ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1D Preferences + Imagines !!

    ลำดับตอนที่ #2 : Imagines : Harry Styles

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 58


    Harry Styles Imagines <3

    #Imagines 1: Interview with the boys

     

           คุณตื่นขึ้นมาตอน  8 โมงเช้า ด้วยเสียงอาบน้ำ ประกอบด้วยความรู่สึกเหมือนมีผีเสื้อเป็นพันๆตัวอยู่ในท้องของคุณเลยล่ะ เพราะว่าอะไรนะเหรอ? วันนี้เป็นวันที่คุณจะไปดูแฮร์รี่ แฟนหนุ่มที่คบกันมาประมาณ 9 เดือน ให้สัมภาษณ์ถ่ายทอดสดนะสิ! รวมถึง เซน ไนออล เลียม และลูอิสด้วย

    คุณลุกขึ้นมา จ้องไปที่นาฬิกาปลุกของคุณ พวกคุณควรจะไปที่สตูดิโอตอน 11 โมง และตอนนี้ก็ 9 โมงแล้ว คุณนั่งลงบนโซฟาเพื่อรอแฮซออกมาจากห้องน้ำ เสียงน้ำกระทบกับกระเบื้องหยุดลงแล้ว

    เขาเดินออกมาจากห้องน้ำ มีแค่ผ้าขนหนูสีขาวปกคลุมส่วนล่าง หน้าอกเปลือย โชว์ให้เห็นรอยสัก และหยดน้ำที่เกาะบริเวณตัวของเค้า ไม่ใช่ว่าคุณไม่ชินที่จะเห็นร่างสูงแต่งตัวแบบนี้หรอกนะ แต่มันก็ยังน่าอายอยู่ดีใช่มั้ยละ ที่มีผู้ชายมายืนตรงหน้าของคุณ เปลือยท่อนบน ท่องล่างมีแค่ผ้าขนหนูบางๆปิดกั้นไว้น่ะ….

    มันก็ยังน่าอายอยู่ดีนั่นแหละ! -///////- คุณคิดในใจ

    คุณแอบจ้องตัวผมหรือไง?” เค้าตั้งคำถาม พร้อมยกคิ้วขึ้น

    นิดหน่อยนะ! ไม่เห็นจะเซ็กซี่ตรงไหนเลย ซิกส์แพกก็ไม่มี ไม่มีอะไรให้จ้องเลยต่างหาก!” คุณประท้วง พร้อมหยิบผ้าเช็ดตัวสองผืน มุ่งหน้าไปอาบน้ำ

    เขายิ้มอย่างรู้ทัน และเริ่มแต่งตัว

    คุณแปรงฟัน และล้างหน้า แต่ก็รู้สึกมีแขนโอบที่เอวคุณจากข้างหลัง

    ให้ตายเถอะ ขี้อ้อนจริงๆเลยนะ

    เขาวางคางของเค้าบริเวณไหลของคุณ ถึงแม้ว่าเขาจะใส่กางเกงแล้วก็เถอะ ท่อนบนก็ยังโชว์กล้ามเนื้อและรอยสักต่างๆ

    ขอโทษนะคะ คุณชาย, ฉันต้องอาบน้ำนะ คุณควรไปใส่เสื้อผ้าแต่งตัวได้แล้วละคุณพูดระหว่างเช็ดหน้า

    ไม่เอาน่า y/n! ผมอยากดูนิ อาทิตย์ที่แล้วคุณยังยอมเลย เขาอ้อนเป็นเด็กพร้อมสอดมือเข้าไปข้างใต้เสื้อของคุณ

    โนบรา? ไหนๆคุณก็ยั่วซะขนาดนี้ละ สักรอบดีมั้ย?” เขาพูดพร้อมเลียริมฝีปาก

    ไอบ้า!! ออกไปเลยนะ ฉันจะอาบน้ำ นายนี่จริงๆเลย ทะลึ่งไม่เลิก ออกไปเลย!” คุณหน้าแดงก่ำเพราะความเขิน

    ปั่ง!!! เสียงประตูอาบน้ำที่ปิดแล้ว ทำให้รู้ว่า ร่างสูงต้องออกไปแล้วแน่ๆ

    ไปสักที หน็อย..ต่อไปนี้ต้องใส่บราเวลานอนซะแล้ว คุณนึกกับตัวเอง L

       หลังจากอาบน้ำเสร็จ คุณก็ออกมา ไม่มีร่องรอยของร่างสูง แฮร์รี่ติดโน้ตไว้บนกระจก

    แต่งตัวเสร็จแล้วก็ลงมานะครับที่รัก J

    Harry.xx

     

    คุณเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วหยิบเดรสสีดำที่คุณพึ่งซื้อมา คู่กับรองเท้าส้นสูงสีแดง คุณเริ่มแต่งหน้า และม้วนผมเป็นลอนใหญ่ๆ ก่อนจะลงไปข้างล่าง

    แฮร์รี่นั่งอยู่ตรงโซฟาดูทีวี ระหว่างที่คุณกำลังเดินลงมา เขาจ้องไปที่คุณ แล้วยิ้มกว้าง

    คุณดูสวยมากๆเลยละที่รักเขาพูดพร้อมกอดคุณและจูบคุณที่หน้าผาก

    อ่า นั่นไง รถมาแล้ว ไปเถอะที่รักเขาพูดพร้อมหยิบกุญแจบ้าน และเสื้อคลุมให้คุณ

    คุณและเขาเลือกที่จะนั่งหลังสุดของรถลีมูซีน คุณทักทายหนุ่มๆทุกคน แล้วนั่งข้างหลังกับแฮร์รี่ แน่นอนว่าเขาจับมือคุณตลอดระหว่างทาง

    *30 นาทีต่อมา คุณก็ถึงสตูดิโอ

    คุณถูกจัดให้นั่งด้านหน้าของผู้ชม หนุ่มๆถูกนำตัวไปแต่งหน้าและจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย

    ทันใดนั้นพิธีกรก็เดินออกมาพร้อมรอยยิ้ม ยินดีต้อนรับสู่รายการนะครับ แฟนๆทุกคนส่งเสียงดังพร้อมชูแผ่นป้าย พวกแฟนๆนั่งลงข้างล่างเพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ

    ขอบคุณที่ชวนพวกเรามานะครับ ลูอิสพูดระหว่างยิ้ม

    บรรยากาศของรายการเป็นไปด้วยอย่างเพอร์เฟค คุณสังเกตว่าแฮร์รี่จ้องมาที่คุณบ่อยๆ ทำให้คุณต้องทำปากขมุบขมิบว่า

    เลิกจ้องฉันได้แล้ว

    ไม่มีทาง วันนี้คุณสวยมากที่รัก

    สนใจคำถามของพิธีกรซะ

    แฮร์รี่หัวเราะคิกคัก ก่อนจะหันไปสนใจพิธีกร พิธีกรถามเกี่ยวกับอัลบั้ม และเป้าหมายของพวกเค้า ทุกคนๆดูเป็นธรรมชาติ และแฟนๆก็ส่งเสียงดังไม่หยุดเลยละ

    เอาอีกแล้วนะแฮร์รี่ นายเลิกจ้อง y/n ได้แล้วเจ้าหัวหยอง!” เสียงหยอกล้อของเลียมดังขึ้น ตามมาด้วยแฮร์รี่ที่แดง และแอบตีเลียมเบาๆ

    โอ้ว y/n ก็มาหรอ เชิญ y/n ขึ้นมาเลยพิธีกรเชิญคุณอย่างเป็นพิธีการ เสียงกริ๊ดของแฟนๆดังขึ้น คุณทำตัวไม่ถูก

    สวัสดีครับ y/n ยินดีที่จะได้สัมภาษณ์คุณนะครับ

    สวัสดีคะ ยินดีเช่นกันคะคุณยิ้มเขิน แฟนๆชูป้าย Y/N & HARRY FOREVER ยิ่งทำให้คุณเขินเข้าไปอีก

    แฮร์รี่โอบตัวคุณเบาๆก่อนจะจูบคุณที่แก้ม วินาทีนั้น ทำให้คุณรู้เลยว่า คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยละ J

     

     

     

    จบแล้วจ้า > < อันนี้เป็นอิมเมจิ้นของหยองน้อยนะคะ ชอบไม่ชอบก็บอกกันได้นะคะ

    และที่สำคัญ ช่วยเม้นท์กันด้วยนะ J

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×