ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL & APPLICATION
สวัสดีทุกๆคนน้าาาาา แนะนำตัวอีกรอบ อีนี่ ชื่อ Fire z ถ้าเรียกลำบาก เรียกว่า 'เมิอร์ส'ก็ได้ เมิอร์สคือเจ้าของไอดีนี้ ส่วนเค้า เค้าชื่อ CaNdY เจ้าของนิยายลาฟลอร่า นิยายแฟนตาซี ที่ไม่อยู่หมวดแฟนตาซี โอเค แนะนำตัวกันเสร็จแล้ว ไปชมดีเทลล์กันเลยจ้าาา
...DETAIL...
ในส่วนนี้ ขอบอกเลยว่ามาเปิดนิยายในไอดีเมิอร์ส แต่ไม่ได้ปรึกษาเมิอร์สก่อน -_- นิยายเรื่องนี้เกี่ยวกับ นางเงือก ในสมัยอดีตกาล ได้มีองค์หญิงคนนึง นางมีชื่อว่า เรน่า นางเป็นองค์หญิง ลูกสาวของท่านพิเรียสผู้ยิ่งใหญ่ นางเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในอาณาจักร แต่แล้ววันนึง ในขณะที่นางกำลังไหว้พระอยู่ที่ศาลเจ้าแห่งนึง ด้วยความงาม ทำให้มีคนมาฉุดนางไปข่มขืน!! ตอนนั้นนางคิดว่าไม่มีทางรอดจากพวกคนเลวพวกนี้ได้หรอก นางปลงต่อชะตาชีวิต นางปรารถนา อยากตาย นางเกลียดมนุษย์บนโลกและไม่อยากเป็นมนุษย์อีกต่อไป แต่แล้วแสงแห่งความหวังก็ปรากฏตรงหน้า ใครซักคนมาช่วยนางได้สำเร็จ เขาเป็นบุรุษที่มีรูปร่างกำยำ ทั้งสองต่างมองตาและตกหลุมรักกัน เขาช่วยนางได้สำเร็จ เขาค่อยจูงมือนางไปทางแม่น้ำ เมื่อเท้าของเขาสัมผัสโดนน้ำ เท้าทั้งสองประสานรวมกันและกลายเป็นครีบปลาสีเขียวเงางาม เขามีรูปร่างเปรียบเสมือนตัวละครในนิทานก่อนนอนที่ท่านแม่เคยอ่านให้ฟัง เขากระซิบนางเบาๆว่า 'เจ้าอยากเป็นเงือกหรือไม่?' นางพยักหน้าเบาๆสองครั้ง ก่อนที่ริทฝีปากเย็นยะเยือกนั้นจะจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปาก และนับจากนั้น บนโลกมนุษย์ก็ไม่มีใครเห็นนางอีกเลย นางได้กลายเป็นราชินีของอาณาจักรเงือก นางเงือกตนแรก คู่ครองของราชาเงือก ผู้เป็นเงือกตนแรก และมีลูกหลานสืบทอดไปเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน...ที่มีไอแสบเจ็ดตน ที่สานสัมพันธ์ระหว่างโลกมนุษย์และมหาสมุทรเข้าด้วยกัน...อีกครั้ง...
...บทที่รับสมัคร...
เจ้าหญิงเงือกทั้ง 7 จาก 7 คาบสมุทร : ออริแคนดี้ตนนึง ไม่ต้องใส่น้า ว่าอยู่มหาสมุทรอะไร (17-18)
นายเงือก นางเงือก : บรรดาตัวประกอบ และองครักษ์ทั้งหลายของเจ้าหญิง อายุเท่าไหร่ก็ได้
คนบนโลกมนุษย์ : ออริเมิอร์ส(พระเอก)(ถ้าใครรังเกียจคู่กับแคนดี้ได้ไม่ว่ากัน)ตัวนึง แนะนำว่าอยากให้เป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ หญิงได้ไม่ว่ากัน ขอเป็นนักเรียนน้าา ใครถูกใต เอาคตนั้นเป็นพระเอกเลยย อายุไม่เกิน 18
ตัวละครทุกตัวฟรีสไตล์จ้าาาาาา อยากปั่นแบบไหนได้หมดเลยยยยย
...ใบสมัคร...
APPLICATION
[รูปงามๆซักรูป ไม่จำเป็นตัองเป็นนางเงือก]
"คำพูดที่บ่งบอกถึงนิสัยลูก"
"คำพูดเมื่อพูดถึงเรน่า นางเงือกตนแรก"
บท:
นามสกุล ชื่อ : [ดำเนินในญี่ปุ่นจ้าาา ขออังกฤษด้วยน้า]
ชื่อเล่น : [อังกฤษด้วย]
อายุ :
ลักษณะภายนอก :
ส่วนสูง / น้ำหนัก :
วิธีการพูด : [ยกตัวอย่างมาด้วย]
นิสัย : [ยาวๆนะจ๊าา]
ประวัติ : [ม่าได้ แต่ขอยาวๆเนอะ]
ชอบ :
เกลียด :
กลัว :
งานอดิเรก :
ความสามารถพิเศษ : [ไม่แฟนตาซีเนอะ]
สเปค :
เพิ่มเติม :
Talk Talk
"ดีจ้าาาา เมิอร์สกับแคคดี้เอง ผปค.ชื่อไรกันเอ่ย?"
"..."
"ไม่โกรธใช่ม้า ที่มีคนแต่งสองคน"
"..."
"คิดยังไงกับพลอตเอ่ย?"
"..."
ขอบคุณที่สมัครจ้าาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น