ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NU'EST] Bullying........แกล้ง [BaekRen & MinJ]

    ลำดับตอนที่ #4 : • Bullying.....แกล้ง • [4]

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56


    CRY .q

    4

    อ้ะ แบคโฮ เดี๋ยวร่างเล็กร้องขึ้นเมื่อเสื้อของตนเองถูกดึงขึ้นจนเห็นผิวกายขาวนวล มือหนาลูบไล้ตามเนื้อตัวหอม เขากดร่างเล็กลงบนโต๊ะ ก้มลมสูดดมความหอมจากร่างอีกฝ่าย มินกิพยายามดันอีกคนออก แต่มันก็ไม่สามารถหยุดแบคโฮได้เลย

     

    แบคโฮ เดี๋ยวก่อน มินกิจับไหล่อีกฝ่ายเชิงบอกให้หยุด แบคโฮจับมืออีกคนที่วางอยู่ตรงไหล่ของเขาขึ้นมาจูบเบาๆ

     

    มีอะไรหืม

     

    ฉัน..ไม่ชอบตรงนี้เมื่อร่างใหญ่ได้ยินเขาก็ถอยออกมา จับมือดึงร่างเล็กให้ลุกจากโต๊ะก่อนที่จะได้พูดอะไรต่อ ร่างใหญ่ถูกคนตัวเล็กดันติดผนังห้องเต็มแรง คนตัวโตเบิกตากว้างมองคนตรงหน้าที่ดันเขา ใบหน้าหวานค่อยๆเงยขึ้นมองเขา ส่งสายตาไร้เดียงสายให้

     

    ฉันชอบตรงนี้มือเล็กจัดการปลดกระดุมเสื้อของอีกฝ่าย เอวบางถูกโอบด้วยมือหน้าเข้ามาแนบชิด แบคโฮยิ้มให้กับความร้ายกาจของตรงหน้า เขาเดาไม่ผิดจริงๆ

     

    ฉันไม่ยอมหรอก.. แบคโฮรวบข้อมืออีกฝ่ายด้วยมือข้างเดียว ซุกไซร้ซอกคอสวยปลุกอารมณ์อีกฝ่าย มืออีกข้างแกะกรุดุมเสื้ออีกฝ่ายลวกๆ คนตัวเล็กถอดเสื้อตนเองออกโยนลงพื้น แบคโฮก้มจูบไหล่เปือยแล้วเปลี่ยนเป็นกัดตามลำดับ มือเล็กดึงเสื้ออีกฝ่ายออก  เผยให้เห็นกล้ามหน้าอกแกร่ง น่าหลงใหล มือเล็กค่อยๆสัมผัสลงกับอกแกร่ง

     

    นายแข็งแรงจังมินกิพูดด้วยน้ำเสียงเคอะเขิน ร่างกายที่แข็งแกร่งของอีกฝ่าย มันช่างน่าหลงใหล...

     

    ออกกำลังกายทุกวัน ก็ต้องแข็งแรงอยู่แล้ว

     

    ฉันรู้หรอกน่า

     

    รู้เหรอ? แอบตามฉันงั้นเหรอแบคโฮขมวดคิ้วสงสัย ร่างเล็กทำหน้าตาเลิ่กลั่กบอกปฎิเสทยกใหญ่

     

    เปล่าซักหน่อย ไม่ได้ตามมินกิเบือนหน้าหนีอีกคน แบคโฮยิ้มให้กับคนตัวเล็ก ล้มลงหอมแก้มใส ใบหน้าหวานขึ้นสี ไม่คิดว่าคนตรงหน้าจะมีมุมที่อ่อนโยนด้วย

     

    อ้ะ !” ร่างเล็กถูกดึงคลึงกับผนังแทนอย่าง แบคโฮใช้โอกาสที่คนตัวเล็กกำลังเผลอจัดการเข้าให้ มือทั้งสองข้างกดข้อมือเล็กอีกฝ่ายดันติดผนัง เขาไม่ยอมให้คนตัวเล็กบังอาจรุกเขาได้









    [NC CUTขอได้ที่ทวิตเตอร์ @eimsofia







    .

    .

    .

    หลังจากทั้งคู่เสร็จธุระส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว เวลามันก็ล่วงเลยมานานแล้ว เวลาจวนจะห้าโมงแล้ว โดยปกติมินกิจะต้องถึงบ้านแล้ว แต่วันนี้กลับสาย เพราะมันเป็นวันที่แย่ , สยอง , ผวา และ ดี , พิเศษ และมีความสุขอย่างสุดซึ้ง ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะคนๆนี้ยังไงละ

     

    ย๊า ฉันลืมเอากระเป๋านักเรียนกลับมาเสียงบ่นอุบของคนตัวใหญ่ดังขึ้นปลุกร่างเล็กที่เขากำลังแบกอยู่หลุดจากภวังค์

     

    ฉันก็ลืม...เสียงงัวเงียดังขึ้นจากด้านหลังเมื่อเขาก็นึกได้ว่าลืมประเป๋าเหมือนกัน มันอยู่ในห้องเรียนของเขาเอง

     

    ตื่นแล้วเหรอคนสวยแบคโฮทักทายร่างเล็กอย่างกวนๆในขณะที่เดินแบกร่างเล็กอยู่บนหลัง เขาตั้งใจจะแบกคนตัวเล็กกลับบ้าน

     

    จะพาไปไหนเนี้ย

     

    พากลับบ้านไง

     

    รู้ทางเหรอ

     

    ไม่รู้หรอก...แบคโฮตอบเบาๆพลางอมยิ้ม แต่มันก็ไม่รอดพ้นสายตามินกิไปหรอก มือเล็กดึงใบหูอีกฝ่ายอย่างหมั่นไส้ คนตัวใหญ่สะดุ้ง

     

    ไม่รู้แล้วจะไปถูกได้ไง

     

    มินกิก็บอกทางมาสิ

     

    ไม่บอก...ถึงตาที่คนตัวเล็กจะแกล้งคืนบ้าง มินกิกอดคออีกฝ่ายแน่นแล้วซุกนอนต่ออย่างสบายอารมณ์แต่ก็โล่งใจได้ไม่นานเพราะอากาศเจ็บปวดตามเนื้อตามตัวก็ก่อตัวขึ้น เป็นเพราะกิจกรรมเหล่านั้นน่ะเอง

     

    ไม่บอก งั้นจะพากลับบ้านฉันเองนะแบคโฮพูดและปล่อยเสียงหัวเราะตลกๆอย่างสะใจออกมา มินกิเงยหน้าขึ้นตีไปที่ไหล่อีกคนแรงๆ

     

    ยังมีแรงหลงเหลืออยู่อีกรึไง

     

    บ้านฉันเดินต่อไปอีกสองซอยก็ถึงแล้ว

     

    ใกล้ๆกันเลยรู้ไหม

     

    เหรอ?” มินกิขยับตัวขึ้นกอดอีกคนแน่น ใบหน้าหวานเขยิบขึ้นจนใกล้กับอีกฝ่ายแก้มใสของคนทั้งคู่แนบชิดกัน แบคโฮพยายามเบือนหน้าหนี ใกล้ขนาดนี้เขาก็อายเป็นเหมือนกัน

     

     

    บ้านของมินกิอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนักห่างกันเพียงแค่ 15 นาที เดินเท้าเท่านั้นเอง เมื่อถึงบ้านของมินกิแล้ว แบคโฮก็ปล่อยร่างเล็กลงกับพื้น มินกิจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย

     

    ก่อนที่มินกิจะเดินเข้าบ้านไป เขาก็ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณแบคโฮที่อุส่ามาส่งเขาถึงบ้าน

     

    มินกิ...

     

    หืม...มินกิหันตาเสียงเรียกของอีกฝ่าย เตรียมฟังสิ่งที่อีกคนจะพูด แต่แบคโฮก็เงียบไป ร่างใหญ่กัดปากตนเอง ไม่กล้าเอ่ยปากถาม มินกิยืนคอยรออีกฝ่ายพูด

     

    เราเป็นแฟนกันแล้วใช่ไหม...?” แบคโฮถามแต่สายตาเลิ่กลั่ก แทนที่จะมองหน้าผู้ฟังเขากับก้มหน้า มินกิก็อายไม่แพ้กัน ใบหน้าหวานขึ้นสี เขาอยากจะยิ้มให้แก้มแตกไปเลยแต่ก็ต้องทรวางมาดไปก่อน

     

    คงงั้น..มินกิเอ่ย มองไปทางอื่นไม่ยอมมองหน้าผู้ฟังเหมือนกัน ต่างคนต่างอายแต่พอตอนอยู่ที่ห้องศิลปะดันไม่รู้จักอาย

     

    งั้นพรุ่งนี้มารับนะแบคโฮกล่าวเขินๆ มือเกาหัวเก้ๆกังๆแก้เขิน นั้นมันก็ทำให้มินกิอายเช่นกัน คนตัวเล็กไม่ตอบอะไรแต่พยัคหน้าแทน

     

    งั้นกลับก่อนนะแบคโฮยิ้มน้อยยกมือขึ้นโบกมือลาอีกฝ่าย มินกิยิ้มตอบ พอร่างใหญ่หันไปเตรียมจะกาวเท้าเดินกลับ

     

    แบคโฮ…” เสียงหวานเอ่ยขึ้นอยากจะรั้งอีกคนไว้ คนตัวโตก็ดีใจที่ยังถูกเรียกไว้ เขาก็ยังไม่อยากจะจากมินกิไปตอนนี้

     

    เข้ามาในบ้านก่อนไหม ดื่มน้ำอะไรก่อนร่างเล็กผายมือเข้าไปในบ้าน แต่ก็ไม่ยอมมองหน้าผู้ฟังเช่นเดิม แบคโฮยิ้มกว้าง ตอบรับอีกฝ่าย

     

    ขอบคุณ

     

    Talks ♥

    โย่วววว เรื่องของแบคเร็นจบแล้วนะคะ จะเรทก็ว่าเรทจะเขินก็ว่าเขิน ไรเตอร์มีหลายอารมณ์ ฮ่าๆๆๆ ตอนนห้ามินเจจบนะคะ ติดตามกันด้วย ขอบคุณค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×