Fic KNB Akakuro Fall Down! - นิยาย Fic KNB Akakuro Fall Down! : Dek-D.com - Writer
×

    Fic KNB Akakuro Fall Down!

    อาคาชิ - มอนิ่งคิส เท็ตสึยะ:) คุโรโกะ - อาคาชิคุง ถ้าคุณทำละก้ผมจะเรียกลิสต์- -

    ผู้เข้าชมรวม

    7,825

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    7.82K

    ความคิดเห็น


    208

    คนติดตาม


    333
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 61 / 23:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าา เรียกไรต์ว่า  tsune น้าา เรื่องนี้เป้นเรื่องแรกที่แต่งอาจจะไม่ดีเท่าไรแต่ก้เพราะความอยาก(?)และฟิน ถึงได้แต่งเรื่องนี้มา 1-3 อาทิดจะอัพ 1ตอนนะค้าา อาจจะมี nc มั้งนะ5555
    คำเตือน: ชายรักชาย รับไม่ได้ กดXออกไป????
    Pairing: Akashi x Kuroko (คู่นี้เททั้งใจ กรี๊ดดดด)
    ติดตามเรื่อง  Fall Down! ด้วยนะค่ะ


    ตัวละคร
                                                       

    Kuroko Tetsuya - จืดจางแต่ปากร้าย(?!) หัวแข็ง ดื้อรั้น ขัดกับหน้าตาที่น่ารัก เห้นเงียบๆแบบนี้อย่าทำให้โกรธเชียวละ ชอบกินวนิลามิลค์เชคเป้นชีวิตจิตใจ เชื่อฟัง(กลัว)ลูเซียมาก บู๊เก่ง ถนัดใช้ปืนกับมีด เป้นเพื่อนสมัยเด็กของอาคาชิและลูเซีย



    Akashi Seijuro - ดวงตาสองสีข้างหนึ่งสีทองอำพัน อีกข้างสีแดงทับทิม เผด็จการ ไม่ชอบสุนัขที่ไม่เชื่อฟังเจ้าของ พกกรรไกรติดตัวเสมอ(?!) ฉายา จักพรรดิไร้พ่าย เก่งรอบด้าน เคยท้าแข่งลูเซียแต่แพ้หมดรูป เชื่อฟังลูเซียมากเช่นกัน(ไม่งั้นก้ตายสิ) ถนัดใช้กรรไกรกับปืน เป้นเพื่อนสมัยเด็กของคุโรโกะและลูเซีย



    Aomine Daiki - บู๊เก่งแต่นิสัยนี่ไม่ไหว โดดงานได้ตลอด ชอบนิตยสารไมจัง เป้นเพื่อนสนิทคุโรโกะ หากเจอลูเซียนี่หลบหลังคุโรโกะทุกที ถนัดใช้ปืน เป้นเพื่อนสมัยเด็กของโมโมอิ



    Kise Ryouta - ดีกรีเป้นนายแบบแต่นิสัยเป้นหมาโกลเด้น ชอบตามคุโรโกะไปทั่ว ขยันทะเลาะกับอาโอมิเนะได้ทุกวัน เจอลูเซียก้หลบหลังคุโรโกะเช่นกัน ถนัดใช้ปืน
     


    Midorima Shintaro - เป้นคนที่ลูเซียกับอาคาชิไว้ใจคนหนึ่ง ซึนเดเระได้ตลอด บ้าเรื่องดวงมาก มีลัคกี้ไอเท็มติดตัวตลอด ถนัดใช้เทคโนโลยีทุกชนิดกับปืนไรเฟิล เจอลูเซียนี่นิ่งเหมือนหินเลยละ



    Murasakibara Atsushi - ไททันที่ชอบขนมเป้นที่สุด เป้นเด็กโข่ง เชื่อฟังแต่ลูเซียกับอาคาชิ(แต่เชื่อฟังลูเซียมากกว่า) ทะเลาะเรื่องขนมกับมิโดริมะได้ตลอด ถนัดใช้ปืน



    Momoi Satsuki - สาวสวยในกลุ่ม เก่งเรื่องสืบข้อมูลต่างๆ ยิ้มเคลือบยาพิษ เป้นอีกคนที่ลูเซียกับอาคาชิไว้ใจ ชอบคุโรโกะ เชื่อฟังลูเซียมากกว่าอาคาชิอีก(5555) ถนัดใช้มีดสั้น

                                              


    Kudo Lusia - สาวสวยที่ผช.เดินผ่านต้องมองตามจนเดินไปชนเสาไฟฟ้า(?) หายตัวไปในอเมริกาตอนรับงานให้สังหารแก๊งที่อยู่ในอเมริกาตอนนั้น นิสัยเงียบขรึม ยิ้มโคตรจะยาก แต่ก้ยังมีเสน่ห์ ผมสีทองตาสองสี ข้างหนึ่งสีทองนภา อีกข้างสีน้ำเงินคราม สามารถเปลี่ยนเป้นเพศชายได้ เป้นที่น่าเกรงขาม(กลัว)ของคนในองค์กร(ในทีมก้ด้วยย) ถนัดใช้อาวุธทุกชนิด แต่ใช้บ่อยก้คือ ปืนกับดาบ ถ้าถูกใจคนนั้นขึ้นมาจะให้เรียกลูเซียว่า Listได้ แต่ถ้าไม่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย(!!) เพื่อนสมัยเด็กของอาคาชิและคุโรโกะ


    อย่าเป็นนักอ่านเงากันนะ



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น