ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Barbie News Of FairyTale

    ลำดับตอนที่ #130 : Tc.Ap -- ได้เวลามารู้จักกับคนพากษ์เสียง บาร์บี้ ในไทย แล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.04K
      2
      21 มี.ค. 55


    กด like ที่แแฟนเพจได้

     
     
      
                 


     
    ได้เวลาแล้วที่เราจะได้รู้เกี่ยวกับคนให้เสียงบาร์บี้

    ซึ่งมีใครหลายคนที่อยากจะเห็นหน้าคนให้เสียงบาร์บี้

    และเรามาทำความรู้จักกับบุคคลสำคัญ 2 สองคนได้แล้ว



    พี่ ปานวาด   อภิโช หรือ พี่ลูกปัด



    พี่ลูกปัด ไม่ได้เป็นนักพากษ์มืออาชีพนะ  แต่เป็นแค่สมัครเล่น  ดันมาเ้ป็นนักร้องแทน
    ดังนั้นจึงไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก  แต่รับรองว่าเป็นคนนี้แน่นอน
    แต่ที่เรารู้มานิดหนึ่งคือ ผลงานล่าสุดคือ เพลงละครเวทีเรื่อง รุ้งหลังฝน 
    พี่เขา รับบทเป็น ครูเอื้อ
    โพล123304
    โพล123307
    อันนี้คือ วิดีโอ ตอนพี่เค้าร้องเพลง



    เสียงในคลิปนี้อาจไม่เหมือน แต่รับรองได้ว่าพี่คนนี้ พากษ์บาร์บี้ จริงๆ 100%


    ต่อไปคือ
     

    พี่สุปรีชา  พรรณประทีป


    หยุด!!!!!!!
    หากคุณว่าพี่เขา ชื่อนี้ คุณคิด.......ผิดค่ะ (เลียนแบบจากรายการ จ้อจี้)

    เพราะพี่เขาชื่อที่ถูกต้องมีเพียงชื่อเดียว

    คือ 

    พี่อังคณา  พานประทีป

      

    * หมายเหตุ  ตรงที่ตอนจบของบาร์บี้ ชื่อพี่เค้านั้นเขียนไว้ว่าชื่อ สุปรีชา น่ะ เราก็ไม่รู้ว่าทำไม
    แต่ที่รู้ๆคือ พี่เค้าไม่ได้ชื่อ สุปรีชา เกทไหมทุกคน อย่าสับสนล่ะ


    พี่มดเนี่ย เป็นนักพากมืออาชีพเลยล่ะเลยมีข้อมูล ค่อนข้างเยอะหน่อยนะ


    มาดูประวัติการทำงานพี่มด กันดีกว่า

    อังคณา พานประทีป หรือ พี่มด ชื่อเดิม (อังคณา ณ ถลาง) เมื่อก่อนใช้ชื่อว่า สุพิชฌาย์ แต่เปลี่ยนกลับมาเป็น อังคณา ซึ่งเป็นชื่อเดิมอีกครั้ง เป็นนักพากย์ที่มีชื่อเสียง สามารถพากย์ได้หลากหลายสไตล์ ปัจจุบันได้มาพากย์เสียงให้กับทาง โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ไทก้า และ โมเดิร์นไนน์ทีวี และ ฯลฯ 

    ก่อนเป็นนักพากย์ เคยทำงานด้านบันเทิง เป็นดีเจจัดรายการวิทยุทางคลื่น 97 Mhz เล่นละครของค่ายกันตนาตอนเด็ก ๆ ทำเบื้องหลังรายการ และพากย์ รายการเจ้าขุนทอง ช่อง 7 เป็นอาจารย์สอนวิชาขับร้องสถาบันดนตรีเคพีเอ็น เคยเป็นศิลปินค่ายเอวี สตูดิโอ อัลบั้ม แอนเทนน่า [1] และ ในตอนเด็กยังเคยร่วมรายการ สโมสรผึ้งน้อย 


    การ์ตูนญี่ปุ่น

    การ์ตูนอเมริกัน


    ภาพยนตร์แนวโทคุซัทสึ


    ภาพยนตร์การ์ตูนไทย


    ภาพยนตร์ต่างประเทศ


    รายการโทรทัศน์

    • เจ้าขุนทอง (ช่อง7) พากย์เป็น นูเหยิน , เป็ดน้อย , ฉงาย และเสียงบรรยาย [1]
    • จอโลก World Best
    • รายการจอโลก Biography
    • แดนสนธยา
    • สารคดีทางไทยพีบีเอส
    • สารคดี ชั่วโมงโลกตะลึง
    • Asian Fantasy
    • รายการทีวีไดเร็ค พากย์เป็น พิธีกรหญิง, ผู้ทดลองใช้, แขกในรายการ
    • มหัศจรรย์สัตว์โลก ชุด สีสันสัตว์โลก (โมเดิร์นไนน์) พากย์เป็น ผู้บรรยาย
    • ย้อนรอย Walking with Dinosaurs (ช่อง 5 ในรายการเรื่องของเรื่อง และมีการนำมาออกอากาศอีกครั้งทาง ช่อง 3 ตอนเย็น)
    • รายการท่องโลกกว้าง (ไทยพีบีเอส)


    ซีรีส์

    โพล123305

    มาฟังคลิปเสียงของพี่มดกัน










    สุดท้ายนี้ ช่วยโหวตหน่อยนะ
    โพล123306

     



    ติดตามเร็วๆนี้ เราอาจจะลงข้อมูลของนักพากคนอื่นๆ ที่พากบาร์บี้ นะ ติดตามกันด้วย


    style type="text/css"> .subborderbg {background:none;} n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×