metal
ดู Blog ทั้งหมด

วันนี้ฉันเป็นอะไร

เขียนโดย metal
04/26/09
โอโห  มัวแต่จดจ่ออยู่กับการบ้าน ลืมแวะเข้าไปอ่านนิยายนานมีนักเขียนมาทวงด้วยแหะดีใจจริงๆ
เคี้ยกๆ
ตอนนี้กำลังฟุ้งซ่านอะไรไม่รู้  ไม่ทำการบ้านสักที  ทำไปทีละนิดๆ ก็ไม่หมดสักที บ้าบออะไรเนี่ยชีวิต
โฮ้ยยยย  เขียนเรื่องเป็นเด็กเรียนจริงๆ วะ หารู้ไม่ว่า คนๆ นี้รักเรียนมากกว่าแมลงสาบนิดเดียว  เบื่อโว้ยยยยย นี่ถ้าโดดเรียนกับส่งการบ้านช้าเป็นเรื่องธรรมดาเหมือนเมื่อก่อนนะ โอ้ย แม่จะโดดให้เบื่อเลยยยย
วันนี้ไปยืนรอไข่เจียว อาหารเช้าบวกกลางวันของที่นี่  คืออร่อยมากอยู่นะ ใส่ชีส แฮม แล้วก็ผัก เลือกได้ว่าอยากใส่อะไร  คนที่ยืนรอข้างๆ ก็คือคนที่แอบชอบมานานแสนนาน น้องวินนั่นเองงงงง  อันที่จริงก็คือซีเนียร์ (grade 12) เหมือนกันแหละ แต่เค้าก็เด็กกว่าปีนึงถูกมะ  มันเขินนะเฟ้ยยยยย  ไม่รู้ดิ ไม่ได้คุยอะไรกันทั้งนั้นแหละ  อยากคุยอยู่  แต่ไม่กล้านิฝ่า  เอาเหอะ อยู่ซึมซับความหล่อได้อีกไม่เกิน 27 วันแล้วละนะ  ปีหน้าก็ไปเรียนมหาลัยห่างกันครึ่งประเทศ  ค่อยไปหาเอาใหม่ดาบหน้าละกัน

อยากไปงานพรอมวะ  จากใจเลยนะ  เข้าใจว่าตัวเรานี่ก็ไม่ได้มีเพื่อนเยอะอะไรหรอก ไม่ค่อยคุยกะใครด้วย  คู่ก็ไม่มี   อันที่จริงจะไปกับเพื่อนคนไทยผู้ชายก็ได้อะนะ  แต่ว่าไม่เอาอะ  เลือกมากอีกกู  คืออยากไปกับคนที่อยากไปอะ  คนที่อยู่ด้วยแล้วสนุก มีความสุข  อะไรอย่างงี้  ไม่งั้นก็ไม่ไปดีกว่าาา  
แอบชวนเพื่อนคนไทยที่อยากไปด้วยแล้วอะ แต่เขามาไม่ได้ ไกลเกิน  น่าเศร้าจัง  เขาก็ตกลงมาแล้วนะ  แต่คนดูแลเราไม่อยากไปรับแล้วก็ให้เขาพักด้วย  งานเลิกเกือบเที่ยงคืน แถมอยู่ไกล  งานมีวันพฤหัสอีกอะ เพื่อนต้องขาดเรียน เฮ้ออออ น่าสงสารใครสักคนนี่แหละจังเลย  เป็นหมาหงอยเลย


เมื่อวันเสาร์ไปดูละครแจํวใจร้ายมา  โอโห แม่เจ้า  นังเป้บทรุนแรงมาก ไม่รู้ว่าเล่นอยากไหม  แต่ที่แน่ๆ อั้มต้องโคตรเหนื่อยอะ  ดูได้ยังไม่จบสองตอนเลย ยาวอะ


โอเค พรุ่งนี้มีสอบนะ การบ้านเหลืออีกสองอย่าง แถมต้องไปซํกผ้าอีก พรุ่งนี้ก้มี formal dinner แม่คุณเอ้ย   ยุ่งไรนักหนาวะ


ps ยุ่งแค่ไหนก็มีเวลาแปะรูปสุดหล่อ คนไหนน้า  อยู่ตรงกลาง #28 เป็นกัปต้นด้วยอะ  อ๊างงงง ชอบโว้ย

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น