ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      1
      27 เม.ย. 56

    ณ บ้านสวน ของยิ้ม 

    สายแล้ว สายแล้ว ! แม่ทำไมไม่ปลุกยิ้มล่ะคะ.  ยิ้มตะโกนลั่นบ้าน 

    อะไรกันจ๊ะ ยิ้มแม่ปลุกหนูตั้งหลายครั้งแล้วนะ.  รัชนี(แม่)บอกลูกสาว พร้อมกำลังจัดโต๊ะอาหาร

    เอ๊ะอะ อะไรแต่เช้าห่ะ ยัยยิ้ม. ชายหนุ่มร่างสูงเดิน งัวเงียลงบันได

    ก็ยิ้มนะสิ ตื่นสายแล้วยังมาหาว่าแม่ไม่ปลุกอีก ลูกคนนี้นี่ยังไง. รัชนี บ่นลูกสาวตัวแสบต่อ

    ก็วันนี้มันเปิดเรียนวันแรกนิคะพี่ฮั่น ยิ้มกลัวไปเรียนสาย. ยิ้มเถียงตอบแม่ 

    เฮ้อ น้องคนนี้นี่ไม่ได้ความแล้ว แม่พูดอะไรเถียงตลอด. ฮั่นพูดพร้อมเอามือขยี้หัวน้องสาว

    เห้ยย พี่ฮั่นหยุดนะ หัวยิ้มยุ่งหมดแล้วเห็นไหมคะเนี้ย. ยิ้มพูดไปเอามือจัดทรงผมไป

    แล้วนิลูกจะไปเรียนเลยเหรอ. รัชนี ถามลูกสาว

    คะ ยิ้มว่าจะไปเลย เดี๋ยวเผื่อรถติดคะแม่ . ยิ้มตอบผุ้เป็นแม่พร้อมหยิบขนมปังเข้าปาก 

    ให้พี่ไปส่งมั้ยยิ้ม ? . ฮั่นถามน้องสาว 

    ไม่เป้นไรคะ เดี๋ยวยิ้มไปเอง แม่คะพี่ฮั่น ยิ้มไปนะ . ยิ้มพูดพร้อมกอดแม่และพี่ชาย 

    โชคดีนะลูกแม่ . รัชนีอวยพรให้ลูกสาวพร้อมลูบหัว

    โชคดีล่ะยัยตัวแสบ อย่าไปก่อเรื่องล่ะ . ฮั่น ตะโกนไล่หลังยิ้ม 

    ____________________________________________________

     Smile Say : ทำไมวันนี้รถมันติดแบบนี้เนี้ย แล้วจะไปเรียนทันมั้ยล่ะ เฮ้ออ กรุงเทพนะกรุงเทพ  

    และแล้วก็มาถึงมหาลัยจนได้ล่ะเรา เฮ้ออออออออออออ.  ยิ้มพูดพร้อมรีบวิ่งลงจากรถ


    นี่เธอ เธอ เธอ . เสียงหญิงสาวกำลังตะโกนเรียกยิ้มอยู่

    ฉันเหรอ . ยิ้มหันมาพร้อมชี้ที่ตัวเอง

    ใช่ๆ เธอนั้นแหละ  แฮ่ แฮ่ . หญิงสาวพูดไปหอบไป

    ใจเย็นก่อนนะ เธอมีอะไรรึป่าว แล้วมาวิ่งตามฉันทำไม . ยิ้มพูดพร้อมระแวงหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า

    ก็เธอนั้นแหละ ฉันเรียกตั้งแต่ตรงลานจอดรถแล้ว เธอทำกระเป๋าตังตกไว้นะ. หญิงสาวพูดพร้อมยื่นกระเป๋าตังคืนให้

    เออ ขอบคุณนะ . ยิ้มกล่างขอบคุณและยิ้มให้

    ไม่เป็นไร ฉันชื่อเฟรมนะ ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ . หญิงสาวแนะนำตัวเอง

    ฉันชื่อ สมายด์ หรือเรียก ยิ้ม เฉยๆก็ได้ นะ. ยิ้มบอกเพื่อนใหม่ของเธอ

    ฉันว่าเราน่าจะพอเป็นเพื่อนกันได้นะ ว่าป่ะ . เฟรมพูดพร้อมยื่นมือให้ยิ้ม

    ห๊า เธออยากเป็นเพื่อนกับฉันงั้นเหรอ . ยิ้มพูดกับเฟรม

    ใช่ ทำไมล่ะ หรือว่าเธอไม่อยาก . เฟรมพูดพร้อมทำหน้าเศร้า

    ป่ะ ป่าว นะ ฉันแค่รู้สึกว่า ฉันไม่น่าได้เพื่อนเร็วขนาดนี้. ยิ้มพูดพร้อมยื่นมือไปจับมือเฟรม 

    งั้นก็เเปลว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ ยินดีกับมิตรภาพจ้า . เฟรมพูดพร้อมกอดยิ้ม


    Smile Say : ฉันว่ายัยเฟรมนี้ดูแปลกๆนะ ดูแล้วท่าทางจะเฮฮาปาจิโก๊ะ ใช่เล่น เฮ้ออ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×