ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : #Preference 1 : You Do His Makeup
Harry: "นี่ ทั้งหมดนี่สำคัญด้วยหรอ ที่รัก?" แฮร์รี่พูดขณะที่คุณจับเค้านั่งลงบนเก้าอี้ในห้องของคุณ และบนโต๊ะเครื่องแป้งนั้น มีเครื่องสำอาง ราคาแพงของคุณวางกระจัดกระจาย "สัญญาก็คือสัญญาสิแฮซ ละมันก็ถึงเวลาแล้ว ฉะนั้น แมนๆหน่อยสิ" คุณจับผมของเค้าขึ้นแล้วใช้ กิ๊บติดขึ้น เพื่อไม่ให้ผมเค้า เข้ามาเกะกะใบหน้า คุณเริ่มด้วยคอนซีลเลอร์ ความสนุกเริ่มต้นขึ้นแล้ว....
Niall: คุณตัดสินใจเรื่อง ลิปสติกที่จะทาลงบนปากสีชมพูเบาบางนั่นยังไงดี คุณมีลิปสติกหลายแท่ง แต่คุณก็ไม่รู้ว่าไนออลจะพอใจมั้ย หากเป็น สีแดงเลือดหมู คุณถอนหายใจอีกครั้ง พร้อมกดลิปสติก MAC สีแดงเลือดหมูลงบนปากของเค้า ไนออลลืมตาขึ้นมองกระจก พร้อม ตะโกนว่า "ให้ตายเถอะ y/n นี่มันทำให้ผมดูเหมือนโสเภณีเลยนะ" เขาพูดพร้อมทำหน้าจะร้องไห้ "ถึงจะพูดยังงั้นก็เถอะ ไนล์.."
Liam: เขากำลังทวิตแคมอยู้ แฟนๆเชียร์ให้คุณทำ ' I do my boyfriend's make up tag ' ซึ่งเรื่องนี้ทำให้คุณเห็นด้วยอย่างมาก คุณตื่นเต้น มากๆที่ จะได้แต่งหน้าให้เค้า คุณวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ หยิบกระเป๋าครื่องสำอางออกมา พร้อมยิ้มให้เลียม "ก็ได้ที่รัก แต่อย่าลืมละ หนึ่ง เพราะผมรักคุณ ผมถึงยอมน่ะ สองห้ามโพสลงโซเชี่ยว มีเดียเด็จขาด" เลียมพูดพร้อม โบกมือลาแฟนๆ 1ชม.ผ่านไป รูปเลียมที่ถูกเครื่อง สำอางของคุณ โปะเต็มหน้าเค้า ก็กระจายไปทั่วแฟนดอมเลยละ
Zayn: คุณกำลังเรียนคอสการแต่งหน้าอยู่ และการสอบก็กำลังเข้ามาถึงแล้ว และแนะนอน คุณได้ชวนเพื่อนของคุณให้มาเป็นหุ่นแต่งหน้า แน่นอน เธอไม่ว่าง คุณจึงเครียดและกังวล "เครียดอะไรหรอ y/n" เซนเดินเข้ามาพร้อมน้ำส้มสองแก้ว แน่นอน เพื่อคุณและเค้า "เสร็จฉัน ละที่รัก!" คุณกระโดดใส่เค้าแล้ว เริ่มจับเค้าเป็นหุ่น "ไม่น้าาาาาาาาาาา!!ที่รัก" เสียงของเซนดังทั่วบ้านเลยละ
Louis: พวกคุณทั้งคู่กำลังเบื่อมากๆ ซึ่งไม่มีอะไรทำ "ที่รัก ผมมีวิธีแก้เบื่อแล้วละ แต่งหน้าให้ผมหน่อยสิ" เขาพูดพร้อมยิ้มแป้นใส่คุณ "พระเจ้า Larry Stylinson, Zouis, Lilo, Nouis มันจริงหรอเนื่ย" คุณช็อค "ฮ่าๆ แมนไม่แมนคุณก็ได้พิสูจน์ไปแล้วนี่ น่าๆ มาลองสักครั้งเถอะ" ด้วย ความที่คุณไม่เคยแต่งหน้ามาก่อน เพราะคุณเป็นพวก No MakeUP จึงไม่คล่องในด้านนี่ "ให้ตายสิ ผมเหมือนผีกระต่ายเลย"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกคน.
นี่เป็น preference อันแรกที่ไรต์ได้แปลเลย มีข้อผิดพลาดยังไง ก็ขอโทษด้วยนะคะ T T จะพยายามปรับปรุงเลยคะ อย่าลืมเม้นท์กันด้วยนะ <3
อ้อ ! อันนี้ ไรต์แปลมาจาก preferences ของต่างประเทศเค้านะคะ มาจาก wattpad + tumblr เลย ครั้งหน้าภาษาจะสละสลวยกว่านี้คะ :D
อย่าลืมเม้นท์ละ!!! <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น