ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังศัพท์ภาษาไทยที่ใช้ในการเขียนนิยาย 5.2

    ลำดับตอนที่ #7 : บทบรรยายเนื้อเรื่องสำเร็จรูป

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 59




    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ คำบอกเล่านั้นไม่ได้ทำให้ธฤดีตื่นเต้นหรือรู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะบ่อยไปที่มีภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหลายต่อหลายเรื่องมาขอเช่าเกาะส่วนตัวของตระกูลเธอถ่ายทำหนัง อย่างล่าสุดก็เรื่อง The See ที่เพิ่งกวาดรายได้ถล่มทลายไปเมื่อปีกลาย แองเจลิน่า โจลี่ กับจูเลีย โรเบิร์ตส์ เธอก็กระทบไหล่มาแล้ว แค่นางแบบกิ๊กก๊อกตามหน้านิตยสารมาแอ็กท่าทำปากเผยอๆ ไม่ได้ทำให้เธอกระโดดโลดเต้นได้หรอก ชิ!

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ ...

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ ปภานันฉุยฉายไปตามระเบียงทางเดิน ถึงทางลงบันไดก็ก้าวลงไปอย่างเนิบนาบแต่เดินมาได้ครึ่งทางเท่านั้นทุกคนในห้องโถงก็พากันเหลียวมาหยีตาดูเพื่อความมั่นใจ ก่อนจะร้องกันเสียงหลง สีหน้าตะลึงลานเมื่อเห็นหญิงสาวชัดๆ ทุกคนต่างพากันลุกมาล้อมกรอบเหมือนเธอเป็นตัวประหลาด และพีรัชที่เดินลงบันไดตามมาด้านหลังก็ถึงกับชะงักค้าง หน้าตึงเข้มเมื่อเดินอ้อมมาประจันหน้าเธอ

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ พรธิดาลากวิกรัยเข้าห้องแล้วกระชากเสื้อของเขาออก เผยให้เห็นกล้ามอกนูนแน่นและกล้ามท้องเป็นลอนแข็ง หญิงสาวกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ ไม่รอช้า รีบกระโจนเข้าใส่ชายหนุ่มอย่างหื่นกระหาย

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ เมี้ยววว จู่ๆ เสียงเล็กแหลมก็ดังแหวกขึ้นมากลางวงสนทนา เป็นสาเหตุให้จิรัฐติกาลต้องก้มหน้าลงไปพิศดูเจ้าเหมียวขนฟู ลำตัวเพรียวแต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแหงนหน้ามองเธอตาแป๋ว หางสั้นๆ ของมันสั่นริกๆ เข้า-มาพันแข้งพันขา หน้ามันมีรอยน้ำตาลไหม้แต้มอยู่ รวมถึงขา หู หางและตรงลูกกระเป๋ง พันธุ์วิเชียรมาศนี่นา...หญิงสาวตัดสินใจช้อนมันขึ้นมาอุ้ม ลูบไล้บริเวณขนที่ละเอียดนุ่มแน่น กลิ่นตัวของมันหอมเหมือนสบู่

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ เรื่องการแต่งหน้าเธอก็พอแต่งเป็นอยู่บ้างเพราะคุณแม่เคยสอนไว้อยู่เนืองๆ แต่ไม่เคยแต่งจัดๆ แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต พอใส่ชุดชั้นในแบบยกกระชับแล้วก็แทบจะหยุดหายใจเพราะหน้าอกที่เคยเล็กฟีบ กลับดูเต่งตึงใหญ่โตราวกับว่ามันมีชีวิตขึ้นมายังไงยังงั้น และเมื่อนุ่งมินิสเกิร์ตสีฟ้าฟอกซีก แต่งลูกไม้และมุกแวววาวสะโพกเธอก็งอนงามได้รูปสวยอย่างไม่น่าเชื่อ อุต๊ะ!

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ วรโชติสาวเท้าลึกเข้าไปในตัวบ้าน ย่ำผ่านระเบียงทางเดินที่สองข้างของผนังทำมาจากหินทรายสีน้ำตาลแดง  ส่วนพื้นปูด้วยปาร์เกต์ไม้สักขัดมันอย่างดี  เขาเลี้ยวตรงหัวมุมข้างหน้า สืบเท้าเดินต่อไป ชั่วอึดใจ ก็ออกมาสู่ด้านข้างของตัวบ้าน พบลานหินอ่อนที่มีสระว่ายน้ำรูปหมายเลขแปดอยู่ตรงกลางและทางเดินหินที่ลาดชันลงสู่ชายหาดอยู่ถัดออกไป

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³ สายตาของเราจ้องกันและกันแบบนั้นไม่รู้นานเท่าไหร่ หากในวินาทีหนึ่งที่วทันยารู้สึกได้ถึงความแตกต่างที่เปลี่ยนไปในแววตาของอีธาน ความวาบหวิวมันถูกส่งผ่านออกมาจนหญิงสาวรู้สึกได้ และในชั่วขณะหนึ่งเขาก็ค่อยๆ ขยับหน้าเข้ามากรายใกล้จนแก้มเธอเริ่มร้อนผะผ่าว วาบหวามไปจนถึงกระดูกสันหลัง แล้วโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไงชายหนุ่มก็มอบสัมผัสอันอบอุ่นอ่อนหวานหากเอิบอาบซาบซ่านมาที่ริมฝีปากของเธอ วินาทีนั้นเหมือนสติยั้งคิดของหญิงสาวจะเพริดไป เหมือนกับโลกทั้งใบจะหยุดหมุน หัวใจวทันยาแทบจะหยุดเต้น ราวกับเธอกำลังล่องลอยอยู่บนปุยเมฆท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้และผีเสื้อแห่งความฝันเรือนแสนบินว่อนเต็มไปหมด ไม่กี่อึดใจหลังจากนั้นสัมผัสอันอ่อน-หวานก็แปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรงยิ่งกว่าเปลวไฟ เหมือนตัวเธอกำลังถูกหลอมละลายอยู่ท่ามกลางบ่อน้ำผึ้ง ครู่หนึ่งอีธานก็โถมตัวลงมาทำให้หญิงสาวต้องเอนหลังลงไปกับเตียงตามแรงผลักดันของเขา ชายหนุ่มบดเบียดริมฝีปากและซุกไซ้ซอกคอเธออย่างหิวกระหาย กลิ่นเหงื่อจางๆ จากตัวเขาลอยอบอวลอย่างลึกล้ำในความรู้สึกเธอ แรงสัมผัสจากการถูกบีบเค้นซาบซ่านถึงใจ แต่แล้วทันใดนั้นเขาก็ชะงักกึก ดวงตาเบิ่งกว้าง ก่อนจะผงะถอยไปยืนตัวแข็งที่ปลายเตียงแล้วมองวทันยาอย่างตื่นตระหนก พริบตาเดียวเขาในร่างเปลือยท่อนบนก็หมุนตัวแล้ววิ่งทั่กๆ ออกไปอย่างรวดเร็วเหมือนกับตอนที่เขาเข้ามา

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    ³

    โอ้โห! มืดตึ๊ดตื๋อเลย อย่างนี้ไม่น่าจะใช่พายุธรรมดาแล้ว พายุใหญ่ชัวร์ ต้องรีบลงไปจากภูเขาด่วนๆ ไม่ยังงั้นจะต้องติดแหง็กเป็นตังเมอยู่บนภูเขากันหมดแน่ คิดได้ดังนั้น ชลิตาก็เลยประคองตัวเองขึ้นช้าๆ ค่อยๆ เดินห่างจากต้นไม้ใหญ่ ธิติเห็นเธอเป็นคนแรก ใบหน้าของเขาที่จ้องมองมานั้นช่างถมึงทึงเหลือเกิน แถมสายตาก็ยังแข็งกร้าวเป็นปูนซีเมนต์อีกด้วย อะไรของเขาอีกเนี่ย เหมือนกำลังโกรธเธอ แต่มันเรื่องอะไรเล่า! น่าจะเป็นเธอมากกว่านะที่เป็นฝ่ายโกรธเขา พ่อเห็นเธอเป็นคนต่อมาเลยตะโกนสุดเสียง จนทำให้เพื่อนๆ ที่ตามขึ้นมาด้วยนั้นหันมากันหมด ยัยชวัลนุชส่งยิ้มหยันๆ มาให้ เธอแปลกใจ แต่ไม่ได้สนใจหล่อนเท่าตอนที่แสงสว่างวาบคล้ายแฟลชหยักลงมาแผดก้องสะท้านขุนเขา เปรี้ยงงงงงงงงงงงงง!!!!!! กรี๊ดดดดดด!!!!!!” ชลิตาตกตะลึงพรึงเพริด เสียงกรีดร้องดังระงมอย่างหวาดผวา หนึ่งในนั้นมีเสียงของเธอด้วย กะ...เกิดอะไรขึ้น! ทำไมเสียงฟ้าผ่ามันดังราวกับเสียงระเบิดปรมาณูอย่างนี้ ฝูงนกกาที่อิงแอบผืนป่าต่างพากันกระพือปีกบินหนีอย่างตื่นตกใจ เศษใบไม้ร่วงพรูลงมากองกับพื้นเป็นเบือ แล้วขณะที่หญิงสาวกำลังคิดหาคำตอบอยู่นั้นเองก็บังเอิญได้ยินเสียงแตกเปรี๊ยะดังขึ้นข้างหลัง พอหันไปมองท้องไส้เธอก็ต้องบิดเร้าเมื่อต้นไม้ใหญ่ที่ชลิตาใช้หลบพักใจไปเมื่อครู่กำลังแตกร้าวและปริออกเป็นเส้นยาวๆ ราวกับใยแมงมุม ไม่นานมันก็ค่อยๆ ลามขึ้นไปเป็นฝอย นับจากโคนต้น ลำต้น กระทั่งถึงยอด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×