ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC Dragonball ] School of love | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ♤ Application ♤

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      29 พ.ย. 59

    APPLICATION

    (แปะรูปลูกสาว ลูกชายสวยๆเลย!? ขอไม่แฟนตาซีน้า
    เป็นรูปการ์ตูน อนิเมะ กึ่งเรียลอะไรได้หมดจ้าา)

    "..(วลีเด็ดๆเข้ากับนิสัยตัวละครน้า).."

    คู่ :

    นามสกุล - ชื่อ : (TH|EN ไม่เอาลูกครึ่งน้า ชอบแบบญี่ปุ่นสายเลือดเดียวเลย)

    ชื่อเล่น :

    อายุ : (ตามที่กำหนดน้า)

    ชั้นปี : (16 ปี 1 | 17 ปี 2 | 18 ปี 3)

    รูปร่างหน้าตา : 

    อุปนิสัย : (ขอเกิน 5 บรรทัดน้า ไม่ถึงขออนุญาตตีกลับจ้า)

    ประวัติ : (ยิ่งยาวยิ่งมีสิทธิ์ อนุญาตดราม่าได้จ้า)

    ชอบ : (บอกอาการ)

    ไม่ชอบ : (บอกอาการ)

    กลัว : (บอกอาการ)

    แพ้ : (ต้องมี บอกอาการ)

    ลักษณะการพูด : (ยกตัวอย่างมาด้วย)

    งานอดิเรก :

    ความสามารถพิเศษ : (เอาแบบคนปกติน้า)

    เพิ่มเติม :

    TALK WITH CHARACTER

    "สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญนั่งครับ"คุณเดินเข้ามาภายในห้องสี่เหลี่ยมสีขาวตรงกลางมีผู้ชายผมสีแดง ขนาบข้างด้วยผู้หญิงผมสีดำสนิท ชายหนุ่มผมสีแดงเชื้อเชิญคุณให้นั่งเก้าอี้หนังอย่างดี

    "......."(บอกท่าทางด้วย)

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผม 'Fire z หรือ ฮิกิ' เจ้าของที่นี่ และเป็นผอ.โรงเรียนโฮริโคชิ ส่วนทางนี้ชื่อ 'แคนดี้ หรือ โอคาชิ' เธอเป็นเลขาของผม ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ เอ่อ...คุณชื่ออะไรนะครับ แหะๆ"ผอ.โรงเรียนของคุณพูดพลางแลบลิ้นนิดๆอย่างน่ารัก ก่อนจะเกาท้ายทอยแก้เขิน

    "......."(บอกท่าทางด้วย)

    "แคนดี้ก็บอกผอ.หลายรอบแล้วนะคะ ว่าเขา/เธอชื่อนี้ ค่ะ สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสู่โรงเรียนของพวกเรานะคะ มีอะไรสามารถมาปรึกษาได้ค่ะ แคนดี้ไม่กัด ส่วนผอ.ฉีดยาแล้ว"เลขาสาวพูดพลางยิ้มอย่างอ่อนโยน

    "......."(บอกท่าทางด้วย)

    "โอเคครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลย โรงเรียนของผมมีนโยบายอย่างนึงครับ คือ...นักเรียน'ห้าม'รักกัน เด็ดขาด ผมหวังว่าคุณคงไม่ทำผิดกฎเหล็กนี้นะครับ..."ผอ.แสนน่ารัก ว่าพลางตีหน้าเข้ม

    "......."(บอกท่าทางด้วย)

    "เอาล่ะครับ อย่าซีมากเลยครับ เอาเป็นว่ามีอะไรมาปรึกษาผมหรือแคนดี้ได้ตลอดนะครับ พวกเรายินดีให้คำปรึกษาครับ...'เมื่อไหร่ผอ.จะเลิกนโยบายนี้คะ?'...ไม่มีวัน...ล่ะมั้ง"คุณมองผอ.และเลขาสาวที่ถกเถียงกันไปมา ก่อนจะกล่าวลา

    "......."(บอกท่าทางด้วย)

    "โชคดีครับ/ค่ะ"ทั้งสองยิ้มเบาๆให้คุณ

    TALK WITH YOU

    สวัสดีครับ Fire z ครับ / แคนดี้ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า ผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเอ่ยย
    :

    ทำไมถึงมาสมัครเอ่ย?
    :

    ชอบพลอตพวกเรามั้ย?
    :

    แล้วจะจะซีเรียสรึเปล่า ที่มีคนแต่ง 2 คน ?
    :

    แล้วถ้าไม่ติด สนใจรับบทรองไหมเอ่ย?
    :

    โชคดีแล้วกันนะจ๊าาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×