ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter9 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    ใช่แล้ว”  พ่อหันไปยิ้มให้ลูกสาว

     

    ก็ได้คะ”  แกรนด์ยิ้มให้พ่อ

     

    แต่หนูคงไม่ได้ไปกัน2คนนะ  เพราะแกงส้ม กำลังจะแต่งงาน กับลูกสาวรัฐมนตรี ที่ชื่อปันปัน นะลูก”  พ่อเล่าให้ลูกสาวฟัง

     

    แกง จะแต่งงานงั้นเหรอคะ”  แกรนด์อื้งไปซักแป๊บ

     

    ใช่แล้วหล่ะ พ่อว่าดูเหมาะสมกันดีนะ  ธาราธรยิ้ม

     

    คะ งั้นแกรนด์ขอตัวก่อนนะคะ แกรนด์เหนื่อย”  แกรนด์เดินขึ้นห้องนอน

     

                  ความลับในใจที่ถูกเก็บมาเนินนาน  หลายสิ่งหลายอย่างที่ทำไป เพื่อให้ใครบางคนได้รู้

    แต่เขาคนนั้นกลับไม่สนใจมัน  ปล่อยให้สิ่งที่ทำไปมันไร้ค่า  …………………

    แกรนด์รู้อยู่เต็มใจว่าเขาคิดยังไงกับแกงส้ม  เธอรอแกงส้มมานาน เธอคิดว่าเมื่อเธอกลับมาเธอกับเขาจะแต่งงานกัน

    แต่มันไม่ใช่เลย  แกงส้มกำลังจะแต่งงาม กำลังจะมีครอบครัวกับคนอื่น  เธอยอมไม่ได้

    เธอจะไม่มีวันยอมให้เขาไปรักใคร ไปแต่งงามกับใคร ที่ไม่ใช่เธอ  

     

         แกรนด์หยิบโทรศัพท์และกดเบอร์โทรออกไปหาใครบางคน

    ฮัลโหล   แกไปสืบข้อมูล ปันปัน  เต็มฟ้า ให้ฉันหน่อยสายตาของแกรนด์ดูแข็งกร้าวน้ำตาคลอ

    "ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้แกงไปเป็นของใครเด็ดขาด" แกรนด์กำมือแน่นด้วยความโกรธ


    @Panpan’home

     

    คุณนายคะ คุณแกงส้มมาคะ  คนรับใช้วิ่งมาบอกคุณป้า

     

    โอเค  บอกคุณแกงส้ม รอฉันที่ห้องรับแขกนะ เดี๋ยวฉันตามไปป้าสั่งแจ๋ว

     

    คุณป้าเดินมาหาแกงส้มที่ห้องรับแขก

     

    ว่าไงล่ะ ตาแกงคุณป้าเดินไปนั่งข้างๆแกงส้ม

     

    สวัสดีครับ คุณป้าแกงส้มไหว้คุณป้า

     

    จ๊ะ มาหาปันปันเหรอ”  ป้าไหว้ตอบ

     

    ครับ  ผมจะพาปันปัน ไปลองชุดแต่งงานครับ”  แกงส้มมองหาปันปัน

     

    อ่าว แกงไม่ได้บอกยัยปันปัน ไว้ล่วงหน้าเหรอป้าถามแกงส้ม

     

    ป่าวครับ ผมกลัวปันปันจะไม่ยอมไปกับผม”  แกงส้มเศร้าขึ้นมาทันที

     

    ยัยปันปัน   ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะโน่นน่ะ  แกงลองตามไปดูน้องนะ”  ป้าบอกแกงส้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×