ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ ♥ กลอน ♥ ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : ♥ Friendship Forever ( ไว้สำหรับจบภาคเรียน ^O^ )

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 53


         


      Friendship Forever

                                           ขอบคุณเสียงหัวเราะ ที่ให้กัล
                                    เเต่วันนี้ มันหายไป เเร้ว หายไปไหน หมด..
    ?


    ต่อจากนี้...ไม่มีแล้ว...ผมทรงนักเรียน

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...ไหว้อาจารย์หน้าประตู

    ต่อจากนี้...ไม่มีแล้ว...กางเกงสีดำ..เครื่องแบบที่ภูมิใจ

    ต่อจากนี้...ไม่มีแล้ว...เก้าอี้ตัวที่เรานั่งประจำ

    ต่อจากนี้...ไม่มีแล้ว...ห้องเรียนที่แสนจะอบอุ่น

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เดินเปลี่ยนคาบไป20นาที ..เผลอๆครึ่งชั่วโมง

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...ห้องน้ำที่ให้เราเถลไกล..ไปทาแป้งหวีผม

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...คำพูดที่ว่า 'นักเรียนทำความเคารพ'

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เสียงโทรโข่งที่อาจารย์เปิดเรียกเพื่อรวมตัว

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เพื่อนที่นั่งลอกการบ้านเป็นเพื่อนเรา

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เพื่อน..ที่คอยพูดคุยกับเรา เวลาเหงา

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เพื่อน..ที่กล่าวคำว่า'บ๊าย บาย'ก่อนกลับบ้าน

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...เพื่อน..ที่ช่วยแก้ตัวเวลามีปัญหา

    ต่อจากนี้...ไม่เจอแล้ว...

                             เราขอให้เพื่อนทุกคนโชคดี

    ต่อจากนี้...จะมี...เพื่อน..ที่ต้องจากกัน..ไปตามความฝันของตนเอง

    ต่อจากนี้...จะมี...เพื่อน..ที่ต้องห่างไกล.กันนับสิบนับร้อยกิโล

    ต่อจากนี้...จะมี...เพื่อน..ที่มีชีวิต..อนาคต..ตามที่ทุกคนเลือก

    ต่อจากนี้...อนาคตข้างหน้า...เพื่อน..จะเรียนจบตามที่ใจหวัง

    ต่อจากนี้...อนาคตข้างหน้า...เพื่อน..จะทำงาน หาเงิน แบ่งเบาภาระพ่อแม่

    ต่อจากนี้...อนาคตข้างหน้า...เพื่อน..จะมีคู่ชีวิต ครอบครัว....

    เรื่องพวกนี้ จะอยู่ในใจพวกเรา..ชาว........... รุ่น............ตลอดไป

    Noda Sung

     


    Free Theme ไม่สวยให้ถีบเลยจ้า ;P 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×