คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter:::1 WHY?
BAD HABITS BROTHERS!!!
1
WHY?
"พวกคุณ...เป็นใครคะ?"
ราวกับมีค้อนทุบลงกลางหัวเมื่อได้ฟังประโยคแรกจากน้องสาวผู้เป็นที่รักของทั้งสาม
"ไม่จริง..ใช่มั้ย?!!..หมอๆ นี่มันยังไงกัน!!" ปาร์ค ชานยอลที่กำลังคลุ้มคลั้งวิ่งออกไปข้างนอก
ส่วนทางด้านเซฮุนนั้นยืนนิ่งช็อคกับสิ่งที่ตนได้ยิน
ไม่จริง..
เด็กหนุ่มพูดกับตัวเองในใจ แต่สภาพของน้องสาวตนเองตอนนี้กับสายตาที่งุนงงและว่างเปล่า..มองมาที่เขา เพียงแค่นั้นมันทำให้น้ำตาที่เหือดหายไปแล้วกลับมาเอ่อคลอดวงตาสวยๆอีกครั้ง
"ฮึก " ปาร์ค เซฮุน สะอิ้นพลางกัดริมฝีปากบางกลั้นเสียงไว้ เขาไม่อยากร้องออกมา.. ชานยอลบอกว่าผู้ชายห้ามร้องต่อหน้าผู้หญิงเพราะมันดูน่าสมเพช..
"คุณ...ร้องไห้?"
"เฮียเปล่า.." เซฮุนปฏิเสธทันควันมือสวยก็เช็ดน้ำตาอย่างรวดเร็ว
"ยัยตัวเล็ก.." คริสพูดอย่างหมดแรงพร้อมกับตรงเข้าไปกอดน้องสาว
ร่างสูงกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นราวกับว่ากลัว.. กลัวว่าร่างบางนี้จะหายไป..
"คุณ..ปล่อยก่อนได้มั้ย ฉันหายใจไม่ออก.."
ร่างบางพูดพลางเอามือเรียวตีแผ่นหลังแกร่งคริสเบาๆ
ร่างสูงผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง พร้อมกับมองใบหน้าสวยของน้องสาวที่รัก มือหนาเอื้อมไปสัมผัสใบหน้านั้นเบาๆ
"ผอมไปเยอะนะเรา เดี๋ยวกลับบ้านของเราแล้ว ต้องกินเยอะๆนะรู้มั้ยตัวเล็ก" คริสพูดพลางส่งรอยยิ้มอันอบอุ่นไปให้ร่างบางที่เอาแต่ทำหน้างง
"เดี๋ยวนะ บ้านอะไรคะ? แล้วคุณเป็นใคร เอามือออกจากหน้าฉันก่อนได้มั้ย" หญิงสาวพูดอย่างสับสนกับสรรพนามที่ชายหนุ่มใช้เรียก และท่าทางนั่น
"เฮียเป็นพี่ชายของเธอ พวกเขาก็ด้วย" คริส หลุบตาลงต่ำทันทีที่ตอบไป
"แล้วทำไม..ฉันถึงจำไม่ได้เลย? "
"หมอๆๆ ทางนี้ครับ เร็วๆสิ "
ชานยอลที่กลับมาพร้อมกับหมอจุนมยอนร่างสูงตรงปรี่เข้ามาหาน้องสาวอย่างร้อนรน
หมอจุนมยอนตรวจเช็คร่างกายของร่างบางก่อนจะพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติอะไรเลย แต่มันอาจจะเป็นเพราะสมองกระทบกระเทือน หมอจุนมยอนตั้งสันนิษฐานไว้อย่างนั้นก่อนจะขอตัวร่างบางไปเช็คสมองอีกที
ซึ่งผลปรากฎก็แสดงออกมาว่าหลังจากที่สมองของน้องสาวคนเล็กถูกกระทบกระเทือน มันไปโดนสมองส่วนความทรงจำ ทำให้ความทรงจำบางส่วนหายไป และอีกประเด็นหนึ่งคือ ช่วงเวลาที่นอนไม่ได้สติอยู่จิตใต้สำนึกลบความทรงจำนั้นทิ้งไปอัตโนมัติ หมอจุนมยอนยังบอกอีกว่าโอกาสหายกับไม่หายคือ 50:50 หลังจากที่พูดศัพท์แพทย์จนสามพี่น้องแทบจะอ้วกแตกเเล้ว หมอจุนมยอนก็ขอตัวกลับก่อน ทิ้งไว้แต่ 3 พี่น้องกับหนึ่งร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียง
"หมอบอกว่า..สมองของฉันกระทบกระเทือน..พวกพี่บอกฉันหน่อยได้มั้ยว่าทำไม.."
"แก!!! เซฮุน!!!" ชานยอลตรงเข้าไปกระชากเสื้อน้องชายเข้ามา ซึ่งทางน้องชายนั่นก็ได้แต่นิ่งงันยอมให้พี่ชายกระชากพร้อมกับปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาอย่างช้าๆ
"ชานยอล!!! ปล่อยน้องนะ!!" เป็นอีกครั้งที่พี่ใหญ่อย่างคริสต้องห้ามน้องชายอารมณ์ร้อนอย่าง ปาร์ค ชานยอล
"หยุดทะเลาะกันซักที!!!" ร่างบางตะโกนออกไป มือเรียวก็กุมหัวตัวเอง ใช่ ตอนนี้ร่างบางกำลังปวดหัวหนักราวกับมีใครมาทุบหัว!!!
"ยัยตัวเล็กเป็นอะไร" ชานยอลปล่อยมือจากคอเสื้อน้องชายแล้วเรียบเข้ามาหาน้องสาวตัวเองอย่างรวดเร็ว
"ฉันปวดหัว.."
"พี่ขอโทษ..."
"..."
"เธอถูกรถชน..เธอถูกรถชน..คนขับ..คือพี่เอง..."
"!!!!" ทั้งห้องเงียบกริบเมื่อปาร์ค ชานยอลพูดอย่างนั้น ร่างบางปล่อยเบิกตากว้างอย่างตกใจ ก่อนจะปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาช้าๆ
ส่วนทางด้านเซฮุนกับคริสกำลังช็อคกับคำตอบของชานยอล ไม่ใช่ว่าช็อคที่ชานยอลบอกว่าขับรถชนน้องสาวตัวเอง แต่ช็อคที่ทำไมต้องโกหกว่าเขาเป็นคนชน!!!
"เฮียขอโทษนะ.." ชานยอลพูดขอโทษอีกครั้งก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียง มือหนาก็เอื้อมไปจับหัวร่างบางที่กำลังร้องไห้อยู่มาซบอก
"ฮึก..พี่..ทำไมทำอย่างนี้..ฮึก"
"เฮียขอโทษ เฮียไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างมันเกิดเร็วมาก"
"พี่ทำความทรงจำของฉันหายไปหมด"
"เรามาสร้างกันใหม่ก็ได้นี่นา.."
ชานยอลส่งยิ้มไปให้ร่างบางที่เงยหน้าขึ้นมา จ้องมองตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนนั้นที่คลอไปด้วยน้ำใส มือหนาก็ปาดเอาน้ำตาออกไปจากใบหน้าสวยเบาๆ
"พี่ไม่ใช่ฉันก็พูดได้สิ"
"ครับๆ เฮียขอโทษนะครับ เราสี่คนกลับบ้านของเรากันนะ หมอบอกว่าเรากลับได้แล้วล่ะ" ชานยอลบอกพลางหันไปพยักเพยิดกับสองพี่น้องที่เหลือ ก่อนที่ทั้งสองจะพยักหน้าตอบแล้วตรงขึ้นมานั่งบนเตียง กลายเป็นหนึ่งเตียงนั่งอยู่ 4 คน
"กลับบ้านกัน!!!" คริสพูดด้วยน้ำเสียงรื่นเริงผิดกับหน้าตาโหดๆนั่น แต่กลับเรียกเสียงหัวเราะได้ดี
"เดี๋ยวเฮียจะวาดรูปครอบครัวเราติดพนังบ้านเป็นที่ระลึกดีกว่า อะครึ อะครึ -..-"
"เฮีย!!! อย่านะ!!!" ชานยอลกับเซฮุนค้านขึ้นมาทันทีที่พี่คนโตแสดงเจตนารมณ์ออกมา
"ไรอ่ะ -3- เฮียเนี่ย!! ปิกัสโซเชียวนะ -.,-v"
"(-"-)" ชานยอล
" (-"-) " เซฮุน
"(' ' )" คุณ
ชานยอลกับเซฮุนทำหน้าตายทันทีที่พี่ใหญ่พรรณาว่าตนเองนั้นคือบิดาแห่งศิลปะ พร้อมกับโพสท่าเป็นเซเลอร์มูน ย๊ากกก ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง!!!(เกี่ยวอะไร -"-?')
"ยัยตัวเล็กแสบของพี่ " คริสตรงเข้ามาหาร่างบาง มือหนาก็คว้าตัวไปไว้ในอ้อมแขน ส่งใบหน้าหล่อๆไปฟัดกับแก้มเนียนของน้องสาวอย่างหมั่นเขียวทันที
"ย่าห์!!! เฮีย หยุดนะ" สองพี่น้องพูดพร้อมกันก่อนจะแยกพี่คนโตออก
"อ่ะแฮ่มๆ เอาล่ะกลับบ้านกันเถอะ " คริสจัดแจงเสื้อผ้าหน้าผมก่อนจะพูดเสียงเข้ม
TBC
BAD HABITS BROTHERS!!!
ยะฮู่ว์!!! เจอกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน>_<
สวัสดีจ๊ะรีดที่น่ารักทุกคน>_<
ตอนหน้ากลับบ้านแล้ววว และแน่นอนว่ามีตัวละครโผล่มาอีกแน่ๆ แต่จะเป็นใครต้องติดตาม!!! ฮ่าๆๆ
เม้นคือกำลังใจ โหวตคือแรงผลักดัน ฮ่าๆๆๆ
มีความในการอ่านนะคะ แน่ะ รู้นะว่าแอบอมยิ้มกับเฮียคริสมุ้งมิ้ง -.,-
COMMENT+VOTE PLEASE
ความคิดเห็น