ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] สินบน {BaekRen, ARen, JaRen, MinJ, 3P}

    ลำดับตอนที่ #1 : สินบน - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      5 พ.ค. 57


     

    Intro

     

    กลิ่นบุหรี่คละคลุ้งตลบอบอวนไปทั่วทางเดิน ร่างบางใช้มือปิดจมูกเพื่อจะหลีกเลี่ยงกลิ่นไม่พึงประสงค์พวกนั้นพรางใช้มือปัดไปมา แต่ก็พอจะนึกออกว่าใครเป็นตัวการของกลิ่นบุหรี่พวกนี้ เรียวขาก้าวอย่างเร่งรีบตามกลิ่นไป เขาเดินมาหยุดที่หร้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนคุยกระเซ้าเย้าแหย่กัน

     

    ย๊า! เดี๋ยวก็ถูกสารวัตรจับหรอก ดับบุหรี่เดี๋ยวนี้นะชายหนุ่มหันไปตามเสียงทัก ในมือคีบบุหรี่ไว้ อีกคนก็กำลังสูบมันอย่างเชี่ยวชาญเลยทีเดียว

     

    จะถูกจับได้เพราะนายเสียงดังนี้แหละเจอาร์ชายหนุ่มร่างใหญ่เอ่ยพร้อมกับสูบบุหรี่ต่ออย่างไม่ใส่ใจใบหน้าคมผมสีดำสนิทถูกโกนจนแถบเตียน ตุ้มหูขนาดใหญ่ที่ทำให้เขาดูแบดบอยเป็นอย่างมาก

     

    เจอาร์ ฉันว่านายขี้ขลาดไปนะ ก็อีแค่สารวัตรนักเรียนสวยๆตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดู ไร้ซึ่งพิษภัย จะไปกลัวอะไรชายหนุ่มอีกคนเอ่ยขึ้นด้วยสำเนียงเกาหลีผสมสไตล์อเมริกันอย่างหลงตัว ทำให้เขาดูเสน่ห์ไม่แพ้ชายคนแรกเลย

     

    จะพูดแบบนั้นก็เถอะ ดูสายตาสารวัตรนักเรียนเวลามองสิ น่ากลัวอยู่นะอารอนฮยอง

     

    โอย ไปกันซักทีเถอะน่า ฉันไม่อยากให้พวกนายเดือดร้อนจงฮยอนเอ่ยอย่างลุกลี้ลุกลน มองซ้ายมองขวาหวาดระแวงทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    เหมือนกับฝันร้ายกลายเป็นจริงเมื่อประตูห้องน้ำถูกเปิดออกเสียงดังลั่นจนคนทั้งสามหันไปมองเป็นตาเดียวและดูเหมือนจงฮยอนจะเป็นคนตกใจที่สุด หนีไม่ได้ ถูกจับได้คาหนังคาเขา บุหรี่ยังอยู่ในมือของเพื่อนทั้งสองแถมกลิ่นเหม็นยังคงล่องลอยอยู่ในอากาศ

     

    ควัก อารอน, คัง ดงโฮ, คิม จงฮยอน นายสามคนไปที่ห้องฝ่ายปกครองเดี๋ยวนี้!”  เสียงหวานจากผู้มาใหม่แผดลั่นด้วยท่าทางที่วางอำนาจอย่างไม่เกรงกลัว ดวงตากลมโตจ้องมองไปยังบุคคลทั้งสามเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ กลิ่นเหม็นของบุหรี่ทำให้เขาโกรธยิ่งกว่าเดิม สารวัตรนักเรียนผู้มีตำแหน่งใหญ่ที่สุดของโรงเรียนชายล้วน ใครๆก็เกรงกลัว ถึงใบหน้าจะหวานสวยราวกับผู้หญิง แต่นิสัย คำพูดคำจามันตรงกันข้าม

     

    อารอนที่ปากดีอยู่ก่อนหน้านี้บัดหนีก็สงบปากสงบคำขึ้นมาบ้าง ร่างบางตรงหน้าถ้ามองดีๆก็สวยและดูอ่อนแอแต่ถ้าโกรธขึ้นมาก็ดูน่ากลัวมากเหมือนกัน

     

    แบคโฮ ซวยแล้วว่ะอารอนกระซิบเบาๆ แต่สีหน้าไม่ได้ดูตท่นตระหนกซักนิด เช่นเดียวกับตัวแบคโฮเอง ผิดกับจงฮยอนที่สภาพตอนนี้ดูเหมือนลูกแมวสั่นเทาไปด้วยความกลัวทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ทำผิดกฎอะไร...

     

    ไม่ไป จะทำไม?” ก็แค่สารวัตรนักเรียนตัวเล็กๆ ทำไมจะต้องกลัวด้วย ชายหนุ่มเอ่ยในใจ ยิ้มมุมปากท่าทางยียวนกวนประสาท ทั้งแบคโฮและเจอาร์หันไปมองอีกฝ่ายเป็นตาเดียวกับความกล้าหาญของเขาโดยเฉพาะแบคโฮที่อยากจะยกมือขึ้นมาตบให้ถ้าเขาทำได้

     

    นายว่าไงนะ?” ร่างบางตรงหน้าหรี่ตามองเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกกว่าเดิม ชายหนุ่มทั้งสามรู้สึกถึงความอำมหิตที่แผ่ส่านออกมาจากร่างบางหน้าสวยนี้ อารอนกลืนน้ำลายเบาๆ ดวงตากลมเพ่งมองมายังเขาที่ไม่อาจจะหลบสายตานั้นได้ เจอาร์เดินไปหลบหลังแบคโฮเรียบร้อยแล้ว

     

    มีปัญหาอะไร?”  อารอนผงะพร้อมกับถอยหลังกลับไปเมื่อชายหนุ่มร่างสูงผู้มาใหม่ปรากฏกายขึ้น รองสารวัตรนักเรียน ฮวัง มินฮยอน ชายหนุ่มรูปงามราวกับเจ้าชาย แต่ด้วยภาพลักษณ์นิ่ง เงียบขรึม แถมยังเป็นถึงรองสารวัตรนักเรียนจึงทำให้เขาดูน่ากลัวพอๆกับหัวหน้าสารวัตรรักเรียนเลย

     

    “ 3 คนนี้แอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ

     

    แต่ฉันไม่ได้สูบ

     

    เงียบนะ!” เจอาร์หดหัวไปหลบหลังแบคโฮต่อทันทีเมื่อเจ้าของใบหน้าสวยตะหวาดลั่นอย่างวางอำนาจ บุคคลสองคนตรงหน้าช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวจริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากชายหนุ่มทั้งสามคนเข้าห้องปกครองเรียบร้อยแล้ว พวกเขาถูกสั่งให้อยู่หลังเลิกเรียนเพิ่มสองชั่วโมงโดยจะมีหัวหน้าสารวัตรนักเรียน ชเว มินกิ เป็นผู้คุม แบคโฮ,เจอาร์ และอารอนมักจะอยู่ด้วยกันเสมอและเป็นเด็กที่ถูกหมายหัวอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะอารอนกับแบคโฮส่วนเจอาร์ก็มักจะเดือดร้อนเสมอเวลาอยู่ใกล้สองคนนี้

     

     

     

    พ่อแม่จะต้องดุฉันแน่ๆเมื่อรู้เรื่องนี้เจอาร์บ่นตลอดทางเดินหลังจากถูกปล่อยตัวออกจากห้องปกครอง แต่แบคโฮกับอารอนนี้ชินชากับการเข้าออกห้องนี้แล้วละ ถือว่าเป็นห้องประจำเลยรองจากน้องน้ำที่แอบไปดูดบุหรี่เลยก็ว่าได้

     

    เจอาร์ นายนี้มันน่ารำคาญชะมัดพี่ใหญ่เอ็ดคนที่เด็กกว่าแล้วทั้งคู่ก็พูดจิกกันตลอดทาง จากนี้พวกเขาทั้งสามจะต้องไปนั่งรอในห้องเรียนเพื่อรับบทลงโทษ แบคโฮเป็นคนเดียวที่ไม่ได้บ่นอะไรในขณะเดินมา

     

    เมื่อเดินมาถึงหน้าประตูห้อง ไร้ซึ้งเสียวเจี๊ยวจ๊าวของเหล่านักเรียนเพราะนี้ก็เลิกเรียนได้เกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว อารอนและเจอาร์ไม่ยอมเข้าห้องเอาแต่เกี่ยงกันว่าใครจะเป็นคนเปิดประตู แบคโฮที่ยืนว่างอยู่นั้นจึงอาสาเปิดเข้าไปเอง

     

    ห้องเรียนที่เงียบสงบไร้ซางนักเรียน เครื่องปรับอากาศยังคงเปิดต้อนรับพวกเขาไว้อยู่ ชายหนุ่มทั้งสามค่อยๆก้าวเท้าเข้าห้องไปอย่างหวาดระแวง ในห้องไม่ได้มีแค่พวกเขา สารวัตรนักเรียนที่ใครๆก็เกรงกลัวนั่งรอพวกเขาอยู่หน้าห้อง ชายหนุ่มหน้าหวานอยู่ในท่านั่งไขว่ห้างท่าทางหยิ่งยโสโอหังจนน่าหมั่นไส้ในสายตาอารอนยิ่งนัก

     

    นั่งสิมินกิเอ่ยพลางมองไปยังเก้าอี้ด้านหน้าตนเป็นการส่งสัญญาณให้ผู้มาใหม่ทั้งสาม อารอนเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะตัวกลาง เขาดึงเก้าอี้ออกมา หย่อนตัวลงไปนั่งแล้วยกขาพาดโต๊ะตามแบบฉบับ โดยไม่เกรงใจสารวัตรนักเรียนหรือใครอื่นในห้องแม้แต่น้อย ส่งสีหน้ายียวนกวนประสาทใส่ร่างบางที่นั่งอยู่ข้างหน้าอีกต่างหาก จากนั้นแบคโฮกับเจอาร์เข้ามานั่งที่โต๊ะประกบข้างอารอน และทั้งห้องก็เข้าสู่ความเงียบอีกครั้งหนึ่ง

     

    อารอนนั่งเอาขาพาดโต๊ะพร้อมกับกระดิกเท้าไปมา แบคโฮนั่งกดโทรศัพท์เล่นเรื่อยเปื่อย ส่วนเจอาร์ได้แต่นั่งภาวนาขอให้มินกิปล่อยเขากลับบ้านเร็วๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แอ๊ด~~

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มินกิหันไปทางประตูที่เปิดออก ฮวัง มินฮยอน รองสารวัตรนักเรียนโค้งให้เป็นเชิงอนุญาตก่อนจะเดินไปหามิน ชายหนุ่มก้มตัวลงกระซิบอะไรบางอย่าง มินกิพยัคหน้าตอบรับอีกคน

     

    คิม จงฮยอน ตามมินฮยอนไป

     

    “หา? ทำไมละ?”

     

    บอกให้มาก็มา”

     

    เจอาร์เงียบลงเมื่อเสียงเย็นยะเยือกของมินฮยอนเอ่ยขึ้น ดวงตาคมที่แสว่างเปล่าจ้องมองเขา ดวงตาที่ยากแก่การอ่านความรู้สึก จงฮยอนไม่รู้เลยว่าเขากำลังจะได้เจอกับอะไร ร่างบางลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนที่ตนจะก้าวเท้าตามมินฮยอนที่เดินออกจากห้องไปแล้ว แบคโฮกับอารอนก็มิวายส่งสายตากวนประสาทมาให้อีก นี่ถ้าเกิดอยู่กันแค่สามคนป่านนี้จงฮยอนคงจะลาเตะเจ้าสองคนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

     

    ------------

    TBC.

    S K Y ` Light Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×