ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter11

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    @หอเพื่อนของฮั่น


    พวกเอ็งทำอะไรกันว่ะฮั่นมองสิ่งที่อยู่ในกระดาษฟอย

     

    พวกข้าจะไปสวรรค์เว้ย”  เพื่อนของฮั่นหยิบขึ้นมาชิม

     

    พวกเอ็งเล่นมันเหรอว่ะ ไอ้ยานั้นนะ”  ฮั่นมองหน้าเพื่อนอย่างชั่งใจ

     

    ก็มันไม่เคยทำให้ข้าเสียใจนิหว่าเพื่อนขิงฮั่นยิ้ม

     

    เอาเหอะ ฉันจะกลับบ้านล่ะ”  ฮั่นมองเพื่อนอย่างตำหนิ

     

    เดี๋ยวก่อนสิ เอ็งจะรีบไปไหนว่ะ  ไม่ลองหน่อยเหรอ”  เพื่อนยัดยาลงมือฮั่น

     

    เห้ยไม่เอา  ฉันสัญญากับแม่กับน้องไว้  ฉันไม่มีวันยุ่งกับมันเด็ดขาดฮั่นกำลังจะเอาคืนให้เพื่อน

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก  เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

    เอ็งไปดูดิว่าใครมาเพื่อนสั่งลูกน้องอีกคนเดินไปเปิดประตู

     

    ประตูถูกผลักออก ตำรวจเข้ามาซาตตัวคนในห้อง ยกมือเหนือหัว  อย่าหนี”  ตำรวจวิ่งไปล๊อคตัวฮั่น

     

    ผมไม่ได้เสพนะครับ”  ฮั่นปฏิเสธ

     

    หลักฐาน คามือ ยังจะปฏิเสธอีก ไปคุยกันที่โรงพักดีกว่าตำรวจรวบตัวฮั่นออกไป

     

    @บ้านยิ้ม

     

    กริ้งงงงงงง กริ้งงงงงง  เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

     

    สวัสดีคะ  ดิฉันรัชนี พูดสายคะรัชนีรับสาย

     

    ลูกชายของคุณถูกคุมตัวอยู่สถานีตำรวจ ในคดียาเสพติดครับตำรวจบอกแม่

     

    ห๊ะ อะไรนะรัชนีจะเป็นลม  ยิ้มวิ่งมารับแม่ไว้

     

    แม่ใจเย็นๆก่อนนะ ใครเป็นอะไรคะยิ้มงง

     

    ฮั่นถูกจับอยู่โรงพักยิ้ม  ยิ้มแม่จะทำยังไงดีลูก  รัชนีร้องไห้จนเป็นลมไป

     

    ยิ้มพาแม่มานอนบนโซฟา แล้วกดโทรศัพท์ไปหา ธาราธร

     

    ว่าไงจ๊ะหนูยิ้มธาราธรทักทาย

     

    คุณอาช่วยยิ้มกับแม่ด้วยนะคะ ยิ้มไม่รู้จะทำยังไงแล้ว”  เสียงยิ้มสะอึกสะอื้น

     

    ใจเย็นๆนะ มีอะไรไหนบอกฉันซิธาราธรถามยิ้ม

     

    พี่ฮั่น ถูกจับอยู่โรงพักคะ  พวกเราไม่มีเงินไปประกันตัวพี่ฮั่น”  ยิ้มขอร้องให้ธาราธรช่วย

     

    เดี๋ยวฉันจะจัดการให้นะ  หนูกับรัชนีไปโรงพักก่อนเลย

    เดี๋ยวฉันตามไปเคลียร์ให้ธาราธรรีบบอกคนขับรถให้ไปส่งที่โรงพัก

     

    @ สถานีตำรวจ

     

    นาย อิสริยะ มีคนมาพบ”  ตำรวจเรียกฮั่น

     

    แม่ แม่แน่ๆ”  ฮั่นรีบลุกขึ้น

     

    ฮั่นลูกแม่รัชนีจับลูกกรงแล้วทรุดนั่งร้องไห้

     

    แม่ แม่อย่าร้องนะ ฮั่นไม่ได้ทำอะไรผิดนะแม่”  น้ำตาลูกผู้ชายนองหน้า

     

    ไม่เป็นไรนะพี่ฮั่น ยิ้มจะช่วยพี่ฮั่นเอง”  ยิ้มเองก็อดร้องไห้ตามแม่และพี่ชายไม่ได้

     

    ยิ้มจะไปเอาเงินมาจากไหนเยอะแยะฮั่นถามน้องสาว

     

    เดี๋ยวจะมีคนช่วยพี่ฮั่นนะยิ้มเอามือปาดน้ำตา

     

    นาย อิสริยะ ออกมาได้แล้ว มีคนมาประกันตัวแล้วตำรวจเรียกฮั่น

     

    ใครกันมาประกันตัวให้ฮั่น”  รัชนีงง แล้วเดินออกไปดู

     

    ขอบคุณคุณอามากนะคะยิ้มยกมือไหว้ขอบคุณธาราธร

     

    ไม่เป็นไรหรอกธาราธรเอามือลูบหัวยิ้ม

     

    คุณมาที่นี่ได้ยังไง”  รัชนีหันไปมองหน้าธาราธร

     

    ยิ้มใครฮั่นถามน้องสาว

     

    ฮั่นกับยิ้มไปรอแม่ที่รถก่อนนะ แม่มีเรื่องจะคุยกับคุณธาราธร”  รัชนีเดินนำหน้าธาราธรออกไป



    ฉันขอบคุณคุณมากนะ ที่ช่วยลูก”  รัชนีขอบคุณธาราธร

     

    ผมบอกคุณแล้วไง  ว่าผมจะดูแลคุณกับลูก”  ธาราธรจับมือรัชนี

     

    อย่าทำแบบนี้เลยดีกว่าคะ  เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ดีรัชนีชักมือกลับ

     

    ผมอยากดูแลคุณกับลูกจริงๆนะ  ผมคิดถึงคุณธาราธรมองหน้ารัชนี

     

    แต่คุณมีครอบครัวแล้วรัชนีหันหลังให้ธาราธร

     

    ผมสัญญาถ้าคุณไปอยู่ที่บ้าน ผมจะไม่ให้ใครทำอะไรคุณกับลูกทั้งนั้น

    คุณจะอยู่ในฐานะภรรยาของผม อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ธาราธรจับมือรัชนี

     

    คือ ฉันขอกลับไปถามลูกๆก่อน  ฉันไม่รู้ว่าฮั่นจะให้อภัยคุณมั้ย

    ไม่รู้ว่าลูกๆจะเห็นด้วยรึป่าวรัชนีมองหน้าธาราธรอย่างคิดไม่ตก

     

    ให้ผมคุยกับลูกมั้ยธาราธรเสนอช่วย

     

    ไม่เป็นไร ฉันคุยกับลูกเองคะรัชนีหันไปบอกฮั่น ที่นั่งรออยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×