ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic WIN] VAGUE AFFECTION ► BJinJun

    ลำดับตอนที่ #25 : ► [Special] Nurse - JunJin (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      0
      26 มี.ค. 57

    [Special] Nurse - JunJin

     

     


     

     

    เบื่อ... จินฮวานไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยายได้นอกจากคำนี้แล้วจริงๆ
     

    ร่างเล็กกลิ้งตัวนอนเล่นอยู่บนเตียงมาซักพักหนึ่งหลังจากที่เพิ่งกินข้าวมื้อเที่ยงเสร็จไป ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันสิ้นปี แต่เขากลับต้องมานอนกร่อยอยู่ที่บ้านเพราะไม่รู้จะไปไหนดี ปกติแม่ก็ไม่ค่อยพาออกไปเที่ยวซะด้วยสิ ส่วนพี่จินอู... รายนั้นน่ะออกไปกับพี่ซึงยุนตั้งแต่เช้านู่นแล้ว คงอยู่เคาท์ดาวน์ด้วยกันทั้งคืนเลยนั่นแหละมั้ง ไม่รู้ว่ากล้าทิ้งให้น้องชายคนนี้เหงาอยู่คนเดียวได้ยังไง ใจร้ายชะมัด
     

    พอแอบเหลือบสายตาไปมองที่ระเบียงฝั่งตรงข้ามก็ต้องถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน เพราะสองวันผ่านมาแล้วที่เขาต้องคอยชะเง้อหาเจ้าของห้องนั้น ...อันที่จริงก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าบ้านหลังข้างๆเค้าพากันไปเที่ยวต่างจังหวัด ดังนั้นต่อให้มองหาไปก็คงไม่เจออะไรอยู่ดี
     

    แต่คนมันคิดถึงนี่... เล่นหายไปตั้งสองวันแถมยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
     

    เข้าใจว่าไปเที่ยวแบบนี้ก็คงต้องใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ดังนั้นจินฮวานจึงได้แต่เขี่ยโทรศัพท์เล่นไปเรื่อยๆเพราะไม่รู้ว่าจะทำอะไร ก็ได้แต่หวังว่ามันจะดังขึ้นพร้อมกับโชว์เบอร์ของฮันบินบ้าง...
     

    “หืม?” คิ้วเรียวทั้งสองข้างขมวดด้วยความสงสัยเมื่อจู่ๆเครื่องมือสื่อสารที่อยู่ในมือก็ถูกติดต่อเข้ามา
     

    และทันทีที่เห็นชื่อปรากฏหลาอยู่บนหน้าจอ เจ้าตัวก็ยกยิ้มขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ ถึงจะไม่ใช่คนที่กำลังรออยู่ก็เถอะ... แต่คนที่โทรมาก็ทำให้เขารู้สึกดีใจได้ไม่แพ้กัน
     

    “ฮัลโหล”
     

    [พี่จินฮวาน...] เสียงเข้มจากปลายสายเรียกชื่อเขาอย่างแผ่วเบาจนน่าแปลกใจ
     

    “ว่าไง”
     

    [ทำยังไงดีครับ... เย็นนี้ผมอาจจะ แค่กๆๆ ...ผมอาจจะไปตามนัดไม่ได้แน่เลย แค่กๆ...] พอได้ยินอีกฝ่ายทั้งพูดไปไอไปด้วยอย่างนี้ คนตัวเล็กก็รู้สึกร้อนรนจนต้องเด้งตัวขึ้นมานั่งบนเตียงอย่างรวดเร็ว
     

    “เรื่องนัดน่ะไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่นายเป็นอะไรไปจุนฮเว? ทำไมเหมือนไม่ค่อยสบายเลย” ที่เขาถามอย่างนั้นก็เพราะว่าเป็นห่วงจริงๆ ปกติแล้วจุนฮเวเป็นคนแข็งแรงจะตายไปนี่นา... ดังนั้นเรื่องที่พวกเขานัดกันว่าจะออกไปกินข้าวด้วยกันเย็นนี้ก็คงไม่สำคัญเท่ากับปัญหาสุขภาพของอีกฝ่ายแล้วล่ะ
     

    [เมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนหนักไปหน่อย...]
     

    “แล้ว...?”
     

    [แค่กๆๆ ผมเมา... แล้วพวกแม่งก็พามาส่งที่หน้าห้องแต่ดันไม่ช่วยเปิดประตูให้... แค่กๆ...]
     

    “ย่าห์! จุนฮเว!! อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนนายนอนตากลมอยู่ข้างนอกทั้งคืนน่ะ!!!” คนตัวเล็กขึ้นเสียงอย่างลืมตัว ..ไม่ไหวเลยจริงๆ ทำไมเด็กคนนี้ถึงได้ชอบให้เขาเป็นห่วงนักนะ การสร้างเรื่องให้เขาต้องพลอยกังวลไปด้วยขนาดนี้มันสนุกมากนักรึไง
     

    [ง่า... ก็ผมเมานี่นา แค่กๆๆ ผมไม่มีแรงเปิดห้องอะ แถมยังจำเรื่องเมื่อคืนไม่ค่อยจะได้ด้วย... พี่โกรธรึเปล่า? แค่กๆ ที่ผมผิดนัดวันนี้]
     

    “พี่ไม่โกรธเรื่องนั้นหรอก... แต่พี่โกรธที่นายไม่ยอมดูแลตัวเองมากกว่า”
     

    [พี่จินฮวาน...]
     

    “ไม่ต้องมาทำเสียงอ่อนเลย ...แล้วนี่กินข้าวกินยารึยัง?” เอ่ยถามพลางเหลือบไปมองนาฬิกาที่ผนังห้องซึ่งกำลังบอกเวลาใกล้จะบ่ายเต็มทีแล้ว แต่ถึงไม่ต้องถามเขาก็พอจะเดาออกอยู่หรอกว่าจุนฮเวคงเพิ่งตื่น
     

    [ยังครับ...] นั่นไงล่ะ
     

    “แล้วนี่อยู่ที่ห้องกับใคร?”
     

    [พี่พูดยังกับไม่รู้ว่าผมอยู่คนเดียวงั้นแหละ แค่กๆๆๆๆ]
     

    “ก็นึกว่าเพื่อนยังอยู่ด้วยไง ...งั้นรีบไปหาน้ำอุ่นกินเดี๋ยวนี้เลยนะ อีกซักพักพี่จะเข้าไปทำข้าวต้มให้ อ้อ แล้วก็อย่าออกมาตากลมนอกห้องเชียว! เข้าใจมั้ย!?” ร่างเล็กรัวคำพูดขณะที่เริ่มลุกขึ้นไปเก็บกระเป๋าเป้ของตนเอง ถ้ารีบเดินทางไปตอนนี้ก็คงพอจะทันมื้อเที่ยงนิดหน่อยเพราะใช้เวลาไม่ค่อยนาน
     

    [ค...ครับ... พี่จะมาหรอ? พี่จะมาดูแลผมจริงๆหรอ... แค่กๆๆ]
     

    หรือว่าไม่อยากให้ไปล่ะ
     

    [ป...เปล่าครับ! ผมจะรอนะ!!]





     

     

     

     

    ไม่นานนักจินฮวานก็มาปรากฏตัวอยู่ที่หน้าประตูห้องของคนป่วยจนได้ เขาควานหากุญแจที่จุนฮเวเคยให้ไว้ในกระเป๋าก่อนจะหยิบมันขึ้นมาไขอย่างเคยชิน
     

    พี่จะมาหาผมเมื่อไหร่ก็ได้ถ้าพี่อยากมา.. เพราะงั้นเก็บกุญแจห้องผมไว้นะ
     

    อยากจะบอกว่าจินฮวานเพิ่งได้หยิบมันออกมาใช้ก็วันนี้แหละ แต่ไม่คิดเลยว่าจะต้องเอามาใช้กับสถานการณ์ที่เจ้าของห้องป่วยจนลุกไม่ไหวอย่างนี้ ...ที่ผ่านมาเขาก็พอจะเข้าใจอยู่หรอกว่าจุนฮเวคงไม่อยากไปที่บ้านเขาเท่าไหร่นัก เพราะการที่ต้องเจอกับกับพี่จินอูมันค่อนข้างกระอ่วนกระอ่วนใจ แถมฮันบินที่อยู่บ้านข้างๆยังคอยเข้ามาก่อกวนกันตลอดเวลาอีก
     

    แล้วที่ให้กุญแจมานี่... ก็อาจจะเป็นการบอกเขาทางอ้อมว่า มาหาผมบ่อยๆนะ
     

    ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก... แต่ดูเหมือนว่าหลังจากนี้จินฮวานคงจะต้องเก็บไปคิดบ้างแล้ว เพราะถ้าหากเจ้าของห้องยังทำตัวเหมือนเด็กที่ไม่ยอมดูแลตัวเองย่างนี้ เขาก็คงต้องเข้ามาดูแลด้วยตัวเอง
     

    หลังจากที่เข้าห้องมาได้ ร่างเล็กก็จัดการถอดเสื้อโค้ทออกมาแขวนไว้ที่ราวตามปกติก่อนจะเดินย่องเข้าไปยังปลายเตียงอย่างเงียบๆ ...คนตัวโตที่เคยดูแข็งแรงก่อนหน้านี้กำลังนอนขดตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนา จินฮวานส่ายหัวเบาๆพลางบ่นพึมพำไม่หยุดเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าดูอาการหนักกว่าที่คิด
     

    และเพราะยังไม่อยากจะรบกวนด้วยการปลุกขึ้นมา เขาจึงย้ายตัวเองพร้อมกับข้าวของที่หิ้วมาด้วยไปอยู่ตรงเคาน์เตอร์ครัวทันที ข้าวต้มอะไรนี่ก็ไม่น่าจะทำยากนักหรอก ขนาดเขายังทำกินเองได้ จุนฮเวก็คงกินได้เหมือนกันแหละ...มั้ง


     

    ...





     

    ใช้เวลาซักพักกว่าที่อาหารสำหรับคนป่วยจะเสร็จเรียบร้อยดี ร่างเล็กก้มๆเงยๆเพื่อเก็บของก่อนจะจัดการตักข้าวต้มใส่ชามและยกถาดออกมาจากบริเวณนั้น...
     

    คงเพราะแรงยวบบนเตียงจึงทำให้คนที่นอนอยู่นั้นเริ่มรู้สึกตัวขึ้นมา ดวงตาคมค่อยๆเปิดออกทีละนิดเพื่อปรับแสง และทันทีที่รู้ว่าใครมานั่งอยู่ข้างๆ ร่างสูงก็รีบยันตัวลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
     

    “ลุกช้าๆก็ได้ ไม่สบายอยู่ไม่ใช่รึไง”
     

    “ก็ผมดีใจนี่... แค่กๆๆ”
     

    “หลับลึกนะเราอะ พี่เข้ามาตั้งนานแล้วยังไม่รู้ตัวอีก” ว่าพลางขมวดคิ้วจนยุ่ง นี่ถ้าเกิดว่าไม่ใช่เขาแต่เป็นขโมยขโจรขึ้นมาจะว่ายังไง
     

    “อ่า... แต่อย่างน้อยผมก็เริ่มดีขึ้นแล้วนะ”
     

    “จริงหรอ?” ฝ่ามือเล็กรีบยื่นออกไปอังหน้าผากคนตรงหน้าทันที ...ถึงจะไม่ค่อยร้อนมากก แต่ก็ยังรุมๆเหมือนเป็นไข้อ่อนๆอยู่ดี และขณะที่กำลังทำหน้ายู่เพราะความเป็นห่วง ฝ่ามือหนาก็เลื่อนขึ้นมาจับกุมมือของเขาเอาไว้ ...ร่างสูงตรงหน้าระบายยิ้มอ่อนๆพลางขยับตัวเข้ามาใกล้
     

    “ดีใจจังที่พี่ดูเป็นห่วงผมขนาดนี้”
     

    “ร..รีบกินข้าวซะ จะได้กินยาแล้วก็นอนต่อ” จินฮวานรีบชักมือข้างนั้นกลับมาเมื่อรู้สึกร้อนผ่าวที่ทั้งสองข้างแก้ม ถาดที่ตัวเองถืออยู่ถูกยื่นออกไปด้านหน้า แต่คนที่ตัวโตกว่ากลับไม่ยอมรับมันไป
     

    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนป่วยทำให้จินฮวานรู้ได้ทันทีว่าอีกฝ่ายต้องการให้เขาป้อน ดังนั้นถาดที่มีชามข้าวต้มอยู่จึงถูกวางลงไปบนตักเล็กอย่างเดิม จินฮวานหยิบช้อนขึ้นมาตักอาหารก่อนจะเป่าเล็กน้อยแล้วยื่นไปจ่อปากคนตรงหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมอ้าปากงับแต่โดยดี
     

    นี่เขากำลังดูแลเด็กน้อยอยู่รึเปล่าเนี่ย?...



     

    ...




     

    หลังจากที่ป้อนอาหารลูกนก(?)จนเสร็จเรียบร้อย ร่างเล็กก็ผละตัวออกมาล้างจานชามที่ตนเองทำเลอะเอาไว้ในตอนแรก โดยไม่ลืมกำชับให้จุนฮเวนอนพักผ่อนต่อไป แต่เมื่อเดินกลับมาเขากลับพบว่าเด็กตัวโตนั่นยังคงนอนลืมตาอยู่ที่เดิม...
     

    “ทำไมยังไม่นอนอีก”
     

    “นอนไม่หลับ.. แค่กๆ”
     

    พอได้ยินอย่างนั้นจินฮวานก็ถลึงตาดุเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปยกผ้าห่มคลุมตัวอีกฝ่ายเพื่อบังคับให้นอนทันที “อย่าดื้อนักสิ... ไม่อยากหายเร็วๆหรือไง”
     

    “อยากสิ... แต่ผมนอนไม่หลับจริงๆนะ” เจ้าของเสียงทุ้มเข้มเอ่ยพลางยกแขนขึ้นมาฉุดคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ให้ล้มลงมานอนบนเตียงด้วยกัน ดวงตาคู่เรียวเล็กนั้นเบิกกว้างด้วยความตกใจขณะที่ถูกดึงเข้าไปกอดใต้ผ้าห่มเอาไว้แน่น “แต่ถ้าได้นอนกอดพี่แบบนี้ผมคงจะหลับชัวร์”
     

    “นายนี่...”
     

    “ผมทำไมครับ?”
     

    “เปล่า” เพราะไม่รู้จะพูดอะไรดี จินฮวานจึงได้แต่ก้มหน้างุดๆกลับไปทั้งอย่างนั้น เอาเถอะ... ถ้าทำแบบนี้แล้วมันจะทำให้เด็กตัวโตนอนหลับได้ก็ไม่เป็นไรหรอก ...วงแขนเล็กเลื่อนเข้าไปโอบอีกฝ่ายเอาไว้หลวมๆเพราะไม่อยากให้คนป่วยอึดอัดจนเกินไป ก่อนจะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงอู้อี้ “ทีนี้ก็นอนได้แล้วนะ...”

     

     

     

     






     

    จุนฮเวไม่แน่ใจว่าเขาหลับไปนานแค่ไหน แต่เมื่อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมามองดูเวลาเขาก็รีบลุกพรวดพราดขึ้นมาทันที นี่มันจะห้าทุ่มอยู่แล้ว!!! อีกแค่ชั่วโมงกว่าๆก็จะเข้าสู่ปีใหม่ แต่เขากลับยังคงนั่งอยู่บนเตียงโดยไม่ได้ออกไปเฉลิมฉลองที่ไหน คิดแล้วก็เซ็ง... ถ้าเขาไม่ป่วย วันนี้ก็คงได้ออกไปเที่ยวกับคนตัวเล็กที่นอนหลับอยู่ใต้ผ้าห่มตอนนี้แล้ว
     

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินเข้าไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำเพื่อให้สมองปลอดโปร่ง คงเพราะว่านอนหลับไปซะนานก็เลยรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว เพียงแต่ยังเวียนหัวอยู่นิดหน่อยเท่านั้น ...บางที ถ้าเขาชวนพี่จินฮวานออกไปข้างนอกตอนนี้จะยังทันอยู่มั้ยนะ แถวๆนี้ต้องมีจุพลุเคาต์ดาวน์บ้างแหละน่า
     

    “พี่จินฮวานครับ...”
     

    “อื้อ...” ร่างเล็กพลิกตัวกลับมาตามเสียงเรียกก่อนจะค่อยๆปรือตาขึ้นแล้วมองมาทางเขา
     

    “ลุกไปล้างหน้าหน่อยดีมั้ยครับ จะได้ออกไปหาอะไรกินกัน”
     

    “อ่า... โอเคๆ” ตอบพลางลุกขึ้นตามคำสั่งอย่างว่าง่าย... จุนฮเวมองตามพี่ชายตัวเล็กที่เดินโซเซเข้าไปในห้องน้ำแล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้
     

    ทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้นะ...
     

    ระหว่างที่เดินไปรอบห้องเพื่อเก็บข้าวของที่ตัวเองทำรกเอาไว้ตั้งแต่แรก อยู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น แต่นั่นไม่ใช่โทรศัทพ์ของจุนฮเว... มันเป็นโทรศัพท์ของคนที่อยู่ในห้องน้ำนั่นต่างหาก
     

    พอหยิบมันขึ้นมาดู จุนฮเวก็พบกับการแจ้งเตือนข้อความมากมายที่ถูกส่งเข้ามาอวยพรปีใหม่ล่วงหน้า แต่สิ่งที่ทำให้จุนฮเวกระตุกยิ้มขึ้นมาได้ตอนนี้มันเป็นชื่อของใครบางคนที่กำลังปรากฏอยู่บนหน้าจอต่างหาก แน่ล่ะว่าเขาไม่รอช้าที่จะกดรับสายนั้น
     

    “ว่าไงครับ”
     

    [พี่จินฮวานอยู่ไหน?]
     

    “ในห้องน้ำ”
     

    [อย่าบอกนะว่าอยู่ที่ห้องมึงน่ะ!?]
     

    “อ้าว แล้วจะเป็นห้องใครได้อีกล่ะครับ” ว่าแล้วก็ส่งเสียงยียวนกวนประสาทอีกฝ่ายทันที ไหนๆก็มีโอกาสแล้ว จะปล่อยไปเฉยๆได้ไงล่ะ
     

    [เรียกพี่จินฮวานมารับสายกูเดี๋ยวนี้]
     

    “จำเป็นมั้ยอะ?”
     

    [จำเป็นโว๊ย!!]
     

    จุนฮเวแทบจะหลุดขำกับอาการหัวเสียของปลายสายซะแล้ว ถ้าไม่ติดที่ว่าเจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้ดันเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับมองเขาด้วยความสงสัยนิดหน่อย
     

    “นั่นโทรศัพท์ของพี่นี่”
     

    “ครับ ผมเห็นประธานโทรมาก็เลยรับ” จุนฮเวไหวไหล่เล็กน้อยพลางยื่นสิ่งที่อยู่ในมือคืนเจ้าของไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งพอเขาบอกไปอย่างนั้น คนตัวเล็กก็ดูตื่นเต้นขึ้นมาทันที
     

    แม่ง... รู้งี้น่าจะกดปิดเครื่องไปซะตั้งแต่แรก
     

    “ฮันบิน! นี่นายหายไปไหนมาตั้งนาน รู้มั้ยว่าพี่...” หลังจากนั้นจุนฮเวก็ไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกต่อไป ดังนั้นร่างสูงจึงล้มตัวลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม
     

    ทั้งๆที่พี่จินฮวานก็นั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่ปลายเตียง แต่เขากลับได้ยินเพียงเสียงแว่วๆที่เข้าหูซ้ายแล้วทะลุออกหูขวาเท่านั้น จะคุยกันอีกนานมั้ย?...
     

    “อื้ม แฮปปี้นิวเยียร์เหมือนกัน-… จุนฮเว!!” เสียงหวานตะโกนเรียกชื่อคนที่ฉวยโทรศัพท์ในมือไปด้วยความงุนงง
     

    ส่วนคนที่อุตส่าห์ลุกขึ้นมาคว้าเครื่องมือสื่อสารของอีกฝ่ายมาถือเอาไว้ก็รีบกรอกเสียงเข้มกลับไปทันที “วางสายได้แล้วครับ พอดีผมกับพี่จินฮวานมีธุระต้องรีบจัดการ!
     

    หลังจากนั้นนิ้วเรียวยาวก็กดตัดสายพร้อมกับปิดเครื่องหนีอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนตัวเล็กอ้าปากค้างไปพักใหญ่
     

    “นายบ้าไปแล้วหรอจุนฮเว”
     

    “ใช่ ผมบ้าไปแล้ว” คนตัวโตกว่าเบ้ปากแล้วเอนหลังลงไปนอนราบบนเตียงอย่างเคย “ผมป่วยอยู่นะ ทำไมพี่มัวแต่สนใจคนอื่นอยู่ได้”
     

    “แต่ฮันบินไม่ใช่คนอื่น-…” ยังพูดไม่ทันจบดี อีกฝ่ายก็พลิกตัวหนีไปซะดื้อๆ
     

    นี่อย่าบอกนะว่า...งอน?
     

    จริงๆแล้วจินฮวานก็พอจะรู้ตัวอยู่หรอกว่าทำผิด แต่คนตรงหน้าก็ไม่เห็นต้องโกรธถึงขนาดนี้เลยนี่นา... หรือว่าเขาจะทำเกินไปนะ? ก็แค่คุยกับฮันบินแป๊บเดียวเอง...
     

    เฮ้อ... แอบลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ เพราะรู้ว่างานนี้ยังไงเขาก็ต้องเป็นฝ่ายง้อเจ้าเด็กตัวยักษ์นี่อยู่ดี
     

    “จุนฮเวอ่า... ไม่เอาน่า” ร่างเล็กขยับเข้าไปใกล้ๆก่อนจะคว้าไหล่กว้างของอีกคนให้หันกลับมา และทันทีที่ได้สบตากัน... หัวใจดวงเล็กก็แทบไหววูบไปพร้อมๆกับความรู้สึกที่หลากหลาย
     

    สายตาที่กำลังตัดพ้อของเด็กคนนี้มันคืออะไรกัน... ทำไมถึงทำให้จินฮวานรู้สึกผิดได้มากมายขนาดนี้นะ
     

    “พี่สนใจผมด้วยรึไง...”
     

    “ส..สนสิ ถ้าไม่สนใจไม่เป็นห่วง พี่จะมาหานายที่นี่หรอ” ถึงจะพูดออกไปอย่างนั้น แต่มันก็ทำให้ท่าทางของจุนฮเวผ่อนคลายขึ้นแค่เพียงนิดเดียว ย้ำว่านิดเดียวจริงๆ “โกรธพี่หรอ...”
     

    “ผมมีสิทธิ์ด้วยหรอครับ”
     

    “ก..ก็...” ทำยังไงดี? จินฮวานไม่รู้ว่าเขาควรจะทำยังไงเพื่อให้อีกฝ่ายกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ เพราะว่าตัวเขาเองก็ง้อใครไม่ค่อยจะเก่งซะด้วยสิ... “ไหนว่าจะพาพี่ออกไปข้างนอกด้วยกันไง”
     

    ร่างเล็กลงทุนใช้แรงทั้งหมดเท่าที่มีฉุดมือให้จุนฮเวลุกขึ้นมานั่ง แต่ถึงจะทำได้... จุนฮเวก็เขยิบถอยหลังไปจนชิดหัวเตียงเหมือนไม่อยากให้เขาอยู่ใกล้อยู่ดี... ท่าทางจะงอนหนักแฮะ
     

    “ไม่ไปแล้ว ผมไม่หิว ผมยังไม่หายป่วยเลยด้วย จะออกไปตากลมข้างนอกได้ไง” เสียงเข้มเน้นคำว่าป่วยซะจนจินฮวานต้องกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ ...ดวงตาคมคู่นั้นเบนไปมองยังมุมห้องเหมือนยังไม่หายเคืองเลยซักนิด
     

    ง้อตอนปกติก็ว่ายากแล้ว... ง้อตอนป่วยดูจะยากกว่าเยอะ...
     

    “จุนฮเวอ่า...” เสียงหวานเอ่ยเรียกอย่างแผ่วเบาขณะเลื่อนตัวเข้าประชิดกับร่างสูง ฝ่ามือเรียวเล็กยกขึ้นมาจับที่ต้นคอสวยของคนตรงหน้าและพยายามทำให้อีกฝ่ายหันมาสบตาด้วยจนได้ “พี่ขอโทษ... ดีกันนะ”
     

    หลังจากที่เอ่ยไปเพียงเท่านั้น... ใบหน้าหวานก็ขยับเข้าไปประกบจูบลงบนริมฝีปากหยักหนาทันที แม้จุนฮเวจะดูตกใจอยู่เล็กน้อย แต่สัมผัสที่อ่อนโยนนั่นก็ทำให้ร่างสูงรีบรวบเอวบางเข้ามากอดเอาไว้เพื่อบดขยี้ริมฝีปากกลับไป ฝ่ามือหนารั้งคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งอยู่บนต้นขาพลางฉวยโอกาสเลิกเสื้อของอีกฝ่ายขึ้นและถอดออกไปอย่างรวดเร็ว
     

    “อื้ออออ... อ..อ๊ะ...” จินฮวานครางออกมาเสียงอ่อนเมื่อโดนลิ้นเรียวบุกรุกเข้ามาในโพรงปาก ขณะที่เด็กตัวโตก็กำลังใช้นิ้วมือเขี่ยเม็ดสีชมพูบนยอดอกของเขาไปด้วย
     

    เดี๋ยว... ไหนว่าป่วยอยู่ไง!! เผลอแค่แป๊บเดียวทำไมจุนฮเวถึงได้ถอดเสื้อของตัวเองออกไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน แถมฝ่ามือนั่นก็กำลังสะเปะสะปะอยู่แถวๆขอบกางเกงของเขาอยู่นานแล้วด้วย รู้สึกเหมือนโดนหลอกยังไงก็ไม่รู้แฮะ...
     

    “พี่จินฮวาน... ผมรักพี่นะครับ” ใบหน้าหล่อเหลาผละออกมาเล็กน้อยพลางยกยิ้มขึ้นอย่างสดใส ...นี่ป่วยจริงใช่มั้ย?
     

    “หายโกรธพี่แล้วหรอ”
     

    “ผมไม่กล้าโกรธพี่หรอกครับ ผมก็แค่น้อยใจ...”
     

    “จุนฮเว...” ฝ่ามือเล็กนุ่มนิ่มยกขึ้นมาแนบแก้มทั้งสองข้างของคนที่กำลังทำตาละห้อย แม้แต่จินฮวานเองก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นมุมนี้ของอีกฝ่ายเหมือนกัน แต่ก็นะ...จุนฮเวเด็กกว่าเขาตั้งสองปี จะนิสัยเด็กไปบ้างมันก็น่าจะเป็นเรื่องปกติ “ทีหลังอย่าคิดมากอีกนะ พี่รักนายมากๆเลยรู้มั้ย”
     

    “พี่จินฮวาน...”
     

    น้ำเสียงทุ้มหายกลับเข้าไปในลำคอทันทีที่โดนจู่โจมด้วยริมฝีปากเรียวเล็กนั้นอีกครั้ง



















    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จิ้มลิงค์เบาเบา...
    http://mewkiie.tumblr.com/post/80784648832/fic-win-vague-affection-special-nurse-junjin
    รหัสผ่านเดิมเช่นเคยนะคะ >///<
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








     


     


     

     

     

     

    ...หลายวันต่อมา...
     

    เด็กหนุ่มร่างสูงกำลังจ้องมองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สี่เหลี่ยมที่ถืออยู่ด้วยความข้องใจ... คิ้วทั้งสองข้างขมวดจนแทบจะติดกันอยู่แล้วเมื่อเห็นว่าใครเป็นคนโทรมา
     

    ผีเข้ารึไงวะ?...
     

    “มีอะไร-…
     

    [มึง!! มึงทำให้พี่จินฮวานไม่สบายใช่มั้ยจุนฮเว!!]
     

    “ว่าไงนะ..!” พอได้ยินสิ่งที่ปลายสายบอก เขาก็เด้งตัวขึ้นมาจากโซฟาที่นั่งอยู่ทันที พี่จินฮวานไม่สบาย? เพราะเขา? บ้าน่า...
     

    แต่เมื่อวันปีใหม่นั้นเขาก็ไม่สบาย... หรือพี่จินฮวานจะติดไข้เขากลับไปวะ? ชิบหาย... วันนั้นในห้องน้ำตั้งอีกกี่รอบก็ไม่รู้
     

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     

    [มึงไม่ต้องมาทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย!!]
     

    “ผมยังไม่ได้พูดอย่างนั้นเลยนะ ...ผมจะไปเยี่ยมพี่จินฮวาน”
     

    [ไม่ต้องมาเลยมึงอะ!!]
     

    “ทำไมอะ ประธานมีสิทธิ์อะไรมาห้ามผม”
     

    [กูจะล็อคห้องพี่จินฮวาน แน่จริงมึงมาดิ!!]
     

    “เออ ผมไปแน่ อีกสิบห้านาทีเจอกัน”
     

    กริ๊ก.. นิ้วเรียวกดตัดสายพร้อมกับวิ่งไปหยิบกระเป๋าทันที ...วันนั้นเข้าแกล้งแรงไปรึเปล่านะ พี่จินฮวานถึงได้ไม่สบายอย่างนี้ อ่า... ก็ตอนนั้นมันน่าน้อยใจจริงๆนี่หว่า ทั้งๆที่อยู่กับเขาแต่คุยโทรศัพท์เสียงหวานกับอีกคนอย่างนั้นจะให้ทนได้ไง
     

    อันที่จริงตอนเข้าไปในห้องน้ำก็ไม่ได้กะว่าอะไรมากหรอกนะ... แต่เพราะว่าอยู่ๆก็มีแรงขึ้นมาเลยเผลอลืมตัวไปหน่อย
     

    หรือไม่หน่อย? ...เออช่างเถอะ ตอนนี้เขาควรรีบไปเยี่ยมพี่ชายตัวเล็กได้แล้ว ป่านนี้ไม่รู้จะนอนซมเป็นยังไงบ้าง
     

    เอาเป็นว่าคราวหน้าเขาจะพยายามคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีกว่านี้ก็แล้วกันนะ...







    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไม่รู้ว่ายืดเยื้อเกินไปรึเปล่า กลัวยาวเกินไป แต่ก็หวังว่าทุกคนจะอ่านกันจนจบเนอะ TvT
    ตอนนี้จุนเน่ดูจะกลับไปนิสัยเด็กๆเหมือนตอนที่จีบพี่จินแรกๆ (รึเปล่า?) 55555555555
    พี่จินก็นะ... ทั้งยั่วเองทั้งยอมน้อง สรุปตามน้องไม่ทัน หรือว่าทันแต่ปล่อยให้น้อง...ก็ไม่รู้ -///-
    ไม่รู้จะพูดอะไรอีกดี... ทำไมวันนี้พูดไม่ออก 55555555555 สงสัยนั่งพิมพ์จนเบลอ
    ฮื้ออ งั้นลาเลยแล้วกัน  TwT ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามอ่านที่คอยคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณจริงๆ >3<


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×