สวย 7 วัน 7 แบบ - สวย 7 วัน 7 แบบ นิยาย สวย 7 วัน 7 แบบ : Dek-D.com - Writer

    สวย 7 วัน 7 แบบ

    สวย 7 วัน 7 แบบ

    ผู้เข้าชมรวม

    789

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    789

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 50 / 17:48 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวย 7 วัน 7 แบบ
               
                 วันอาทิตย์
               
                ซึ่งเป็นวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ ของคุณ หากวันนี้คุณนัดเพื่อนเพื่อออกไปช็อปปิ้ง หรือนัดคนพิเศษไปทานอาหารหรือดูหนัง เพื่อความสวยโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ควรแต่งแต้มสีสันด้วยเฉดสีที่ดูตัดกัน เริ่มจาก ลิปสติกสีแดงสดฉ่ำ แต่งแต้มเปลือกตาด้วยเฉดสีประกายเหลืองทองหรือน้ำตาลแดง จบด้วยมาสคาร่าสีดำ และเพื่อให้พวงแก้มดูสดใสเปล่งปลั่ง สีของบลัชออนควรเป็นสีชมพูอมส้ม เพียงแค่นี้คุณก็มีใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบไร้ขีดจำกัด

                 วันจันทร์

                เป็นวันเริ่มต้นการทำงานวันแรก คุณควรทำจิตใจให้แจ่มใสเบิกบานเพื่อรับกับวันใหม่ด้วย ริมฝีปากสีส้มอ่อน และทาทับด้วยลิปกลอสสีหวานเพื่อเพิ่มประกายแวววาวยามแย้มยิ้ม ไล้อายแชโดว์สีเหลืองทองให้ทั่วเปลือกตา พร้อมปัดพวงแก้มด้วยบลัชออนสีส้มอ่อนแต่ไม่ต้องทาให้เข้มมากนะคะ

                  วันอังคาร

                มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวหวานกันดีกว่าค่ะ คุณสามารถเป็นสาวหวานได้ด้วยโทนสีชมพู ทาริมฝีปากด้วยลิปสติกสีชมพูอ่อน แล้วเพิ่มประกายแวววาวด้วยลิปกลอสสีชมพู อายแชโดว์และบลัชออนก็ใช้สีชมพูเช่นเดียวกันค่ะ เพียงแค่นี้คุณจะเป็นสาวหวานที่สามารถดึงดูดสายตาใครต่อใครได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ

                  วันพุธ

                เฉดสีธรรมชาติที่เหมาะที่สุดสำหรับวันนี้คือโทนสีเขียว เพื่อให้ความรู้สึกถึงความเย็นสบายตามธรรมชาติ ระบายริมฝีปากของคุณด้วยลิปสติกสีน้ำตาลหรือเบจ ระบายอายแชโดว์ด้วยสีเขียวอ่อนหรือสีเขียวเข้ม แล้วปัดมาสคาร่าสีดำ ทาบลัชออนสีชมพูอ่อนหรือสีน้ำตาลอมส้ม เพื่อเน้นใบหน้าให้ดูโดดเด่นเย็นตาแบบธรรมชาติ

                 วันพฤหัสฯ

                เป็นวันแห่งความสนุกสนานด้วยเสน่ห์แห่งสีส้ม เลือกใช้ลิปสติกสีส้มอ่อนแล้วทาทับด้วยลิปกลอสโทนสีส้ม เพื่อเพิ่มประกายแวววาวให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ผสมผสานกับอายแชโดว์เฉดสีน้ำตาล ปัดพวงแก้ม ให้ดูระเรื่อด้วยบลัชออนสีส้ม  เพื่อเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา ให้กับใบหน้า เพียงแค่นี้ใบหน้าของคุณก็จะดูเปล่งปลั่งสะดุดตาขึ้น

                  วันศุกร์

                เป็นวันสุดท้ายของการทำงาน ให้ความรู้สึกถึงความสดใสของท้องฟ้า และความโปร่งสบาย ของสิ่งแวดล้อมรอบข้าง โทนสีฟ้าเป็นโทนที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันสุดสัปดาห์แบบนี้ สีของลิปสติกที่เหมาะกับวันนี้คือสีชมพูเข้มหรือสีชมพูอ่อน แล้วทาทับด้วยลิปกลอสเพื่อเพิ่มความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปาก ทาตาด้วยอายแชโดว์สีฟ้าสดใส ปัดพวงแก้มให้ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติด้วยบลัชออนสีชมพูอ่อนหรือสีชมพูอมส้ม เพื่อเพิ่มประกายเงาที่สดใสให้กับใบหน้า

                  วันเสาร์

                มาเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าของคุณให้สวยหวานปนเซ็กซี่ ด้วยโทนสีม่วงอ่อน เลือกใช้ลิปสติกสีชมพูและทาลิปกลอสทับเพื่อเพิ่มความแวววาวและเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก ไล้อายแชโดว์สีม่วงอ่อนบนเปลือกตาพร้อมดัดขนตาและปัดด้วยมาสคาร่าสีดำ ตรงบริเวณแก้มให้ใช้บลัชออนสีชมพูหรือสีส้มอมน้ำตาล ทำให้ใบหน้าของคุณดูมีเสน่ห์ขึ้นทันใด

                เมื่อรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าตามโทนสีในแต่ละวันเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ตัวเองกันแล้ว คุณสาว ๆ ก็อย่าลืมที่จะ แต่งตัวให้เข้ากับสีสันที่ระบายบนใบหน้าด้วยนะคะ แล้วคุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์และดึงดูดความสนใจของคนรอบข้างและคนพิเศษของคุณด้วยความสวยงามที่ปรากฏขึ้นด้วยตัวคุณเอง


      ข้อมูลจาก

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×