ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Barbie News Of FairyTale

    ลำดับตอนที่ #111 : News -- S.I.S. So In Style กลุ่มเพื่อนใหม่ของบาร์บี้

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 55


     

    แฟนเพจ คลิกๆเลยนะ

     


     
    ขอนำเสนอ 

    S.I.S. So In Style

    โซ อิน สไตน์
     
    หลายคนอาจรู้เรื่องนี้แล้ว และหลายคนอาจยังไม่รู้ เราจะบอกคนที่ไม่รู้นี่แหละ

    SIS คืออะไร

    มันเริ่มต้นที่เกรซ เกรซได้เป็นเพื่อนของบาร์บี้ในกลุ่ม BFF แล้วเกรซก็ย้ายมาจากแคลิฟอร์เนียมายังชิคาโก และเกรซก็ได้มีเพื่อนใหม่อีก จากนั้นกฟ็ตั้งชื่อกลุ่มว่า SIS ซึ่งเป็นกลุ่ม
    แอฟริกันอเมริกัน หรือ คนผิวดำ  เลยทำให้ทั้งสองกลุ่มเชื่อมโยงกัน และเกรซก็มักจะพาเพื่อนไปเยี่ยมบาร์บี้ที่มาลีบูบ่อยๆ 

    เกรซ และ คอร์ทนี่
    ( เกรซ รู้จักกันดีใน เรื่อง บาร์บี้  เทพธิดาแฟชั่น)


     

     

    เกรซ
     (เริ่มเป็นเพื่อนของบาร์บี้ในปี 2009)
    เกรซเกิดวันที่ 14 สิงหาคม เกรซเป็นคนชอบศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ และเก่งด้าเป็นเชียร์รัดเดอร์

    คอร์ทนี่ 

    คอร์ทนี่เกิดวันที่ 4 พฤษจิกายน เธอชอบเล่นแต่งตัวให้ตุ๊กกา และชอบเต้นรำเป็นพิเศษ และเป็นน้องสาวของเกรซ อีกอย่างหนึ่ง คอร์ทนี่เป็นเพื่อนกับ สเตซี่ น้อของบาร์บี้ด้วย ในเรื่อง บาร์บี้ กับ ปราสาทแห่งเพรชพลอย ที่สเตซี่ ทะเลาะกับ คอร์ทนี่ ก็คือ คนนี้แหละ


    ทริคเชล และ จาเนสซ่า

      

    ทริคเชล
    (เริ่มรู้จักกับเกรซในปี 2009)
    ทริคเชลเกิดวันที่ 15 ตุลาคม  เธอชอบวิชาสาขาด้าน วารสารศาสตร์แบบพวกเขียนข่าว ส่วนทางงด้านงานอดิเรกชอบ วาดรูป ในแนวศิลปะ 

    จาเนสซ่า
    จาเนสซ่าเป็นน้องสาวของทริคเชลเกิดวันที่ 28 ตุลาคม เวลาว่างเธอชอบเขียนนิทาน นวนิยาย และชอบเป็นพิเศษสุดคือ เธอชอบวาดรูปมากๆ

    คาร่า และ เคียร์น่า

     

    คาร่า
    (เริ่มรู้จักเกรซในปี 2009)
    คาร่ิดวันที่ 22 มีนาคม  คณิตคือวิชาที่เธอชอบมากที่สุด งานอดิเรกของเธอ เล่นดนตรีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีฟั
    เพลง 

    เคียร์น่า
    เคียรน่าเป็น้องสาของ คาร่า เกิดวันที่  3 ธันวาคม เธอชอบร้องเพลงและเล่นไวโอลินเป็นประจำ

    เชนดร้า และ ซาฮาร่า

     

    เชนดร้า
    (เริ่มรู้จักกับเกรซในปี 2010)
    เชนดร้าเกิดวันที่ 3 กรกฎาคม เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักประวัติศาสร์ให้ได้ เธอเป็นคนที่ปากค่อนข้างร้ายพอสมควร และเธอชอบละครแนว ดราม่าด้วย

    ซาฮาร่า
    ซาฮาร่าเกิดวันที่ 27 เมษายน เธอชอบกินไอศครีมเป็นที่สุดในชีวิต  ด้านกีฬาโปรดของเธอคือ บััลเลต์


    เดียร์เรนท์ และ จูเลียนท์



    เดียร์เรนท์ 
    (เริ่มเป็นเพื่อนกับเกรซในปี 2010)
    เดียร์เรนท์เกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เขาเป็นนักทำหนังมืออาชีพเลย และเขาชอบวิชาประวัติศาสตร์เหมือนกันกับเชนดร้า

    จูเลียนท์

    จูเลียนท์เกิดวันที่ 15 กันยายน จูเลียนท์เป็นเด็กที่ชอบเกมเป็นชีวิตจิตใจ แต่เรื่องกีฬาก็ไม่ได้ว่าจะไม่เล่นเลย เขาชอบฟุตบอล แต่ไม่ค่อยเล่นเก่งะไรมากนัก

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×