metal
ดู Blog ทั้งหมด

my first prom

เขียนโดย metal

เมื่อทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว กิฟน้อยลอยลมจึงมาอัพเดทเรื่องราวของงานพรอม พร่อม พร้อม พร๊อมมม

ลงทุน ลงแรง ไปขอผู้ชายอายุอ่อนกว่า นิดหน่อย ไม่ระบุละกันว่ากี่ปี เอาเป็นว่าหมอนี่ก็แอบฮอทเหมือนกันละน่า โอเคมั้ย

งานมันก็เริ่มไปถ่ายรูปกัน เซล์ฟอยู่นะ ตอนนั้น แต่พอเอารูปที่ถ่ายไว้มาดูวันรุ่งขึ้น ไม่ไหวเลยอะ อ้วนชิบริบ

พรอมเดตชื่อวิลเลี่ยม ออกจะชื่อโหลไปหน่อย แต่เค้าเป็นคนที่สุภาพบุรุษมากเลยเว้ย  เท่าที่จำได้นะ ตอนที่ไปถ่ายรูปด้วยกันตรงทะเลสาบ เพราะวิวมันสวย  ส้นเข็มที่ฉันใส่มันก็ปักลงดิน เดินยากลำบากอยู่พอสมควร  เค้าก็ส่งมือมาช่วยพยุง อะ กรี๊ดดดดดด แล้วก็ถามว่าเท้าโอเคมั้ย อะไรทำนองนั้น

คู่ที่มาด้วยกันส่วนใหญ่ก็จะสนิท หรือคุ้นเคยกันดี  แต่คู่กิฟอะไม่เลย ไม่ได้คุยอะไรกันเลย  แต่มีนัดกันก่อนงานนิดนึง  เค้าถามว่ากิฟใส่ชุดสีอะไร แล้วเค้าจะเช่าทักซิโด้ มาให้แมทกัน (กรี๊ดดดด) แล้วก็มีสั่งดอกไม้  ผู้หญิงจะใส่ดอกไม้ที่ข้อมือ ส่วนผู้ชายจะติดที่หน้าอก เรียกว่า เนียร์บุช แล้วไม่ได้ปรึกษากัน เลยสั่งมาชนกันอะ โคตรตลกเลย  พอมาเจอกันก็มาเลือกว่า จะใช้อันไหน (เล่าละเอียดไปมั้ยวะเนี่ย เอาเถอะ เล่ามาแล้วอะ หยุดไม่ได้ เดี๋ยวขาดใจ)  เค้าก็เอามาสวมข้อมือให้กิฟด้วยนะ น่ารักวะ มันเขินนะเนี่ย อ๊างงงง

แล้วก็มีเริ่มงาน ไปเดินผ่านซุ้มประตู แต่ละคู่ก็ควงกันไป มีคนประกาศว่าใครที่มาคู่กันไรงี้ เหมือนประกาศว่าจะแต่งงานกันเลยวะ  มีกล้องใครไม่รู้รุมถ่ายเต็มไปหมดเลย 

หลังจากนั้นก็ขึ้นรถ เพราะงานจะจัดที่รีสอร์ทที่ไกลออกไป  พอถึงงาน ผอ. รร กับภรรยาก็มายืนต้อนรับแล้วก็เชคแฮนด์ เดินเข้าไปนั่งโต๊ะ ที่มีชื่อแต่ละคนว่าอยู่ที่โต๊ะว่านั่งตรงไหน  คนจัดก็จัดให้คนมาคู่กัน นั่งด้วยกันแหละ ก็กินอาหาร ที่อร่อยแหละ หรูหรา ไฮโซ บ้าบอ ประหลับประเหลือก (แค่ต่อต้านงานสังคมแบบนี้นิดหน่อย มันไม่พอเพียงอะ) ก็มีบริกร แต่งตัวหรูหรา คอยถามว่าจะเอานั่น เอานี่มั้ย แล้วโต๊ะที่เรานั่งอยู่ ดั๊นนนนนน เห็นวิน (ที่หล่อ และเรากรี๊ด และเคยขอเค้ามางานด้วย) กับแฟนนนนที่บินมาจากฟลอริด้า (มาทำไมยะ นังคนนอก ไม่ใช่เด็ก รร นี้ซะหน่อยอะ) แฟนเค้าโหดนะ พรอมเดตเราเม้าท์ว่า จะเรียกวินให้ยืนขึ้น น้ำเสียงดุดันมากมาย ยังอุตส่าห์ไปนินทาเค้าอี๊กกกก

วิลเลี่ยมก็ชวนเราคุย ช่างมีความพยายามดีแท้ แปลกที่ฟังเราพูดรู้เรื่อง ทั้งๆ ที่เคยพูดกันไม่กี่ครั้ง มันน่าแปลกจริงๆ นะเฟ้ย แล้วเวลาเค้าลุกไปห้องน้ำ หรืออะไร ก็จะบอกเราทุกครั้งเลย โคตรมีมารยาทเลย ให้ตายเถอะ

 

พอกินเสร็จก็มีประกาศ Prom king, Prom queen ผู้ชายอะไม่หล่อ เพราะเพื่อนแกล้งโหวตให้ มีคนนึงตะโกนว่า ควรจะเป็นวินที่ได้มากกว่า (แรงนะแก) ส่วนควีนก็สวยอะ เป็นคนที่เรานึกว่าเป็นแม่ของใครสักคน ตอนเจอช่วงเปิดเทอมเพราะดูแก่กว่าจะมาเป็นนักเรียน ยัยนี่อะ กิ๊กเยอะมากกกก ก็ให้คิงควีนเต้นเปิดฟลอร์ แล้วก็ปล่อยให้ไปเต้นกัน เค้าจะเปิดเพลงช้า สลับกับเพลงเร็ว ส่วนใหญ่ช่วงเพลงเร็วก็เต้นกับเพื่อน มันมากอะ มันไม่น่ากลัวเหมือน dance party ทั่วไปที่เราเคยไป (เพื่อนจิกให้ไป) เพลงช้าก็เต้นกับคู่ ดูสวีทดี เราเต้นเพลงช้าแค่ครั้งเดียว ไม่กล้าไปวะ มันต้องโอบคอผู้ชาย แล้วผู้ชายก็โอบเอวอะ ลมหายใจมันเป่าคอด้วย วึ้ยยยยย เต้นเข้าไปได้ไงวะ เมาโค้กรึไง ก็เต้นเพลงสุดท้ายอะ ตอนที่ประกาศว่าเพลงสุดท้ายพรอมของซีเนียร์ อืม นังคู่มันจะชวนคุยทำไมวะ ต้องเงยหน้าขึ้นมาสบตาด้วยอะ เขินน เขิน เขินนนน

พองานเสร็จก็กลับ รร  ไปกิน แล้วก็นั่งดูสไลด์ โชว์ของซีเนียร์ เป็นอะไรที่ประทับใจมากกกกก ปลาบปลื้ม เรียนจบแล้ว โอ้ย ไม่ค่อยอยากจากผู้ชายหล่อๆ ของ รร นี้ไปเลยอะ เศร้านะเนี่ย เราก็ไปขอบคุณพรอมเดตที่มาด้วยก่อนแยกกันกลับหอ

 

กลับไปกรี๊ดกร๊าดวิลเลี่ยมอยู่ในใจ โอ้ว หล่อ สุภาพ น่ารัก หล่อ โอ้ย โฮกฮากกกก แล้วยังกรี๊ดเรื่อยๆ จนเริ่มซาแล้ว (กลับมากรี๊ดอีกครั้งก็ตอนนี้)

ก็นั่นแหละ คิดถูกแล้วที่ไม่ไปกับเพื่อนคนไทย มันจะไม่ถึงอารมณ์พรอม เอ้ววว จริงๆ นะ เป็นความทับใจ (ที่ได้ใกล้คนหล่อ) ตอนเต้นไรงี้ ก็มีคนหล่อเฉี่ยวไปมา ถึงจะแค่เฉี่ยว แต่ก็เสียวได้ (เอ๊ะยังไง)

จบจ้า





สุดหล่อวิลเลี่ยมม สัญชาติเมกัน เชื้อยูเครน เกิดที่เดนมาร์ก โตที่ออสเตรีย พ่อแม่ทำงานที่รัสเซีย อ่า เรื่องจริงนะจ๊ะ


สาวสวยคนมาครึ่งเมกันเยอรมัน เล่น field hockey ดว้ยกัน ส่วนนังเด็กบ้าทีเจทางขวา เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มันชอบฟังที่กิฟพูดไม่เข้าใจ แต่เราก็ชอบคุยกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ ดูมันสิ เอาแขนมาข่มว่าสูงกว่าอะ ไม่ยอมมมมม


บักบ้าสุดเลิฟ สุดอาลัยจะจากบักบ้า คลาสเมทดาราศาสตร์ หนุ่มฮอทก้นใหญ่ที่เพื่อนๆ ชอบล้อกัน

และสุดท้าย เราจะไม่ได้เจอกันอีกแล้วหรออออ เออ เค้าบอกกิฟว่า เค้าอยากเข้ามหาลัยที่กิฟไปด้วยแหละ ว้ายๆๆๆๆ ให้ความหวังแบบนี้ จะดีหรอจ๊ะ จุ๊บๆ รูปนี้ไปขอเค้าถ่ายด้วย โดยบุกเข้าไปถึงห้องหอ (รอรัก) ทีเจเป็นผู้นำทาง ถ่ายอยู่หลายรอบมากเพราะนังทีเจมือไม่นิ่ง (เลยโดนโอบหลายรอบหน่อย) สุดท้ายก็มาเจอเบียร์ เพื่อนคนไทยถ่ายให้ก่อนเค้าจะบินไปรัสเซียอีกครึ่งชั่วโมงงงงง ฮือออ เค้าขอกอดลาด้วยนะ อ๊างงง บอกเราว่าโชคดี (ตามมาเรียนที่เดียวกันได้ม้า เค้าคิดถึงตัวงะ โอ้ยทำไมหื่นจังฟะ)

ความคิดเห็น

komcute
komcute 19 มิ.ย. 52 / 21:59
กรี๊ดดดดด อิจฉาฮ่า มีปู้ชายหล่อและไม่หล่อผ่านมือหลายคนเลยอ๊ะ แถมเก็บหลักฐานมาอวดด้วย ชิส์ -3-

ว่าแต่...วันหลังสอยมาฝากซักคนจิ ฮี่ๆๆ -..-

ปูลู ชุดงานพรอมน่ารักมากค่ะ แต่คนใส่น่ารักกว่า อ๊างงง
น ว ต า
น ว ต า 22 มิ.ย. 52 / 15:30

น้องสาว งานพรอมน่าสนุกมากเลยอ่าาาา กรี๊ดดด หนุ่มหล่อตรึมเลยอ่ะ เอามาแบ่งพี่สักคนสิจ๊ะ อิอิ ถ้าเหลือใช้ ทางนี้ขาดแคลน

Diana13Carmen
Diana13Carmen 23 พ.ย. 52 / 22:26

หนุ่มหล่อละลานตา >O<
โฮ๊ก ละลาย