ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #6 : :: Chapter :: Five - คณิตศาสตร์หัวระเบิด

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 52


    Chapter :: Five :: คณิตศาสตร์หัวระเบิด
    Author ::  Mayziiz~*
    Author Note ::  - - อะไรดีล่ะ  ขอโทษทีเค้าอัพช้ามาก TT^TT งานเยอะ+ตันค่ะ!!!! แง๊ๆๆๆ

     

     

     

    ณ หน้าหอสมุด เวลา 9.00 น.

     

    ร่างบางมองดูนาฬิกาอีกครั้งก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ พลางแลซ้ายขวาเพื่อรอคอยก๊วนกลุ่มเพื่อนของเขา

     

    " เฮ้อ....อุตส่าห์มาคอยก่อนเวลา 10 นาที แต่ก็ยังไม่มีใครโผล่มาเลยแฮะ"

     

    ………………………

     

    เมื่อวาน เวลา 19.30 น.

     

    ขณะที่ผมนั่งดูรายการโทรทัศน์อันฮอตฮิตอยู่นั้น ก็ได้มีเสียงลึกลับดังขึ้น….

     

    ที่รักจ๊ะ ซือคุงของฉันรับโทรศัพท์หน่อยสิจ๊ะ จ๊วบบๆ เร็วๆสิจ๊ะ~ 


     

    โธ่เอ๊ย!! นึกว่าเสียงอะไรที่แท้ก็โทรศัพท์นี่เอง แต่เอ๊ะ O0O .....นี่มันเสียงคุณเบียคุรันนี่น้า!!! มาแอบเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าคนอื่นตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ -///-

     

    โย้ว!!สึนะ

     

    อ้าว...ยามาโมโตะเองเหรอ

     

    ใช่  พรุ่งนี้ไปติวคณิตกันมั้ยสึนะ ฮายาโตะก็ไปด้วยนะ

     

                    หย่า!! วิชาสุดหินสุดโหดสุดแย่สุดเฉิ่มสุดบ๊วยของเรานี่เอง ไม่อยากจะนึกถึงคะแนนครั้งที่ผ่านมาเลยทีเดียว TT TT แต่ถ้าไม่ติวสงสัยคะแนนไม่ต่างจากเดิมแน่ๆเลยเอาล่ะ!!

     

    เจอกันที่หน้าหอสมุด ตอน 9 โมงเช้าละกันนะ

     

    อือ!! ได้เลย

     

     

    ……….

     

     

    เข้าไปรอข้างในดีมั้ยนะ? แต่...เดี๋ยวก็คงมากันนั้นแหละมั้ง ในขณะที่ร่างเบากำลังบ่นพึมพัมอยู่กับตนเองอยู่นั้น

     

    คุณสึนะ..

     

    อ้าว มุคุโร่คุงมาด้วยเหรอ

     

    .....ครับ

     

    ทำไมคนอื่นช้าจังเลยนะ นี่ก็เลยเวลามาแล้วด้วย

     

    เดี๋ยวก็คงมามั้งครับ

     

                    ทำยังไงดีล่ะ ยังรู้สึกผิดเรื่องเมื่อวานอยู่เลย T^T ไม่ได้การต้องขอโทษให้ได้

     

    คือ...เรื่องเมื่อวันก่อนต้องขอโทษด้วยนะ ที่ทำให้มุคุโร่คุงต้องเสียเวลาเพราะฉันแท้ๆเลย 

     

    พร้อมโค้งอย่างสวยงามให้หนึ่งที ร่างโปร่งรีบเข้ามาขวางไม่ให้สึนะต้องโค้งแสดงความน้อมนอบกับเขามากเกินกว่านี้

     

    เรื่องนั้น ไม่เป็น....  เสียงมุคุโร่ต้องขาดหายไปเพราะเสียงใครบางคนที่ดังมากจนกลบเสียงรอบข้าง อย่างไม่แคร์สายตาของใคร

     

    สึนะ!!!!! ว่าไงรอนานมั้ย? ^^”  

     

    โย่ว!!!!”

     

                    ฮายาโตะและยามาโมโตะเดินคู่กันมา นึกว่าจะไม่มากันแล้วสะอีก ก็ถ้าปล่อยผมไว้กับมุคุโร่ สองคน ละก็ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงดีเรื่องเมื่อวาน แต่ดูเหมือนมุคุโร่คุงจะไม่โกรธเรานะ

     

    สึนะเราเข้าไปข้างในกันเถอะ ^^” ตอนนี้ฮายาโตะได้ลากผมเข้าไปด้านในหอสมุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับไอเย็นของเครื่องปรับอากาศที่เย็นจับขั้วหัวใจ

     

                    มุคุโร่กับยามาโมโตะกำลังยืนเถียงอะไรกันก็ไม่รู้ก่อนที่ มุคุโร่จะเดินเข้ามาตามด้วยยามาโมตะที่ยิ้มหน้าบาน

     

    ฮาๆๆ น่าๆมุคุนายน่าจะยกโทษให้ฉันนะเว้ย

     

    “….” ไร้เสียงตอบกลับของมุคุโร่คุง ยามาโมโตะจึงหัวเราะกลบเกลื่อนอีกครั้ง

     

    นี่...ไอ้บ้าเบสบอลนี่มันหอสมุดนะ นายนะหัดเกรงใจคนอื่นและก็เบาๆเสียงด้วยรู้มั้ย!!!”

     

    แต่ฉันว่า นายเสียงดังเกินไปนะฮายาโตะ

     

                    จากสายตาของคนรอบข้างทำให้ผมรู้สึกเกรงใจคนอื่นๆขึ้นมาทันที เพราะว่ามันเป็นช่วงสอบกลางภาคที่ทุกคนต้อง ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือ

     

    ไม่เป็นไรหลอกนะสึนะ...ทำไมคนเขาจะคุยกัน ถ้าไม่ชอบก็อย่าฟังสิ!!!”

     

                    TT TT เอาเข้าไปฉันหมายถึงว่า นายมันเสียงดังเกินไปจนรบกวนเค้าต่างหากเล่า

     

    ฮาๆๆๆ นายนี่ยังฮาได้ไม่เลิกเลยนะโกคุเทระ ฮาๆๆ

     

    นายหัวเราะฉันเหรอ ..ไอ้บ้าเบสบอล หนอย!!!!”

     

                    โอเคฉันไม่อยู่กับพวกนายดีกว่า แต่ปล่อยให้เป็นแบบนี้จะดีเหรอ? เฮ้อ..ชั่งเถอะก็เป็นแบบนี้สะทุกรอบ นั้นมุคุโร่เดินไปนั่งที่ไหนแล้วน้า อ๊ะ...เจอแล้ว กกำลังยืนทำอะไรนะ

     

    มุคุโร่คุง...

     

    คุณสึนะ...พอดีผมเห็นพวกคุณยุ่งๆเลยมาเลือกหนังสือก่อนนะครับ

     

                    ยุ่งๆ ทะเลาะกันนี่เค้าเรียกเรื่องยุ่งๆเหรอเนี่ย

     

    “^^….”

     

    ครบแล้วครับ เราไปหาที่นั่งกันดีกว่านะครับ

     

    มะ..เดี๋ยวฉันช่วยถือ..

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ...เบาแค่นี้เอง ต่อให้ผมต้องอุ้มคุณอีกข้างหนึ่ง ผมก็ยังไหวนะครับ ^^”

     

    ผมก็อยากแข็งแรงแบบนั้นบ้างจัง ^^”

     

    “….”

     

                    มุคุโร่ไม่พูดอะไรต่อเพียงแต่เดินนำหน้าผมไปถึงโต๊ะมุมห้องข้างหน้าต่าง ที่เห็นใบไม้โบกปลิวไปตามกระแสเอื่อยเฉื่อย

     

                    เขาวางกองหนังสือบนโต๊ะก่อนจะเดินมาเลื่อนเก้าอี้....

    เชิญนั่งครับ

     

    ขอบใจนะ

     

    “^^….”

     

    ฉันว่าเสียงมันเงียบๆไปนะ ฮายาโตะกับยามาโมโตะคงตามหาพวกเราอยู่...ฉันลองไปดู...

     

    ผมว่าไม่ต้องแล้วละครับ มากันนู่นแล้วครับคุณสึนะ

     

                    ผมมองตามมุคุโร่ไปก็เห็น ฮายาโตะกับยามาโมโตะเดินคู่กันมา หน้าตาฮายาโตะดูบูดบึ้ง ผิดกับยามาโมโตะที่เอาแต่ยิ้มท่าเดียว

     

    โทษทีนะสึนะ เพราะเจ้าบ้าเบสบอลนี่แท้ๆ ทำให้นายต้องรอ

     

    ไม่เป็นไรๆ

     

                    ผมรีบปฎิเสธทันควัน ฮายาโตะคว้าเก้าอี้และกำลังวางตัวลง ทันใดนั้นเอง...

     

    ผิดแล้วละฮายาโตะ นายต้องไปนั่งตรงนู่นกับฉันยามาโมโตะก็ดึงแขนฮายาโตะแล้วลากไปที่โต๊ะอีกฟากหนึ่งของห้อง อ้าวนายไปสะแล้ว แล้วฉันจะให้ใครติวละเนี่ย = =

     

    คุณสึนะไม่อยากติวกับผมเหรอครับ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะ....เพียงแต่ฉันเป็นพวกเข้าใจยาก นายอาจจะเบื่อฉันก็ได้นะสิ

     

    ผมไม่เคยเบื่อคุณหรอกครับ

     

    งั้น...งั้นก็ต้องขอรบกวนด้วยนะ

     

    ครับ...งั้นเรามาเริ่มจากตรงนี้นะครับ


    ….30 นาทีผ่านไป.....

     

     

     

    ..... 45 นาทีผ่านไป.....

     

     

     

    ....1 ชั่วโมงผ่านไป....

     

     

    เฮ้อ!!!!.....ทำยังไงก็ไม่เข้าใจอยู่ดีแหละ หัวจะระเบิดอยู่แล้ว T^T”

     

    งั้น...ผมจะลองอธิบายใหม่นะครับ.....เราก็ใช้...

     

     

                    เฮ้ออ...ก็มุคุโร่ได้ที่ 2 ของชั้นนี่ก็ต้องเข้าใจอยู่แล้ว ไหนจะที่ 1 ที่ 3 อย่างฮายาโตะกับยามาโมโตะอีกล่ะ คงมีแต่เราที่เป็นที่โหล่ T^T 

                    ร่างบางนั่งคิดเรื่องต่างๆพลางเสมองไปทางหน้าต่าง เห็นนกตัวเล็กๆกำลังไล่จิกกันบนต้นไม้ดูน่ารัก โดยไม่ได้สนใจร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าเขาเลย จนกระทั่ง...

     

     

    คุณสึนะ!!”

     

    OwO !!!! ”   ผมตกใจเล็กน้อยเพราะหน้าของมุคุโร่เข้ามาใกล้ผมเกินไป  จนผมถอนหลังมาชนเก้าอี้อย่างรวดเร็ว

     

    ขอโทษครับ ไม่รู้ว่าคุณจะตกใจขนาดนี้ เห็นคุณเหม่อๆ งั้นเราพักกันก่อนนะครับ ^^”

     

    อื้อ

     

                    ผมตอบออกไป ชั่งเป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่ต้องนั่งเคร่งเครียดกับตำรา ว่าแต่ถ้าไม่อ่านหนังสือ เราจะทำอะไรดีล่ะ?? ร่างบางหันซ้ายหันขวาและสิ่งที่เราสังเกตเห็นก็คือ รถไอศครีม ร่างบางจ้องมองเหมือนกับได้ครอบครองมันมาแล้ว จนร่างสูงหันไปมองตามด้วยความสงสัย

     

    เราไปเดินเล่นกันมั้ยครับ ผมรู้สึกอยากกินไอศครีมขึ้นมานะครับ

     

    เอาสิๆ งั้นชวนฮายาโตะกับยามาโมโตะไปกินด้วยน้า ^^”

     

    “…..”

     

     

                    ผมเดินมาหาฮายาโตะที่ตอนนี้กำลังทำหน้าเคร่งกับตำราในมือ และยามาโมโตะที่ตอนนี้หลับไปแล้ว เหอะๆ มุคุโร่เดินตามมาติดๆ

     

    ฮายาโตะ ยามาโมโตะไปกินไอศครีมกัน

     

    แหมดีเลย...

     

    ไม่ได้ฉันยังไม่เข้าใจข้อนี้เลยนะ นายห้ามไปไหน

     

    งั้นเหรอแหมน่าเสียดายจัง ว่าแต่นายตื่นเมื่อไหรเนี่ย!!

     

    นายมัวแต่นอนแบบนี้ แล้วมันจะไปเข้าใจได้ยังไงเล่า!”

     

    ฮายาโตะตะคอกยามาโมโตะ แต่ดูเหมือนว่ายามาโมโตะจะปวดตานะ เพราะดูเหมือนเขาจะขยิบตาแปลกๆ

     

    ตานายเป็นอะไรหรือเปล่า? เจ็บเหรอ?

     

    ไม่มีอะไรหรอกสึนะ แค่ตากระตุกนะ อย่าสนใจเลย พวกนายไปกันเถอะ เนอะโกคุเทระ

     

    เอ่อ...อ่อ!!!! ใช่ๆ นายไปเถอะสึนะ ฉันไม่กินหรอก ไปเลยๆ

    งั้นเราก็ไปกันเถอะครับคุณสึนะ

     

    อื้อ

     

                    ร่างบางและร่างสูงก็ค่อยๆเดินออกไปจนลับสายตาของทั้งสองคน

     

     

    นายเกือบทำเสียเรื่องแล้ว โกคุเทระ

     

    ฉันจะไปรู้เหรอ ก็นายอยากขยิบตาสุ่มสี่สุ่มห้าแบบนั้นทำไมเล่า ไอ้บ้าเบสบอล

     

    นี่ๆ ไม่ต้องมาพาลใส่ฉันเลยนะ

     

    ก็เพราะนายทำให้ฉันไม่ได้กินไอศครีม

     

    หรือนายอยากไปเป็นก้างขวางคอสองคนนั้นหรือไงเล่า

     

    “…..เชอะ!!!!”

     

     

     

    To B C.

    มาแบบไม่ยาว 55+ แค่นี้หนูยังเอาตัวไม่รอดเลยค่า!!! เค้าขอโทษ T^T รู้สึกผิด บอก iMerCutE'z :) จะอัพมา 2 วันแล้ว 

    ฮือๆๆๆ      ไว้คราวหน้าจะมาไวๆเน้อ อย่างอนเค้าน้าตะเอง ^^ เอาเป็นว่าตอนหน้าน้องออมมาต่อจ๊ะ 

    (ฉันรอแกมา 3-4 วันแล้ว : iMerCutE'z :) ) T^T ขอเม้นแบบนี้บ่อยๆนะจ๊ะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×