ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2MIN] LOVE IS PAIN

    ลำดับตอนที่ #1 : LOVE IS PAIN.. ONE SECTION..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      3
      30 เม.ย. 56

    LOVE IS PAIN..

    ONE SECTION..

     

    พี่มินโฮ~ ทำอะไรอยู่ฮะ?” เสียงใสๆของแทมินดังขึ้นมาพร้อมกับเจ้าของเสียงที่พึ่งก้าวเข้ามาในบ้าน

    พี่มินโฮอยู่ไหนเอ่ย??~”ร่างเล็กว่าพรางมองหาทั่วบ้าน

    ฟอดดดดดดด~~~~~~~

    “0.0!!! พี่มินโฮอ่า  อย่างนี้ทุกทีเลย  คนฉวยโอกาส!”

    “5555+ ก็พี่คิดถึงแทมินนี่นามินโฮว่าพรางโอบกอดคนตัวเล็กอย่างทะนุถนอม

    ทำไมวันนี้กลับมาช้าจังล่ะครับ?”

    พอดีแทมินติดธุระนิดหน่อยนะฮะ..พี่มินโฮดูนี่สิแทมินซื้อของกินมาฝากเยอะแยะเลย เดี๋ยวแทมินเอาไปเก็บในครัวก่อนนะฮะ

    ก็ได้ครับมินโฮมองตามคนตัวเล็กที่กำลังเดินหายเข้าไปในครัวอย่างไม่ละสายตา

     

    ผมกับแทมินเราคบกันมาได้เกือบจะ1ปีแล้วล่ะครับ  ^^  แต่...เราไม่เคยบอกรักกันเลย...คงเป็นเพราะการกระทำและทุกๆอย่างมันบ่งบอกอยู่แล้ว  คำพูดใดๆเลยไม่มีความหมายอีกต่อไป  ผมรักแทมินและผมเชื่อว่าแทมินก็รักผมเหมือนกันแน่นอน... คำพูดใดๆเล่าจะเท่าหัวใจของคน2คน..

     

    พี่มินโฮฮะ~”แทมินสวมกอดจากด้านหลังของผมพร้อมกับเอาหน้าถูไถไปมา

    เด็กน้อย  จะอ้อนอะไรพี่อีกล่ะ  หืม? ”

    แทมินแค่อยากให้พี่มินโฮอยู่กับแทมินไปนานๆ สัญญานะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  พี่มินโฮต้องอยู่กับแทมินนะ

    อะไรกันเด็กน้อย  แล้วพี่จะทิ้งเราไปไหน  พี่ไม่มีทางทิ้งเราไปไหนได้หรอกนะ  คนดีของพี่

    มินโฮหันหน้ามามองคนตัวเล็กพร้อมกับก้มลงจูบหน้าผากอย่างทะนุถนอม  พักนี้คนตัวเล็กของเขาชอบพูดแบบนี้มาหลายรอบเกินไปแล้ว~

    งือออ ~~~หน้าผากแทมินเปียกหมดแล้ว  น้ำลายพี่มินโฮ~~

    เดี๋ยวเถอะ ปัด! จับจูบเลย

    แบรรรร่   ไม่ปล่อยให้จูบง่ายๆหรอกกก

    +++++++แล้วทั้ง2ก็วิ่งไล่จับกันโดยลืมไปว่าที่นี่คือบ้านมิใช่สวนสนุก+++++



    เหนื่อยจังเลยฮะ พี่มินโฮ

    ก็เราเล่นวิ่งซะรอบบ้านนิ  จะไม่ให้เหนื่อยได้ยังไง

    พี่มินโฮ  แทมินอยากนอนนน~~”

    แทมินอ่า ง่วงแล้วหรอ เด็กคนนี้ไม่ไหวเอาซะเลย

    ทำไม ทำไม  เด็กคนนี้ทำไมฮะ???”

    เปล่าครับบบ-/\-”

    ดีมาก  คิคิคิ  รู้ยังงี้ก็พาไปนอนได้แล้ว

    มินโฮอุ้มคนตัวเล็กผ่านเข้าไปยังห้องนอน  พร้อมวางคนตัวเล็กลงบนเตียงอย่างเบามือ

    เดี๋ยว พี่มินโฮ! ลืมอะไรไปป่าว?”แทมินทำเสียงดุขึ้นก่อนที่มินโฮจะผละออก

    ไนท์คิสไง

    อ๋อ นึกว่าอะไร ฮ่าๆ  ได้เลยครับ~เจ้าหญิงของผมมม

     

    ~~~~~~จูบ~~~~~~~

    จูบเนิ่นนานแต่แฝงไปด้วยความรัก  ความอบอุ่น  มันทำให้แทมินอยากละลายเหลือเกิน...

    อือ! อือ!!!!!” แทมินประท้วงในลำคอหลังจากที่หายใจไม่ทัน   มินโฮจึงต้องยอมผละออกอย่างเสียดาย

    ฝันดี เด็กน้อย

    พี่มินโฮชอบว่าแทมินเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลย

    มินโฮไม่ตอบอะไรเพียงแต่เอื้อมมือมาดึงผ้าห่ม ห่มให้แทมินอย่างห่วงใย

    พี่มินโฮ  นอนด้วยกันสิแทมินดึงแขนมินโฮให้ลงมานอนด้วย

    นึกว่าจะไม่ชวนซะแล้ว~”  มินโฮแทรกตัวลงใต้ผ้าห่มอย่างยิ้มแย้ม  พลางนอนกอดคนตัวเล็กไปจนถึงเช้า

     

     

     to be continued------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×