ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 ● 2Jae] Innocent Kitten # JB x Youngjae

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] Heaven On The 7th Floor (III) END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 834
      1
      24 ก.พ. 57

    [SF] Heaven On The 7th Floor (III) END






    หลังจากที่อาบน้ำขัดสีฉวีวรรณเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ยองแชรก็รีบแต่งตัวทันที เพราะอีกไม่นานก็ถึงเวลาที่นัดกับจินนี่เอาไว้แล้ว ว่าแต่... จะบอกพ่อผู้ใหญ่ชานกับแม่จุนว่ายังไงดีล่ะ

     

    จริงๆก็แค่ออกไปเที่ยวงานวัดกับจินนี่เอง คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง ถึงแม้ว่าอันที่แล้วพอไปถึงงานยองแชรมีแผนเที่ยวกับอ้ายบีสองต่อสองก็เถอะ งื้ออออออ ปะแป้งนิดทาปากหน่อยพอเป็นพิธีก็แล้วกันเนอะ

     

    บรื้นๆ~

     

    พอได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของเพื่อนรักแล่นมาแต่ไกล มือไม้ก็เลยเริ่มหยิบนู่นคว้านี่ใส่กระเป๋าสะพายข้างใบเล็กๆก่อนจะวิ่งลงไปข้างล่างทันที อุ๊ตะ... เหมือนสวรรค์เป็นใจมาก... แม่จุนไม่ได้นั่งเด็ดพริกอยู่ที่เดิมแล้ว แถมพ่อผู้ใหญ่ชานก็อยู่ไหนไม่รู้...

     

    ดีล่ะ... งั้นยองแชรคงไม่ต้องเอ่ยปากขอให้วุ่นวาย ย่องออกจากบ้านเลยละกัน ฮิฮิ

     

    “จะไปไหน”
     

    อุ่ยยยยยยยยยยย เสียงนี่มัน...

     

    “ไปงานประจำปีที่วัดจ้ะพ่อ” หันมายิ้มแหยๆให้คนที่ยืนเข้มอยู่ด้านหลังอย่างรวดเร็ว ...พ่อผู้ใหญ่อย่าปั้นหน้าเข้มซะจนน่ากลัวอย่างนั้นสิ ยองแชรชักเริ่มหวั่นๆ...

     

    “ไปกับใคร”

     

    “กันจินน-… จินยองจ้ะ” ยืนตอบด้วยท่าเจี๋ยมเจี้ยมสุดๆตามแบบฉบับของน้องยองแชรคนเรียบร้อย “ไปได้มั้ยอ่าจ้ะ?”

     

    “เออ อย่ากลับดึกแล้วกัน”

     

    “จ้ะพ่อ” ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเลย ในเมื่อพ่อผู้ใหญ่ชานอนุญาตแล้วยองแชรก็ขอเผ่นแนบเลยละกัน~

     

    วิ่งออกมานอกบ้านก่อนจะกระโดดซ้อนท้ายมอร์เตอไซค์เพื่อนรักทันที รีบเอ่ยปากบอกจินนี่ว่าให้ออกตัวไปเร็วๆ เพราะยองแชรกลัวว่าอีกซักพักพ่อผู้ใหญ่อาจจะเปลี่ยนใจก็เป็นได้

     

    “ตกลงว่าคืนนี้แกจะไปเดินงานกับอ้ายบีใช่มะ!” จินนี่ตะโกนออกมาเสียงดัง ไม่ใช่เพราะโกรธเพราะน้อยใจหรืออะอไรหรอกนะ แต่เสียงเครื่องยนต์มันดังจนต้องตะโกนคุยกันนั่นเอง

     

    “ใช่! อย่าลืมหาทางปลีกตัวออกไปล่ะ!

     

    “โอเค! ระดับนี้แล้ว! เชื่อมือ!

     

    เชื่อแน่นอน ยองแชรเชื่อแน่ๆอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยองแชรเริ่มกลัวว่าจะไปไม่ถึงงานวัดซะมากกว่า ก็เข้าใจอยู่หรอกนะว่าจินนี่ชอบขับรถเร็ว แต่แบบนี้มันก็เร็วเกินไป๊~!! ถ้าเกิดขับๆอยู่แล้วพลิกคว่ำตรงโค้งข้างหน้าขึ้นมาจะทำยังไง ฮรือออออ ยองแชรยังไม่ได้แต่งงานกับอ้ายบีเลยนะ ยองแชรยังไม่อยากตาย หรือถ้าคว่ำแล้วยังไม่ตายขึ้นมาก็อยากจะสวยๆเหมือนเดิมตอนแต่งงานน่ะ เข้าใจม๊ายยยยยย

     

    บรื้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน~~~

     



     

    คุณพ่อคุณแม่เธอสิ้น...

     

    กว่าจะมาถึงวัดได้เล่นเอายองแชรขนลุกไปทั้งตัว ไม่ใช่แค่กลัวอย่างเดียวเท่านั้นนะ แต่มันหนาวด้วย! ดีที่เซ็ตผมมาอย่างดี ถึงจะแอบฟูบางจุดแต่แค่นี้ยองแชรก็สามารถจัดทรงได้

     

    ไฟประดับหลากสีสันในวัดเริ่มเปิดขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะว่าดวงอาทิตย์เพิ่งจะคล้อยต่ำลงจนลาลับขอบฟ้าไป... ยองแจรกับจินนี่พากันหาที่จอดรถก่อนจะเดินเข้าไปในงาน

     

    ชาวบ้านชาวช่องต่างก็สวนกันไปมาตามร้านค้าและซุ้มเกมต่างๆ มีสายตาหลายคู่ที่มองมาทางยองแชรและจินนี่ด้วยแหละ จริงๆนะ... ยองแชรสัมผัสได้~  ก็อย่างว่า... ไม่สวย ไม่เริด ไม่เชิดจริง คงไม่กล้าออกจากบ้านมาเดินงานนี้หรอกนะ อิ๊

     

    แต่ยองแชรสนใจคนพวกนั้นซะที่ไหน คนที่ยองแชรสนใจก็มีแต่อ้ายบีคนเดียวเท่านั้นแหละ นี่สอดส่ายสายตามมองไปจนเกือบจะทั่วงานอยู่แล้วก็ยังไม่เห็นอ้ายบีเลย ฮือๆ อ้ายบียังไม่มีอีกหรอ

     

    “แกๆ” จินนี่เรียกพลางยกแขนสะกิดสีข้าง ยองแชรก็เลยต้องหันไปเลิกคิ้วถามเป็นเชิงว่ามีอะไร? ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือสายตาและริมฝีปากที่บุ้ยใบ้ไปทางด้านหน้า

     

    พอมองตามไปเท่านั้นแหละ...

     

    เอิบ... นั่นมันอ้ายหวังคนเตี้ย

     

    อยากจะเดินหนีตอนนี้ก็คงไม่ทันซะแล้ว เพราะอ้ายหวังนั้นเดินลิ่วๆตรงเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้ายองแชรและจินนี่อย่างรวดเร็ว.. เร็วไปมั้ยพ่อคุ๊ณณณณณณณณณณ

     

    “สวัสดีจ้ะน้องยองแชรคนสวย” คือยองแชรรู้ตัวอยู่แล้ว ไม่ต้องมาทำเป็นชม

     

    “สวัสดีจ้ะพี่ยองแชร” เสียงนี้เป็นของลูกสมุน ลูกมือ หรือเรียกง่ายๆก็ลูกน้องที่ตัวติดกับอ้ายหวังอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเห็นอ้ายหวังอยู่ที่ไหนก็ต้องเห็นมันอยู่ด้วย ชาวบ้านแถวนี้รู้จักมันในชื่อหยุกหย่อมเด็กวัดแห่งบ้านดอนสะเด็ดเจ็ด ก็ไม่รู้ว่าใครตั้งชื่อให้มันอ่านะ แต่เนื่องจากชื่อเรียกยากเกินไป ยองแชรก็เลยเรียกมันว่าไอ้หย่อมเฉยๆ

     

    ไอ้หย่อมเฉยๆเป็นเด็กที่อายุแค่สิบหก แต่ตัวสูงมว๊ากกกกก สูงกว่าอ้ายบีซะอีก ยองแชรชอบคนสูงๆนะ แต่ไอ้หย่อมเฉยๆก็ยังไม่ใช่สเป็คของยองแชรอยู่ดี

     

    ไม่ขำไม่ใช่มั้ยจ๊ะ? งั้นเรียกไอ้หย่อมอย่างเดียวก็พอ...

     

    ไอ้หย่อมอย่างเดียวก็พอเป็นเด็กรับจ้างทั่วไป... ตุบ! *อุ้ยนี่มันรองเท้าใครหว่า?*

     

    “มาเดินเที่ยวงานวัดหรอจ๊ะน้องยองแชร” ขอบคุณที่อ้ายหวังถามขึ้นมาได้จังหวะพอดี ไม่อย่างนั้นยองแชรอาจจะได้รับรองเท้าอีกหลายคู่เลยทีเดียวเชียว

     

    “จ้ะ...” สั้นๆง่ายๆ คำเดียวพอ ก็เห็นอยู่ว่ามางานวัดยังจะถามอีก

     

    “สนใจไปเดินกับพี่ด้วยกันมั้ยจ๊ะ?”

     

    ไม่สน... แต่ไม่ได้ตอบ คือยองแชรเป็นเด็กเรียบร้อยนะ จะให้ตอบออกไปตรงๆก็อาจจะเป็นการทำร้ายจิตใจกันเกินไป แต่ยองแชรก็ไม่อยากให้ความหวังกับอ้ายหวังเลย ...อ้ายหวังน่ะตามตื้อยองแชรมาตั้งนานแล้วก็ไม่ยอมตัดใจซะที บางทียองแชรก็เหนื่อยนะที่ต้องมาคอยหาคำปฏิเสธแบบเพราะๆน่ะ

     

    จินนี่เคยถามยองแชรว่าทำไมถึงไม่ชอบอ้ายหวังล่ะ เพราะจริงๆบ้านอ้ายหวังก็ทำธุรกิจโรงสีใหญ่โตแบบ... รวยมากๆจนไม่รู้จะเรียกว่ารวยยังไง สาวๆนี่จ้องจะจับกันเป็นแถบ แต่ก็อย่างที่บอกไป ยองแชรชอบผู้ชายตัวสูงๆ แต่อ้ายหวังน่ะ... ไม่ผ่านเกณฑ์จริงๆ

     

    ต้องอย่างอ้ายบีคนแมนสิ... ฮรื้อออออออออ~

     

    อุ่ย! ทำไมอ้ายบีทำอย่างนี้ล่ะ แค่คิดถึงก็ปรากฏมาซะแล้ว กรี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซ ข้างขวาๆๆๆ อ้ายบีกำลังเดินมาจากทางด้านขวาที่ตำแหน่งสิบสี่นาฬิกา!!

     

    ยองแชรไม่รอช้ารีบส่งซิกให้เพื่อนรักข้างตัวทันที ซึ่งจินนี่ก็เหมือนจะเห็นแล้วเช่นกันเลยขยิบตาให้ยองแชรหน่อยนึงเป็นอันเข้าใจว่า เดี๋ยวจินนี่จัดให้!

     

    เจ้านายคะ~ เจ้านายคะ~ โอ๊ย นั่นมันคนละจินนี่ละ!!

     

    “ว่าไงล่ะน้องยองแชร ไม่สนใจไปเดินเที่ยวกับพี่หรอ?”

     

    “เฮ้ย!! นั่นมันโทมินจุนชิขี่ยูเอฟโอมา!!!” จินนี่ส่งเสียงโวยวายขณะชี้มือไปบนท้องฟ้าด้านหลังอ้ายหวังกับไอ้หย่อม

     

    ก็ไม่คิดว่าจะโง่กันขนาดนี้อะนะ... แต่ทั้งสองคนก็หันไปมองตามเรียบร้อย ในจังหวะนี้เองที่ยองแชรรีบวิ่งออกไปลากแขนอ้ายบีที่กำลังเดินตรงมา ไม่รู้จะลากไปทางไหนดีก็เลยพาเดินไปเรื่อยๆจนถึงซุ้มรำวง

     

    เนียนจ้ะเนียน จุดนี้ยองแชรขอพาอ้ายบีเนียนไปกับซุ้มรำวงก่อนก็แล้วกัน ถึงแม้ว่าการลากผู้ชายขึ้นมารำด้วยกันแบบนี้มันจะดูไม่งามนัก แต่ก็ดีกว่าให้ยองแชรไปเดินงานวัดกับอ้ายหวังล่ะนะ

     

    ตามองตา~ สายตาก็จ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่านหัวใจ~

     

    เพลงที่เปิดนี่ก็ได้ฟีลสุดๆ ถึงตอนแรกอ้ายบีจะทำหน้าเหรอหราที่ถูกดึงมา แต่ตอนนี้อ้ายบีกำลังรำวงอยู่กับน้องยองแชรจนน้องยองแชรเขินอายม้วนต้วนไปหมดร๊าววววววววว

     

    กว่าเพลงจะจบลง.. แขนขาของยองแชรก็แทบพันกันมั่วเพราะมัวแต่บิดเนี่ยแหละ!!

     

    “ต่อเลยมั้ย?”

     

    “จ..จ๊ะ?”

     

    “ไปเดินเล่นกันต่อเลยมั้ย”

     

    “ก็ดีจ้ะ” โถ่วนึกว่าจะชวนรำวงต่อ แต่ถึงชวนจริงๆยองแชรก็ไม่เอาแล้วนะ รำต่ออีกนิดยองแชรคงบิดตัวจนแสดงกายกรรมกวางโจวได้แน่ๆเลย

     

    “ว่าแต่จินนี่ไปไหนล่ะ ไหนว่านัดกันไว้ไง”

     

    “อ..อ่อ คือพอดีว่าจินนี่ไปเดินกับอ้ายหวังแล้วน่ะจ้ะ ไม่เป็นไรเนอะ ไหนๆก็มาแล้ว เราไปไหว้พระกันก่อนดีมั้ยจ้ะ?”

     

    “เอาสิ”

     

    หลังจากนั้นยองแชรก็เลยพาอ้ายบีเข้าไปไหว้พระในโบสถ์ด้วยกัน รู้สึกเหมือนกำลังทำบุญร่วมชาติตักบาตรยังไงก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือตอนนี้ยองแชรฟินนนนนนนน ได้ปิดทองหลังพระกับอ้ายบีแบบนี้คือไม่ขออะไรอีกแล้ว~

     

    อ้อๆ ขอเรื่องแต่งงานเอาไว้อีกเรื่องก็แล้วกันเนอะ~

     

    พอทำบุญไหว้พระกันเสร็จเรียบร้อยก็ตัดสินใจว่าจะเดินไปดูรอบๆวัดก่อน ส่วนเรื่องบ้านผีสิงน่ะ เก็บเอาไว้เดินตอนใกล้ๆกลับ ดังนั้นตอนนี้ยองแชรกับอ้ายบีก็เลยมาหยุดอยูที่ร้านปาลูกโป่งร้านหนึ่ง

     

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

     

    พฮรือออออออออออออออ คนหล่อของยองแชร นอกจากจะหล่อแล้วยังแม่นอีกต่างหาก ปาลูกโป่งแตกขนาดนี้ก็ต้องได้ตุ๊กตาตัวโตไปตามระเบียบ

     

    “เลือกสิ”

     

    “ให้ยองแชรเลือกจะดีหรอจ้ะ?” ถึงจะถามอย่างนั้นแต่บอกเลยว่าตานี่สอดส่องหาตัวน่ารักๆไปแล้ว

     

    “แน่สิ เอ็งเอาไปเถอะ ข้าไม่รู้จะเอากลับบ้านไปทำไม”

     

    “งั้นเอาตัวนั้นจ้ะ” พอชี้แล้วเจ้าของร้านก็เดินมาเกี่ยวถุงห้อยตุ๊กตาลงมาให้ทันที มันเป็นตุ๊กตาหมีตัวโตขนสีน้ำตาลฟูๆน่ารักน่าฟัดเป็นที่สุด!

     

    “มองไปมองมาตุ๊กตานี่ก็เหมือนเอ็งเลย”

     

    “จ๊ะ?” นี่อ้ายบีกำลังจะบอกว่ายองแชรน่ารักน่าฟัด?

     

    “ไปดูไอ้นั่นกันดีกว่า” อ้าวอ้ายบี! ทำไมทำกับยองแชรอย่างนี้ล่ะ มาพูดให้คิดแล้วก็จากไป! ฮรึก... ว่าแต่ไอ้นั่นที่ว่ามันคืออะไรหว่า?

     

    บรื้นนนนนน บรื้นนนนนนน บรื้นนนนนนนนนนนนนนนนนน~

     

    ชัดเลย... นั่นมันมอร์เตอไซค์ไต่ถังดีๆนี่เอง

     





     

     

    ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมาจนจะสามทุ่มอยู่แล้ว หลังจากที่วิ่งเล่น(?)กับอ้ายบีไปจนทั่วงานวัด ก็พากันตัดสินใจเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าซุ้มบ้านผีสิงซักที แต่ทว่า...

     

    ปิด

     

    ป้ายที่เขียนติดอยู่เด่นหราตรงหน้าประตูทางเข้าเป็นเครื่องยืนยันความเงียบเชียบในบริเวณนี้ได้เป็นอย่างดี ยองแชรเห็นแล้วอยากจะเบะปากรัวๆ ฮรืออออออ ทำไมกัน! ถ้าเป็นแบบนี้ยองแชรก็อดเข้าบ้านผีสิงกับอ้ายบีน่ะสิ ..อดกอด อดซบ อดอ้อนอ้ายบีด้วย! บ้านผีสิงใจร้าย!

     

    “งานยังมีอีกตั้งหลายวัน งั้นไว้มาวันอื่นก็ได้” อ้ายบีหันมาบอกอย่างนั้น

     

    “จ้ะ... ค่อยมาวันอื่นก็ได้”

     

    ง..งั้นก็หมายความว่าอ้ายบีชวนยองแชรมาเที่ยวอีกสินะ TwwwwwwwwwwwwT กรี๊ด(ในใจ)แป๊ป!

     

    “จะไปเล่นชิงช้าสวรรค์มั้ยล่ะ? คนกำลังน้อยๆอยู่เลย”

     

    “ไปจ้ะ!” นั่นมันสถานที่แห่งความโรแมนซ์มากๆเลยนะ เรื่องอะไรยองแชรจะปฏิเสธล่ะ!

     

    ดีนะที่คนไม่ค่อยเยอะจริงๆอย่างที่อ้ายบีว่า เพราะต่อแถวอยู่ไม่นานก็ได้ขึ้นแล้ว หย่อนตัวลงนั่งคนละฝั่งก่อนที่ชิงช้าสวรรค์จะเริ่มหมุน หมุนขึ้นไปเลย... ขึ้นไปให้ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยจ้ะ ยองแชรอยากฟินนนนนนนนน

     

    มองไปด้านหน้าด้านหลังก็มีแต่คู่รักกันทั้งนั้น งั้นยองแชรขอเหมาเอาเองได้มั้ยว่าอ้ายบีกับยองแชรก็เป็นคู่รักเหมือนกัน อร๊ายยยยยยยยยยยย~

     

    “ดูๆไปเอ็งนี่ก็โตขึ้นเยอะเลยนะ”

     

    “โตขึ้นแล้วสวยมากป่ะจ้ะ?”

     

    “ห้ะ?”

     

    อุ๊ย เมื่อกี้เผลอพูดอะไรออกไป ไม่งามเลยนะไม่งาม ขอตบปากตัวเองตอนนี้ซักทีได้มั้ย

     

    “ป่าวจ้ะ”


     

    “...ก็สวยดีนะ”

     

    เห่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อ้ายบีทำน้องเขินมากบ่องตง! รู้แล้วล่ะ รู้ตัวว่าสวย แต่พออ้ายบีชมกันตรงๆแบบนี้ยองแชรก็ไม่ไหวจิทนนะบอกเลอออออ

     

    ร้อน... ข้างๆแก้มก็ร้อน เนื้อตัวก็ร้อนไปหมดเลยตอนนี้

     

    “อ...อ้ายบีจ๊ะ” จะพูดเลยดีมั้ยนะ? เรื่องที่อยากบอกมาตั้งนานแล้ว... จริงๆอยากเก็บเอาไว้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆรอให้อ้ายบีเป็นคนพูดเอง แต่ป่านนี้แล้วนะ อ้ายบีก็ไม่ยอมพูดซักที หรืออ้ายบีจะเขิน?

     

    ถ้างั้นยองแชรควรบอกออกไปเลยใช่มั้ย... แต่ว่ายองแชรก็เขินเหมือนกันนะ... อย่างน้อยๆก็ขอพูดออกมาโดยไม่มองหน้ากันได้มั้ย กลัว... กลัวว่าจะทนสายตาคู่นั้นไม่ไหวจริงๆ

     

    “คือยองแชร... ยองแชร...” ขนาดเหม่อมองออกไปด้านนอกแล้วก็ยังรู้สึกอยู่ดีว่ามันพูดลำบากเหลือเกิน ความรู้สึกโหวงๆในช่องท้องเหมือนมีแมงกุ๊ดจี่บินว่อนไปทั่วนี่มันคืออะไรกันนะ? “สำหรับยองแชรแล้วอ้ายบีเป็นคนที่เท่มากๆเลยนะจ๊ะ... เพราะอ้ายบีน่ะทั้งเก่งแล้วก็ขยัน แถมยัง... หล่ออีกต่างหาก”

     

    “...”

     

    “ยองแชรรู้สึกชื่นชมอ้ายบีมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังชื่นชมอยู่... อ้ายบีเข้าใจสิ่งที่ยองแชรตั้งใจจะพูดมั้ยจ้ะ? คือว่า... ชอบจ้ะ! ยองแชรชอบอ้ายบีมากๆเลย!





     

     

     

     

    คือ... หันกลับมาอีกที ทำไมอ้ายบีหลับ?

     





     

     

     

    “เดี๋ยวก่อนสิยองแชร เป็นอะไรไปฮึ? ทำไมถึงต้องเดินหนีข้าด้วยเล่า”

     

    มาถึงขนาดนี้แล้วยังต้องถามอีกหรอ! คนเรารึก็อุตส่าห์กลั้นใจสารภาพความในใจออกไป แต่เจ้าตัวดันหลับใส่ซะนี่... ยองแชรแซด ยองแชรเจ็บ อ้ายบีไม่เข้าใจจจจจจจจจจจจจ T_______________T

     

    “ยองแชรเหนื่อย อยากกลับบ้านแล้ว” พูดขณะที่ยังคงก้าวเดินฉับๆไปข้างหน้า กะว่าไปที่ลานจอดรถเดี๋ยวก็คงเจอจินนี่เอง อีกไม่ไกลก็จะถึงอยู่แล้วด้วย

     

    “งั้นเดี๋ยวข้าไปส่ง”

     

    “ไม่ต้องหรอกจ้ะ ไม่จำเป็น” นี่ถ้าไม่เป็นเพราะเรื่องเมื่อกี้นะ บอกเลยว่ายองแชรคงไม่มีทางปฏิเสธแน่นอน พฮรืออออออ

     

    “แต่เอ็งดูท่าไม่ค่อยดีเลยนะ เฮ้ย! แล้วนั่นเอ็งร้องไห้ทำไม!

     

    “ยองแชรป่าวร้องซะหน่อย ฮึก... อ้ายบีมั่ว”

     

    “ก็เห็นๆอยู่เนี่ย” ว่าแล้วก็ยื่นมือเข้ามาเช็ดน้ำใสๆที่ไหลอาบข้างแก้มของยองแชรออกไป

     

    “...” อย่าทำแบบนี้สิ... ถ้าอ้ายบีอ่อนโยนกับยองแชรแบบนี้เดี๋ยวยองแชรก็ต้องใจอ่อนอีกจนได้...

     

    “ข้าขอโทษ”

     

    “ขอโทษเรื่องอะไรจ้ะ อ้ายบีทำผิดอะไรมางั้นหรอ?”

     

    “ก็เรื่องเมื่อกี้... เรื่องที่เอ็งบอกว่าชอบข้าไง”

     

    “...” !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    “จริงๆข้าไม่ได้หลับหรอก ก็แค่...แกล้งหลับน่ะ”

     

    “อ้ายบีคนบ้า คนใจร้าย” ยองแชรขอทุบอกซักสองสามทีเหอะ เรื่องอะไรถึงมาแกล้งกันแบบนี้ แต่ว่า... งั้นอ้ายบีก็ได้ยินหมดแล้วน่ะสิ! เปลี่ยนโหมดเป็นเขินตัวบิดแป๊ป! “ทำไมอ้ายบีต้องทำเป็นหลับด้วย ฮึก T^T

     

    “ก..ก็ข้าตกใจ อยู่ๆเอ็งก็มาบอกว่าชอบข้า...”

     

    “...”

     

    “ข้าแค่ไม่คิดว่าเอ็งกับข้าจะใจตรงกัน...”

     

    “...” !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    แม่จุน... จินนี่... พ่อชาน... ใครก็ได้มาเก็บศพยองแชรที กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

     

    “ยองแชร”

     

    “จ้ะพ่อ?” เดี๋ยวนะ... นี่พ่อมาจริงๆหรอ อะหือ หันมาข้างหลังปุ๊บ รู้เลย... ตัวเป็นๆ โฮรกกกกกกกกกกกก

     

    “พ่อบอกแล้วไงว่าไม่ให้กลับดึก”

     

    “จ๊ะ.. ก..กำลังจะกลับอยู่นี่ไง อ๋อ คือรอ...รอจินยองอยู่”

     

    พ่อผู้ใหญ่ชานส่งสายตาน่ากลัวมาทางยองแชรก่อนจะตวัดไปมองคนที่ยืนอยู่ด้านข้าง ...อ้ายบีรีบยกมือไหว้ทันที

     

    “ไม่ต้องรอละ โทรไปบอกเลยว่าจะกลับพร้อมพ่อ! เดี๋ยวนี้!

     

    อุ๊ต่ะ... เดี๋ยวนี้ก็เดี๋ยวนี้จ้ะ... ยองแชรรีบล้วงโทรศัพท์ในกระเป๋าขึ้นมาแล้วโทรหาจินนี่ตามคำสั่ง พอจินนี่รับสายยองแชรก็รีบบอกไปตามนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสายาตาของพ่อผู้ใหญ่ชานหมดเลย ฮรึก อย่าจ้องอย่างนั้นสิ ลูกกลัว~

     

    “อ..อ้ายบี ยองแชรกลับก่อนนะจ้ะ”

     

    “อืม... ข้าก็จะกลับแล้วเหมือนกัน”

     

    พอยองแชรทำท่าจะเดินออกไป พ่อผู้ใหญ่ก็เลยหมุนตัวเหมือนจะเดินนำไปทันที จังหวะนี้แหละ!

     

    “อ้ายบีจ๊ะ พรุ่งนี้ยองแชรจะไปตลาดนะ” รีบกระซิบอย่างรวดเร็วก่อนจะวิ่งตามหลังพ่อผู้ใหญไปต้อยๆ

     

    เป็นอันว่ารู้กันนะ... ถึงวันนี้จะโดนพ่อผู้ใหญ่ชานขัดจังหวะ แต่รับรองว่าพรุ่งนี้ยองแชรมีเรื่องต้องคุยกับอ้ายบียาวแน่ๆ! ไอ้เรื่องใจตรงกันอะไรนั่นน่ะ... บอกเลยว่างานนี้อ้ายบีเสร็จยองแชรชัวร์!

     

    อุ้ย... คิดอะไรออกไป ไม่งามอีกแล้ว ฮิฮิ







     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบเถอะ... ควรจบได้แล้วเรื่องนี้ 5555555555555555555555555
    คราวหน้าขอละมุนมุ้งมิ้งบ้างแล้วกันเนอะ แต่ก่อนอื่นขอรวบรรวมสติแป๊ป ;w;
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ><
    รู้สึกทำร้ายทูแจรวมถึงเด็กๆก็อตแต่ละคนมากๆ T..T
    ยังไงก็ฝากคอมเม้นต์ติมชมกันด้วยเนอะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×