ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Chapter :: Intro

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 52


    Chapter :: Intro 
    Author ::  iMerCutE'z :)
    Author Note ::   โปรเจคใหม่ ฝากด้วยนะค๊า ^^
    ____________________________________________________________________________

    เธอเป็นเหมือนดังแสงตะวัน...
    ที่สาดส่องเข้ามาให้หมู่เมฆหมอกที่มืดครึ้ม...
    เธอคือความสดใส...
    ที่ใครต่อใครต่างหมายปอง...
    และเธอ...อาจจะไม่รู้ตัวเลยว่า...
    ฉันคนนี้ก็ได้แต่แอบมองเธอ อยู่ในกลุ่มหมอกที่แสนมืดครึ้มนี้

    .


    .


    .

    " เฮ้อ... มุคุโร่ "

    " ..... "

    " ไอ้คุณคุโร่ค๊าบ !!~ " เสียงทุ้มที่เพิ่มระดับเสียงให้สูงขึ้นมาอีกนิด ตะโกนเข้าไปในช่องหู ทำเอาเจ้าของชื่อถึงกับสะดุ้งตัวโก่ง

    " โอ๊ย...คุณทาเคชิ คุณจะตะโกนทำไมกันครับ หูผมอื้อหมด - -* "  หันไปวีนใส่คุณเพื่อนสนิทตัวดี ที่มันบังอาจมารบกวน

    " เอ้า...ก็เรียกดีๆ แล้วนายไม่หันนี่หว่า ^^ " ทาเคชิ เจ้าหนูนักเบสบอลมือ 1 ของโรงเรียนเอ่ยกวนร่างโปร่งของเพื่อนซี้ อย่างอารมณ์ดี...

    " มาแอบมองสึนะตรงนี้อีกแล้วหรอ? " ถามเพื่อนสนิทด้วยความสงสัย ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ชอบเขาก็ไปบอกเขาซะก็จบแล้ว  เฮ้อ...

    " ครับ...หึ " ระบายยิ้มออกมาที่มุมปาก สมเพศตัวเองเหมือนกันที่ได้แต่แอบมองเขาอยู่ตรงนี้... ทั้งๆ ที่...

    .

    .


    .

    ทั้งๆที่...อยู่ใกล้กันถึงเพียงนี้...

    " มุคุโร่ คุง เมื่อกลางวันหายไปไหนมาน่ะ? " น้ำเสียงนุ่มหวานของหนุ่มหน้าหวาน ซาวาดะ  สึนะโยชิ  เอ่ยถามอย่างสงสัย...

    " ไป...ห้องสมุดมาครับ "

    " เอ๋... อีกแล้วงั้นหรอ? "

    " .... "  ใช่...อีกแล้ว...อีกแล้วที่ผมไปเพื่อแอบมองคุณที่ห้องสมุดนั้นทุกวัน...

    " ง่า...งั้นวันหลังฉันไปมั่งดีกว่า... น๊า >0< " น้ำเสียงเจื้อยแจ่วเอ่ยออกมาขออนุญาติ ราวกลับว่า ร่างสูงเป็นเจ้าของห้องสมุดซะอย่างนั้น

    " หึ.. " คุณจะไปได้งั้นหรอ? ทั้งๆ ที่ทุกๆ วันคุณจะต้องไปอยู่กับใครคนนั้นงั้นหรอครับ?...

    " เดี๋ยวฉันชวน รุ่นพี่ไปด้วยดีกว่า...^^ "

    " อืม... แล้วแต่คุณสึนะสิครับ.. " หึ... และแล้วคุณก็จะชวนเขาไปด้วยสินะครับ... เขาคงจะสำคัญสำหรับคุณมากเลยสินะครับ...  

    เมื่อไหร่กันคุณสึนะ... เมื่อไหร่ที่ข้างกายของคุณจะเป็นผมคนนี้  โดคุโร มุคุโร่ คนนี้...ไม่ใช่เขา... คาบัลโลเน่  ดีโน่ ...



    2 be con next park !!~


    สั้นไปไหม?  แต่มันแค่อินโทรนะ >w<  แล้วเจอกันตอน 1 ค่ะ  

    ลืมไปๆ ตอนหน้า Mayziiz แต่งนะค๊า ^3^    

    อ้ะๆ อย่าลืมเม้นกันนะจ๊ะ >o<!!!~


    edit :: 29/07/2009 22.56น.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×