ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO X YOU {+:YOU & ME:+}

    ลำดับตอนที่ #7 : +:+TAO X YOU+:+ M A F I A ::: V [END]

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 57



    5

    +:+ M A F I A +:+

    [E N D]


     

                                             



     

     

    "นี่มันใครกันคะคุณหมอ?" ร่างเล็กขมวดคิ้วหันไปถามคุณหมอที่ยืนยังข้างๆ น้ำตาที่มีก็แห้งเหือดไปหมดแล้ว เมื่อเห็นหน้าคน...ไม่ใช่สิศพที่ไม่รู้จัก...

     

    "อ้าว ญาติหนูไง ก็หนูบอกหมอว่า..เดี๋ยวนะ ญาติหนูชื่ออะไร?"

     

    "หลงจินหลง กับ ฮวังจื่อเทาค่ะ"

     

    "โอ้ยให้ตายเถอะ" ร่างสูงตบหน้าผากตัวเองไปทีหนึ่งกับความสะเพร่าของหมอเอง ก็น่าจะถามชื่อจากร่างเล็กให้แน่ใจก่อนค่อยบอกไป

     

    "หมอค่ะๆ ลูกชายฉัน.." เสียงของหญิงสาวมีอายุเรียกอย่างหอบโหน ใบหน้าบ่งบอกถึงอายุกำลังเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา

     

    "ฉางเยว่ใช่มั้ยครับ" คราวนี้จะต้องไม่พลาด!!คุณหมอปฎิญาณกับตัวเองเบาๆ

     

    "ค่ะ.."

     

    "หมอเสียใจด้วยนะครับ..ทางเราทำสุดความสามารถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตลูกชายของคุณได้.."

     

    "ม๊าวิ่งเร็วขนาดนี้เดี๋ยวก็เป็นลมหรอก"

     

    ชายหนุ่มร่างโปร่งผิวขาวอีกคนวิ่งมาอย่างเหนื่อยหอบ เขาแค่เอารถไปจอดแป๊ปเดียวคนเป็นแม่ก็วิ่งหายไปแล้ว

     

    "อาตี๋ม๊าจะเป็นลม ฮือ.. เฮียลื้อตายแล้ว..เฮียลื้อตายแล้ว"

     

    ร่างเล็กที่ยืนมองการสูญเสียของคนในครอบครัวก็ปล่อยให้น้ำตาไหล่อย่างมาอย่างเงียบหวังว่าจื่อเทากับจินหลงจะไม่เป็นอะไรนะ...

     

    "ขอโทษนะคะญาติของคุณจินหลงกับคุณจื่อเทา.."

     

    "หนูเองค่ะหมอ"

     

     ค่อยๆก้าวเท้าเล็กๆไปหาคุณหมอที่ยืนทำหน้าเครียดหน้าห้องฉุกเฉิน

     

    "พวกเขาเป็นยังไงบ้างคะ?..."

     

    "ปลอดภัยแล้วจ๊ะ" คุณหมอยิ้มหวานมาให้คนที่เปื้อนคราบน้ำตา

     

    นี่สินะ...แสงสว่างที่แท้จริง

     

    "ขอบคุณค่ะคุณหมอ!!"  ร่างเล็กกระโดดกอดคนเป็นหมออย่างดีใจ น้ำตาแห่งความตื้นตันไหล่ลงมาอาบแก้มอีกครั้ง

     

    "จ้าๆ ดีนะที่มีสร้อยกันวิถีกระสุนอยู่ทั้งคู่เลย กระสุนเลยเข้าไปไม่ถึงหัวใจ นี่จะสร้อย.."

     

    มือเล็กๆเลื่อนรับสร้อยจากมือของคุณหมอพลางเพ่งพินิจจนคิ้วสวยขมวดเข้าหากัน

     

    "งั้นหมอขอตัวนะจ๊ะ เดี๋ยวเราจะทำการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และเดี๋ยวอีกสักพักจะเรียกไปกรอกประวัติส่วนตัวนะ"

     

    "ค่ะ.."

     

    ถึงจะตอบรับไปอย่างนั้นแต่สายตาก็ยังคงอยู่ที่สร้อยเส้นเดิม มือเล็กเลื่อนไปแตะที่คอระหงส์ของตัวเองเบาๆ

     

    ไม่มี...

     

    ก่อนจะมองไปที่มือตัวเอง..

     

    สร้อยของเธอที่ใส่เป็นประจำกับสร้อยที่ซื้อให้จินหลงเป็นของขวัญวันเกิดช่วยชีวิตชายหนุ่มทั้งสอง...!!

     

     

     

     

    +:+ M A F I A +:+

     

     

     

     

     

    "ไงค่ะ พี่จินหลง" ร่างเล็กเปิดประตูเข้าไปก็เห็นพี่ชายกำลังนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่

     

    "ไงเรา ซื้ออะไรมากเยอะแยะ เดี๋ยวพี่ก็ออกจากโรงพยาบาลแล้วนะ" หันมาส่งยิ้มให้น้องสาวพลางเดินเข้ามาลูบหัวคนตัวเล็กด้วยความเคยชิน

     

    แต่ดูเหมือนท่าทางที่แสดงออกนั้นจะไม่ได้ทำให้ร่างเล็กดูไม่ออกเลย

     

    เธอรู้...ว่าพี่ชายเพียงคนเดียวตอนนี้..ไม่ปกติ...แต่สาเหตุนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน...

     

     

    "มีอะไรหรือเปล่าคะ? คิ้วพี่ขมวดยุ่งเชียว "

     

    "เปล่าหรอก ยัยตัวเล็กเอ้ย!!"

     

    ขยี้กลุ่มผมคนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยวกับท่าทางที่เป็นห่วงเกินไปของน้องสาว

     

    คนที่เป็นมันน่าจะเป็นยัยตัวเล็กข้างหน้าเขาแทนไม่ใช่หรอ?

     

    "จื่อเทาเป็นไง?"

     

    "เขา..ยังไม่ฟื้นเลยคะ"

     

    หลบตาต่ำลงทันทีที่พูดจบ รู้สึกว่าขอบตาตัวเองนั้นกำลังร้อนผ่าวมากขึ้นเมื่อนึกถึงอีกคนที่ยังคงนอนอยู่ห้องข้างๆ

     

    "ฮึก..มันนานไปมั้ยคะ พี่จินหลง..เค้าจะบ้าตายแล้วนะ..ทำไม..ฮึก...เทาไม่ฟื้นสักที"

     

    สุดท้ายก็ทนกับความว่างเปล่าไม่ไหว ร่างเล็กโผลกอดพี่ชายอย่างช่วยไม่ได้  ร่างสูงยกมือลูบศีรษะเล็กเบาๆพลางพูดปลอบใจต่างๆนาๆ ตัวเขาเองก็ใจไม่ดีที่อีกคนไม่ฟื้นสักที..ถึงแม้จะไม่ค่อยชอบใจที่จื่อเทามาชอบน้องสาวของตัวเอง แต่เขาก็ไม่อยากให้น้องสาวทุกข์อย่างนี้เหมือนกัน

     

    "เขาจะไม่เป็นไรใช่มั้ยพี่จินหลง เขาจะปลอดภัยใช่มั้ย เขาจะฟื้นมาคุยกับเค้าใช่มั้ย? ฮึก"

     

    "แน่นอนสิ...ถ้ามันไม่ฟื้นขึ้นมา พี่นี่ล่ะจะลากคอมันให้ฟื้นเลย เพราะงั้นคนเก่งของพี่อย่าร้องนะคะ"

     

    ยอบกายให้ความสูงเท่ากับคนตัวเล็กพลางใช้หลังนิ้วชี้เช็ดน้ำตาให้น้องสาวเบาๆ

     

    ตื่นขึ้นมาสิจื่อเทา...น้องสาวฉันต้องการนายนะ...

     

    "ไปเฝ้าเทาได้แล้ว พี่แข็งแรงแล้วเนี่ย ไม่เป็นไรแล้ว...ไปดูแลหัวใจของตัวเองได้แล้วน้องสาวพี่.."

     

    รอยยิ้มที่ไม่ว่าจะมองอย่างไรก็อบอุ่นเสมอถูกส่งมาอย่างปลอบโยน มือหนารั้งตัวของน้องสาวให้เข้ามาใกล้ๆก่อนจะกดริมฝีปากลงไปที่หน้าผากมนอย่างแผ่วเบา

     

    "ฝันร้ายจงหายไป...เพี้ยง.."

     

    "อื้อ..!" ตอบรับอย่างมุ่งมั่นพลางกำมือฮึดสู้กับฝันร้าย..หวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับฝันร้ายนี้

     

    ทุกอย่างจะต้องเป็นไปด้วยดี...ใช่มั้ย??

     

     

    หลังจากยืนส่งน้องสาวไปอีกห้องแล้วร่างสูงของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายก็ทรุดลง...น้ำตาที่คิดว่าจะกักเก็บไว้หมดกลับหลั่งไหลออกมาเงียบๆ.. มือหนาที่กำแน่นยกขึ้นมาดูสิ่งของที่อยู่ในมือพลางยิ้ม..ยิ้มที่ขมขื่น..ยิ้มทั้งน้ำตา..

     

    สร้อยที่เป็นของขวัญวันเกิดถูกเปิดออกพร้อมกับรูปถ่ายคู่หนึ่ง..

     

    เขา...และน้องสาว

     

    กำลังยืนกอดคอกันอย่างมีความสุขโดยที่ผู้เป็นพ่อเป็นคนถ่ายให้

     

    แต่ตอนนี้มันกลับไม่เหมือนเดิม...

     

    รอยกระสุนที่โดนอัดเข้ามาแทรกเข้ามาตรงกลางของทั้งสอง...

     

    ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเมื่อไรไม่รู้...

     

     

    ...ที่ไปคิดอะไรกับน้องสาวตัวเอง...

     

    ..หรืออาจจะเป็นตั้งแต่ตอนที่รู้ความจริงว่า...

     

    ทั้งคู่ไม่ได้มีพ่อคนเดียวกันอย่างที่คนตัวเล็กคิดก็ได้..

     

    แต่ถึงรู้อย่างนั้นก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว...ในเมื่อสายตาของคนตัวเล็กนั้น..เขาเป็นเพียง..

     

     

    'พี่ชาย' ก็เท่านั้น...

     

     

     "พี่..เป็นพี่ที่ไม่ได้เรื่องเลยไฮ่หลาง...ที่ไปชอบน้องสาวตัวเอง.."

     

     

     

     

    +:+ M A F I A +:+

     

     

     

     

    "ตื่นสิ...ฮวังจื่อเทา..ตื่นมาแกล้งฉันเหมือนที่นายชอบทำ  .."

     

    มือเล็กเอื้อมไปกอบกุมมือใหญ่ที่วางอยู่ข้างตัว  แนบกับแก้มใสของตัวเองเบาๆพลางเอามืออีกข้างไล้ที่ใบหน้าคมเบาๆ

     

    "ตื่นได้แล้วนะจื่อเทา...พี่จินหลงเขาเก่งกว่านานอีกนะ...เขาตื่นตั้งแต่สองวันที่แล้วแล้วนะ...นายมันไม่เก่งเลย..."

     

    "...."

     

    "ฮึก..ไม่เก่ง.." ปล่อยให้น้ำใสไหล่ออกมาจากดวงตาสวยอย่างช้าๆ มืออีกข้างก็ละจากใบหน้าคมมาเช็ดน้ำตาออกอย่างลวกๆ

     

    "ฉัน..ฮึก ก็ไม่เก่ง.."

     

    "..."

     

    "เพราะฉันมันเอาแต่ร้องไห้..ฮึก..เหมือนคนบ้า...เพราะนายคนเดียว.."

     

    "...."

     

    "ไฮ่หลาง...กลับบ้านไปได้แล้วนะลูก...เดี๋ยวลุงเฝ้าเองก็ได้.."

     

    เสียงทุ้มของคนเป็นพ่อของคนที่นอนป่วยบอกเบาๆเมื่อเห็นแต่ลูกสาวเพื่อนสนิทเอาแต่ร้องไห้กับลูกชายของเขา

     

    มือหนาที่อบอุ่นก็เอื้อมไปบีบไหล่เล็กเบาๆ

     

    "หนู...ขออยู่กับเขานะคะ...คุณลุงเองก็กลับบ้านเถอะคะ ไม่ได้นอนหลายวันแล้วไม่ใช่หรอคะ"

     

    ใบหน้าเปื้อนน้ำตาหันไปยิ้มให้อีกคนอย่างบางเบา

     

    "ฮ่าๆๆ นั่นสินะ..งั้นลุงฝากเจ้าแสบไว้หน่อยนะ..มีนางพยาบาลดีๆแบบนี้น่าจะตื่นขึ้นมาเร็วหน่อยล่ะ..."

     

    ใบหน้าคมที่คลับคล้ายคลับคลากับคนเป็นลูกส่งยิ้มมาให้บางๆก่อนจะเดินออกไปจากห้องทิ้งให้คนที่เป็นหัวใจของกันและกันดูแลกันเอง..

     

     

     

     

    Rrrrrr  Rrrrrr

     

     

     

    "ว่าไง" เสียงเย็นที่ต่างจากตอนที่คุยกับร่างเล็กกรอกไปตามสายเล่นเอาปลายสายถึงกับขนแขนลุก

     

    [เออ..นายท่านครับ..เจอตัวคนที่ยิงนายน้อยจื่อเทากับนายน้อยจินหลงแล้วครับ..]

     

    "งั้นหรอ..?แล้วจินหลางว่าไง?"

     

    [นายท่านจินหลางบอกว่าถ้านายท่านเห็นด้วยกับความคิดนี้เดียวจะส่งคนมาช่วยด้วยครับ]

     

    "จินหลางคิดว่าไง"

     

    [ฆ่ามันครับ]

     

    "อ่อ...เอาตามนั้น.." หัวเราะหึเบาๆในลำคอตามสเต็ปก่อนจะนึกอะไรดีๆออกอีกครั้ง " อ้อ...ล้างโคตรเลยนะ ฮึ"

     

    ติ๊ด!!

     

    หลังจากวางสายแล้วสายตาที่อบอุ่นที่มอบให้ว่าที่ลูกสะใภ้ตามที่เจ้าลูกชายตัวแสบเคยเปรยๆไว้ก็แปรเปลี่ยนเป็นเย็นชาทันที

     

    "เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคนอย่างฮวังจื่อหมิง!!!"

     

     

     

    +:+ M A F I A +:+

     

     

     

    "อื้อ.." เสียงทุ้มที่แหบพร่าเล็ดลอดออกจากลำคอแผ่วเบา...

    ร่างสูงค่อยๆปรือตาขึ้นมามองไปรอบๆ

     

    โรงพยาบาลสินะ...

     

    ขยับร่างกายให้เข้าที่จากอาการเมื่อยแต่ดูเหมือนมีอย่างหนึ่งที่ไม่ขยับตาม..

     

    .

     

     

    .

     

     

    มือ...

     

    .

     

    .

     

     

    "หืม..?"

     

    เสียงทุ้มครางต่ำก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มจางๆเมื่อเห็นใครบางคนกำลังหลับอยู่ข้างๆเตียง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยปล่อยมือไป...กลับกัน..มือเล็กยังคงกุมแน่นไม่เปลี่ยน..ราวกับกลัวว่าเขาจะหายไป

     

    "น่ารักจัง..." เสียงติดแหบพร่าเอ่ยชมคนที่หลับไม่รู้เรื่องราวก่อนจะเอื้อมมืออีกข้างไปลูบลอนผมเบาๆ ตาคมก็จ้องไปที่ใบหน้าน่ารักที่กำลังหลับอยู่

     

    "นอนอย่างนั้นมันจะไม่สบายตัวเอานะ.."

     

    ขายาวๆก็ก้าวลงจากเตียงก่อนที่แขนแกร่งทั้งสองข้างจะค่อยๆช้อนคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมแขน แล้ววางไว้บนเตียงแทน

     

    "อื้อ.." ขยับตัวเล็กน้อยเมื่อมีใครก็ไม่รู้มารบกวนการน้อย ก่อนที่จะนิ่งไปเมื่อหัวถึงหมอน

     

    "นี่นะหรอคนเฝ้าผู้ป่วย..ยัยขี้เซาเอ้ย "  

    พูดพลางเอื้อมมือไปดึงจมูกเล็กเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยวคนน่ารักก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นลูบใบหน้าเล็กเบาๆอย่างห่วงหา

     

    "อื้อ..."

     

    เริ่มรู้สึกตัวเพราะมีคนมารบกวนเวลานอน ดวงตาคู่สวยๆค่อยๆปรือตาขึ้นมาทีละนิดจนสุดท้ายก็ลืมตาเต็มที่

     

    บุคคลหน้าทำเอาขอบตาของร่างเล็กร้อนผ่าว

     

    ร่างทั้งร่างโผลเข้าไปกอดอีกคนอย่างคิดถึง

     

    "เทา!!!"

     

    "อะไรเล่ายัยตัวเล็ก"

     

    ถึงแม้ปากจะบอกอย่างนั้นแต่มือก็เอื้อมมาลูบศีรษะเล็กเบาๆเมื่อรู้ว่าอีกคนกำลังสะอื้นในอกแกร่ง

     

    "ฉัน..ฉันคิดว่านายจะไม่ตื่นซะแล้ว..ฮึก"

     

    "ฉันตื่นแล้วนี่ไง...หยุดร้องนะเด็กดี"

     

    ค่อยๆดันร่างเล็กให้นั่งดีๆ มือหนาจับไหล่เล็กไว้ มืออีกข้างก็ไล่เกลี่ยหยาดน้ำตาที่ร่วงหล่นจากดวงตาคู่สวย

     

    "ก็ฉัน..."

     

    "หืม?"

     

    "คิดถึงนายนี่..."

     

    เสียงพูดที่แสนจะจะแผ่วเบาแต่ทว่าจื่อเทากลับได้ยินชัดเจน...ใบหน้าคมเลื่อนเข้ามาจรดหน้าผากลงกับหน้าผากมนของอีกคนที่ก้มหน้าจนแทบจะติดหน้าอกตัวเอง

     

    "เดี๋ยวคอก็หักหรอก"

     

    มือหนาค่อยๆดันคางมนให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับดวงตาคมของตัวเอง จรดริมฝีปากหยักได้รูปลงกับริมฝีปากเล็กของคนข้างหน้าอย่างแผ่วเบา...ปราศจากการรุกล้ำใดๆทั้งสิ้น...

     

     

    แต่สัมผัสนี้กลับทำให้หัวใจกลับเต้นแรงยิ่งกว่าครั้งใดๆ..

     

     

    ..เพราะไม่มีการบังคับ...

     

     

    ...เพราะมาด้วยใจ...

     

     

    ....เพราะมาจากความรู้สึก'รัก'ที่ไม่ใช่แค่อยากจะแค่เอาชนะอีกคน...

     

     

    "ฉันรักเธอ..."

     

    ผละออกมาจากริมฝีปากเล็กพร้อมกับเอ่ยเบาๆ แต่หากใช้หัวใจรับฟังประโยคนี้จะเป็นประยคที่ดังก้องที่สุด...

     

    "อื้อ..."

     

    ใบหน้าเล็กเตรียมจะก้มหน้าลงอีกครั้งแต่ดูเหมือนจื่อเทาจะรู้ทันซะแล้ว มือหนาเลยเอื้อมไปจับแก้มนิ่มนั่นเบาๆให้มองมาที่ดวงตาของเขาแทน  ก่อนที่ตัวเองนั้นจะกวาดสายตามองใบหน้าหวานนั้นแทน

     

    "แล้วเธอล่ะ..ไฮ่หลาง...?"

     

    "ฉัน..."

     

    "หืม..."

     

    ไม่มีแม้แต่คำพูดใดๆ แต่กลับมีเพียงการกระทำมาแทนที่ ร่างเล็กค่อยๆวางมือเล็กที่สั่นเล็กน้อยไปที่อกแกร่งแทน ส่วนอีกข้างก็ไปโอบรอบคอแกร่งของจื่อเทา...ขยับร่างกายเบียดเสียดอีกคนก่อนจะค่อยๆแนบริมฝีปากของตัวเล็กลงไปที่ริมฝีปากหยักของอีกคนแทนคำตอบทั้งหมด

     

     

    "จะยั่วฉันหรอ..หืม..ยัยตัวเล็ก?"

     

    "แล้วได้ผลมั้ยล่ะ?"

     

    "ได้สิ...ได้ดีซะด้วย.."

     

    ร่างสูงจับเอวคอดไว้ก่อนที่จะดันตัวเองให้ใกล้ชิดคนตัวเล็กให้มากกว่าเดิม ริมฝีปากร้อนกดลงไปที่ริมฝีปากเล็กอย่างหมั่นเขี้ยวกับท่าทีที่ยั่วแบบไร้เดียงสา..

     

    ...เขารู้ว่าเมื่อกี้คนน่ารักนั่นสั่นขนาดไหน..แต่ก็ยังทำอย่างนั้น....

     

    ...มันน่ารัก...

     

     

    น่ารัก..จนเขาถอนตัวไม่ขึ้นจากร่างเล็กนี่แล้ว...

     

     

    "ขอนะ.."

     

    "..."

     

    "นะ..."

     

    "อ่..."

     

    "ไม่ได้!!!"

     

    "พี่จินหลง/จินหลง!!!!"

     

     

    เอาเถอะครับจินหลงเข้ามาแล้ว-"- มันเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่ผมกำลังเข้าได้เข้าเข็มกับคุณ งั้นปล่อยให้คุณค้างก่อนได้มั้ย??คือผมต้องไปไฝว้กับจินหลงก่อนนะฮะ เพื่อจะได้ฟัดกับคุณอย่างสบายๆไม่กังวลอะไร -.,-

     

    อา...งั้นเดี๋ยวฮวังจื่อเทา มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ขอจัดการพี่ชายคุณก่อนแล้วกัน..

     

    อย่าเพิ่งหมดอารมณ์นะผู้หญิงของผม...

     

    เดี๋ยวผมจะมาต่อในสเปเชียลล่ะกัน...แล้วจะจัดหนักจนคุณครางแต่ชื่อผมแล้วกัน...ฮึฮึฮึ

     

     

     

     

     

    END

     

    M A F I A

     

     

     

     

     

    จบแล้วววววว T^T

     

    เป็นไงกันบ้างกับฮวังจื่อเทา ฮ่าๆๆๆ หวังว่ารีดจะชอบกันน้า

     

    พระเอกคนต่อไปกำลังรอคุณอยู่ ฟิตตัว ฟิตใจให้พร้อมแล้วกันนนนนนน

     

    นายน่ารักรออยู่ >_<

     

     

     

     


    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×