ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #5 : :: Chapter :: Four - คนเจียมตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      4
      14 ส.ค. 52



    แปะรูป!!~   ฮ่าๆ   ไม่มีอะร๊าย ไปอ่านฟิคกั๊น >w<!!!~

    Chapter :: Four :: คนเจียมตัว
    Author ::  iMerCutE'z :)
    Author Note :: พาร์คที่แล้ว เมย์แอบ NC ค่ะ!!!~  ( ตรงไหนฟร่ะ แค่จูบ!!!~ : คนอ่าน )  555+ คิดว่าออมจะตันหรอเมย์ ??  ไม่มีทางย่ะ!! *0*  ไปอ่านกันค่ะ ^^~
    ____________________________________________________________________


    “ เฮ้ย!!!!...นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!? ” 

    เอ๊ะ...เมื่อกี้มันเสียงของคุณสึนะนี่นา... เกิดอะไรขึ้นนะ หรือว่า... คุณสึนะ!!

    “ เป็นอะไรไปครับ คุณสึนะ? ”  ผมวิ่งเข้าไปหาร่างของคุณสึนะที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ ตอนนี้ใบหน้าที่เคยขาวเนียนอมชมพูที่ผมแอบหลงไหล...ได้แปลเปลี่ยนไปเป็นใบหน้าขาวซีดราวกับคนจับไข้

    “มุคุโร่คุง....คือ....” ท่าทางของร่างบางกระอักกระอ่วน คำพูดก็ดูติดขัดเหมือนใช้ความคิดว่าจะบอกเหตุผลกับคนตรงหน้าดีไหม...

    ทำไมครับคุณสึนะ...คนอย่างผมมันไม่มีค่าพอที่จะให้คุณได้ระบายความทุกข์ที่อยู่ในใจของคุณตอนนี้งั้นหรอครับ...ถ้าเป็นเขา คุณก็คงจะบอกออกไปอย่างไม่รังเลเลยสินะครับ...

    ผมยืนมองร่างบางของคุณสึนะที่ตอนนี้กำลังยืมก้มหน้ามองพื้น พรางกัดปากอย่างกังวล แล้วหันไปมองตรงพื้นที่ที่จอดจักรยาน...

    “ แล้วจักรยานคุณสึนะ.....คุณโกคุเทระยังไม่เอามาคืนอีกเหรอครับ ”

    “ จักรยาน? ......คืน?.....ฮายาโตะทำไมเหรอ? ” ถามกลับร่างสูงด้วยความสงสัย...

    หึ...เรื่องแค่นี้... แค่เรื่องจักรยาน คุณก็ไม่ยอมบอกกับผมหรอครับ?... แล้วถ้าเป็นเขาหล่ะครับ... ถ้าเป็นคุณดีโน่...คุณคงไม่กระอักกระอ่วนแบบนี้สินะครับ..

    “ ก็คุณสึนะให้คุณโกคุเทระยืมไปเมื่อเช้าไงครับ ”

    “ ใช่แล้ว!!! …โธ่เอ๊ย  ทำไมฉันถึงขี้ลืมได้ขนาดนี้นะ ”

    “ …. ”  แต่นั่นก็เป็นส่วนที่น่ารักของคุณนะครับ... คุณสึนะ ^^'

    “ มุคุโร่คุง นายยิ้มทำไม /// ”

    “ ผมเหรอครับ....นั่น..นกตัวนั้นน่ารักดีนะครับ ”  ผมยิ้มก็เพราะว่าคุณน่ารักอย่างไงหล่ะครับ... ถ้าผมพูดแบบนี้ มันจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรารึเปล่าครับ คุณสึนะ?

    “ ไหนล่ะนกของนาย? ” ถามร่างสูงด้วยความสงสัย...เมื่อมองตามมือของร่างสูงไปแล้วไม่เห็นนกสักตัว

    “ …… ”  นกตัวที่อยู่ตรงหน้าผมนี่ไงครับ ^^...

    “ ว่าแต่นายรู้ได้ยังไง ว่าฉันให้ฮายาโตะยืมจักรยานไป .....ฉันยังจำไม่ได้เลย ”

    มีเรื่องอะไรของคุณที่ผมจะจำไม่ได้มั่งไหมหล่ะครับ

    ...คุณสึนะ ถ้าไม่มีผม คุณจะเป็นอะไรรึป่าวครับ...

    “ผมเห็นคุณโกคุเทระขี่จักรยานคุณสึนะออกไปนะครับ เลยเดาว่าคงจะยืมไปใช้ก่อน ”

    “ เอ่อ...นายนี่ความจำดีนะมุคุโร่ ถ้า....ถ้า... ”

    “ …. ”

    “ ถ้าได้นายมาเป็นเพื่อน ฉันอาจจะเก่งกว่านี้ก็ได้... ”

    “….. ” แล้วตอนนี้...ผมไม่ได้เป็นเพื่อนของคุณงั้นหรอครับ?

    “ แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ?? ^^ ”

    “ ผมก็เป็น...เพื่อนคุณอยู่แล้วนี่ครับ ^^ ”  พูดอะไรของคุณน่ะครับ ทำไมมันถึงเป็นไปไม่ได้หล่ะครับ... รึผมคนนี้ไม่มีค่าแม้แต่ที่จะเป็นเพื่อนของคุณ

    “แต่ก็เถอะนะ ฮายาโตะนะฮายาโตะ แล้วฉันจะกลับยังไงเนี่ย? มือถือก็ลืมไว้ที่บ้านซะด้วย...”

    “กลับกับผมมั้ยครับ....” นี่...ผมพูดอะไรออกไปกัน... บ้าเอ๊ย!!

    “แต่ว่าบ้านนายกับบ้านฉัน มันอยู่คนละฝั่งเลยนะ คงไม่ดีหรอก”

    “ ไม่หรอกครับ ...พอดีผมมีธุระแถวนั้นพอดีนะครับ ” โกหกนะครับ...ผมก็แค่ อยากจะอยู่กับคุณให้นานอีกนิดก็เท่านั้น

    “ งั้นเหรอ??...ถ้าอย่างนั้นช่วยพาไปส่งด้วยนะครับ ^^ ”

    “ ครับ...งั้นคุณสึนะคอยก่อนนะครับ ผมจะเอารถมารับ ”

    “ ครับผม ^^ ”

    ผมปล่อยในคุณสึนะยืนรออยู่ที่เดิมก่อนจะเดินไปทางที่จอดรถของผม...แต่แล้ว ...


    เอี๊ยด~!!!!!!!!!

    “สึนะ!!!!! ^^”

    “คุณเบียคุรัน”

    เสียงของคุณสึนะที่เรียกใครคนนึง... คนที่ขับรถเข้าไปจอดตรงหน้าคุณสึนะ... คนคนนั้น... คนที่ผมเกลียดยิ่งกว่าใครคนไหนในโลกใบนี้ ... คุณเบียคุรัน ...

     “จุ๊บ!!! สบายดีมั้ยซือคุง ^^”

    “….>///< ” 

    ผมมองภาพที่คุณสึนะยืนให้คุณเบียคุรันหอมแก้มอย่างเจ็บปวด... ทำไมนะ คนรอบกายของคุณถึงมีมากมายเหลือเกิน... ทำยังไงผมถึงจะได้เข้าไปใกล้ชิดกับคุณแบบนั้นบ้างนะ คุณซึนะ...แต่มันคงไม่มีวันสินะ... ก็ขนาดแค่สถานะเพื่อน คุณก็ยังไม่ยอมรับผมเลยนี่นา...

    “ คุณ..เบียคุรันมาที่นี่ทำไมครับ ”

    “ ก็มารับซือคุงนะสิ ”

    “ เอ๊ะ!... ”

    “ ก็ฉันโทรถามโกคุเทระว่านายอยู่ไหนแล้วเขาบอกว่านายอยู่ที่นี่   ฉันเลยบึ่งรถมารับนายที่นี่เลยไง”

    “ งั้นเหรอครับ...แต่ผม ”

    “ มองหาใครอยู่เหรอ?? ”

    “ก็....”

    ผมยืนมองดูคุณเบียคุรันกับคุณสึนะอยู่เงียบๆ ก่อนจะเอ่ยออกไป...

    " คุณสึนะกลับกับคุณเบียคุรันเถอะครับ” 

    อยากจะรั้งเธอไว้... ไม่ให้ไปกับเขา... แต่คนอย่างฉันมันต้องเจียมตัว... ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน...

    “ มุคุโร่ก็อยู่ด้วยอย่างนั้นเหรอ?? ”  น้ำเสียงเข้มของเบียคุรันเอ่ยถามร่างบางที่ยืนอยู่ข้างกาย...

    “ ….เอ่อ ”

    “ ใช่แล้วละครับ...คุณเบียคุรัน ”

    “ สึนะขึ้นรถ ”

    “ แต่...มุ.. ”

    “ ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้สึนะไปไหนมาไหนกับนายหรอกนะ ”

    “ …. ”

    “ สึนะกลับกับฉัน ”

    แล้วผมก็ได้แต่ยืนมองการกระทำของคุณเบียคุรัน ที่ลากแขนคุณสึนะก่อนจะจับโยนร่างที่แสนบอบบางนั้นขึ้นรถไป...ก่อนจะปิดประตูรถเสียงดัง แล้วเดินเข้ามาหาผมอีกครั้ง...

    “ อยากคิดว่าจะได้ใกล้ชิดกับสึนะอีกนะ!!! มุคุโร่!!!”

    “หึ...คุณพูดอะไรของคุณครับ เพื่อนใกล้กันไม่เห็นแปลก..”

    “มองตาก็รู้ใจ...ฉันรู้ว่านายคิดอะไรอยู่”

    “…..”

    “ตั้งแต่เจอนายฉันก็รู้แล้วว่านายมันเป็นตัวอันตราย อย่าพยายามเข้าใกล้สึนะอีกนะ!!!”

    “…..”

    อีกครั้งที่ผมได้แต่ยืนนิ่งๆ รอให้อีกฝ่ายพูดจนจบแล้วเดินจากไป...

    รถสปอร์ตสีดำคันงามเคลื่อนตัวออกไปอย่ารวดเร็ว ราวกลับขับออกไปเพื่อไปให้พ้นกับสิ่งที่สุดแสนจะน่าเกลียดก็ไม่ปาน...

    " ทำไมนายถึงไม่พูดอะไรออกไปมั่งหล่ะ มุคุโร่คุง ^^ " น้ำเสียงแหบห้าวเสียงนึ่งดังขึ้นมาทำเอาร่างสูงนัยย์ตา 2 สีถึงกับสะดุง...ก่อนจะหันหลังกลับไปมองเจ้าของเสียง

    " คุณดีโน่ ? "

    " ปล่อยให้เจ้าสวะนั่นมันลาก เจ้าหน้าหวานนั่นไปได้ยังไง " อีกครั้งที่ร่างสูงต้องสะดุงกับเสียงที่มองไม่เห็นตัวผู้พูด...ก่อนที่จะส่งสายตาสอดส่องตามหาร่างที่พูดออกมา

    " คุณฮิบาริ ?... มากันตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะครับ?? "

    " เมื่อกี้ !! " ทั้ง 2 คนตอบออกมาอย่างพร้อมเพียงทำเอาชายหนุ่มรุ่นน้องนัยย์ตา 2 สีแอบยกยิ้มขึ้นมาน้อยๆ

    " ยิ้มอะไรของแกเจ้าสัตว์กินพืช " น้ำเสียงหวานพ่นคำสบประมาทที่ไม่ได้เข้ากับหน้าตาแสนสวยและน้ำเสียงหวานๆ นั่นเลยสักนิดนึง ออกมาอย่างรวดเร็ว...

    " ป่าวครับ "

    " แกมันโง่ "

    " ครับ? "

    " ..... "

    " ฉันจะกลับ "

    " หือ? "

    " ก็บอกว่าจะกลับไงหล่ะ ไอ้ม้าบ้าเอ๊ย!! "

    " เฮ้ย...ฉันเป็นม้าพยศนะไม่ใช่ม้าบาซักหน่อยนะ เคียว... "

    " -   - + "

    " แฮ่ๆ... ดูท่าฉันจะต้องกลับแล้วแหละ.. ไปก่อนนะมุคุโร่คุง... เฮ้ย!! เคียวยะ รอฉันด้วย!!! " เอ่ยบอกลารุ่นน้องอย่างเร่งรีบ ก่อนจะวิ่งตามร่างบางที่เดินนำออกไปอย่างไม่รอ...

    " หึ...เฮ้อ...กลับบ้างดีกว่าเรา "

    .


    .


    .

    ~ ,,  คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ ทนทำใจได้แต่เฝ้ามองดูเธอ ....ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะคิดดังว่าฉันนั้นรักเธอ ได้เต่เพ้อรักเธอข้างเดียว ,, ~

    เสียงริงโทนมือถือดังขึ้นทันทีที่ร่างสูงก้าวขาออกมาจากห้องน้ำ...

    Takechi  Calling…

    " หืม... คุณทาเคชิงั้นหรอ? มีอะไรกันนะ ดึกขนานนี้แล้ว... "

    ติ๊ด...

    " ครับ.. "

    เฮ้ มุคุโร่...ไมนายรับช้าจังวะ

    " ผมอาบน้ำอยู่น่ะครับ... คุณทาเคชิมีอะไรงั้นเหรอครับ? "

    คือ...พรุ่งนี้มันเป็นวันเสาร์ใช่ไหม แล้วทีนี้วันจันทร์เราก็จะสอบเลขแล้วด้วย แล้ว...

    " ผมขอเนื้อๆ นะครับ ^^ "

    คือ ฉันจะชวนนายไปห้องสมุดน่ะ คือจะให้ติวเลขให้หน่อยอ้ะ แฮ่ๆ

    " อ่อ...ได้ครับ...แค่นี้ใช่ไหมครับ งั้นผม... "

    เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งวาง

    " ครับ ? "

    คือพรุ่งนี้ไม่ได้มีแค่ฉันนะ แต่มีโกคุเทระแล้วก็สึนะของนายด้วย ฮ่าๆ

    " คุณสึนะไม่ใช่ของผมสักหน่อยครับ -//////////- " แต่เขาเป็นของ...

    ฮ่าๆ โอเคๆ งั้นพรุ่งนี้ 9.00 น. หน้าหอสมุดนะ เจอกันๆ เดี๋ยวฉันโทรนัด โกคุเทระกับสึนะให้ รึนายจะโทร??

    " หึ...ไม่หล่ะครับ "

    นายนี่น๊า... เอาเถอะๆ งั้นแค่นี้นะ ฝันดีเพื่อนรัก ฮ่าๆ

    " ครับ ฝันดีเช่นกันครับคุณเพื่อนรัก "

    ทำไมผมจะไม่อยากโทรไปหล่ะครับ... เพียงแต่ถ้าโทรไปแล้วได้รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียว ผมจะทำอย่างไร...

    เอื้อมไม่ถึง รู้ตัวฉันดีว่าไกลห่าง กลัวว่าเธอต้องลำบาก ถ้าหากว่าเธอเลือกฉัน
    ทุกๆวันต้องหลบหน้าเธอ ทั้งที่ใจอยากเจอหน้ากัน อยากจะคุยความในใจฉันที่มันรักเธอ

    ได้แต่เพ้อ ละเมอว่ามีเธอเคียงข้าง วอนให้เธอเห็นใจบ้าง ก็อยากให้เธอรับไว้
    ขอสักคนแค่เป็นเพื่อนคุย แค่ในยามที่เธอเหงาใจ ไม่ต้องตอบตกลงว่าจะรักกัน

    ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่วุ่นวาย แค่ให้รู้ว่าใจหมดใจมันรักเธอ

    คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ ทนทำใจได้แต่เฝ้ามองดูเธอ
    ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะคิดดังว่าฉันนั้นรักเธอ ได้เต่เพ้อรักเธอข้างเดียว

    ได้แต่เจียมตัวแบบนี้เพราะรักเธอ .....




    Song :: คนเจียมตัว 
    Artist :: So Cool


    TBC * ~

    ___________________________________________________________
     
    กรี๊ด!!~  จบไปอีก 1 ตอน  ฮ่าๆ

    หุหุ แอบสะใจ เมย์จ๋า...เธอแกล้งผิดคนแล้วย่ะ!!!     โฮะๆๆๆ

    ตอนหน้าเช่นเดิม Mayziiz~ แต่งนะคะ ^^

    รักคนอ่านและคนเม้นเสมอจ้ะ จุ๊ฟๆๆ ฮ่าๆ

    PS. ตัวเป้งๆ  เม้นกันมั่งสิค๊า!!  เห็นวิวแล้วมันช้ำใจนะคะ ถ้าแต่งไม่สนุกรึยังไงก็บอกกันมาเลยดีกว่า จะด่าจะว่าไงก็ได้TT^TT ขอให้เม้นก็พอ...
    อ่านแล้วไม่เม้น...เห็นแล้วมันท้อนะคะ!!!   ขอความกรุณให้กับข้าพเจ้าทั้ง 2 ด้วยเถิด~ดดดดดดดด

    บาย~ *

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×