ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Barbie News Of FairyTale

    ลำดับตอนที่ #119 : News -- บาร์บี้ในบทบาทตุ๊กตาีอีกครั้งใน ทอยสตอรี่ภาคใหม่ Toy Story

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 634
      0
      6 มี.ค. 55

     


    แฟนเพจ คลิกๆเลยนะ

     


     
    หลายคนที่เคยดู
    ทรอยสตอรี่ 2 และ 3
    มาแล้ว
    คงจำตุ๊กตาตัวหนึ่งได้
    ซึ่งเธอคือ
    บาร์บี้





    ดิสนีย์ พิกซาร์ปล่อยตัวอย่างหนังสั้นตอนใหม่ "ทอย สตอรี่ หรรษาฮาวาย" ฉายปะหัว "Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก" เรื่องราวเกิดขึ้นในห้องนอนของ "บอนนี่" เจ้าของคนใหม่ เมื่อวู๊ดดี้ (ให้เสียงโดย ทอม แฮงค์ส), บัซ (ให้เสียงโดย ทิม อัลเลน) และเหล่าของเล่นจาก "ทอย สตอรี่ 3" ต้องจัดทริปพักร้อนสุดหรรษาฮาวายให้กับ เคน (ให้เสียงโดย ไมเคิล คีตัน) และบาร์บี้ (ให้เสียงโดย โจดิ เบนสัน) เพราะดูเหมือนว่าเคนจะคำนวนและจัดการทริปท่องเที่ยวของเขาผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ดังนั้นเหล่าเพื่อนผองของเล่นเลยต้องสร้างบรรยากาศทริปในฝันให้เกิดขึ้นในห้องนอนของ-บอนนี่ที่อยู่ในเขตร้อนให้กลายมาเป็นบรรยากาศในฤดูหนาว "หรรษาฮาวาย" ยังร่วมด้วยนักพากษ์ทีมเดิมอย่าง โจน คูแซ็ค, วอลแลนซ์ ชอว์น, ดอน ริคเคิลส์, เอสเทล แฮริส, เบลค คลาร์ค, บอนนี่ ฮันท์, ทิมโมธี ดัลตัน, คริสเทน ชาลล์, เจฟฟ์ การ์ลิน, และ จอห์น แรทเซ็นเบอร์เกอร์ ใครที่เป็นแฟนแอนิเมชั่นของพิกซาร์ และ "ทอย สตอรี่" ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง "คาร์ส 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก" เข้าฉายในประเทศไทย 14 ตุลาคม 2554 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ

    ชมคลิปตัวอย่างได้ที่ www.disney.co.th/home.php
    แต่ว่าเรื่องนี้เป็นหนังสั้นนะแต่ฮามากเลย
    ดูซะ
    http://www.novamov.com/video/ea3aryfwcxjj2

    ตุ๊กตา





     




    style type="text/css"> .subborderbg {background:none;} n }
    style type="text/css"> .subborderbg {background:none;} n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×