กฎเหล็ก 6 ข้อเมื่ออยู่ห่างกับแฟน - กฎเหล็ก 6 ข้อเมื่ออยู่ห่างกับแฟน นิยาย กฎเหล็ก 6 ข้อเมื่ออยู่ห่างกับแฟน : Dek-D.com - Writer

    กฎเหล็ก 6 ข้อเมื่ออยู่ห่างกับแฟน

    กฎเหล็ก 6 ข้อเมื่ออยู่ห่างกับแฟน

    ผู้เข้าชมรวม

    588

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    588

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 50 / 19:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      1.ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศคนใดคนหนึ่งมากเป็นพิเศษ อย่าอ้างว่า “เพราะคุณไม่อยู่ผมเลยต้องออกไปกับคนอื่น แต่เราไม่มีอะไรกันนะ” จริงอยู่ที่แรกๆก็อาจไม่ได้คิดอะไร แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อใกล้ชิดกันมากๆแล้ว ความรู้สึกอาจจะเปลี่ยนได้ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นแล้ว มันก็ต้องมีคนเสียใจกันบ้างหล่ะ ดังนั้นแล้วตัดไฟเสียแต่ต้นลมดีกว่า ที่สำคัญนึกถึงใจเข้าใจเราหากแฟนคุณทำอย่างนั้นบ้าง แล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร

      2.ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ อย่างกค่าโทรศัพท์ โทรหากันบ่อยๆหน่อย พยามอย่าให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกัน เพราะมันจะทำให้ความรักจืดจางลงได้ แหมอย่าเสียดายเลย ทีซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆซื้อได้ แต่โทรหาแฟนกลับเสียดาย อย่าอ้างว่าซื้อเสื้อผ้ายังได้เป็นของ แต่โทรหาแฟน เงินก็หมดไป เอ่อ...แฟนหน่ะหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าเหมือนเสื้อผ้า รึไง

      3. ทำตัวให้อีกฝ่ายไว้วางใจ ไม่ใช่แมวไม่อยู่ หนูร่าเริง เล่นไปเที่ยวโดยไม่บอกแฟนก่อน หรือบอกว่าวันนี้จะกลับบ้านแต่จริงๆแล้วไปปาร์ตี้ อย่านึกว่ากรุงเทพแคบนัก หากไปเจอเพื่อนแฟนประเภทหวังดีแต่ประสงค์ร้ายขึ้นมา เอาเรื่องที่คุณหนีเที่ยวไปบอกแฟนคุณ (เช่น อีเมล์ไปบอก มันไม่เสียตังค์นี่หว่า) คราวนี้ละเรื่องใหญ่แน่ เคลียกันนาน แล้วขอบอกว่า “จบยาก” งานนี้ ความเชื่อใจหายหมดแน่

      4. ต้องหนักแน่นหน่อย ฟังหูไว้หู เวลามีคนมาเล่าอะไรเรื่องของแฟนเราให้ฟัง ค่อยๆคิดว่าแฟนเราเคยมีพฤติกรรม หรือแนวโน้มแบบนั้นหรือเปล่า อย่าไปเชื่อคนอื่นมากกว่าแฟน แต่ว่าถ้ามีคนมายืนยันหลายคน มันก็น่าคิดอยู่นา งั้นโทรไปถามเลยดีกว่า

      5. บอกรักกันบ่อยๆ หน่อย เป็นการย้ำให้อีกฝ่ายมั่นใจว่าคุณยังรักเค้าอยู่ แม้ว่ารู้สึกว่าเลี่ยนก็เหอะ แต่ถ้าคุณรักเค้าจริงๆ ทำไมจะบอกไม่ได้หล่ะ

      6. แคร์กันนิดนึง อย่าทำอะไรโดยเอาความรู้สึกของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะว่าสิ่งที่คุณเห็นว่าไม่สำคัญ แท้จริงแล้วอาจสำคัญในความรู้สึกของแฟนคุณก็ได้ เช่น ดันไปนัดดูหนัง-ทานข้าวกับแฟนเก่า ในเวลาที่แฟนคนปัจจุบันอยู่ห่างไกลกัน แม้ในความเป็นจริงแล้วคุณแค่ยังเหลือความเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าของคุณก็ตาม แต่มันก็ไม่ดีหรอกในความรู้สึกของแฟนคุณที่อยู่ห่างไกลกัน แม้คุณจะบอกให้แฟนคุณรับรู้ด้วยก็เหอ และแฟนคุณจะบอกว่าไม่เป็นไรก็เหอะ เพราะกลัวคุณจะหาว่าเธอไม่แฟร์ หรือไม่เชื่อใจคุณ (แต่ที่แท้กัดฟันกรอดๆ) แหมคำว่า “ถ่านไฟเก่ามันคุ” ก็ยังเป็นประโยคฮิตตลอดกาล แล้วถามหน่อยสิว่ามันเป็นสิ่งควรทำรึเปล่า

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×