ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      29 เม.ย. 56

    หลังเลิกเรียน 

    นี่ ยิ้ม ฉันกลับบ้านก่อนนะ .เฟรม พูดพร้อมโบกมือลายิ้ม

    โอเค จ้า ฉันก็ว่าจะกลับแล้วแหละ .ยิ้มโบกมือลาเฟรม แล้วเดินขึ้นรถ


    Smile Say : ไม่ว่าจะเช้าจะเย็น การจราจรของ กรุงเทพ ก็เหมือนเดิม เฮ้ออออ. ยิ้มบ่นแล้วก็เอื้อมมือเปิดเพลง

     .......... อยู่รอคำว่ารักของเธอนั้นตลอดมา ช่วยรับรู้ใจกันบ้างจะได้ไหม รักแอบๆไม่รู้จะไปบอกเธอยังไง

    เอี้ยดดดดดดดดดดดดดดดดด ! อยู่รถก็เบรกกะทันหัน  โคร่มมมมมม

         
    อะไรอีกเนี้ยยย โอ้ยยยยย . ยิ้มบ่นแล้วเปิดประตูลงจากรถ 

    นี่เธอขับรถยังไงเนี้ย รู้มั้ยว่ารถชั้นมันเเพงแค่ไหน ห๊า ! . ชายหนุ่มสวมสูทสีดำเดินลงมาจากรถ

    ห๊า อะไรนะ  นายทำผิดขับรถเกือบชนรถชั้น นี่ยังมีหน้ามาด่าฉันอีกเหรอ ! . ยิ้มตะคอกกลับไป

    มีอะไรเหรอคะ แกง . หญิงสาวอีกคนที่นั่งรถมาด้วยเดินลงมา

    อ่อ นี่คงแฟนคุณสินะ . ยิ้มหันไปมองหน้าหญิงสาวคนนั้น

    ใช่คะ ดิฉันชื่อ ปันปัน คะ . ปันปัน หันไปยิ้มให้ยิ้ม

    ปันปัน คุณไปนั่งรอผมในรถนะ เดี๋ยวผมเคลียร์กะยัยนี่ก่อน .แกงส้มบอกแฟนสาว

    ไม่เป็นไรคะ ยังไงวันนี้ก็คงไปไม่ทันอยู่แล้ว . ปันปันบอกแฟนหนุ่ม

    งั้นก็ดีคะ ชดใช้ค่าเสียหายมาให้หมด  ค่าทำสีรถ  ค่าเคลือบสีรถ ค่าปลอบขวัญฉัน ด่วน ! . ยิ้มหันไปมองหน้าแกงส้ม

    นี่เธอ ! รถเธอไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนเลยนะ อย่ามาเป็น18มงกุฏแถวนี่ . แกงส้มตะหวาดกลับยิ้ม

    เห้ยยย นี่นายว่าฉันเป็น 18 มงกุฏงั้นเหรอ ห๊า .ยิ้มตั้งท่าว่าจะเอาเรื่อง

    ใจเย็นๆก่อนคะ ค่อยๆพูดกันนะคะ ค่าเสียหายทั้งหมดดิฉันจะชดใช้ให้เองคะ . ปันปัน พูดพร้อมหยิบนามบัตรให้ยิ้ม

    นามบัตร งั้นเหรอ !. ยิ้มมองหน้าปันปัน

    คะ คุณเอารถคุณไปซ่อมแล้วเสียเท่าไหร่มาเก็บเงินที่ฉันนะคะ . ปันปัน บอกยิ้มแล้วขอโทษอีกครั้ง

    ถ้าแฟนคุณพูดดีๆกับฉันแบบนี้ตั้งแต่แรก มันก็คงจบไปแล้ว มัวแต่มาปากหมาๆใส่ฉันอยู่ได้ .ยิ้มพูดพร้อมจิกตาใส่แกงส้ม

    นี่เธอ !. แกงส้มเริ่มโมโห อีกครั้ง

    พี่แกง คะ พอเถอะคะ ปันอยากกลับบ้านแล้ว . ปันปัน พูดแล้วก็เดินขึ้นรถไป

    ฝากไว้ก่อนเถอะ ถ้าวันนี้ฉันไม่มีนัดต่อล่ะก็ เธอไม่รอดแน่ .แกงส้มตะคอกใส่หน้ายิ้ม

    ฝากไว้ก็อย่าลืมมาเอาล่ะเดี๋ยวมันจะบูดนะ .ยิ้มพูดไปหัวเราะไป 

    ___________________________________________________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×