ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter3 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      29 เม.ย. 56

    คุณไม่น่าไปยอมยัยเด็กนั้นง่ายๆเลย . แกงส้มตะหวาดปันปัน 

    ที่ปันไม่อยากมีเรื่องเพราะ เรามีนัดทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ . ปันปัน อธิบายให้แกงส้มฟัง

    แต่ยังไงก็เถอะ ผมว่า ยัยเด็กนั้นเป็น18มงกุฏ . แกงส้มยังยืนยันความคิดเดิม

    เอาเถอะคะ ปันขี้เกียจพูดแล้ว. ปันปันเบื่อหน่ายกับความเอาแต่ใจของแฟนหนุ่ม

    คุณโกรธผมเหรอ ปันปัน. แกงส้มเอื้อมไปจับมือแฟนสาว

    แกงคะ นี่เรากำลังจะแต่งงานกันนะคะ คุณช่วยจริงจังกับงานแต่งงานเราบ้าง. ปันปันน้อยใจ

    แล้วนี่ผมไม่จริงจังตรงไหน ที่ผมมารับมาส่งคุณทุกวัน ไปลองชุดแต่งงาน ผมยังไม่ใส่ใจอีกเหรอ . แกงส้มเริ่มโมโหแฟนสาว

    โอเคคะ ถ้างานแต่งของเรามันต้องลำบากใจคุณขนาดนั้น ล่ะก็ ยกเลิกก็คงทันนะคะ . น้ำตาเริ่มเออล้น2ตาของปันปัน

    ผม.. ผมขอโทษนะปันปัน ผมไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้นออกไป เพียงแต่ผมแค่ เหนื่อย . แกงส้มอธิบายให้แฟนสาว

    ถ้าปันเหนื่อยปันก็คงทำแบบที่แกงทำได้ ใช่มั้ยคะ ? .ปันปัน ถามประชดแฟนหนุ่ม 

    ใจเย็นๆก่อนได้ไหม ปันปัน. แกงส้มพูดพร้อมจับมือปันปัน

    โอเคคะ บางทีเราน่าจะลองห่างๆกันดูซักพักนะคะ . ปันปัน เหนื่อยใจจนพูดตัดความสัมพันธ์ ว่าแล้วก็ลงจากรถแล้วรีบวิ่งเข้าบ้าน

    เดี๋ยว เดี๋ยว ปันปัน ฟังผมก่อน . แกงส้มตะโกนเรียกปันปัน

    มีอะไรกันเหรอตาแกง . ป้าของปันปันถามแกงส้ม

    ผมทะเลาะกับปันปัน นิดหน่อยนะครับ. แกงส้มบอกป้าปันปันให้ .ป้าปันปันเดินไปส่งแกงส้มหน้าบ้าน

    _________________________________________________________________________

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูห้องปันปัน ดังขึ้น !

    ปันปัน ป้าขอเข้าไปหน่อยได้ไหมจ๊ะ . ป้าเคาะประตูห้องพร้อมเรียกปันปัน

    ค่ะ คุณป้า . ปันปันเปิดประตูให้

    ไหน หลานป้าเป็นอะไร ไม่ยอมลงไปทานข้าวเย็น .ป้าพูดพร้อมลูบหัวปันปัน

    เพียงแค่นั้นน้ำตาแห่งความท้อ ความเหนื่อย ก็เออล้นเต็มทั้งสองตาของปันปัน

    ป้าคะ หนูเหนื่อย หนูเหนื่อยจริงๆ . ปันปันระบายให้ป้า

    ป้าจะบอกอะไรให้นะ คนเราถ้ารักกันต้องยอมรับในสิ่งที่คนรักเป็น
    ต้องให้อภัยกันมันถึงจะอยู่กันได้นาน แล้วที่สำคัญต้องอดทนและเชื่อใจกัน . ป้าปลอบหลาน 

    ขอบคุณนะคะป้า ปันปันจะพยายามเป็นแฟนที่ดีของแกง .ปันปันเช็ดน้ำตาแล้วกอดป้า

    อีกไม่นานหลานป้าก็จะมีครอบครัวแล้วนะ หนูจะต้องอดทนนะจ๊ะ ป้าเชื่อว่าหลานป้าทำได้ .ป้ากอดปันปัน 

    __________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×