ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #11 : :: Chapter :: Nine - ตัวตนที่แท้จริง

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 53


    Chapter :: nine :: ตัวตนที่แท้จริง
    Author ::   Mayziiz~*
    Author Note :  ?? ฮาๆๆๆ  ตอนที่ก้าวของให้อะไรๆก็ก้าวหน้า << เกี่ยวมั้ย =.,= อ่านกันเลยเถอะ

     

     

     

    ติ๊ด!! ๆๆ [เสียงนาฬิกาปลุก]

     

                    ร่างบางงัวเงียก่อนจะยื่นแขนอันเรียวบางมาคว้านาฬิกาก่อนจะปิดเสียงอันน่ารำคาญนี่

     

    เช้าแล้วเหรอเนี่ย.......โอ้ย!!! ”

     

    ร่างบางร้องเสียงหลงจากการยันตัวขึ้นจากเตียง เมื่อคืนร่างบางนอนตะเคงตลอดเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อคืน พอนึกถึงความอายก็เข้ามาครอบงำ สีหน้าแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     

    เราทำอะไรลงไปเนี่ย?ร่างบางถามตัวเอง

     

    ก่อนจะพยายามยันตัวขึ้น เพื่อจะทำกิจวัตรประจำวัน และไปโรงเรียน แต่เห็นที...วันนี้เขาต้องหยุดเรียนสะแล้ว

     

     

     

    # โรงเรียน

    อะไรกันเนี่ย..วันนี้สึนะไม่มาเหรอยามาโมโตะโพลงออกมาหลังจากอาจารย์เดินออกจากห้องไป

     

    ไม่สบายหรือเปล่านะเสียงลอยมาจากไหนไม่มีใครทราบ

     

                    ทั้งสองหนุ่มข้างซ้ายแลขวาหาต้นตอของเสียง และแล้วก็พบ...

     


    รุ่นพี่ดีโน่!!” ยามาโมโตะและฮายาโตะตะโกนออกมาพร้อมเพียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย

     


    เห็นเมื่อวานสีหน้าไม่ค่อยดี เนอะมุคุโร่คุง ^^ ” บอกพลางส่งสีหน้าอยากรู้อยากเห็นไปทางมุคุโร่

     

    “…..”

     


                    สองหนุ่มรวมถึงดีโน่ต่างจ้องร่างสูงหมายจะให้เผยความจริงให้รู้....แต่ก็ต้องถูกขัดก่อนเพราะอาจารย์ที่ปรึกษาเข้ามาก่อนพอดี

     

    นี่โกคุเทระคุง...ครูวานเธอช่วยเอาชีทไปให้สึนะโยชิคุงทีนะ..วันนี้ครูมีประชุม

     

    ครับอาจารย์

     

    อือ..ดีขอบใจนะ..ว่าแต่เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงอาจารย์บอกพลางทำสีหน้าไม่พอใจให้ดีโน่

     

    อ่อ..ห้องผมเป็นชั่วโมงว่าง..เลยแวะมาทักทายรุ่นน้องนะครับตอบพร้อมกับรอยยิ้ม

     

                    แต่เมื่อเห็นว่าอาจารย์ไม่รับมุขจึงกล่าวลาก่อนจะออกไป หลังจากนั้นอาจารย์ก็มากล่าวถึงการทัศนศึกษา 2 วัน 3 คืนที่โยโกฮาม่า ก่อนจะตั้งกลุ่มในการไปครั้งนี้

     

     

    …………………..



    …………



    ……



    ...

     

    # บ้านสึนะ

     

                    ร่างบางมองดูนาฬิกาที่บอกเวลาเที่ยงตรง ชายหนุ่มยังไม่ลุกไปไหน แต่ตอนนี้เค้าเริ่มจะขยับตัวได้บาง เค้าก็นึกขึ้นมาได้ว่า  ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ  แล้วก็ล้มไปนอนกลิ้งไปมาด้วยความเขินอาย [-..- ไม่เจ็บแล้วเหรอ]

     

    โอ้ยย...ครางออกมาเบาๆด้วยความเจ็บปวด [เหอะๆๆๆ]

     

    ไปอาบน้ำดีกว่า....หิวชะมัด = = ” บ่นอุบอิบกับตัวเอง

     


    ก่อนจะค่อยๆลุกอย่างช้าๆไปอาบน้ำและล่างไปด้านล่าง คุณพ่อคุณแม่อยากจะอยู่อิตาลีกับคุณปู่อีกสัก 2 3 เดือน  สึนะเลยพัฒนาฝีมือการทำอาหารไปโดยปริยาย

     

    ฮาๆๆๆ ...มุขอะไรของเค้าเนี่ย โฮะๆๆๆร่างบางอ่านการ์ตูนอย่างสบายใจบนโซฟาตัวใหญ่ เค้าลืมไปเลยว่าการบ้านเมื่อวานยังไม่ได้ทำ ....

     


    ......................



    ................



    .........



    ....

     

     

    # โรงเรียน

     

    เฮ้อออ..ฮายาโตะบิดตัวให้คลายปวดเมื่อย เขาลุกขึ้นก่อนจะเก็บของแต่ก็ต้องสะดุด เพราะร่างสูงเข้ามาประชิดตัวกับจะจับรูปหน้าของเขาให้ชิดกับหน้าผากของตน

     

    ท...ทำ..ชายหนุ่มร้องเสียงหลง

     

    นายมีไข้นิ....ฮายาโตะ..สงสัยจะติดจากสึนะ ^^” ยามาโมโตะพูด ก่อนจะปล่อยชายหนุ่มดังเดิม

     

    “….” มุคุโร่ส่งสายตาสงสัยมาให้

     


    ฮายาโตะพายายามจะปฎิเสธว่าตนไม่ได้มีไข้แต่อย่างไร แต่ร่างสูงไม่ฟังแถมยังเอาชีทของ
    สึนะไปให้มุคุโร่

     

    ...อะไรครับ?

     

    รับๆไปเถอะน่า..แล้วก็เอาไปให้สึนะที่บ้านด้วย..เดี๋ยวฉันจะพาฮายาโตะกลับ ^^” ยื่นชีทให้

     

    “..ผมต้องขอบคุณสินะครับ...

     

    ไม่ต้องหรอกฉันเต็มใจช่วย ^^” พูดแล้วก็หัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

     

    “…..”  มุคุโร่ทำท่าทีเฉยเมยเพื่อไม่ให้ใครสงสัยในท่าทีของเขา

     

                    จากนั้นยามาโมโตะก็ลากฮายาโตะกลับบ้านจนได้ จริงๆฮายาโตะอย่างไปเยี่ยมสึนะมากกว่าเพราะเขาเป็นห่วงสึนะเพื่อนรักที่สุด แต่เขาคิดว่าอาจจะเป็นการดีกว่าถ้าให้มุคุโร่ไป เขาจะได้รู้ใจของกันและกันสักที [แสดงว่าโกคุเทระคุงยังไม่รู้เรื่องเมื่อคืนสินะ 555+]

     

    ..ขอบคุณนะครับ..คุณยามาโมโตะคุณโกคุเทระ...

     


    ร่างสูงพูดพึมพำและมองตามสองคนนั้นผ่านหน้าต่างบานใหญ่ เขายังคงนั่งอยู่ ก่อนจะเริ่มเก็บของและเดินทางมุ้งหน้าสู่บ้านซาวาดะ

     

     

     

    # บ้านซาวาดะ

     

    ...ฮาๆๆ หัวเราะมากๆแล้วหิวจัง - - ” หลังจากอ่านหนังสือการ์ตูนจบมาหลายเล่มร่างบางก็คิดได้ว่าควรจะหาอย่างอื่นทำดีกว่าบวกกับความหิวด้วยแล้วนั้น

     

                    ยังไม่ทันที่ร่างบางจะลุกขึ้นก็มีเสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น ร่างบางจำได้ว่าเบียคุรันจะกลับวันนี้ แต่ก็แปลกใจที่จะถึงเร็วขนาดนี้



    ครับๆ...ไม่นึกว่าจะถึงไวขนาดนี้นะครับ..คุณเบียคุร...รัน

     

                    ร่างบางเปิดประตูพร้อมต้อนรับเบียคุรันแต่ว่าคนตรงหน้ากับไม่ใช่เบียคุรันสะนี่สิ

     

    รอคุณเบียคุรันอยู่เหรอครับ ร่างสูงถามด้วยสีหน้าปกติแต่พอเห็นร่างบางทำหน้าตกใจสุดขีดเลยเปลี่ยนมายิ้มแทน

     

    “…อืม..เปล่าหรอก..เอาชีทมาให้ฉันเหรอ?ร่างบางปธิเสธเสีองอ่อย ก่อนจะเหลียบไปเห็นชีทของวันนี้

     

    ...ครับ

     

    งั้นเข้ามาสิ ^^ ..”

     

    “….” ร่างสูงไม่พูดอะไรเพียงแต่ยิ้มให้ แล้วเดินตามสึนะเข้ามา ร่างสูงเพิ่งจะเคยเข้าบ้านซาวาดะเป็นครั้งแรก ทุกสิ่งทุกในบ้านดูแปลกตาสำหรับเขา บ้านของคนที่เขารักสุดหัวใจ...

     


    นั่งก่อนสิ ..ขอบคุณนะที่เอาชีทมาให้ ^^”

     

    “…คือ...เมื่อคืน..ผม

     

    “…จ๊อกก (เสียงท้องร้อง - -) …-///- ..[โอยย..ทำไมต้องมาร้องตอนนี้ด้วยนะ]…”

     

    งั้นคุณสึนะนั่งรอก่อนนะครับ ...เดี๋ยวผมทำโจ๊กให้ทาน

     

    ไม่..ไม่เป็นไรมุคุโร่..จ๊อกกกกกกกก...(มาแรงกว่าเดิม 55+)...ขอบคุณนะ >///<…”

     

    ^^.. ”  ร่างสูงยิ้มให้ก่อนจะลุกเข้าครัวไป

     

    ดีนะ..ที่มุคุโร่ไม่ถามถึงเรื่องเมื่อคืนอีก ..มั้ยงั้นฉันไม่รู้จะมองหน้าเขายังไง -///-..ร่างบางบ่นอุบอิบ

     

    คุณสึนะครับ...อยากทานอะไรเป็นพิเศษมั้ยครับ?ร่างสูงเดินออกมาถาม

     

    เอ๊ะ...อะไรก็ได้

     

    งั้นก็...ผัดเปรียวหวาน..หรือผม...ดี

     

    -///- ...เอ่อ....

     

    ผมล้อเล่นนะครับ ^^”

     

                    ร่างสูงพอได้แกล้งร่างบางก็หัวเราะกลบเกลื่อนความปรารถณาของเขา ก่อนจะหายเข้าไปในครัว...ร่างบางยังนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่เลย มันทำให้เขามีความสุขและความต้องการมากขึ้น...

     

                    เสียงกระทบของกระทะกับตะหลิวพร้อมกับกลิ่นหอมของเครื่องเทศนี่คงจะทำผัดเปรี้ยวหวานสินะ ...จากนั้นทุกอย่างก็ถูกจัดอย่างสวยงามบนโต๊ะ

     

    หอมน่ากินจังเลย..ไม่ยักรู้ว่ามุคุโร่จะทำกับข้าวเก่งเหมือนกันนะ

     

    ลองอยู่ตัวคนเดียวอย่างผม ..เรื่องพวกนี้ก็สบายมากครับ  ทั้งคู่นั่งประจำที่ มุคุโร่ตักโจ๊กชามใหญ่ให้ร่างบาง

     

    เอ๊ะ...มุคุโร่ก็อยู่คนเดียวเหรออร่อยมากเลยก่อนจะตักเข้าปากอีกคำ...

     

    “..ครับ

     

                    ร่างบางกินอย่างเอร็ดอร่อยจนลืมว่าร่างสูงนั่งจ้องเค้าอยู่ตั้งนานสองนาน

     

    ทำไมมุคุโร่ไม่กินด้วยกันล่ะ

     

    “..ครับ?

     

    กินด้วยกันหลายๆคนอร่อยขึ้นเป็นกองเลยนะว่าแล้วก็ลุกไปตักข้าวมาให้ร่างสูง



    ขอบคุณครับ...อร่อย..


     

    ใช่มั้ยล่ะ...^^ ”

     

    ผมอย่างอยู่แบบนี้ทุกวันเลย...

     

    ว่างวันไหนก็มากินข้าวด้วยกันอีกสิ..คราวนี้ให้ฉันทำบางนะ ^^”

     

                    ร่างบางพูดออกไปเหมือนกับเป็นมารยาทแต่ถึงกระนั้น มันก็เป็นคำพูดที่ทำให้ร่างสูงดีใจเหลื้อเกิน.....

     

    ครับ ^^”

     

                    จากนั้นสึนะก็นั่งดูโทรทัศน์เพราะมุคุโร่อาสาจะล้างจาน สงสัยร่างบางจะเพลียมาก นั่งไม่ทันไรก็หลับไปสะแล้ว

     

                    มุคุโร่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ในครัว เขาดูมีความสุขกว่าทุกที อาจเป็นเพราะทุกอย่างเริ่มเข้าข้างเขา การที่ได้อยู่กับคนที่รัก ได้พูดคุย ได้เล่น ได้ทานอาหารด้วยกันทุกวัน มันทำให้เขารู้สึกดีใจจริงๆ แม้จะยังไม่สมบูรณ์ก็จริง แต่เป็นการดีที่ร่างบางไม่รังเกลียดเขา

     

                    ร่างสูงเช็ดมือพลางถอดผ้ากันเปลื้องแล้วแขวนไว้ที่เดิม ร่างสูงมองดูนาฬิกาซึ่งมันดึกมากแล้ว ร่างสูงเดินมายังห้องนั่งเล่น เห็นร่างบางหลับอยู่เขาไม่อยากจะปลุก

     

                    สีหน้าของร่างบางมันทำให้เขาไม่อยากกลับและจะกอดร่างบางเอาไว้ ไม่ปล่อยให้ใครได้ไป ...แต่สิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้มีเพียงจูบร่างเบาอย่างแผ่วเบา

     

    สือคุงฉันกลับมาแล้ว....นาย!”  

     

                    ร่างสูงชะงักก่อนจะหันมามองคนตรงหน้าอย่างเฉยชา

     

    สวัสดีครับ

     

    นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง!”  เบียคุรันมาทันพอที่จะเห็นเหตุการณ์เมื่อครู่

     

    เบาๆเสียงหน่อยสิครับ คุณสึนะไม่ค่อยสบายอยู่นะครับ

     

    งั้นเหรอ...เบียคุรันลากมุคุโร่ออกมาคุยด้านนอก โดยที่มุคุโร่ก็ยอมออกมาอย่างโดยดี เขาคงไม่อยากให้สึนะตื่นละมั้ง...

     

    นายทำอะไรกับซือคุงของฉัน!!!” เบียคุรันระเบิดอารมณ์ของมา

     

    ของคุณเหรอ?....ของผมตะหากล่ะครับ

     

    ห๊า!?...ว่าไงนะ

     

    คุณสึนะเป็นคนของผม..ไม่ใช่คนของคุณนะครับ

     


    แก!!!!!”  เบียคุรันปล่อยหมัดเข้าไปที่หน้าของมุคุโร่ แต่ก็ต้องชะงักเพราะรู้ว่าต่อยไปก็เท่านั้น

     

    ก็ได้...เราจะได้สู้กันอย่างซึ่งๆหน้า...ฉันไม่มีทางปล่อยสึนะให้นายเด็ดขาด

     

    ทำได้ก็เชิญครับ..งั้นผมขอตัวก่อนนะครับมุคุโร่เดินจากไป

     

    โธ่เว้ยยย!!!!!!!” เบียคุรันต่อยต้นไม้ที่อยู่หน้าเขาพอดิบพอดี มือของเขามีเลือดไหลซิบๆออกมาแสดงถึงความเจ็บที่ได้รับ... แต่ไม่เท่ากับใจของเขาที่เจ็บปวดจนเกินจะทน......และเขาจะไม่ทนอีกต่อไป.......

     

     

     

     

    .........................


    ................


    .........


    ....


    ..

     

     

     

    อื้อ...อ้าวคุณเบียคุรันมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ  ร่างบางงัวเงียตื่นขึ้นมาเหลียบเห็นร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

    “…..”

     

    ว่าแต่...มุคุโร่กลับแล้วเหรอ..แต่กระเป๋ายังอยู่นี่น้า....ร่างบางแลซ้ายแลขวาก่อนจะเจอกระเป๋าที่อยู่ข้างๆ

     

    “…..”

     

    ...เอ๊ะ...ดึกแล้วด้วย..พรุ่งนี้ค่อยเอาไปให้ล่ะกัน ^^”

     

    “….”

     

                    ร่างบางพูดไปยิ้มไปโดยไม่รู้เลยว่าการกระทำต่างๆของเขาจะสะกิดใจร่างสูงตรงหน้าแค่ไหน....เขารู้ว่าสือคุงของเขาเป็นคนรักเพื่อนมาก..แต่นี้มันมากเกินไป...ละเกินกว่าที่เขาจะปล่อยไปได้.....เขาไม่อยากสูญเสียคนรักของเขาไป...คนที่เขารักหมดหัวใจ...เขาไม่เคยต้องเจ็บปวดขนาดนี้

     

    คุณเบียคุรันจะทำอะไรนะครับ?ร่างสูงช้อนร่างบางขึ้น....จุดหมายของเขาคือห้องนอน

     

    นี่คุณเบียปล่อยผมนะครับ  ร่างสูงปล่อยร่างบางลงบนเตียงใหญ่พลางปลดเครื่องแต่งกายของตนเองออก

     

    คุณ...ร่างบางได้แต่ตกตะลึง ..ว่าคนตรงหน้าจะทำอะไร

     

    “….สึนะ...ฉันรักนายมากนะ...นา..นายไม่รักฉันเลยเหรอ...    นานมากแล้วที่ร่างสูงไม่เรียกร่างบางแบบนี้และทุกครั้งที่เรียกมันสื่อถึงเขาจริงจังกับการกระทำของเขา

     



    คุณเบียคุรัน...

     


                    ร่างบางรู้สึกได้ถึงสีหน้าและแววตาของร่างสูงเขาดูเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ร่างบางไม่แน่ใจว่าทำอะไรให้เขาโกรธหรือเปล่า และสิ่งที่เขาไม่คาดฝันว่าจะได้เห็น..หยดน้ำตาของคนตรงหน้า...มันทำให้ร่างบางเจ็บปวดเหลือเกิน...

     

                    ร่างสูงมอบจูบอันหอมหวานและนุ่มนวลให้ร่างบาง ร่างบางก็ตอบรับกับมาอย่างน่าทึ่ง......สือคุงของเขาเปลี่ยนไปจริงๆ.....

     





    คุณเบีย...อื้อ...

     

     

     

     

    TO B C.

     


     

     

    แต่งไปอมยิ้มไป นี่เราแต่งอะไรไปเนี่ย!!!!?  -///-  เหนื่อย อีกสักตอนน้าออม 555+

     

    ไรเตอร์ของตัวไปพักค่ะ .....ตอนต่อไปจะเป็นยังไงละเนี่ยยยย

     

    PS. ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×