ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      29 เม.ย. 56

    @บ้านแกงส้ม

    "ซวย ซวย ซวย จริงๆ เฮ้อออออ"  แกงส้มบ่น

    "เป็นอะไรของแกอีกห๊า ตาแกง"  พ่อถามแกงส้มที่เดินบ่นหัวเสียเข้าบ้าน

    " จะอะไรอีกล่ะ ก็คงจะทะเลาะกับคุณปันปัน ตามเคยล่ะคะคุณท่าน " ป้าใจแม่บ้านแทรกเสียง

    " อย่ามาทำรู้ดีไปหน่อยเลยป้า " แกงส้มตะหวาดเสียงใส่

    " ว่าแต่เป็นอะไรล่ะ ไอ้ลูกชาย " พ่อถามแกงส้ม

    " วันนี้ผมเกือบโดนรถชน แถมยัยนั้นยังมาปากดีอีก แล้วก็ยังไปตามนัดพ่อแม่ปันไม่ทันจนทำให้ทะเลาะกับปันอีก " แกงส้มระบายให้พ่อฟัง

    " เฮ้อ แกเนี้ยนะ ก็เป็นซะแบบนี้ " พ่อที่รู้นิสัยลูกชายดีถอนหายใจแล้วเดินขึ้นห้อง

    " อ่าว พ่อ " แกงส้มมองตามพ่อ

    " แก รู้ดีอยู่แล้วว่าต้องทำยังไง แกโตแล้วนะแกง " พ่อพูดจากชั้นสองของบ้าน

    "เฮ้ออออ ไอ้สมเอากุญแจรถมาดิ " แกงส้มเรียกคนขับรถ

    " คุณหนูจะออกไปไหนครับ ให้ผมไปส่งไหม " คนขับรถถาม

    " ไม่ต้องฉันไปเอง ฉันจะไปค้างบ้านเพื่อน " ว่าแล้วก็เดินขึ้นรถปิดประตูแล้วเร่งความเร็วออกไปทันที

    @ บ้านแคน

       กริ้ง กริ้ง เสียงออดหน้าห้องดังขึ้น

    " อะไรว่ะ ใครเนี้ยมาดึกดื่น " แคนชายหนุ่มมาดเท่ลุกขึ้นจากเตียงแบบจำใจ

    " เอออ มาแล้วครับไม่ต้องกดแล้ว " แคนเปิดประตูออกมา

    " เห้ยย ฉันนอนด้วยคนสิ " แกงส้มเดินเข้าไปในห้องแคนแบบคุ้นเคยสุดๆ

    " ฉันว่าแกมาที่นี่แสดงว่าแกต้องมีปัญหาอะไรแน่ๆ " แคนถามแกงส้ม

    " ฉันมีเรื่องนิดหน่อยว่ะ เหนื่อยใจ " แกงส้มพูดแล้วเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็น

    " มีอะไรบอกฉันได้นะโว้ยเพื่อน แกกับฉันคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนตอนนี้ก็หลายปี " แคนพูดแล้วตบบ่าเพื่อน

    " ทำไมคนจะแต่งงานมันยุ่งยากขนาดนี้ว่ะ " แกงส้มถามแคน

    " มันไม่อยากหรอก ดูอย่างฉันกับต๊อปสิ ไม่เห็นยุ่งยากเลย " แคนพูดพร้อมเดินไปหยิบรูปแต่งงานของตัวเองกับต๊อปมาดู

    " ก็มันไม่เหมือนกันนิ แกกับต็อปเหมือนกัน แต่ฉันกับปันปัน ไม่ " แกงส้มบอกเพื่อน

    " ไม่เหมือนยังไง หรือแกไม่ได้รักปันปัน " แคนถามเพื่อน

    " ฉันไม่คุยกับแกล่ะ ไปนอนดีกว่า " แกงส้มพูดแล้วลุกไปนอน

    " อ่าว ไอ้นี้ยังไง " แคนงงกับเพื่อน

    Can Say : ผมกับไอ้แกงเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.3 สนิทกันมากเรียกว่า มองตาแล้วรู้ใจ เวลามันมีปัญหามันก็มักจะมาหาผมเสมอแหละ

    ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคิดว่าห้องผมเป็นอะไร คงจะเป็นศาลาพักใจสำหรับมัน ไปแล้วแหละ โชคดีนะที่สต๊อปภรรยาสุดสวยของผมไม่อยู่

    ไม่งั้นมีหวังไอ้แกงโดนไล่กลับไปแน่ๆ เฮ้ออออ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×