คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Damn it : Chapter 1
คลับ EXO เป็นคลับที่มีแต่โฮสต์หน้าตาดีรวมกันอยู่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็อยากเข้ามาทั้งนั้นแหละ รวมถึงพวกเขาด้วย
"โอ เซฮุน รับลูกค้าหน่อย"เสียงร่างหนาของเจ้าของผับร้องเรียกโฮสต์ร่างบางอย่าง โอ เซฮุน
"ครับๆ" เสียงหวานตอบกลับ
"สวัสดีครับ ผมโอ เซฮุน โฮสต์ของที่นี่ครับ" ร่างบางกล่าวแนะนำตัวกับลูกค้าร่างสูงตรงหน้า
"สวัสดีครับ ผมชเว จุนฮงครับ นั่งก่อนสิครับ" ร่างสูงเอ่ยขึ้นอย่างเชื้อเชิญ
"อ๊ะ" เสียงหวานร้องอย่างตกใจ เมื่อถูกร่างสูงตรงหน้าดึงลงไปนั่งตัก แทนที่จะนั่งข้างๆ
"คุณจุนฮงปล่อยผมลงนะ!!" ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองด้วยใบหน้าขึ้นสีจัด แต่หารู้ไม่ว่าใบหน้านั้นดึงดูดใจแค่ไหน
มือหนารั้งเอวบางเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะประกบริมฝีปากลงอย่างอ้อยอิ่ง ร่างบางเผยอริมฝีปากออกเล็กน้อยอย่างเชิญชวน ลิ้นหน้าดันเข้าไปในโพรงปากของโฮสต์ตัวน้อย ลิ้นทั้งสองเกี่ยวพันหยอกล้อกัน จากอ่อนหวาน เปลี่ยนเป็นร้อนแรง มือบางทุบหลังร่างสูงเบาๆเป็นสัญญาณว่าหายใจไม่ออกแล้ว ร่างสูงจึงถอนจูบออกอย่างเสียดาย
"จูบผมทำไม" ร่างที่อยู่บนตักถามอย่างสงสัย พร้อมกับใบหน้าที่แดงจัด
"ทำโทษไง" จุนฮงบอกด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์
"ทำโทษ??"
"ผมน่ะอายุน้อยกว่าพี่ มาเรียกคุณทำไมล่ะ" ร่างสูงพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปใกล้ร่างบาง
"นายมันเจ้าเล่ห์จริงๆ จุนฮงนา" เซฮุนเอ่ยพร้อมกับดันหน้าคนที่ขึ้นชื่อว่าลูกค้าให้ออกห่าง
"หึ ฮ่าๆๆๆ" ร่างสูงหัวเราะออกมาอย่างไม่ปิดปัง
"หัวเราะอะไรเล่า"
"ก็พี่อ่ะน่ารักมากๆๆ"
เซฮุนพองลมเข้าที่แก้มพร้อมกับเบะปากน้อยๆ มันช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆสำหรับใครหลายๆคนรวมถึงเขาด้วย
ทั้งสองพูดคุยกันไปเรื่อยๆ แต่ก็มีบางครั้งที่ร่างสูงแอบฉวยโอกาส ถึงร่างบางจะดุแต่มีหรือที่จุนฮงจะฟัง ก็เลยปล่อยไปเลยตามเลย
"จุนฮงนา พี่ไปเข้าห้องน้ำนะ"
"ครับ" ร่างสูงตอบรับ ก่อนจะปล่อยร่างบาง
เซฮุนเดิมมาจนถึงห้องน้ำก็ถูกใครบางคนฉุดข้อมือให้เดินตามไป
"คุณเป็นใครน่ะ ปล่อยนะ!!" ร่างบางร้องอย่างตกใจ
"ปล่อยหรอ นายชอบไม่ใช่หรอ ที่ให้คนมาฉุดแบบนี้!!!" ร่างหนาพูดด้วยน้ำเสียงดูถูก
"พี่ซูโฮ!!!" เซฮุนพูดพร้อมเบิกตากว้างอย่างตกใจ
"ก็พี่น่ะสิ คืนนี้ไปนอนกับพี่ จะเอาเท่าไหร่ก็ว่ามา" ร่างหนาเอ่ยพร้อมแสยะยิ้มร้าย
"ผมไม่ได้ขายตัว" ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พร้อมกับหยดน้ำไร้สีคลอที่เบ้าตา
"ไม่ต้องมาบีบน้ำตา นี่หรอไม่ได้ขายตัว ไปนั่งอ่อยผูชายถึงบนตักขนาดนั้นเขาเรียกว่าอะไร!!!" ร่างหนาตะคอกเสียงดังจนร่างบางสะดุ้ง น้ำสีใสไหลออกมาเป็นสาย
"ผมบอกว่าผมไม่ได้ขายตัว ผมไม่เคยมีอะไรกับใคร!!" ร่างบางตะคอกพร้อมน้ำตา
"งั้นมามีกับพี่เป็นคนแรกไหมล่ะ" ร่างสูงพูดพร้อมกับจูบร่างบางอย่างรุนแรง พร้อมกับเกี่ยวตวัดลิ้นอย่างรุนแรง
ร่างบางผลักร่างหนาออกอย่างแรง พร้อมกับ
"เพี้ยะ!!" ฝ่ามือเรียวเล็กฟาดลงไปบนใบหน้าหล่อเหลาจนปรากฏรอยแดงทั้งห้า
ขาเรียวเล็กรีบพาตัวเองวิ่งเข้ามาในผับ แน่ใจว่าซูโฮจะไม่ตามมาแล้วจึงหยุดวิ่ง
ซูโฮ คือ พี่ชายที่แสนดี ไม่สิ อดีตพี่ชายตางหาก ซูโฮไม่อยากให้ร่างบางทำงานแบบนี้ จึงดูถูกร่างบางสารพัดเพื่อให้ร่างบางเลิกทำซะ จนบางครั้งก็เผลอทำร้ายร่างบางไปโดยไม่รู้ตัว อย่างเช่นวันนี้ ใครว่าซูโฮไม่เสียใจกับการกระทำที่ทำไป เขาเสียใจทุกครั้ง เพราะเขาก็รักร่างบางมาก มากซะยิ่งกว่าพี่น้องจะมีให้กัน แม้จะต้องเป็นคนเลวในสายตาใครก็ตาม แต่เขาก็จะทำให้เซฮุนเลิกอาชีพนี้ให้ได้
ร่างบางเดินกลับมาที่โต๊ะด้วยใบหน้าอิดโรย
"พี่เซฮุนกลับมาแล้วหรอครับ ทำไมสีหน้าดูไม่ดีเลย" เสียงทุ้มนุ่มของจุนฮงเอ่ยอย่างเป็นห่วง
"เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอก" เซฮุนตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่เจือนๆ
"อ่า พี่เซฮุนครับคือผมต้องกลับก่อนนะครับ มันดึกแล้ว" ร่างสูงเอ่ยพร้อมกับกุมมือบางไว้
"ครับ กลับเถอะ พี่ไปส่งไหม"
"ครับๆ" ร่างสูงเอ่ยอย่างดีใจ
ทั้งสองร่างเดินมาเรื่อยๆไร้คำพูดใดออกจากปากของทั้งสองคน มีเพียงมือที่กุมกันไว้ตลอดทางเพื่อมอบความอบอุ่นให้แก่กันและกัน
"พี่เซฮุนผมกับแล้วนะ" ร่างสูงพูดพร้อมกับก้มลงไปหอมแก้มเนียนเบาๆ
"ไอ้เด็กฉวยโอกาส" ร่างบางบ่นเบาๆ พร้อมกับดึงมือออกมา
"พรุ่งนี้ผมมาใหม่นะ รักนะครับ" ร่างบางหน้าขึ้นสีกับประโยคสุดท้ายของร่างสูง จุนฮงหัวเราะในลำคอเบาๆ ที่เขาพูดมันคือความจริงถึงแม้จะรู้จักกันไม่กี่ชั่วโมงแต่เขากลับหลงรักคนๆนี้อย่างหมดหัวใจ ก่อนจะขึ้นรถไปแต่ก็ไม่วายลดกระจกลงมาเพื่อโบกมือให้ร่างบางอีกทีก่อนที่รถคันหรูจะแล่นออกไป
ร่างบางนั่งอยู่ในร้านจนผับปิด ก่อนที่จะบอกลาเจ้าของผับแล้วหยิบกุญแจรถ BMW Z4 แล้วขับรถออกไปยังคอนโดของตน
อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ แต่ก็ช่วยโหวต ช่วยคอมเม้นต์หน่อยนะฮะ
Shira
ความคิดเห็น