คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Chapter10(100%)
“ขอบคุณครับงั้นผมขอตัวก่อนนะครับ” แกงส้มยกมือไหว้ลาคุณป้า
“จ๊ะ ยังไงป้าก็ยังอยากได้แกงเป็นหลานเขย อยู่นะ” ป้าปันปัน พูดพร้อมเดินออกมาส่งแกงส้ม
“ขอบคุณครับ” แกงส้มยิ้มให้คุณป้า
@สวนสาธารณะ
ปันปันนั่งฟังเพลงอยู่ใต้ต้นไม้ แล้วนึกถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง ก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้
“ขอโทษนะครับ ขอนั่งด้วยได้มั้ย” แกงส้มยิ้มหวานให้ปันปัน
“ขอโทษนะคะ ฉันอยากอยู่คนเดียว” ปันปัน หันไปมองหน้าแกงส้มแล้วเลิกสนใจเขา
“ไม่เอาน่าปัน ผมขอโทษนะ” แกงส้มยกนิ้วก้อยขึ้นมา
ปันปันยังคงนั่งนิ่งแล้วเบือนหน้าหนีแกงส้ม
“นี่ นี่ นี่ นี่ นิสัยไม่ดี ดีนัก นี่ นี่ นี่” แกงส้มตบปากตัวเอง
“ทำอะไรคะแกง” ปันปัน หันหน้ากลับไปมองแล้วเอามือห้ามแกงส้ม
“ดีกันนะครับ” แกงส้มคุกเข่าจับมือปันปัน
ปันปันยิ้มให้แกงส้มแล้วกอดแกงส้ม
“ปัน ไม่ได้โกรธคุณหรอกคะ เพียงแต่ปันแค่น้อยใจ
ที่คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่างานแต่งของเรา” ปันปันมองหน้าแกง
“ผมสัญญานะ ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก” แกงส้มจับมือปันปัน
ทั้งสองเข้าใจกันด้วยดี แกงส้มจับมือปันปันเดินเล่น
ในระหว่างที่ใครบางงคนกำลังมีความสุขกลับทำให้ใครบางคนเกิดความทุกข์ จนแค้นใจ
แกรนด์มองจากในรถคันงาม เห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่าง แกงส้มกับปันปัน เขาทนไม่ได้จึงเดินลงจากรถ
ทำเป็นเหมือนบังเอิญผ่านมาทางนี้
“แกง ใช่มั้ยคะ” แกรนด์ทักขึ้นระหว่างที่เดินสวนกัน
“แกรนด์ ใช่มั้ย” แกงส้มมองหน้าแกรนด์
“ใช่คะ คิดถึงคุณจัง” แกรนด์เดินเข้ามาทักทายแกงส้มด้วยการจูบ
ปันปันเหวอไปกับการทักทายของแกรนด์ และแอบหวั่นเล็กน้อยว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา
“คุณกลับมาเมื่อไหร่” แกงส้มถามแกรนด์
“ฉันเพิ่งมาถึงเมื่อวาน แต่แกงเรียกแกรนด์เหมือนเดิมดีกว่านะคะ เรียกยังงี้ไม่คุ้นเท่าไหร่”แกรนด์จับมือแกงส้ม
“ได้ สิแกรนด์” แกงส้มยิ้มให้
“เอ๊ะ นี่ว่าที่เจ้าสาวใช่มั้ยเนี้ย” แกรนด์มองปันปันตั้งแต่หัวจรดเท้า
“ใช่แล้วล่ะ ปันปันนี่แกรนด์นะ เพื่อนผมเอง” แกงส้มแนะนำแกรนด์ให้ปันปัน
แกรนด์เอือมจะจับมือทักทายปันปัน แต่ปันปันกลับยกมือไหว้ “สวัสดีคะ”
“คะ เคยได้ยินชื่อของคุณมานานแล้ว เพิ่งเจอตัวจริง” แกรนด์หันไปยิ้มให้ปันปัน
“แกรนด์รู้จักปันปัน ด้วยเหรอ” แกงส้มงง
“รู้จักสิ แกรนด์เคยเห็นคุณปันปันจากหนังสือสอนทำขนมนะ” แกรนด์หันไปยิ้มหวานให้แกง
“ใช่แล้วหล่ะ ปันปันทำขนมเก่งมากเลยนะ” แกงส้มโอบปันปัน
“ว่างๆต้องขอชิมบ้างแล้วแหละ” แกรนด์พูดพร้อมปรายหางตาไปทางแกงส้ม
“ยินดีคะ ถ้าคุณอยากจะชิมฝีมือฉันจริงๆ” ปันปันหันไปยิ้มให้แกรนด์
“เราไปก่อนนะแกง ไปก่อนนะคะคุณ เอ่ออออ…..” แกรนด์ทำนึกชื่อปันปันไม่ออก
“ปันปัน คะ” ปันปันหันไปตอบแกรนด์
“คะ คุณปันปัน” แกรนด์ยิ้มให้แล้วเดินจากไป
Grand Say : แบบเธอนะเหรอจะมาเป็น ภรรยา แกง เหอะ จืดแบบนี้เนี้ยนะ สู้ฉันไม่ได้หรอก
แกรนด์ขึ้นไปนั่งบนรถแล้วยังมองไปทางปันปัน แล้วก็แล่นรถออกไปอย่างเร็ว
.........................แกรนด์นางก็ร้ายน้ะจ๊ะ 5555555 เฉพาะในฟิคเท่านั้นนะ แต่ตัวจริงพี่แกรนด์น่ารักมากๆ จ้า.............................
ความคิดเห็น