ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's you!! รักนี้ต้องเป็นเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : It's you :1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 56



    กลับมาแล้วคร้าบบบบบผมตะโกนลั่นบ้าน

    อ้าว? เซฮุนแล้วพี่เค้าไม่มาด้วยเหรอลูกคนที่แม่พูดถึงก็คือ ปาร์ค ชานยอลพี่คนที่อยู่ซอย

    ข้างๆหมู่บ้าน หน๊อยยยยยย ลูกกลับมาเหนื่อยๆแทนที่จะถาม ไปถามหาชาน
    หยอย ชิชะ =^=

    เค้าคงไปเที่ยวกับสาวๆแล้วล่ะแม่ผมพูดอย่างน้อยอกน้อยใจ (แล้วทำไมต้องน้อยใจ? ไม่

    เข้าใจตัวเองไม่รู้จะเรียกความรู้อย่างงี้ว่ายังไงดี...)


    ใครว่าละ พี่ไปซื้อข้าวหน้าเนื้อของโปรดเซฮุนนาต่างหากกก ทำคุณบูชาโทษแท้ๆเสียงของ

    บุคคลที่สามดังขึ้นจะใครซะอีกล่ะ
    ปาร์ค ชานยอลสุดที่รักของแม่น่ะสิ เฮอะ


    มาทำไมฮะ


    เอ๊ะ ลูกนี่ยังไงพี่เข้าอุส่าต์ซื้อของมาฝาก ป่ะชานยอลเข้าบ้านเถอะลูก


    แม่อะ =^=” ผมทำเสียงขึ้นจมูกอย่างไม่พอใจแล้วเดินตึงตังเข้าบ้านมาก่อน

    .

    .
    คุณนายแบคฮยอนแม่ของเซฮุนเข้าใจดีว่าความสัมพันธ์ของสองคนนี้เป็นยังไงและไม่ได้ว่าอะไร

    ถ้าสองคนนี้จะรักกัน..เพียงแต่โอเซฮุนลูกชายของเขาชอบทำตัวขวางโลกไปทั่วทำไงได้ล่ะ ชาน

    ยอลเอ๊ย เมื่อเธอเลือกที่จะรักลูกชายฉันแล้วเต็มที่หน่อยล่ะกัน
    (:

           
          #
    โต๊ะอาหาร


    ชานยอลคืนนี้ข้างที่นี้นะลูกแม่พูดขณะกินข้าว


    พรวด!!”


    โอเซฮุน!!ทำไมพ่นน้ำออกมาอย่างนี้ลูก


    ขอโทษครับแม่” = [] = จะให้ชานยอลค้างที่บ้าน แม้ว่าชานยอลจะเคยข้างก็เหอะแต่มันไม่

    เคยชินซักที แถมยังต้องมานอนเบียดเตียงชาวบ้านเค้าอีกแต่ไม่ใช่ชาวบ้านที่ไหนหรอกจ้า เซฮุน

    เจ้าเก่าเนี่ยแหละ


    ไม่เป็นไรครับคุณน้า เหมือนคนแถวนี้ไม่ค่อยเต็มใจ (ยิ้มอย่างกวนๆ)


    มันดึกแล้วน่า เชื่อน้าเถอะแถมเสื้อผ้าของเซฮุนตัวใหญ่ๆก็มีเยอะแยะไป


    แม่...เงียบทันทีเมื่อเจอสายตาพิฆาตของคุณนายแบค


    ลูกโอเคใช่มั้ยจ๊ะ เซฮุน^^” ถามมาได้นะครับแม่ไม่โอเคก็คงต้องไปโอเคที่ป่าช้าหลังหมู่บ้าน

    แล้วล่ะคร้าบบ
    TTOTT


     Top 


    ชานยอลคืนนี้ข้างที่นี้นะลูก’  

    สั้นไปหน่อย TT ฝากเม้นด้วยน้าาา :))

    ShiraTHEME || 

Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×