ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC Dragonball ] School of love | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ♧ Detail ♧

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 59


    สวัสดีครับ Fire z ครับ / สวัสดีค่ะ แคนดี้ค่ะ หลายๆคนอาจจะรู้จักพวกเรา แต่หลายคนอาจจะไม่รู้จักนะครับ/คะ ตอนนี้ Fire z ไม่อยู่ แคนดี้ขอเป็นผู้จัดหน้าดีเทลล์และใบสมัครนะคะ

    ♤Detail♤
          
          เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ดำเนินใน'ญี่ปุ่น' เราทั้งสองได้นำชื่อของตัวละครทั้งชายและหญิงดังๆของเรื่องดราก้อนบอลมาจัดให้ค่ะ เป็นเรื่องรักใสๆในโรงเรียน ชื่อว่าโรงเรียน'โฮริโคชิ ไฮสคูล' ประมาณระดับ'ม.ปลาย'ของประเทศไทย สาวๆและหนุ่มๆ ลูกๆของท่านทั้งหลายคลั่งไคล้พวกตัวเอกมาก เป็น Fc ของแท้ เป็นแกนนำเลยก็ว่าได้ แต่ทำไมถึงคลั่งไคล้ สุดแล้วแต่พวกท่านจะสาธยาย เรื่องนี้'น่าจะ'ไม่ต้องต้มมาม่าหลายซอง(?) เป็นแนวแรดๆของพวกนาง/นายทั้งหลาย ที่ไปอ่อยเขาแต่โดนเขาอ่อยกลับ(?) เงิบเลย... ขอจบดีเทลล์ไว้เบาๆแค่นี้ก่อนแล้วกันนะคะ

    ♡บทและคู่ที่รับสมัคร♡

    โงกุน - ขอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเงียบๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่อ่อยนะคะ เป็นคนที่อ่านสายตาง่ายมากกกกกกกกกก ที่เหลือฟรีค่ะ (18)

    เบจิต้า - คนนี้ขอเป็นสาวน้อยร่าเริง ชอบเที่ยวเล่นไปทั่วค่ะ ไม่ค่อยกลัวอะไร ที่เหลือฟรีค่ะ (16)

    โกฮัง - คนนี้ขอเป็นเด็กอารมณ์ร้ายค่ะ ขี้หงุดหงิดเอามากๆๆ (17)

    โกเท็น - คนนี้ขอเป็นพี่สาวคนโตของบ้านค่ะ นิสัยผู้ใหญ่ๆ รักสะอาดค่ะ (16)

    ทรังค์ - คนนี้ขอเป็นคนขี้เล่นๆ เป็นกันเองค่ะ คล้ายๆของเบจิต้าเลยค่ะ (17)

    บิลล์ - คนนี้ขอเป็นอาจารย์หรือนักทดลองวิทย์นะคะ เพราะบิลล์...ไม่เหมือนคนอื่น ขอเป็นคนไม่ยอมคนค่ะ ไม่เชื่อฟังใครค่ะ ไม่ง้อด้วย ในที่นี้ บิลล์เป็นโรคร้ายค่ะ ทำให้ร่างกายเป็นแบบนี้ ลูกๆของท่านเลยต้องมาช่วยรักษาค่ะ บิลล์ก็เรียนอยู่ในโฮริโคชินะคะ แต่ว่าเรียนห้องพิเศษ (20+)

    วิส - คนนี้ขอเป็นสาวดุ้นค่ะ ขอคู่วายคนนึงนะ เป็นพวกเอาแต่ใจตัวเอง บ้าคอสเพลย์อย่างหนักเลยค่ะ (18)

    จีจี้ - คนนี้ขอเป็นหนุ่มแว่นค่ะ เป็นคนหล่อนะคะ แต่ชอบใส่แว่นปิดบังความหล่อค่ะ เป็นคนชอบอ่านหนังสือตอนอยู่โรงเรียนค่ะ แต่ความจริงแล้วเป็นคนร้ายลึกค่ะ (17)

    บีเดล - คนนี้ขอเป็นคนกลัวโลกค่ะ ไม่ชอบเข้าสังคม เป็นคนฉลาดมากๆ (18)

    บลูม่า - พูดมาก ช่างต่อล้อต่อเถียง ไม่จำเป็นต้องหล่อมากค่ะ ขอแบบเซอร์หน่อย (16)

    ครู - บทนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ ฟรีค่ะ บอกก่อนว่าไม่เด่นมากนะคะ (20+)

    ♢อายุของตัวละคร♢

    โงกุน - 18

    เบจิต้า - 18

    โกฮัง - 17

    โกเท็น - 17 

    ทรังค์ - 17

    บิลล์ - 18

    วิส - 18

    จีจี้ - 18

    บีเดล - 18

    บลูม่า - 18

    โอเคค่ะ!! แค่นี้แหละ รอใบสมัครนะค้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×