ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NU'EST] Bullying........แกล้ง [BaekRen & MinJ]

    ลำดับตอนที่ #3 : • Bullying.....แกล้ง • [3]

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56



    3

    ฮึ่ย!!” เสียงน้ำไหลจากก๊อก มือเล็กจัดการบ้วนปากตัวเอง พี่ใช้มือลูบปากแรงๆเช็ดคราบลิปสติกออกอย่างหัวเสีย จงฮยอน เช็ดปากให้แห้งด้วยแขนเสื้อ ถึงคราบลิปสติกจะหายไปแล้ว ถึงจะเช็ดล้างด้วยน้ำเปล่าก็ไม่สามารถลบล้างความทรงจำที่เกิดขึ้นได้

     

    น่าโมโหชะมัด!” จงฮยอนสบทออกมาหน้ากระจก นึกถึงเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้น ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ทำไมจะต้องพวกนั้นแกล้งทุกทีเลย ทำไม!

     

    แอ๊ดดด~

     

    เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกช้าๆ เย็นขนาดนี้แล้ว ทำไมถึงยังมีคนเข้ามาอีกได้ละ เจอาร์มองผู้มาใหม่จากในกระจก ทันทีใบหน้าของผู้มาใหม่ปรากฏขึ้นตรงประตู ร่างบางอ้าปากเหวอ หันควับไปทันที ร่างสูงโปร่งยิ้มกว้างอย่างพอใจเมื่อเห็นคนตรงหน้า จงฮยอนถอยหลังติดเคาเตอร์ล้างมือ ซวยจริงๆที่ยังมาเจอที่นี้อีก

     

    ยังไม่กลับอีกเหรอร่างสูงโปร่งเผยร้อยยิ้มชั่วร้าย ส่งสายตาหวานๆให้อย่างล้อเลียน นั้นทำให้จงฮยอนรู้สึกสยดสยองมากกว่าเดิม

     

    กำลังจะกลับร่างบางตอบห้วนๆ มือหยิบกระเป๋านักเรียนที่วางอยู่ข้างๆอย่างรีบเร่ง แต่ไม่ทันที่จงฮยอนจะเดินออกมา มินฮยอนเดินเข้าไปขวางทางอีกฝ่ายทันที ส่งยิ้มกวนประสาทให้

     

    อย่าพึ่งกลับ

     

    อะไร!” มือหนาเอื้อมไปลูบแก้มใสอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวลมองลึกไปนัยน์ตาอีกฝ่าย คนตัวเล็กเบือนหน้าหนี

     

    ให้ไปส่งที่บ้านไหมจงฮยอนหันหน้ากลับมามองอีกฝ่ายงงๆ นี้จะมาไม้ไหนกันแน่

     

    ไม่ต้องกลับเองได้มือหนาคว้าหมับข้อมือร่างเล็กแน่น จงฮยอนเริ่มจะตกใจขึ้นมาจริงๆ ร่างเล็กถูกดันติดผนังอย่างแรง ร่างสูงเข้ามาใกล้ ใบหน้าหล่อแนบชิดกบอีกฝ่าย จงฮยอนถึงกับตกใจชนิดที่ว่าพูดไม่ออก

     

    จะทำอะไรคนตัวเล็กเอ่ยขึ้นสบตาอีกฝ่ายอย่างหวาดระแวง

     

    มองใกล้ๆ ดูน่ารักมากๆเลย...คนตัวเล็กไม่เข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายพูด อยู่ดีๆก็ชมขึ้นมา บ้าไปแล้วรึไง? มือใหญ่ประคองใบหน้าเล็กอย่างนุ่มนวลา แบคโฮพูดถูก ชอบใครก็อยากจะแกล้ง แกล้งเพราะปกปิดความลับอะไรบางอย่าง

     

     

     

     

    คนปากแข็งขี้แกล้งเลือกจะไม่พูดและไม่ยอมรับ....................

     

     

     

     

    ใบหน้าหล่อก้มลงซุกไซร้ซอกคออีกฝ่ายอย่างกระหาย ร่างบางตกใจสะดุ้งมือพยายามดันอีกคนออกไป แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของอีกฝ่ายได้ ซอกคอสวยบัดนี้ถูกซุกไซร้ดูดเลียด้วยตัณหาที่กำลังปะทุ จะให้พูดดีทำดีด้วยเหรอ มันไม่ได้หรอก มันไม่ถึงใจ

     

    มินฮยอน อย่า

     

    อยู่นิ่งๆเสียงเย็นยะเยือกปกคลุมบรรยากาศในห้อง นั้นทำให้ร่างบางเกิดกลัวขึ้นมาจริงๆ ปากหยักจูบตามซอกคออีกฝ่าย ร่างบางหลับตาปี๋กลัวว่าจะถูกทำร้าย มินฮยอนจัดการถอดเสื้อสเวตเตอร์ของอีกฝ่ายออกแล้วโยนมันลงพื้น มือหนาประคองใบหน้าเล็ก ประกบปากจูบอีกฝ่ายโดยอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว จงฮยอนหลับตาปี๋ไม่กล้ามองอีกฝ่ายไม่สามารถขัดขืนหรือสู้แรงอีกฝ่ายได้

     

    ปากหยักกดจูบอย่างดุดันลงบนริมฝีปากบาง มือหนาโอบเอวบางแนบชิดใกล้กับตนเอง คนตัวเล็กกว่าต้องยอมแต่โดยดี ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าในโพรงปากบาง ตักตวงความหอมหวานจากอีกฝ่าย

    อ้ะ..อื้มลิ้นร้อนดูดเลียลิ้นบางอย่างกระหาย ไม่มีสิ่งใดจะหยุดได้แล้วเวลานี้ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง มือซุกซนของมินฮยอนลากวนไปมาที่บั้นท้ายของอีกฝ่าย บีบเค้นเนื้อนุ่มอย่างมันมือ มินฮยอนถอนปากออก มือลูบไหล้ร่างกายอีกฝ่าย สายตาเต็มไปด้วยตัณหาราคะ หมายจ้องจะครอบครองร่างตรงหน้า

     

    น่ารักจริงๆเลยจงฮยอนมือหนาแก้มใสอีกฝ่าย จงฮยอนไม่ตอบอะไรแต่ไม่ยอมสบตาเขา มินฮยอนยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์

     

    มินฮยอน จะทำอะไรสีหน้าไม่สู้ดีนักเมื่อจงฮยอนก้มมองอีกฝ่ายที่ลงไปคุกเข่าด้านล่าง มือจัดการรูดซิบกางเกงอีกฝ่ายลง

     

    ไม่นะ นี้มินฮยอนจะทำอะไร บ้าไปแล้ว?

     

     


    [NC CUT] ขอได้ที่ทวิตเตอร์ @eimsofia




     

    โอ๊ย!!” จงฮยองกัดนิ้วเรียวของอีกฝ่ายอย่างแรง มินฮยอนดึงนิ้วออก มองกลับอีกฝ่ายอย่างแค้นเคือง จงฮยอนยืนนิ่งไม่ยอมสบตาอีกฝ่าย ไม่อยากแม้แต่จะมอง...

     

    นายกัดฉันเหรอ” มินฮยอนบีบไหล่เล็กอีกฝ่ายอย่างหาเรื่อง ซึ้งทำให้คนตัวเล็กเจ็บแต่ก็ยังไม่ยอมปริปาก มินฮยอนผลักร่างบางลงไปกองที่พื้น ร่างสูงขึ้นคร่อมอีกฝ่ายมือหนาปลดกระดุมเสื้ออีกฝ่ายอย่างเร่งรีบ แต่ร่างบางไม่ขัดขืนหรือแสดงท่าทีอะไรออกมา สงสัยคงต้องจำใจสมยอม ก่อนที่คนตัวสูงจะได้มีความสุขครอบครองร่างบางตรงหน้าเขาก็ต้องชะงักกับคำพูดของอีกฝ่าย

     

    ชอบฉันใช่ไหมละ..เสียงหวานเอ่ยขึ้น ดวงตาหวานจับจ้องอีกฝ่าย ดวงตาหวานซึ้งไร้อารมณ์แฝงไปด้วยความเย็นชา คนตัวเล็กนี้รู้หรอกเหรอ รู้ได้ยังไง...

     

    ชอบเหรอ หลงตัวเองไปนะมินฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเย้ยยันแต่ในใจแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยงพยายามจะเก็กให้เนียนที่สุด..

     

    นายน่ะชอบฉันละสิ ถึงได้ตามแกล้งฉันทุกครั้งที่เจอจงฮยอนยังไม่หยุดพูดน้ำเสียงเย้ยันและดูถูกดูแคลน ถึงพละกำลังจะสู้ไม่ได้แต่ขอใช้ไหวพริบหน่อยก็แล้วกัน

     

    ไม่ได้ชอบ! ใครจะไปชอบคนอย่างนายมินฮยอนเถียงหัวชนฝาโดยไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังจะติดกับหลงกลแผนร้ายของร่างบางนี้

     

    คนอย่างฉัน มันทำไมละ ถูกใจนายเลยสิใบหน้านิ่งช่วยครู่เผยรอยยิ้มอย่างสะใจเขากำลังจะถือไผ่เหนือกว่าแล้วละ...

     

    บอกว่าไม่ได้ชอบไงรางสูงลุกขึ้นออกมาจากร่างเล็กไม่รอช้าว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่าอย่างไร ถ้าขืนอยู่นานไปมากกว่านี้ความลับแตกกันพอดี คนตัวสูงตัดสินใจออกไปจากสถานการณ์นี้อย่างโดยดี ทิ้งให้จงฮยอนนอนแอ้งแม้งอยู่ที่พื้น

     

    เมื่อเสียงบานประตูกระทบปิด ร่างบางลุกพรวดอย่างไม่รีรอมือคว้ากางเกงมาสวมทันที จงฮยอนลุกขึ้นจากพื้นไปยืนหน้ากระจก เปิดก๊อกน้ำล้างหน้าเรียกสติกลับมา

     

    เฮ้อ...เกือบไปแล้ว..คนตัวเล็กถอนหายใจกับตนเอง ดีนะที่นึกออกทันไม่งั้นได้ตกเป็นเบื้องล่างของมินฮยอนอีกแน่แท้ ความจริงแล้วจงฮยอนไม่รู้หรอกว่ามินฮยอนคิดยังไงกับเขา เขาแค่แกล้งแหย่เข้าให้แล้วดูว่ามันจะได้ผลดีซะด้วย จงฮยอนมักจะโดนมินฮยอนกับเพื่อนแกล้งและล้อว่าเขาน่ะตุ๊ด จึงใช้เหตุผลข้อนี้มาเป็นตัวช่วย โชคดีเสียจริงๆ มินฮยอนคงไม่ชอบตุ๊ดหรอก สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่เพียงจากการกลั่นแกล้งเท่านั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    บ้าจริงๆๆๆ มินฮยอนบ่นตลอดทางเดินตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากห้องน้ำ ถ้ามีคนรู้ ถ้าจงฮยอนรู้ เขาจะต้องบ้าตายแน่ๆ กลั่นแกล้งรังแกเขาแต่กับชอบเขา...บ้าที่สุด เมื่อร่างสูงยืนมาหยุดอยู่หน้าห้องศิลปะโดยบังเอิญ เขาได้ยินเสียงครางกระเสร่าของใครบางคนดันออกมา

     

    อ้ะ อ้ะ อ้ะ แบค...ฮะ....อ๊าเสียงหวานครางลั่น ได้ยินออกมาถึงข้างนอก มินฮยอนค่อยๆแง้มประตูเข้าไปเบาที่สุด ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย เพื่อนของเขาเอง แบคโฮกำลังทำกิจกรรมบรรเลงจังหวะรักอย่างสุขสมภายในห้องนั่น ร่างเล็กที่กำลังถูกกระทำชำเราโดยเพื่อนสนิทของเขา ดูท่าจะสมยอมและเต็มใจสินะ มินฮยอนเบ้ปากอย่างริษยา สมหวังเลยงั้นสิแบคโฮ

     

    เพื่อเป็นการไม่เสียมารยาทแอบดูเพื่อนตนเองให้มากกว่านี้มินฮยอนตัดสินใจเดินออกมาให้ไกลที่สุด ถ้าอยู่นานกว่านี้อารมณ์ที่พึ่งหดหายไปเมื่อกี้คงได้พุ่งพรวดเข้ามาอีกแน่แท้..

     

    Talk

    เอ่อ....เรื่องนี้ดูท่าทางจะไม่ค่อยมีสาระเพราะมันคือช็อคฟิคค่า รวบรัด nc …. มินเจจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม ตอนหน้าแบคเร็นจบนะคะ >_< 

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×