ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #4 : :: Chapter :: Three - ทางแยกสามทาง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      2
      14 ส.ค. 52

    Chapter :: Three :: ทางแยกสามทาง
    Author ::  Mayziiz~*
    Author Note ::  เขาขอโทษครับทุกคน เค้าติดงานแสดง (แสดงละครวิทย์ฯ ฮาๆๆ) ทั้งซ้อมทั้งทำฉาก เลยทำให้ไม่ได้มาลงเลย (รู้สึกเพิ่งแต่งเสร็จมะกี้) ออมมี้ก็ทิ้งเค้า T^T ฮือๆๆ  อ่านกันเลยดีกว่า ออกแนวไปไม่ถูกอีกแล้วครับท่าน เอิ๊กๆๆๆ >.<  แต่เค้าก็จะสู้ๆนะตัวเอง
    ____________________________________________________________________________

     

    " อื้ม...เอาเถอะ ...นี่มันก็ เย็นมากแล้ว กลับบ้านกันเถอะ ^^ "

     

    " ครับ "

     

                    ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เถอะนะ แต่....

     

    เฮ้ย!!!!...นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!?

     

    เป็นอะไรไปครับ คุณสึนะ? มุคุโร่คุงวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาถามด้วยความสงสัยในอาการของผม ที่ตอนนี้หน้าซีดสุดๆไปแล้ว

     

    มุคุโร่คุง....คือ....

     

                    จะให้บอกได้ยังไงว่าจักรยานที่จอดเอาไว้มันหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้นะ แล้วฉันจะกลับบ้านได้ยังไงกัน!!!! T^T

     

    แล้วจักรยานคุณสึนะ.....คุณโกคุเทระยังไม่เอามาคืนอีกเหรอครับ

     

    จักรยาน? ......คืน?.....ฮายาโตะทำไมเหรอ?

     

    ก็คุณสึนะให้คุณโกคุเทระยืมไปเมื่อเช้าไงครับ

     

    ใช่แล้ว!!! …โธ่เอ๊ย  ทำไมฉันถึงขี้ลืมได้ขนาดนี้นะน่าอายชะมัดเลย ทำไมเราถึงได้เซ่อซ่าแบบนี้

    นะ -///-

     

    “….”

     

    มุคุโร่คุง นายยิ้มทำไม ///

     

    ผมเหรอครับ....นั่น..นกตัวนั้นน่ารักดีนะครับ

     

                    ด้วยความตกใจที่อยู่ๆมุคุโร่คุงก็ชูมือชี้ท้องฟ้า ผมเลยหันหน้าไปดูตามมุคุโร่ แต่ก็ไม่เคยมีนกสักตัวอยู่เลย

     

    ไหนล่ะนกของนาย?

     

    “……”  มุคุโร่ไม่ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มเท่านั้น เป็ยรอยยิ้มที่อ่อนโยนราวกับเห็นรุ่นพี่ยืนอยู่ตรงหน้าเลย โอ้ย!! ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย??

     

    ว่าแต่นายรู้ได้ยังไง ว่าฉันให้ฮายาโตะยืมจักรยานไป .....ฉันยังจำไม่ได้เลย

                    พูดไปก็น่าอายแฮะ...ตัวเองยังจำสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้เลย เฮ้อ...อนาคตฉันจะเป็นยังไงเนี่ย??

     

    ผมเห็นคุณโกคุเทระขี่จักรยานคุณสึนะออกไปนะครับ เลยเดาว่าคงจะยืมไปใช้ก่อน

     

    เอ่อ...นายนี่ความจำดีนะมุคุโร่ ถ้า....ถ้า...

     

    “….”

     

    ถ้าได้นายมาเป็นเพื่อน ฉันอาจจะเก่งกว่านี้ก็ได้...

     

    “…..”

     

    แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ?? ^^”

     

    ผมก็เป็น...เพื่อนคุณอยู่แล้วนี่ครับ ^^”

     

                   

    แต่ก็เถอะนะ ฮายาโตะนะฮายาโตะ แล้วฉันจะกลับยังไงเนี่ย? มือถือก็ลืมไว้ที่บ้านสะด้วย...

     

                    ผมแถบจะทรุดลงไปนั่งกับพื้น ด้วยความเศร้าทรวงในกับการขึ้ลืมอย่างสุดขั้วของผม

     

    กลับกับผมมั้ยครับ....

     

                    เสียงของมุคุโร่คุงทำให้สติของผมกลับคืนมาได้ จะดีหรือเปล่านะ.....แต่

     

    แต่ว่าบ้านนายกับบ้านฉัน มันอยู่คนละฝั่งเลยนะ คงไม่ดีหรอก

     

    ไม่หรอกครับ ...พอดีผมมีธุระแถวนั้นพอดีนะครับ

     

    งั้นเหรอ??...ถ้าอย่างนั้นช่วยพาไปส่งด้วยนะครับ ^^” ก่อนอื่นก็ต้องโค้งขอบคุณก่อนละนะ ถึงว่าต้องเดินกลับบ้านแล้วสะอีก แมวหน้าซอยยิ่งดุๆอยู่ด้วย อึ๊ย~!! แค่คิดก็ขนลุกแล้ว

     

    ครับ...งั้นคุณสึนะคอยก่อนนะครับ ผมจะเอารถมารับ

     

    ครับผม ^^”

     

                    ฮายาโตะ นายนะนายทิ้งเพื่อนอย่างฉันไปไหนของนายนะ เชอะ!! ผมยืนรอมุคุโร่คุงด้วยความสบายใจ ทันใดนั้นเองได้มีรถสปอร์ตสีดำแล่นมาจอดหน้าโรงเรียน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร...

     

    เอี๊ยด~!!!!!!!!!

     

    สึนะ!!!!! ^^”

     

    คุณเบียคุรัน

     

     

                    คุณเบียคุรันก้าวออกมาจากรถก่อนจะพุ่งตรงมาที่ผม ผมมองซ้ายมองขวาว่ามีใครอยู่มั้ย เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะ....

     

     

    จุ๊บ!!! สบายดีมั้ยซือคุง ^^”

     

     

    “….>///< ”

     

     

                    ก็เพราะทุกครั้งที่เจอกันต้องกระโดดเข้ามาจุ๊บแก้มผมทุกทีจะหนีก็หนีไม่รอด เลยยืนให้จุ๊บซะเลยง่ายกว่า = ..=  (หนีจะเบื่อแล้วว่างั้น ฮาๆ : Mayziiz)

     

     

    คุณ..เบียคุรันมาที่นี่ทำไมครับผมพยายามผลักดันคุณเบียคุรันออกไปแต่ไม่ได้ผล

     

    ก็มารับซือคุงนะสิ

     

    เอ๊ะ!...”

     

    ก็ฉันโทรถามโกคุเทระว่านายอยู่ไหนแล้วเขาบอกว่านายอยู่ที่นี่   ฉันเลยบึ่งรถมารับนายที่นี่เลยไง

     

    งั้นเหรอครับ...แต่ผมมุคุโร่คุงหายไปนานจังเลยนะ

     

    มองหาใครอยู่เหรอ??

     

    ก็....

     

     

    คุณสึนะกลับกับคุณเบียคุรันเถอะครับ

     

    มุคุโร่ก็อยู่ด้วยอย่างนั้นเหรอ??

     

    “….เอ่อ

     

    ใช่แล้วละครับ...คุณเบียคุรัน

     

    สึนะขึ้นรถ

     

    แต่...มุ..

     

    ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้สึนะไปไหนมาไหนกับนายหรอกนะ

     

    “….”

     

    T^T  อย่าทะเลาะกันได้มั้ยครับ ผมอยากกลับบ้านแล้ว รีบอร์นนายอยู่ไหน รุ่นพี่ดีโน่!!!! ช่วยห้ามพวกเขาทีครับ

    เจอหน้ากันทีไร เป็นต้องทะเลาะกันทุกที ไม่รู้ไปโกรธเกลียดกันตั้งแต่ตอนไหน

     

    สึนะกลับกับฉัน 

     

    คุณเบียคุรันไม่พูดเปล่าแต่กลับลากผมขึ้นรถไปด้วย จากนั้นก็ปิดประตู แล้วปล่อยให้ผมนั่งรออยู่ในรถสปอร์ตแอร์เย็นนี่คนเดียว พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังสนั่นให้ผมฟังอีกด้วย

     

     

    อยากคิดว่าจะได้ใกล้ชิดกับสึนะอีกนะ!!! มุคุโร่!!!”

     

    หึ...คุณพูดอะไรของคุณครับ เพื่อนใกล้กันไม่เห็นแปลก..

     

     

    มองตาก็รู้ใจ...ฉันรู้ว่านายคิดอะไรอยู่

     

    “…..”

     

    ตั้งแต่เจอนายฉันก็รู้แล้วว่านายมันเป็นตัวอันตราย อย่าพยายามเข้าใกล้สึนะอีกนะ!!!”

     

    “…..”

     

     

    .

    ....

    …..

     

    เฮ้อ...เขาคุยอะไรกันอยู่นะ สีหน้ามุคุโร่ดูนิ่งมากเลย เขากำลังโกรธเราอยู่หรือเปล่านะเนีย โอ๊ย...ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว

     

    คุณเบียคุรันเดินมาทางนี้แล้ว...

     

    “^^ ซือคุงเรากลับบ้านกันเถอะ

     

    แต่มุคุโร่เขา...

     

    อ่อ...เขาบอกว่ามีธุระด่วนมากนะเลยมากับเราไม่ได้คุณเบียคุรันพูดไปพลางคาดเข็มขัดนิรภัยก่อนจะหันมาคาดให้ผมบาง..

     

    ///   ....เอ๊ะ!!! แต่ว่า

     

    งั้นเราก็ไปกันมั้งเถอะ

     

    ครับ

     

                    ขอโทษนะมุคุโร่ทั้งๆที่จะกลับด้วยกันแท้ แต่ไหนนายบอกว่ามีธุระแถวบ้านฉันไง ทำไมปั่นจักรยานไปทางบ้านนายซะแล้วล่ะ หรือธุระทางนั้นสำคัญกว่า ผมหันหลังไปมองมุคุโร่คุงที่กำลังปั่นจักรยานออกไปเรื่อยๆ...

     

    ...

    ..

    .

     

                    ทำไมบรรยากาศภายในรถมันอึดอัดขนาดนี้นะ  รู้สึกเหมือนจะหายใจไม่ออก...

     

    ไม่สบายหรือเปล่า สีหน้าดูไม่ดีเลยนะ

     

    ก็นิดหน่อยครับ พอดีวันนี้มันเกิดเรื่องขึ้นมากมายจนผมจำไม่ได้เลยถ้าบอกว่าจำได้คุณเบียคุรันมีหวังโดนถามจนกว่าจะถึงบ้านแน่เลย ง่วงชะมัดเลย หลับสักพักดีกว่า

     

    นี่สึนะ....สึนะเสียงเรียกของคุณเบียคุรันค่อยๆหายไป  หายไปเรื่อยๆ....จนในที่สุดก็เสียงเงียบไปเลย ผมรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในความฝัน ใช่เพราะงั้นละมั้ง ผมถึงหลับเป็นตายเลยตอนนี้

     

     

    สึนะ...หลับแล้วเหรอเนี่ย

     

                    ชายหนุ่มมองด้วยสีหน้าอ่อนโอนและเป็นห่วงคนตรงหน้าอย่างสุดซึ้ง พร้อมกับถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

    เฮ้อ...ซือคุงของฉัน จะรู้มั้ยน้า....ว่าฉันแคร์นายแค่ไหน

     

    “…z Z Z

     

    “^^ นายต้องดูแลตัวเองนะรู้มั้ย ไม่งั้นฉันต้องอกแตกตายแน่ๆ

     

     

                    รถสปอร์ตแล่นมาจนถึงบ้านของสึนะคุง ซึ่งไม่มีใครอยู่เพราะคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวบ้านคุณตาที่อิตาลี

     

    เอี๊ยด~!!

     

                    เบียคุรันพยายามเบรคและหยุดรถให้เบาที่สุด

     

    สึนะ...สึนะ

     

    เขาพยายามปลุกสึนะแต่ดูเหมือนจะไม่มีผล

     

     

    จริงๆเลย เด็กคนนี้ กุญแจบ้านอยู่ไหนล่ะเนี่ย? เอ๊ะ!....เจอแล้ว

     

     

     เบียคุรันสอดส่ายสายตาเพ่งหากุญแจบ้านของสึนะ  และเขาก็ได้พบมันที่พยายามห้อยตัวมันเองให้อยู่ในกางเป๋ากางเกงนักเรียน

     

    “1…2…3…อึ๊บ!” เขาอุ้มหนุ่มร่างบางออกมาจากรถ ก่อนจะใช้เท้าปิดประตูและใช้มือข้างหนึงเปิดประตูบ้าน

     

     

                    ก่อนจะเดินขึ้นมาบนห้องของสึนะ แล้ววางร่างบางอย่างนุ่มนวลที่สุดเสมือนปกป้องของมีค่าที่สุดในชีวิตของเขา

     

    นี่ ถ้าฉันไม่อยู่ใครจะมาดูแลนายนะ ซือคุงของฉัน ^^”

     

                    เบียคุรันหันซ้ายขวาหาผ้าห่มมาห่มให้สึนะ ก่อนจะดับไฟและเดินไปในครัว??

     

    ผ้ากันเปื้อนๆ เจอแล้ว...ว่าแต่จะทำอะไรให้ซือคุงสุดที่รักกินดีน้า

     

    ….

    ..

    .

     

                    เพล้ง!!!!!

                   

                    เฮ้ย!!!! ร้อนๆๆๆๆ

     

      = =  หือ เสียงใครกันนะ แม่เหรอ เอ๊ะ!....ไม่สิ O0o งั้นใครกันล่ะ

     

                    ผมรีบวิ่งลงมาหาต้อตอของเสียง แล้วสิ่งที่พบคือห้องครัวที่เลอะไปได้แป้งเครื่องเทศและอีกมากมาย แต่สิ่งที่สะดุดตาผมที่สุดก็คือ คุณเบียคุรัน!!

     

    อ้าว ตื่อนแล้วเหรอซือคุง ฉันทำอาหารเย็นเสร็จพอดีเลย

     

    ครับ  

     

    ด้วยความสลึมสลือหลังจากตื่นนอนครับเลยไม่สามารถตอบด้วยคำตอบอื่นได้ นั้นคุณเบียคุรันกำลังซ่อนอะไรไว้นะ

     

    คุณเบียคุรันกำลังซ่อนอะไรอยู่เหรอครับ

     

    เปล่าๆ ฉันจะซ่อนอะไร

     

                    ในขณะที่คุณเบียคุรันเผลอ ผมเลยรีบวิ่งมาโดยไม่ให้ตั้งตัวแล้วก็พบว่านิ้วชี้ข้างซ้ายของคุณเบียคุรันโดนมีดบาดไปแล้ว

     

    เอ๊ะ!! คุณเลือดออกนี่ครับ....ไปรอที่ห้องนั่งเล่นนะครับเดี๋ยวผมไปเอากล่องยามาให้

     

    ไม่...

     

                    ผมรีบวิ่งไปหยิบกล่องยาโดยไม่ฟังคำคัดค้านและรีบไปทำแผลให้คุณเบีนคุรัน ดีที่แผลไม่ลึกมากนัก เลือดเลยไหลไม่คอยมาก

     

    ทีหลังคุณอย่าทำแบบนี้อีกนะครับ เพราะจริงๆแล้วม๊าก็เตรียมอาหารไว้ให้ผมกินเยอะเยาะเต็มตู้เย็นไปหมดเลย

     

    “….”

     

    ถ้าคุณต้องมาเจ็บตัวเพราะผมละก็ ผมจะเสียใจเอานะครับ

     

    “….”

     

    เสร็จแล้วครับ ^^ .. คราวหน้าก็ระวังตัวหน่อยนะครับ

     

                    เฮ้อ...เห็นคุณเบียคุรันอยู่นิ่งๆเงียบๆแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ ปกติต้องโวยวายโอดครวญแล้ว  แสดงว่าเราทำแผลจริงใช้ได้ เก็บก่อนดีกว่า   ขณะที่ผมกำลังเก็บผ้าพันแผลเข้ากล่องนั้นเอง..

     

    สึนะ...

     

    “….O.0”

     

    ร่างสูงโน่มตัวลงมาก่อนที่จะประกบริมฝีปากของร่างบางเข้าด้วยกัน ร่างบางพยายามดิ้นรนขออากาศหายใจ แต่ก็ไม่ส่งผลใดๆกับร่างสูง จนเวลาผ่านไปหลายนาที ร่างสูงถอนตัวขึ้น ปล่อยในร่างบางนอนหอบด้วยความกระสับกระส่าย

     

    นายก็รู้ว่าฉันคิดยังไงกับนาย

     

    “….”

     

    ฉันรอได้ ถ้านายให้โอกาศฉัน ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ฉันก็จะรอนายเสมอ

     

    “….”

     

    ฉันจริงจังนะ สึนะ

     

    “….”

     

                    คุณเบียคุรันหยิบเสื้อโค้ทและเดินออกไปปล่อยให้ผมอึ้งและมึนกับเหตุการณ์เมื่อครู่ และก่อนที่เขาจะออกไปนั้น...

     

    นี่สึนะ...อย่าลืมกินข้าวผัดนะ ^^ ฉันทำสุดฝีมือเลยละ

     

    “…..อือ ///ผมตอบออกไปอย่างอายๆ และแล้วคุณเบียคุรันก็แล่นรถออกไป

     

                    ความรู้สึกแบบนี้มันอะไรกัน ทำไมทุกครั้งมันต้องเกิดขึ้นกับผม ผมเป็นอะไรไป??


    Edit :: 08/08/2009     00.26น.

    Edit :: 08/08/2009     18.04 น    By :: iMerCutE'z :)*  มาแก้ + ขโมยฟิค ฮ่าๆ
    Edit :: 08/08/2009     19.16 น.   By :: iMerCutE'z :)* มาแก้ประโยคนิ๊ดนึง >///<

    *2 be con




    ....................................

    ส่วนอย่างที่บอก ตอนต่อไปก็   iMerCutE'z :)  เค้าเลยนะค่ะ 

    ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญนี้น้า เอิ๊กๆๆๆๆ เนอะๆๆๆๆ ^^

    ไม่รู้ว่าจะดีหรือเปล่า แต่ก็ขอบคุณที่ติดตามกันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    มาแบบยาวๆเลยตอนนี้ อิอิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×