ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #14 : :: Chapter SP. :: Prue Love Sp. [10051]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      0
      2 เม.ย. 54

    Title :: Prue Love Sp. ความรู้สึกที่ไม่อาจห้ามใจ
    Author ::   iMerCutE'z :)*
    Paring : 10051 เบียคุรัย X โชอิจิ
    Author Note : พิเศษถึง คนอ่านที่แสนน่ารัก ^^  สุขสันต์วันปีใหม่ไทยจ้า ~  ///สาดน้ำๆๆ
    คำเตือนพิเศษ : เนื้อหาในตอนนี้ อาจมีฉากที่เรียก เลือดและน้ำลาย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกท่าน เตรียม ทิชชู่ไว้ซับเลือดกับน้ำลายด้วยนะ 555+
    ___________________________________________________________________


    [ โชอิจิ side's ]


    สวัสดีครับทุกคน ผม อิริเอะ โชอิจิ ครับ เป็นเลขาส่วนตัวของคุณเบียคุรันมา 3 ปีแล้วครับ สำหรับผมแล้วคุณเบียคุรัน เป็นคนที่สง่างามมากเลยครับ คุณเบียคุรันต้องรับหน้าที่เป็นประธานบริษัทตั้งแต่อายุ 17 ปี ตอนนั้นคุณเบียคุรันเพิ่งจะอยู่แค่ ม.5 เองครับ ครั้งแรกที่ผมได้เจอคุณเบียคุรันหรอครับ ? เจอตอนอายุ 12  ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดของผมพอดี ...



    .







    .







    .


    [ 8 ปีก่อน ]

    " โชอิจิ .. นี่คือ คุณเบียคุรัน เป็นลูกชายของท่านประธาน เจ้านายของพ่อ " ผมหันไปตามเสียงของคุณพ่อ แล้วก็ได้ผมกับเด็กผู้ชายผมสีขาวบริสุทธิ์ ที่เป็นลูกของเจ้านายพ่อ

    " ยินดีที่ได้รู้จักนะ โชจัง ^^ "  เด็กคนนั้นส่งยิ้มพร้อมกับยื่นมือออกมา ผมจึงยื่นมือไปสัมผัสตามมารยาท

    " ยินดีเช่นกันครับ คุณเบียคุรัน "

    " เอาหล่ะ งั้นพ่อฝากดูแลคุณเบียคุรันด้วยนะ " พูดจบ พ่อของผมก็เดินจากไป เหลือแค่เพียงผมและคุณเบียคุรันที่ตอนนี้ยืนยิ้มให้ผมอยู่

    " เราไปหาอะไรเล่นกันเถอโชจัง ^^ " ไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรกลับไป คุณเบียคุรันก็ลากผมให้เดินตามไปทันที

    ตลอดทางที่ผมเดินผ่านไป ผมรู้สึกได้ถึงสายตาที่กำลังจับตามองและซุบซิบนินทา

    " นี่ดูนั่นสิ นั่นไงหล่ะ อิริเอะ เด็กอัจฉริยะ "
    " เอ๋...นั่นหรอ ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ เด็กตัวเล็กๆ แค่นั้นจะเรียนจบปริญญาแล้ว "
    " ฮ่าๆ เป็นคุณหนูตะกูลใหญ่ก็แบบนี้หล่ะ ต้องพยายามให้มากๆ ไง "
    " แต่สงสัยจะพยายามมากไปซะหล่ะมั้ง ฮ่าๆ "

    และอีกมากมาย ที่กำลังพูดถึงผม ... ทำไมหรอครับ การที่ผมเรียนจบปริญญาด้วยอายุ 12 ปี นี่มันไปหนักหัวใคร ?

    .. . อึดอัดเหลือเกิน . . . ..

    " อ่า ! ... โล่งชะมัด ในนั้นอึดอัดจะตาย ทำไมพวกผู้ใหญ่ถึงชอบมารวมตัวกันแบบนี้นะ " ไม่พูดป่าว ร่างน้อยของเด็กน้อยผมขาวกำลังบิดกาย ขับไล่ความเมื่อยล้า และปลดปล่อยอารมณ์ออกมา อย่าปลอดโปร่ง

    " ... . . .. . . "

    " นายไม่จำเป็นจะต้องไปเก็บคำพูดพวกนั้นมาใส่สมองหรอกนะ โชจัง ^^ "

    " .. . .. . . .. "

    " คนพวกนั้นเขาก็แค่อิจฉาพ่อนาย ที่มีลูกชายเก่งๆอย่างนายไงหล่ะ ^^ "

    " ค...คุณเบียคุรัน " . . อะไรกัน ... ทำไมกันนะ ทั้งๆที่เพิ่งเจอกันแค่ไม่กี่ ชั่วโมง ทำไมคำพูดของคนๆ นี้ถึงทำให้เรารู้สึกปลดปล่อยได้ถึงขนาดนี้

    " น่าอิจฉานายจัง น๊า ... ฉันก็อยากจะเก่งแบบนายบ้าง "

    " เอ๋ ... ไม่หรอกครั . .. "

    " นายช่วยสอนฉันหน่อยสิ "

    " ครับ ??? "

    " ต่อจากนี้ไป นายคืออาจารย์ของฉันนะ ^^ "  ไม่ทันที่ผมจะได้ ตอบตกลงหรือ ปฏิเสธอะไร คุณเบียคุรันก็เดินหนีกลับเข้าไปในงาน แล้วหาของกินลงท้องอย่างเอร็ดอร่อย .. . ทิ้งให้ผมได้แต่ยืนงงอยู่นอกระเบียง .. . ช่างเอาแต่ใจเหลือเกินนะครับ ... แต่ก็น่าแปลก .. .ที่ผมก็ไม่คิดจะปฏิเสธคำเชิญของคุณเลย ...



    .






    .




    .

    [ กลับมา ณ ปัจจุบัน ]

    ตั้งแต่นั้น ผมก็ ได้ใกล้ชิดกับคุณเบียคุรัน ในฐานะอาจารย์ และ ผมก็ได้ตกหลุมรักลูกศิษย์ตัวเองเข้าให้ด้วยครับ... เหอะๆ จาก ครู เป็น เลขา จากเลขา จะเลื่อนขั้นเป็นอย่างอื่นได้ไหมครับ คุณเบียคุรัน ... แต่คงจะไม่สินะ เพราะ คุณมีเขาคนนั้นอยู่ในหัว ... คนที่ผมไม่อาจแทนที่เขาได้ ...


    " ซือคุง~ คิดถึงใจแถบขาด คิดถึงฉันมั้ย? ว่าไง? " คนนี้ไงครับ คนที่ผมไม่อาจแทนที่เขาได้ ... ซาวาดะ สึนะโยชิ ... คู่หมั้นของคุณเบียคุรัน

    " คงไม่โทรมากวนเวลาเรียนนะ ...นี่พรุ่งนี้ฉันจะกลับญี่ปุ่นแล้วซือคุงอยากได้อะไรล่ะ.. "
    " เหรอ? สือคุง!!!...นายอยากได้ฉันเป็นของขวัญสินะ แหมๆอย่างนี้ฉันก็เขินยาสิ "

    " คุณเบียคุรัน..ต้องเข้าประชุมแล้วครับ " ขอโทษนะครับคุณเบียคุรัน ผมไม่อยากจะขัดความสุขของคุณนักหรอก แต่งานก็ต้องเป็นงานนะครับ ...

    " แย่จัง...ฉันต้องวางแล้วล่ะ "
    " ซือคุง...รักนายนะ รักมากๆด้วย ดูแลตัวเองล่ะรู้มั้ย "

    .... แปล๊บ ... .

    อ๊ะ .. . เจ็บจัง ... บ้าจริง ยังไม่ชินอีกรึไง อิริเอะ โชอิจิ ! ก็แค่คุณเบียคุรันเค้าบอกรักคุณสึนะโยชิ ก็เท่านั้น ไม่ใช่ครั้งแรกสัหน่อย !

    " แล้วเจอกันนะ จุ๊บๆ...^^ "

    ติ๊ด . ..

    " เราไปกันเถอะ โชจัง ^^ " รอยยิ้มละไมที่ส่งออกมาอย่างมีความสุข หลังจากที่ได้คุยกับคนที่รักถูกส่งออกมา ทำเอาหัวใจดวงน้อยๆ ของ โชอิจิ ถึงกลับเต้นไม่เป็นจังหวะ

    " ครับ " แม้ว่า รอยยิ้มนั้นจะไมใช่ของผม ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะถ้าคุณยิ้ม มันหมายความว่า มีความสุขมาก ผมก็จะทนเห็นมัน แม้ว่า ใจของผมมันจะเจ็บเหลือเกิน . ..

    .


    .


    .

    [ 2 วันต่อมา ... สนามบินโตเกียว ]

    " อ่า ... อากาศที่ญี่ปุ่นนี่ดีจังน๊า นายเห็นด้วยไหมโชจัง ^0^???  "

    " นั่นสินะครับ " วันนี้คุณดูอารมณ์ดีเหลือเกินนะครับคุณเบียคุรัน ... นั่นสินะ ก็วันนี้คุณกำลังจะได้เจอกับคู่หมั้นแสนน่ารักของคุณนี่นา

    " นี่โชจัง ..สือคุงเขาจะขอบของขวัญที่ฉันหามาให้ไหมอ้ะ "

    " ต้องชอบสิครับก็มันเป็นของขวัญที่คุณเบียคุรันเลือกให้นี่นา "

    " ฮ่าๆ เป็นแบบนั้นก็ดีสินะ ^^ "


    .






    .








    .






    [ บ้านซาวาดะ ]

    " เดี๋ยวฉันจะเข้าไปหา สือคุง โชจังจะไปเดินเล่นแถวนี้ก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวฉันโทรหา " พูดจบร่างสูงก็เดินผ่านหน้าร่างบางของผู้เป็นเลขาเข้าบ้านซาวาดะไป

    " ครับ "  ... เฮ้อ ... จะทำไรดีหล่ะ เรา ไปเดือนเล่นแถวๆ นี้สักพักละกัน

    .








    .






    .

    แกร๊ก... ปัง !

    นายทำอะไร กับสือคุงของฉัน!!!
    ของคุณ เหรอ?....ของผมตะหากล่ะครับ

    " เอ๊ะ...เสียงนี้มันคุณเบียคุรันนี่ แล้วอีกเสียงหล่ะ ใครกัน ? " พูดจบก็เดินมาแอบดูว่าร่างสูงเจ้านายของตนกำลังทะเลาะอยู่กับใคร และ ทะเลาะเรื่องอะไรกัน

    “ห๊า!?...ว่าไงนะ”
    “คุณสึนะ เป็นคนของผม..ไม่ใช่คนของคุณนะครับ”
    “แก!!!!!”
    " . . . .. . . . . . "
    “ก็ ได้...เราจะได้สู้กันอย่างซึ่งๆหน้า...ฉันไม่มีทางปล่อยสึนะให้นายเด็ดขาด”
    “ทำได้ก็ เชิญครับ..งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ”
    " . .. . . .. .  "

     “โธ่เว้ยยย!!!!!!!”  
    ตึง !!!!  ~ * [ โปรดจิ้นว่ามันเป็นเสียงเบียชกต้นไหมที TT^TT ]


    เมื่อระบายอารมณ์ที่ขุ่นมัวลงกับต้นไม้เสร็จแล้ว ร่างสูงของเบียคุรันก็เดินกับเข้าไปในบ้านซาวาดะอีกครั้ง เมื่อร่างสูงหายเข้าไปในบ้านซาวาดะ ร่างบางของอิริเอะ โชอิจิก็เดินออกมาอย่างเหม่อลอย และไปหยุดอยู่ที่ ... ต้นไม .. . ก่อนจะเอื้อมมือออกไปสัมผัสยังรอยที่ร่างสูงชกเมื่อสักครู่ ...


    ...ลอยเลือดยังคงหลงเหลืออยู่...


    " คุณเบียคุรัน " เจ็บมากไหมครับคุณเบียคุรัน ... คงเจ็บสินะครับ ทำไมต้องทำอะไรแบบนี้ด้วยครับ... ทำไมจะต้องทำร้ายตัวเองด้วย ...

    ซุกหน้าลงกับต้นไม้ตรงรอยที่ร่างสูงต่อยเมื่อสักครู่ ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาจากดวงตาที่ซ่อนอยู่หลังกรอบแว่น ...  


    รู้ไหมครับว่าคุณเจ็บ ผมก็เจ็บเช่นเดียวกับคุณ ... เจ็บที่เห็นคนที่เรารักต้องเสียใจ ...


    ขณะที่ร่างบางกำลังร้องไห้ให้กับความเจ็บปวดของตนและผู้ที่ตนแอบหลงรักมากว่า 8 ปี ร่างสูงของใครคนหนึ่งก็ได้เดินมาถึงบ้านซาวาดะ ร่างบางสังเกตเห็นว่า คนๆ นั้นคือคนที่เพิ่งทะเลาะเบียคุรันและเดินจากไปแล้ว จึงรีบหลบไปอีกด้านเพื่อไม่ให้ร่างสูงคนนั้นเห็น

    " คนๆ นี้กลับมาอีกทำไมกันนะ ? " ถามตัวเองอย่างงงๆ ทั้งๆ ที่ตามไปก็คงไม่ได้คำตอบ ...

    " เบียคุรัน ! แกทำอะไรคุณสึนะ !!! "  ปัง !!!

    " เอ๋.... เกิดอะไรขึ้นกันน่ะ ! " ร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นร่างสูงถีบประตูบ้านเข้าไป แถมเมื่อกี้ยังตะโกนเรียกชื่อเจ้านายของเขา มันจะต้องมีอะไรแน่ๆ

    " เข้าไปดูดีกว่า...เผื่อจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นกับคุณเบียคุรัน "  คิดได้ดังนั้นร่างบางของ อิริเอะ โชอิจิ ก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้านซาวาดะ ...

    " อ่า...ในนี้มันเงียบจัง ไม่เห็นมีใครเลยนี่นา .. " รึว่าจะอยู่ข้างบนนะ ?

    ไม่จริง !!  " เอ๊ะ.. เมื่อกี้มันเสียคุณสึนะนี่นา เกิดอะไรขึ้นน่ะ "

    มุคุโร่คุงไม่ได้ใช้กำลังกับผมเลยสักนิด และถึงเขาจะใช้กำลังกับผม มันก็ไม่เป็นไรเลย ฮึก ...
    คุณสึนะ
    สือคุง
    ผ...ผม...ผมน่ะ ฮึก .... ผมขอโทษครับคุณเบียคุรัน ... ผมรักมุคุโร่คุง ครับ
    เพราะงั้นถึงเขาจะใช้กำลังกับผมจริง ผมก็จะยอมครับ เพราะว่าผมรักเขา ขอโทษนะครับคุณเบียคุรันที่ผมไม่สามารถรักคุณได้ ฮึก .. .
    ผมขอโทษนะครับ .... ขอโทษจริงๆ

    " อ...อะไรกัน คุณสึนะมีคนที่รักแล้วอย่างงั้นหรอ ? แล้วคุณเบียคุณรันก็ ... ไม่จริงน่า " ขึ้นไปดูหน่อยดีไหมนะ ... คุณเบียคุรัน ไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ ...

    ขอโทษ ... ฉันขอโทษนะ สึนะ
    สึนะเลือกนาย ... ฉันแพ้แล้ว ... ดูแลน้องชายของฉันให้ดีนะ ถ้าแกทำเขาร้องไห้ ฉันจะพาสึนะไปให้ไกล จำเอาไว้ !!!
     ครับผมจะจำไว้

    " อะ... คุณเบียคุรันกำลังมา ทำไงดี ? " ระหว่างที่ร่างบางกำลังคิดว่าจะหลบร่างสูงยังไงดีอยู่นั่น ร่างสูงของเบียคุรันก็เดินลงบันไดมาพอดี เมื่อเห็นร่างของเลขาคนสนิท ร่างสูงก็เดินลงบันไดมาด้วยสภาพที่ทำเอาร่างบางที่ยืนอยู่ข้างร่างแทบอยากจะวิ่งเข้าไปประคอง...

    " คุณเบียคุรัน "

    " โชจัง... ฉันอกหักซะแล้วแหละ " ซุกหน้าลงบนไหล่ของเลขาคนสนิทอย่างหมดแรง ทำเอาร่างบางเจ้าของไหล่ถึงกับหน้าขึ้นสี

    " ผมจะปลอบใจคุณยังไงดีหล่ะครับ " เอ่ยถามเจ้านายอย่างเห็นใจ และอยากจะแบ่งเบาความเจ็บปวดแม้เพียงสักนิด ...

    " คืนนี้ช่วยกล่อมฉันด้วยบทเพลงราคะหน่อยได้ไหม ? " กระซิบบอกร่างราวกับกลั่นแกล้ง

    " ครับ... งั้นเรากลับคอนโดของคุณกันดีกว่าครับ " เมื่อได้ฟังคำขอของเจ้านาย ทำเอาใจน้อยๆ เต้นไม่เป็นจังหวะกับคำสั่งนั้น แต่ถึงแม้จะแค่นี้ก็ไม่เป็นไร ถึงจะไร้ความรู้สึกก็ไม่เป็นไรหากว่า ร่างกายนี้จะช่วยเจ้านายได้ เขาก็ยินยอม ...

    " ใจร้อนจังนะ โชจัง ... คิคิ "

    แล้วร่างสูงก็เดินไปกอดคอร่างบางของผู้เป็นเลขา ... ฉันรู้ว่ามันอาจจะไม่ดีกับนาย ... แต่ฉันไม่เหลือใครแล้วนะ โชจัง ... ขอโทษนะ ...  
    ผมรู้ว่าเรื่องมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้... ผมไม่ควรจะเข้ามาในเวลาที่คุณอ่อนแอ... แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้คุณก็จะไม่มีวันเข้าใจผม ... ขอโทษนะครับ คุณเบียคุรัน .. .

    .








    .








    .



    [ คอนโดของเบียคุรัน ]

    " อื้ม ... ค...คุณเบีย ... คุ ... รัน ... อ้ะ .. "

    ทันทีที่เปิดประตูคอนโดหรูเข้ามา ร่างสูงของเบียคุรันก็ดึงร่างบอบบางของเลขาให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด ก่อนนะจะ ใช้ริมฝีปากบดเบียดละเลียบชิ้มรสหวานๆ จากโผลงปากของอีกฝ่ายแม้ตอนแรก โชอิจิ จะรู้สึกตกใจกับสัมผัสที่ได้รับ แต่ก็ไม่ได้ผลักไสร่างสูงแต่อย่างไร กลับส่งลิ้นร้อนไปแตะริมฝีบางของร่างสูงเล่นอย่างยอกล้อ เป็นผลให้ร่างสูงอดใจไม่ไหม ต้องส่งเรียวลิ้นของตนเข้าไปสำรวจความซุกซนของลิ้นน้อยๆ ที่บังอาจมาแหย่ตนในปากของอีกฝ่าย ...

    รสจูบเร่าร้อนที่ร่างสูงมอบให้ ทำเอาร่างบางถึงกลับเข่าอ่อนก่อนจะส่งแขนขึ้นไปโอบรอบคอของร่างสูงไว้ เพื่อหาที่ยึดเหนี่ยว ...

    " หึหึ แว่นของโชจังนี่แกะกะจัง ฉันขอเอาออกนะ " ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะได้ตอบอะไร ร่างสูงของเบียคุรันก็เอื้อมมือขึ้นมาถอดเอาแว่นตาของร่างบางออก เผยให้เห็นใบหน้าขาวที่แสนอ่อนหวาน ... โชจังนี่สุดยอดจริงๆ ด้วยแหะ ^^ ...

    " ไปที่เตียงนะ ฟอด~ " หอมเข้าไปที่แก้มนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะโอบอุ้มร่างบางขึ้น แล้วเดินไปทางห้องนอน . ..

    เมื่อมาถึงห้องนอน ร่างสูงก็จัดการวางร่างบางลงบนเตียงนุ่มขนาดคิงไซส์ .. .

    " อ๊ะ ... คืนนี้ฉันบอกให้โชจังปลอบฉันนี่นา ^^ "

    " ครับ ? "  ดันตัวขึ้นมานั่ง แล้วมองร่างสูงอย่างสงสัย เขาก็ทำอยู่นี่ ไม่ใช่หรอ ?

    " งั้นโชจังก็ต้องเป็นคนเริ่มสิ ! "

    " อะ...เอ๋ ... ต...แต่... " ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ ...

    " แต่อะไรหรอ ? " ผมไม่อยากจะบอกเลยอ้ะครับ ... แต่ผมไม่อยากโกหกเจ้านายครับ ! ( ช่างเป็นเลขาที่ซื่อซะจริง =w=b )

    " ผ...ผม...ผมไม่เคยครับ >/////////< " นี่มันครั้งแรกของผม ~   อายชะมัดเลย TT^TT

    " เอ๋ ... อะไรกัน ครั้งแรกงั้นหรอ ? " ยกยิ้มน้อยๆ ออกมาที่มุมปากเพียงช่วงสั้น เพื่อไม่ให้ร่างบางเห็น

    " ค...ครับ >//////////< "  ย...อย่าจองแบบนั้นสิครับ ผมเขินนะคุณเบียคุรัน

    " คิคิ... แล้วแบบนี้มันจะดีหรอโชจัง ... " น้ำเสียงเศร้าสร้อยถูกส่งออกมาจากปากของร่างสูง ทำเอาร่างบางถึงกับงง

    " ครับ ??? "  ทำไมหรอครับ ? ... รึว่าคุณเบียคุรันรังเกียจที่จะสัมผัสผม ...  คิดได้ดังนั้นสายธารน้อยๆ ก็เอ่อล้นออกมาจากดวงตาใส ไหลลงอาบแก้มขาวนุ่ม ... โดยที่ไม่รู้ตัว

    " ที่ให้ครั้งแรก ... เฮ้ย โชจังนายร้องไห้ทำไมน่ะ ! " ร่างสูงโพล่งออกมาอย่างตกใจ ทำเอาร่างบางสะดุ้ง งงกับคำพูดของร่างสูง ก่อนจะค่อยๆ ยกมือขึ้นมาสัมผัสที่แก้มตน ...

    " อ๊ะ .. " อุทานออกมาอย่างตกใจ เมื่อมือของตนสัมผันได้ถึงความอุ่นแชะ ของน้ำตา

    " ขอโทษนะโชจัง ฉันไม่น่าขอนายแบบนี้เลย... ฉัน .. "

    " ไม่ใช่นะครับ... ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะ คำขอของคุณ " รีบแก้ตัวออกมาอย่างรวดเร็ว ... เพราะดูจากสถานการณ์แล้ว แบบนี้คุณเบียคุรันจะต้อง ขอยกเลิกทุกอย่างแน่ๆ

    " แล้วนายร้องไห้ทำไมหล่ะ ? "

    " เพราะ...เพราะว่าผม..ผมคิดว่าคุณรังเกียจผมน่ะครับ "

    " เฮ้ย... ฉันจะรังเกียจโชจังทำไมหล่ะ ฉันเป็นคนขอให้โชจังทำแบบนี้ นายสิควรจะโกรธฉัน ที่ฉันหาประโยชน์จากร่างกายของนาย " คำพูดมากมายของร่างสูงเพียงแค่ผ่านหูไป...แต่ประโยคๆหนึ่ง ที่ร่างบางไม่อาจสลัดออกไปกได้ ... ฉันหาประโยชน์จากร่างกายของนาย ... แล้วความเจ็บปวดในหัวใจก็หวนกลับมาอีกครั้ง เหมือนดังถูกใครสักคนกดเอามีดที่เคยปักอยู่กางหัวใจ กดให้ลึก...จนหัวใจแทบจะหยุดเต้น ... แต่ด้วยความรักที่มีให้ มันมาก...มากเกินกว่าหัวใจดวงน้อยๆ ... ทำให้ดวงใจที่ถูกมีดปักอยู่ ยังสามารถเต้นได้ ... จะเรียกว่า มหัศจรรย์ หรือว่า ... เจ็บแล้วไม่จำ ...

    " ผมน่ะ... อยากจะแบ่งเบาความเจ็บปวดของคุณ เพราะงั้น ถ้าร่างกายของผมมันเป็นประโยช์กับคุณ ผมก็ยินดีครับ " กลั้นใจพูดออกไป แม้ว่า ลึกเข้าไป ... มันจะเจ็บปวดและแสบจี๊ดๆ ไปรอบๆรอยแผลก็ตาม ...

    " แต่ครั้งแรก ก็ควรจะเป็นของคนที่นายรักนี่ " พูดแย้งออกมา ถึงเขาจะต้องการแต่หากเป็นแค่การดับความต้องการ เขาก็ไม่อยากที่จะพรากความบริสุทธิ์ของใคร ...

    " แล้วถ้าผมบอกว่า ผมรักคุณหล่ะครับ คุณเบียคุรัน ... "

    " ... .. . . . .. .. "

    " ผมหลงรักคุณมาตลอด 8 ปีที่เรารู้จักกันมา "

    " ... .. . . . .. . "

    " ผม รัก คุณ ... อื้อ. .. ." ไม่ปล่อยให้ร่างบางได้พูดอะไรอีก ร่างสูงก็จัดการปิดปากสีเชอร์รี่สุกนั้นด้วยริมฝีปากของตน ก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นบางที่หลบซ่อนอยู่ในโพร่งบางของร่างบาง สองลิ้นเกี่ยวกวัด...ไขว้กันไปมา แลกชิมความหวานของอีกผ่ายอย่างไม่มีใครยอมใคร จนร่างบางหายใจไม่ออก จึงทุบอกเป็นสัญญาณแก่ร่างสูง ร่างสูงจึงยอมละจากความหอมหวานออกมา เพื่อให้ร่างบางได้หายใจ แต่ก็ไม่ทันที่ร่างบางจะหายใจได้เต็มปลอด ร่างสูง ก็จัดการกดร่างบอบบางลงไปกับเตียง ก่อนจะก้มตัวลงไปมอบจูบร้อนให้กับร่างบางอีกครั้ง

    " อืม...อื้อ ...อ๊ะ...ค...คุณเบียคุรัน "

    " เวลาแบบนี้ต้องเรียกว่า เบียคุรันอย่างเดียวสิ ^^ " เอ่ยเตือนร่างบาง ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิตสีขาวบริสุทธิ์ที่ร่างบางใส่อยู่ ( เสื้อสูทคลุมโดนปลดตั้งแต่หน้าประตู OK ? )
    ทีละเม็ด ตั้งแต่เม็ดแรกจนถึงเม็ดที่ 3 ก่อนจะใช้มืออีกข้างแวกเสื้อออก โดยจงใจแกล้งลากมือให้ผ่านไปโดนปุ่มยอดสีดอกซากุระ ที่แข็งขืนขึ้นตามแรงอารมณ์...

    " อื้อ... คุณเบียคุรัน "

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ' เนื้อหาส่วนนี้ถูกตัดออก เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี '  

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    " โชจัง " เรียกชื่อคนร่างบางให้หันมา ก่อนจะใช้แรงที่เหลือดึงตัวร่างบางเข้ามาในอ้อมแขน ก่อนจะจุมพิตลงไปที่กระหม่อมบาง ซึ่งตอนนี้เปียกแชะไปด้วยเหงื่อ ...

    " นายเป็นของฉันแค่เพียงคนเดียวนะ " เอ่ยออกมาเบาๆ ให้กับร่างบางที่ตอนนี้ ... หลับ ... ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ได้ฟัง ...

    " หึหึ ... ฝันดีนะครับ โชจัง ^^ " ระบายยิ้มน้อยๆ ออกมาก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปอีกคน ... โดยหารู้ไม่ว่า ร่างบางที่ ...แกล้ง... หลับไปเมื่อกี้ กับลังใจเต้นกับประโยคที่ร่างสูงพูดก่อนจะหลับไป ....



    ... นายเป็นของฉันแค่เพียงคนเดียวนะ ...

    ... คุณก็เป็นของผมเช่นเดียวกันนะครับ คุณเบียคุรัน ...

    .






    .








    .








    .



    [ The End . ]

    __________________________________________________________________________

    เอามาลงอีกครั้ง 555+  ตัด NC แล้วด้วย อยากอ่าน NC ทำไงดีน๊า ... ขอออมคิดก่อนละกัน 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×