ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Barbie News Of FairyTale

    ลำดับตอนที่ #94 : News -- ปก Barbie Princess Charm School พร้อมเนื้อเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 54


      ภูมิใจเสนอ    Barbie Princess Charm School  

    "เมื่อบาร์บี้ รับบท เป็น แบล์"

     

    เนื้อเรื่องใหม่ 

           เรื่องนี้แบล์ ซึ่งอาศัยอยู่ใน อาณาจักร การ์เดนเนีย ได้ชนะทุนการศึกษา ไปศึกษาที่ พระราชวังโรงเรียนฝึกเจ้าหญิง
    ที่เต็มไปด้วยเหล่าเชื้อพระวงศ์   ทำให้แบล์รู้สึกแตกต่างจากคนอื่นที่ไม่ได้เป็นเชื่อพระวงศ์เหมือนคนอื่น  แล้วมีแบล์ได้ยินมาว่า 
    เจ้าหญิงที่เป็นทายาท อาณาจักร การ์เดนเนีย ได้หายสาปสูญไปหลายปี
    ทำให้มีนักเรียน 2 คน
    ที่มีความสามารถทางด้านฟุตบอล และ  ด้านดนตรี  สงสัยในตัวแบล์ว่าแบล์เป็นเจ้าหญิงที่หายไปหรือไม่ ทำให้นักเรียนทั้ง 2 คน ได้เป็นเพื่อนกับแบล์
    และร่วมกันค้นหา ต้นกำเนิดของแบล์และตัวตนที่แท้จริงของแบล์  จนวันหนึ่งมีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้นทั่วพระราชวังและเจ้าหญิงคนอื่นๆ 
    มีเจ้าหญิงที่มีชื่อว่า เทส (Tess) จะได้สืบทายาทแทนเจ้าหญิงที่หายไปหลังสำเร็จการศึกษา
    แต่เมื่อมี นางฟ้า ที่คอยปกปักรักษาของเจ้าหญิงตัวจริง และเพื่อนของแบล์อีก 2 คน ได้เผยโฉม ราชินี องค์ก่อน
    ว่าแบล์คือเจ้าหญิงที่แท้จริง จากนั้นแบล์ก็ได้เป็นราชินีแห่ง การ์เดนเนียร์ 

    "ตามความคิดเรานะ  ตอนแรก ราชินี ได้ให้กำเนิดทายาท แล้วตั้งชื่อว่าแล์
    แต่ตัวร้ายต้องการให้เจ้าหญิงอีกคนหนึ่ง ครองราช แทนแล้วเอาแบล์
    ไปให้คนอื่นเลี้ยง และราชินีก็รู้เรื่องเข้า แต่นางก็ต้องสิ้นพระชนก่อน
    เลยฝากเหล่านางฟ้าให้คอยปกป้งอเจ้าหญิงก่อนจะสิ้นลมหายใจ"

    เม้นหน่อยนะ

    นื้อเรื่อง แมลเทล(บริษัทที่ทำหนังบาร์บี้) อาจมีการเปลี่ยนแปลนะ เดี๋ยวมาอัพเดตใหม่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×