คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : BaD Boys & BaD Girl ::: 4 ช็อค(4)
ช็อค4
"อื้อ..อ๊ะ...ฉันเจ็บนะ.."
"อืม...พี่ขอโทษจะพยายามทำเบาๆนะ"
"ฉันว่าฉันทำเองดีกว่า พี่นั่งเฉยๆเลย"
"แต่พี่อยากทำมากกว่านั่งเฉยนี่...ให้พี่ทำนะ.."
"อื้อ ก็ได้..อ๊า...ฉันเจ็บ!!!!"
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด >////////< !!!!!!"
"เฮ้ย –[]= !!!"
ชายหนุ่มสามคนหันมาทันทีที่ได้ยินเสียงกรี๊ดก่อนจะพบกับหญิงสาวที่ยืนตะโกนด่าพร้อมกับหน้าแดงไปด้วย
"เซโล่ ซูการ์ พี่ซูโฮ ทำไมทำอย่างนี้ >_< อุ๊บ!!!"
ซูโฮที่ตั้งสติได้เป็นคนแรกลุกขึ้นมาปิดปากร่างบางทันที
เวรล่ะ คิดว่าจะไม่มีใครเห็น -[]= ซูโฮคิดในใจ
"ฮยองเราทำไงดี ToT" ซูการ์ขอความช่วยเหลือลีดเดอร์ ยัย(..ชื่อคุณ..) เห็นแล้ว ซวยแน่ๆ แถมตอนนี้พวกเขาก็เริ่มมีอารมณ์แล้วสิ
เย็นไว้ลูกพ่อ ฟู่วว์
ทั้งสามพยายามกดกลั้นอารมณ์อยู่?
"เออ.... เธอ อย่าไปบอกครูนะ ขอร้องล่ะ*^* " เซโล่บอกพลางส่งสายตาออดอ้อนมาให้ร่างบาง
"อาย อำอ่างอี้อำไอ"
"ไรว่ะ -"- " เซโล่ถามอย่างงงๆว่าหญิงสาวพูดอะไร
"ถ้าเธอบอกครู พี่จะ..." ซูโฮกระซิบพลางเว้นคำให้ร่างบางเติมเอาเองกับใบหูของร่างบางเบาๆจนทำเอาใบหน้าสวยขึ้นสี -///-
พร้อมกับเสียงซาวน์จากโน๊ตบุ๊คประกอบมาด้วย...
"อ๊า..."
ทำเอาร่างบางคิดต่อประโยคของซูโฮออกมาเลย -///-
"เอาล่ะ ถ้าพี่ปล่อยเธอไป อย่าไปบอกใครนะสาวน้อย.." ร่างบางพยักหน้าเบาๆว่าตกลง ซูโฮเห็นอย่างนั้นจึงค่อยๆปล่อยร่างบางออกมา
ร่างบางที่ถูกปล่อยออกมาแล้วก็เอาแต่ก้มหน้ามองพื้น จนทำเอาคนหล่อทั้งสามถึงกับหน้าแดงเพราะความน่ารักของหญิงสาว
ซูโฮเดินก้าวออกมาจับบ่าเล็กให้สบตาก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ๆ สำรวจดวงหน้าเรียวสวย และด้วยเพราะความสูงที่ไม่ค่อยจะห่างกันซักเท่าไร จึงทำให้เขาไม่ค่อยปวดหลังเท่าไร อืม...น่ารักดีแฮะ หุ่นก็ดี เนื้อตัวก็นุ่มนิ่ม แม่ของลูกเลย -..- ดีล่ะ ลูกเกิดมาจะได้สูงๆกับเขาบ้าง >..<
ซูโฮสำรวจหน้าสวยไปเรื่อยๆ แต่แล้วก็ไม่รู้อะไรดลใจให้ไอ้หื่นในตัวเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง -..-
Chu~~~
จมูกสวยกดลงไปที่แก้มเนียนทันทีเล่นเอาซูการ์กับเซโล่ถึงกับอึ้งกับกระทำของคนข้างหน้า แง่งงงงTOT หน้าตาก็ดูดีมีสกุลอย่างกับคุณชายไหงกลายเป็นไอ้หื่นไปได้ >_< แถมยัยนั่นก็เป็นคนที่เขาตามจีบแบบลับๆอยู่ด้วย อ๊ากกก ตรูอิจฉาว้อยยย ToT เซโล่ได้แต่กรีดร้องในใจ
"เอาล่ะ ไปได้แล้ว ถ้ายังอยู่อีกเดี๋ยวพี่จัดแบบนั้นนะ" ซูโฮบอกพลางใช้สายตามองไปที่โน๊ตบุ๊คบอกกับร่างบาง
"-///0///-"
เมื่อตั้งสติได้จึงรีบวิ่งออกมาจากห้องสมุด ฮือ...ไอ้เราก็นึกว่าเด็กเรียน เข้าห้องสมุดหาหนังสืออ่านที่ไหนได้ มาดูคลิปโป๊!!!!
แถมยังมาหอมแก้มอีกถึงจะเป็นคนละข้างกับพี่เซฮุนแต่มันก็ชอบนะ(เอ๊ะ?-?)
.
.
.
.
.-.Bad boys & Bad girl.-.
Talk:::You
อยากจะกรี๊ดในโลกแตก นี่มันวันอะไร ทำไมฟินอย่างเน้!!! T///T
เหลืออีกครึ่งวันชีวิตฉันจะเป็นยังไงเนี่ยยยย >..<
เออ..จะว่าไปยัยสองสาวหายไปไหนนะ ตั้งแต่ตอนที่แฟนๆมาขอถ่ายรูป แล้วไม่กลับมาอีกเลย ทิ้งไว้แต่ พี่เฉิน พี่เทา พี่ลู่หาน พี่เซฮุน.. -///-
ฉันเดินมาจนถึงห้องเรียนชั่วคราวที่เราต้องเรียนกัน
อา...โรงเรียนของฉันเป็นโรงเรียนคริสต์นานาชาติ ส่วนมากจะมีแต่พวกลูกครึ่งลูกเสี้ยวแต่ก็มีลูกแท้ๆอยู่เหมือนกัน อย่าง ยัยนาอึน เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น ยัยฮยอนอาเป็นลูกเกาหลีแท้
โยซอบ เป็นลูกเกาหลีแท้
มินฮยอก เสี้ยวไทยเกาหลี-ญี่ปุ่น(พ่อเป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี ส่วนแม่เป็นญี่ปุ่น เอ๊ะ นี่ฉันว่างจนไปสืบเรื่องราวของคนอื่นได้แล้ว -0-"
จุนฮยอง เกาหลีแท้
เซโล่ ไทย-เกาหลี(พ่อไทย แม่เกาหลี)
ซูการ์ เสี้ยวไทยญี่ปุ่น-เกาหลีจีน(พ่อไทย-ญี่ปุ่น แม่ เกาหลี-จีน)
เร็น ลูกเสี้ยวญี่ปุ่นเกาหลี-จีน (พ่อเป็นคนจีน แม่ ญี่ปุ่น-จีน)
แบคโฮ เกาหลีแท้
มินฮยอน เกาหลี-จีน
แดฮยอน ไทย-เกาหลี (พ่อเกาหลี แม่ไทย)
ฮู้ววว์ ส่วนฉันเป็นลูกเสี้ยวไทย-ญี่ปุ่นเกาหลี (พ่อฉันเป็นไทย แม่เป็นเสี้ยวญี่ปุ่นกับเกาหลี เอ๊ะ นี่ฉันเป็นตัวประหลาดหรือเปล่า?-?)
และฉันก็สันนิษธานอีกอย่างว่านอกจากตำแหน่งสาวฮอตหนุ่มฮอตแล้วที่ทำให้เราได้มาเรียนที่ชั้นพิเศษนี้ก็พราะมีเชื้อเกาหลีด้วยด้วยล่ะมั้ง -0- แถมยังได้ภาษาเกาหลีด้วยแม้ที่นี่เขาจะให้พูดแค่ภาษาไทย..
เอ...ไหนว่าจะถ่ายเรียลลิตี้ นี่ก็ไม่เห็นมีอะไร..
แอ๊ด...
ฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบกับหนุ่มหล่อ 2 คนที่กำลังหลับไหล และอีก 2 คนที่กำลังมุ่งมั่นกับศิลปะชิ้นเอกของตัวเองอยู่ -"- เป็นอย่างที่พี่เซฮุนบอกเป๊ะ พี่ไคกับแดฮยอนหลับ ส่วนพี่คริสกับจุนฮยองวาดรูปอยู่ ฉันค่อยๆเดินเบาๆไปที่โต๊ะของตัวเองเพื่อที่จะไม่ให้ไปรบกวนสมาธิของทั้งสี่
ครืดดด (ลากเก้าอี้เบาๆ)
ฟุ๊บ(หย่อนก้นนั่งลง)
แฟ๊ดดด(เสียงลมออก ) เฮ้ย!!! 0-0 นี่ฉันไม่ได้ตดนะ ฉันหันไปรอบๆแต่ก็ไม่มีใครแสดงพิรุธออกมา.. -"-
"ไง ยัยหนูกินข้าวสนุกมั้ย หึ!!"
พี่คริสพูดกระแทกเสียงใส่ฉันก่อนจะเงยหน้าหล่อๆจากแต่เดิมจดจ้องอยู่กระดาดวาดรูปมาเป็นจ้องฉันแทน
"อา..ไม่ค่อยได้กินอ่ะคะ พี่คริสล่ะกินอะไรหรือยัง?"
ฉันถามพร้อมส่งยิ้มแห้งให้ไปกับคำตอบที่ไม่ตรงกับคำถาม
"พี่อยากกินนะ แต่ยังกินไม่ได้" พี่คริสเน้นคำว่า'กิน'ชัดๆพร้อมกับมองฉันไปด้วย แทบละลายเป็นน้ำเมื่อได้สบสายตา -////-
"อา... "
"พี่หวงนะ..."
"หวง?"
"เปล่าๆ ล้อเล่น ๆๆ ฮ่าๆๆ แล้วพวกนั้นไปไหนกันแล้ว?"
พี่คริสหัวเราะออกมาก่อนจะเอื้อมมือใหญ่มาโยกหัวฉันพรางส่งยิ้มอย่างเอ็นดูมาให้ฉัน
ง่าาาา ที่เก๊กโหดที่เก้อ่ะดิ? ที่ทำเหมือนโกรธก็เก้อ่ะดิ?
ที่หวงก็เก้อ่ะเด้!!!!!!
เศร้าเล็กๆนะT^T
เชอะ ชิ ชะ งอนอย่างไม่มีเหตุผลToT
"อา..ไม่รู้สิคะ"
ฉันก้มหน้าลงกับพื้นพลางพูดไป ทำไมต้องเศร้าที่พี่คริสไม่ได้หวงอย่างที่พูดจริงๆด้วยนะ..
"เป็นไรสาวน้อย..หืม..โกรธอะไรพี่หรือเปล่าคะ" พี่คริสพูดพร้อมกับลุกขึ้นจากโต๊ะของเขามานั่งยองๆที่โต๊ะของฉัน พลางจับคางมนของฉันเพื่อให้สบตากับเขา..
"เปล่าหรอกคะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอก ^^;" ฉันส่งยิ้มไปเพื่อให้ร่างสูงคลายกังวล แต่มันก็ยากเกินไปเพราะร่างสูงไม่เชื่อในสิ่งที่ฉันบอก..
"เธอเป็น..พี่รู้.."
"ฉัน..ไม่ได้เป็นอะไร..นี่พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ย!!!"
ฉันท้วงออกมาเมื่อจู่ๆร่างสูงก็จับข้อมือฉันแล้วออกเเรงดึงฉันขึ้นมาพร้อมกับเดินไปอย่างรวดเร็ว นี่ช่วงขาเขากับขาฉันมันต่างฉันกันเลยนะ ความสูงที่ฉันภูมิใจเมื่ออยู่กับเขามันแทบจะป่นปี้ -"- ฉันเตี้ยโคตรรรร!!!
"นี่พี่คริส พี่เป็นอะไร!??"
"เธอนั่นล่ะ เป็นอะไร!?" เมื่อมาถึงดาดฟ้าของอาคารพี่คริสก็จัดการล็อคประตู แล้วดันฉันติดฝาผนัง ร่างสูงก้มหน้าลงมาให้อยู่ระดับเดียวกันกับฉันก่อนจะจ้องมาที่ตาของฉันต่อ แขนยาวก็ยกขึ้นมากั้นราวกับเป็นกรงขังฉันไว้
"พี่..คิดจะทำอะไร!!" ฉันถามเมื่อเห็นบรรยากาศเริ่มจะไม่ค่อยดีซะแล้วตอนนี้
"เธอนั่นล่ะ เป็นอะไร ทำไมไม่ยอมมองหน้าพี่!!!"
แล้วจะให้ฉันตอบว่าไง!!! ฉันน้อยใจพี่งั้นหรอ!!!
แค่ฉันมองหน้าพี่ฉันก็จะร้องออกมาแล้ว...
ฉันไม่เข้าใจเลย ไม่เข้าใจ ว่าทำไมตัวเองถึงเป็นเอามากขนาดนี้...
"มองหน้าพี่สิ!!!" ร่างสูงพูดก่อนจะช้อนคางของฉันขึ้นแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันเห็นหน้าของเขาชัดสักเท่าไรเพราะดวงตาของฉันมันคลอไปด้วยน้ำตา..
" !!!! "
".."
"เฮ้อออ ~~~ .... พี่ขอโทษที่ทำรุนแรงกับเธอนะ พี่พยายามควบคุมมันแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ ภาพเซฮุนหอมแก้มเธอมันทำให้พี่เจ็บปวด พี่ขอโทษนะ.." ร่างสูงพูดอย่างกับคนหมดแรงพลางเอาคางแหลมมาเกยที่ไหล่ของฉันโดนที่เรายังไม่ได้ขยับไปไหน...
"พี่หวงเธอนะ แม้ทุกคนจะเป็นเพื่อนพี่ แต่พี่ก็หวงเธอ..."
ร่างสูงพร่ำบอกว่าหวงฉันตลอดก่อนที่จะผละออกไปอย่างอ้อยอิ่ง
"เอาล่ะ กลับกันเถอะ ป่านนี้เขาเข้าเรียนกันหมดล่ะ" พี่คริสพูดก่อนจะจูงมือฉันออกไปจากดาดฟ้า..
..นี่เขา...
...คิดอะไรอยู่กันแน่...
....ฉัน...ไม่เข้าใจ....
.-.Bad Boys & Bad Girl.-.
เรากลับมาที่ห้องเรียนแล้ว โชคดีที่คุณครูยังไม่มาและไม่มีใครถามอะไร จะมีก็แต่...พี่ซูโฮส่งยิ้มมาให้ กับ พี่เซฮุนที่ชอบมานั่งเล่นด้วย จะว่าไปพี่ชานยอลยังไม่กลับมาเลย มินฮยอกก็ด้วย ไปไหนนะ ??
"เฮ้!!! เด็กน้อย เรายังไม่ได้คุยกันเลยเนอะ^_^"
"พี่แบคฮยอน!!!"
"Yesss I am ฮ่าๆๆ" พี่แบคฮยอนมานั่งตรงที่พี่ชานยอลก่อนจะชวนฉันคุย
"เออ ตัวเล็ก ไอ้โย่งมันไปไหนหรอ?"
พี่แบคฮยอนถามพลางสอดส่องสายตาหาพี่ชานยอล ให้ตายเถอะ!!! ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันรู้สึกอยากจับเขากด!!! -.,-
"อา...ได้ยินมาว่าไปลองกลองกับมินฮยอกอ่ะคะ นี่พี่กินอะไรหรือยังคะ?"
"เรียบร้อยฮ่ะ พี่ไปกินในห้องประธานกับคยองซูแล้วก็เลย์อ่ะ ^[+++]^ " พี่แบคฮยอนยิ้มตาหยีส่งมาให้ฉัน พร้อมกับเอื้อมมือมาจับมือของฉัน แล้วนิ้วประสานไว้.. 0///0
"อา...อุ่นดีจัง อิอิอิ ตัวเธอก็หอม" พี่แบคฮยอนโน้มหน้ามาที่ซอกคอก่อนจะสูดลมหายใจเข้าไป
"เออ...พี่คะ -///-"
"ฉันจะจับมือเธอไว้อย่างนี้ตลอดไป.." นิ้วสวยก็สอดประสานเข้ากับนิ้วของฉัน พร้อมกับสายตาที่ดูซุกซนนั้นมองมา มืออีกข้างที่ไม่ได้จับไว้ก็เอื้อมมาปัดปอยผมที่ปรกหน้าของฉันไปทัดหู
"อ่ะแฮ่ม!!" จู่ๆเสียงกระแอมจากพี่เซฮุน พี่คริส แล้วก็พี่ซูโฮ พี่ลู่หาน พี่เทา ก็ดังออกมาพร้อมกัน พี่แบคฮยอนหันซ้ายขวามองอย่างงุนงง
"ไอ้โย่งมาล่ะ พี่ไปนะฮ่ะ "
ทันทีที่พี่ชานยอลก้าวเข้าห้องพี่แบคฮยอนก็ถอยออกไป พี่แบคฮยอนกลับไปนั่งโต๊ะตัวเองก่อนจะเด้งตัวลุกขึ้นมาราวกับเพิ่งนึกอะไรออกมาได้..
Chu~~
"ลืมไป ฝากไว้ก่อนนะเดี๋ยวมาเอาคืน ^^"
ร่างสูงใช้ความเร็วที่มากกว่าความเร็วแสงขโมยจุ๊บหน้าผากของฉันโดยที่ไม่มีใครเห็น (แต่ที่แน่ๆคือพี่ชานยอลเห็นเต็ม ToT) ก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม
ครืดดดด (คนข้างๆลากเก้าอี้ออกมานั่ง)
ก่อนจะทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พร้อมกับกอดอกมองไปที่กระดาน
"พี่กินอะไรหรือยังคะ? ^^" ฉันพยายามที่จะชวนคนข้างๆคุย แต่ผลลัพธ์คือเงียบ...
แงๆๆ เป็นอะไรอีกเนี่ย ToT
"พี่คะ?"
"..."
"พี่ชานยอล..."
"..."
"โอป้ายา~~~"
"อึก!! -///-"
"โอป้ายา~~~ เป็นอะไรหรอคะ~~"
ฉันพูดก่อนจะวางมือไปที่ตักของคนสูง พร้อมกับมองหน้าใสๆที่กำลังขึ้นสีอยู่ และก็ดูเหมือนว่าเรากำลังเล่นเกมส์จ้องตากันอยู่ใครหลบก่อนคนนั้นแพ้
"เอาล่ะ!!!นักเรียนทุกคน!!"
เสียงผู้มาใหม่เรียกความสนใจจากฉันได้ดีแต่ใช้กับพี่ชานยอลไม่ได้ผล -"- ร่างสูงเอาแต่จ้องหน้าฉัน มือหนาก็เอื้อมมากุมมือฉันไว้ใต้โต๊ะ -///- อุ่นชะมัด เข้าใจความรู้สึกของพี่แบคฮยอนทันทีเลย -..-
"อย่างที่บอกกันไปที่หน้าเสาธงว่าเราจะถ่ายเรียลลีตี้.. แต่วันนี้เรายังไม่ถ่าย เราจะเริ่มถ่ายทำอาทิตย์หน้า เพราะตอนนี้อะไรหลายๆอย่างยังไม่ค่อยอำนวยความสะดวกซักเท่าไร นั่นเท่ากับว่าพวกนายมีเวลาฟรีอีก 6 วันก่อนจะเริ่มงาน ระหว่างนี้ก็ทำตัวดีๆล่ะ ฉันอนุญาตให้กับทางโรงเรียนแล้วว่าลงโทษพวกนายได้ถ้าทำผิดกฎ...เอาล่ะ แค่นี้นะ เจอกันตอนเย็นนะเด็กๆ เรียนกันได้แล้ว เชิญครับคุณครูสุดหล่อ >_<"
เจ๊แกกรี๊ดกร๊าดได้แป๊ปนึงก็เดินออกไปอย่างคอตก ฮ่าๆ ขำชะมัดเลย >_<
"เอาล่ะเรามาเรียนกันเลยดีกว่า..."
"พี่คะ ปล่อยมือก่อนก็ได้นะ.."
"ไม่ พี่จะจับไว้อย่างนี้!!"
ร่างสูงโน้มหน้าลงมากระซิบข้างๆหู แหม!!! ไอ้วงนี้ชอบจังกระซิบข้างหูเนี่ย!!! -///-"! เสียวนะเว้ย!!
16:30 น.
"แก ฉันกลับก่อนนะ พ่อแม่อยู่บ้านน่ะ T^T "
"เออ ไม่เป็นไรหรอก กลับไปก่อนเลย อีกซักแป๊ปฉันก็กลับเหมือนกัน "
"บาย โยน้อย กลับบ้านกัน.."
ยัยฮยอนอาหันไปเรียกโยซอบที่กำลังเก็บของอยู่ อีตาประธานหันมามองฉันเล็กน้อย ก่อนจะพูดกับฮยอนอา
"แต่เพื่อนเธอ ยังไม่กลับเลยนะ "
"ฉันไม่เป็นไร.." ฉันบอกโยซอบไป ก็นะเดี๋ยวฉันก็กลับ..มาเป็นห่วงตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์แล้วล่ะ
"แต่.."
"นายกลับไปซะ อย่าลืมว่าตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว!!"
"เออ!!!... ฉันห่วงธอมันผิดด้วยหรอ!!! แม่งใจร้ายว่ะ!! ฮึ่ย!! " โยซอบต่อว่าก่อนจะหุนหันออกไปจากห้อง ยัยฮยอนหันมามองฉันพลางขอความช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยักหน้าเพื่อให้ยัยนั่นตามโยซอบไป
"คนที่ใจร้ายคือนายต่างหาก ยัง โยซอบ นายบอกเลิกฉัน..นายมันใจร้าย.."
@คอนโด xoxo
เฮ้อออ~~~ แค่วันเดียวก็ทำให้ฉันวุ่นวายใจได้ขนาดนี้ เจ้าชายทั้งสิบสองของฉัน ยืนอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว แต่ฉันก็ยังทำอะไรไม่ได้เลย ToT
"@*6370&/+(&:+(/&%+)_}¢\££$^`»"
เสียงสนทนาภาษาต่างดาวเล็ดลอดเข้ามาในห้องของฉัน..
แต่เดี๋ยว...
..
..
ชั้นนี้มันว่างหลายห้องเลยนี่ ตรงข้ามห้องฉันกับข้างๆห้องฉันทั้งสองข้างก็ว่าง..
งั้นก็แปลว่ามีเพื่อนบ้านแล้วซิ >_< ไว้ไปทักทายดีกว่า~~~ วู๊ๆๆ อยู่ชั้นนี้อย่างโดดเดี่ยว อย่างผักชีเหี่ยวๆมานานล่ะ
ฉันรีบอาบน้ำแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อจะไปทักทายเพื่อนบ้านคนใหม่ แต่ยังไม่ทันถึงประ๖ูห้อง เสียงออดหน้าห้องก็ดังขึ้นซะก่อน
ฉันเอื้อมมือไปบิดลูกบิดประดู เพื่อนบ้านคนใหม่จะไม่ทำให้ฉันช็อคได้ถ้าไม่ใช่ หนึ่งใน......
....
......
.......
"เธอ!!!"
"พี่!!!"
เขาคือหนึ่งในเอ็กโซ!!!! กรี๊ด!!! กลับมาฟินที่บ้าน!!! >////<
.................
Tbc
อันยองงงง มาถึงตอนที่4 กันแล้ว ไรต์เห็นคอมเม้นแล้วมีแรงมากเลย >_<
ขอบคุณทุกคอมเม้นกับโหวตนะคะ ไรต์สัญญาเมื่อสายันต์กับรีดว่าจะแต่งมโนให้เริ่ดที่สุด >..<
ฝากฟิคน้อยกลอยใจอีกเรื่อง ฟิคมโนเหมือนกันนนน >_<
นี่เลย¡!¡!
ความคิดเห็น