ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 8 sins
REGISTER
ชื่อ/สกุล:อังเดร เซียร์คอฟ
อายุ:18
เพศ:ชาย(มั้ง)
ส่วนสูง/น้ำหนัก:173/55
สัญชาติ:รัสเซีย
ลักษณะนิสัยคร่าวๆ:เป็นคนเฮฮารักเพื่อนฝูงเกลียดการอยู่ตัวคนเดียวเป็นคนเรียนค่อนข้างเก่ง เขาเป็นคนมีเพื่อนเยอะ และเป็นคนรักสัตว์ด้วย ถือว่าเป็นคนดีนิสัยดีคนหนึ่งถ้าไม่ติดว่าเขาชอบคิดเรื่องลามกๆหื่นกามๆแต่เขาจะไม่แสดงออกเรื่องพวกนี้เด็ดขาด(เอาง่ายๆหื่นเงียบ)ถ้าเขามีอารมณ์ทางเพศเมื่อไหร่เขาเอาได้หมดไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย หรือ แม้แต่สัตว์ กับเพื่อนก็ไม่เว้น
ประวัติ:บ้านของเขามีฐานะดี มีทุกอย่างที่ต้องการ ถือว่าชีวิตสดใสกันเลยทีเดียวเชียว เขาต้องย้ายออกมาอยู่หอพักคนเดียวตั้งแต่อายุ15เนื่องจากปัญหาทางบ้าน ห้องของเขาเต็มไปด้วยเซ็กส์ทอย และหนังอย่างว่ามากมาย ตอนอายุ16เขาเคยฆ่าข่มขืนหญิงสาวมหาลัยคนหนึ่งและซ่อนศพไว้ ซึ่งหนึ่งปีต่อมาก็มีคนพบศพแต่ทางตำรวจก็ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้จนถึงทุกวันนี้
บาปที่มี: ราคะ
คำถามเล็กๆ น้อยๆ
[ให้ตัวละครเป็นคนตอบ]
Q: ทำไมคุณถึงเข้ามาร่วมเกมนี้กันล่ะ?
A: ก็คิดว่าอาจจะมีสาวน่ารักๆเซ็กซี่ๆมาเข้าร่วมไรงี้อ่ะครับ
Q: คิดยังไงกับเกมนี้?
A:น่าสนใจดีครับ คงจะมีคนแปลกๆมาเข้าร่วมเพียบเลยสินะ
Q: หากชนะเกมนี้ไปได้ รางวัลที่คุณต้องการคืออะไร?
A:ก็ขอให้ไม่ถูกตำรวจจับเรื่องคดีฆ่าข่มขืนละกันครับอุตส่าหนีคดีมาได้ตั้ง2ปีแล้ว
ขอบคุณที่ตอบคำถามของฉัน และ..ขอให้คุณโชคดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น