ลำดับตอนที่ #117
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #117 : News -- ลงเพิ่มจากตอน 116 ภาพนิทานจ้า
มาตามที่ทุกคนเรียกหา
ถึงจะเม้นไม่ครบ 15 คอมเม้น
แต่เราก็ภูมิใจอ่ะ
เลยมาลงให้เลย
เรื่องนี้แมลเทลเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไปมากเลย
และวันออกจำหน่ายคือ
13 กันยายน
ส่วนของไทยยังไม่รู้จ้า อิอิ
น่าจะออกเดือน ตุลาคม
แบล์ได้รับทุนการศึกษาได้มาเรียนต่อในโรงเรียนเจ้าหญิง ที่ซึ่งทันสมัยแต่ซ้อนไปด้วยเวทมนตร์ เมื่อแบล์เข้ามาในโรงเรียน แบล์ตกใจมากเมื่อเห็นเหล่าเทพดาตัวน้อยบินอยู่หน้าโรงเรียน แบล์ได้รับการต้อนรับจากครูใหญ่ ไพรเวทท์ และได้ใครชุดนักเรียนแก่แบล์และให้รายระเอียดต่างๆ (เรื่องนี้ยังอยู่ในยุคปัจุบันยุดโมเดิลน่ะแต่โรงเรียนถูกสร้างในอยู่ในแนวแฟนตาซีจ้า)
เจ้าหญิงไอล่า และ เฮดลี่ ต้อนรับเพื่อนใหม่ (แต่คนผมเหลืองไม่เกี่ยวนะ) กำลังไปเก็บหนังสือในล็อกเก็ต คริสตัล
ดาม เดเวนท์ ราชครูหลวง รู้ว่าแบล์คือ โซเฟีย เจ้าหญิงที่หายไปในอาณาจักร ที่จะมาแย่งบัลลังไปจากลูกสาวของเธอ ดีเลนซี่ เลยบอกเรื่องราวให้ลูกตัวเองฟัง
.....
แบล์กินอาหารเที่ยงกับเพื่อนใหม่ แต่ทำให้ดีเลนซี่เกลียดแบล์มากขึ้น
แบล์กินอาหารเที่ยงกับ เฮดลี่ เก่งด้า นกีฬา และ ไอล่า เก่งด้าน ดนตรี
แต่เมื่อเหล่าเทพธิดา ก็รู้ว่าแบล์คือเจ้าหญิงที่หายไปเลยพาแบล์กับเพื่อนๆไปดู มารดาของของแบล์ซึ่งคือ ราชินี อิซาเบลล่า ซึ่งบอกว่าแบล์คือทายาทที่แท้จริง แบล์จะต้องไปตามหาสร้อยคอและมงกุฏของราชินีคนก่อน เพื่อพิสูจน์ว่าแบล์คือเจ้าหญิงรัชทายาทตัวจริง ก่อนที่เจ้าหญิงตัวปลอมจะชิงบัลลังใน งานมอบราชสมบัติ ตอนคืนนี้
และแบล์ก็ได้สร้อยมาแล้ว แต่ดีเลนซี่แอบฟังเลยไปบอกแม่ของเธอ
และแบล์ก็ได้สร้อยมาแล้ว แต่ดีเลนซี่แอบฟังเลยไปบอกแม่ของเธอ
ทำให้ดาม เดเวนท์เอาสร้อยคอของแบล์ไป และต่อว่าแบล์
แต่แบล์ยังไม่ยอมแพ้ เลยตามหามงกุฏต่อ และดีเลนซี่ก็กลับใจเป็นคนดีเลยบอกทางให้แบล์ แต่แม่ของเธอก็ยังไม่กลับใจ
แบล์ ไอล่า เฮดลี่ จึงปีนเข้าไปในปราสาทเพื่อขโมยมงกุฏ
แบล์เกือบจะเอามงกุฏได้แล้วแต่...
ดาม มาขัดขวางไว้ และจะไม่ให้แบล์มาขัดขวางงาน มอบราชสมบัติในคืนนี้
แต่เหล่าเทพธิดายอมให้เป็นแบบนั้นไม่ได้ เลยเอามงกุฏมาให้แบล์เพื่อเป็นการประกาศตัวเจ้าหญิงตัวจริง ดาม จะไปขัดขวางแต่ดีเลนซี่เธอจับตัวเธอไว้ แบล์ ไอล่า เฮดลี่ จึงปีนเข้าไปในปราสาทเพื่อขโมยมงกุฏ
แบล์เกือบจะเอามงกุฏได้แล้วแต่...
ดาม มาขัดขวางไว้ และจะไม่ให้แบล์มาขัดขวางงาน มอบราชสมบัติในคืนนี้
จากนั้นเทพธิดาเลยแปงชุดให้แบล์กลายเป็นเจ้าหญิง
จากนั้นดีเลนซี่เลยขอโทษเรื่องที่ผ่านมา แล้วก็คืนดีกัน
ไอล่า ก็ดีใจไปด้วย ครูใหญ่ ไพรเวทท์ ก็แสดงความยินดีไปด้วย แต่ ดาม กลับเสียใจที่แผนการไม่สำเร็จ
จากนั้นก็สนุกกับปาร์ตี้กันเต็มที่ เจ้าชายนิคโคลัสก็สนุกไปด้วย(เพิ่งปรากฏตัว)
เม้นด้วยจะกว่าจะเสร๊จเป็นเวลา 2 ชั่วโมง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น