ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KrisChanHunxYou ft. Exo] Bad habits brothers!!

    ลำดับตอนที่ #2 : I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 57



     

    INTRO

     

     

     

    ภายในห้องสีขาวที่อบอวนไปด้วยกลิ่นของสารเคมีมีชีวิตที่กำลังร้อนใจและอีกชีวิตที่ยังหลับไหลอยู่บนเตียงที่ตามเนื้อตัวมีแต่ผ้าพันแผล

     

     

    ร่างสูงเจ้าของใบหน้าหวานๆดวงตากลมโตกำลังกัดนิ้วมือพร้อมเดินไปเดินมาพลางมองร่างบางที่ไม่แม้แต่จะขยับตัวเลยลมหายใจโรยรินและแผ่วเบา...

     

    "ชานยอลนายช่วยหยุดเดินแล้วนั่งเฉยๆได้มั้ย!!ฉันปวดหัวจนจะบ้าตายอยู่แล้ว!!!"

     

    พี่ใหญ่ของบ้านสั่งให้น้องคนรองนั่งลงไม่ใช่ว่าเขาไม่ห่วงร่างบางที่กำลังหลับไหลอยู่บนเตียงแต่การกระทำของชานยอลมันสุดจะทนเขาเดินอย่างนี้มาชั่วโมงแล้วนะ!! อีกอย่างทำอย่างนั้นน้องก็ไม่ตื่นหรอก

     

    "โธ่เฮียก็ผมร้อนใจอ่ะไหนหมอบอกว่าไม่เป็นไรแล้วไงทำไมน้องมันไม่ฟื้นสักที!!!"

     

    ชานยอลหันไปเหวี่ยงใส่คนเป็นพี่ตามนิสัยคนใจร้อนเขาห่วงยัยนั่น..น้องสาวของเขา

     

    "...เฮียรู้..แต่ทำแบบนั้นน้องมันก็ไม่ฟื้นหรอกหมอจุนมยอนก็บอกแล้วนี่"  คริสพูดพลางเอามือนวดขมับยอมรับตรงๆเขาเครียดมากกว่าน้องชายของเขาอีก

     

    คริสละสายตาจากชานยอลไปมองน้องชายคนเล็กที่นั่งแบบซังกะตายอยู่ราวกับวิญญาณล่องลอยออกจากตัวแล้วมือใหญ่ของคนเป็นพี่ใหญ่เอื้อมไปปลอบประโลมน้องชายคนเล็ก

     

    "อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิเซฮุนเฮียเชื่อว่ายัยตัวเล็กของเราต้องตื่นแน่ๆ"

     

    คริสพูดพลางส่งรอยยิ้มไปให้น้องชายเซฮุนหันหน้ามามองพี่ชายผ่านม่านน้ำใสที่บดบังตาสวย

     

    "ฮึกเฮียผมกลัวน้องจะเป็นไรไปเพราะผม..เพราะผมแท้ๆเลย..ฮึก"

     

    น้องเล็กร้องออกมาอย่างไม่อายความผิดนั้นมันทำให้คนที่เขารักต้องมานอนอยู่ที่นี่และทำให้พี่ชายสุดที่รักของเขาเครียดจนหัวจะระเบิด

     

    "เออ!!!รู้ตัวก็ดีแล้วเซฮุน!!!" ชานยอลสวนกลับมาตามประสาคนใจร้อนทำเอาน้องเล็กถึงกับเขื่อนน้ำตาแตกอีกครั้ง

     

    "ชานยอล!!!ไม่เห็นหรือไงน้องมันช็อคอยู่!!" คริสปรามน้องชายคนรองก่อนจะเอื้อมมือใหญ่จับหัวน้องเล็กมาซบไหลเพื่อปลอบประโลม

     

    "โว้ย!!!!เครียด!!! "

     

    ชานยอลเอามือทึ้งหัวก่อนจะเดินไปที่ประตูกระชากมันออกมาตามอารมณ์โกรธที่ระอุอยู่ภายในอก

     

    "นายจะไปไหนชานยอล!!" พี่ใหญ่ถามเมื่อน้องทำท่าจะออกไป

     

    "ไปสงบสติอารมณ์เฮียผมยังไม่อยากต่อยน้องตัวเองตอนนี้!!!".

     

    ปัง!!!!!

     

    เสียงปิดประตูดังลั่นห้องจนแก้วหูแทบระเบิดแต่ร่างบางก็กลับไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมาเลย...

     

    "เฮ้อ..." คริสถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายกับน้องชายอารมณ์ร้อนของตัวเอง

     

    "อย่าคิดมากเลยเซฮุนชานยอลมันก็แค่โมโหน่ะไม่มีอะไรหรอกนอนซะนะเดี๋ยวเฮียไปคุยกับหมอจุนมยอนแป๊ป"

     

    "ฮ่ะเฮียครับ...น้องจะฟื้นจริงๆใช่มั้ยน้องจะไม่เป็นเจ้าหญิงนิทราใช่มั้ย..."

     

    เด็กน้อยถามอย่างใสซื่อแต่มันก็แทบทำให้พี่คนโตลมจับ

     

    "..."

     

    พี่ใหญ่เดินออกไปโดยที่ไม่ตอบคำถามน้อง...

     

    ทิ้งไว้แต่คำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบ...

     

    ....เพราะตัวเขาเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง....

     

     

     

    -. Bad habits brother!! . -

     

     

     

    หลายวันผ่านไป…..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    Talk:: you

     

    กลิ่นสารเคมีลอยมาเตะจมูกฉันจนฉันต้องย่นจมูกด้วยความเหม็นอา...รู้สึกตัวมันหนักๆแปลกเปลือกตาก็หนักจนลืมตาไม่ขึ้นขยับตัวก็ไม่ได้เจ็บก็เจ็บนี่ฉันเป็นอะไร?

     

    แอ๊ด...

     

    เสียงประตูเปิดเข้ามาแต่ฉันไม่สามารถมองดูได้เลยว่าเป็นใคร...

     

    จู่ๆก็มีมือใหญ่มาสัมผัสแผ่วเบาที่หัวของฉันมันทั้งรู้สึกอบอุ่นและคุ้นเคยกับสัมผัสนี้

     

    "รีบๆฟื้นสิยัยตัวเล็กพี่จะบ้าตายแล้วนะเสียงทุ้มต่ำพูดขึ้นขณะที่ยังลูบผมของฉันอยู่

     

    และจู่ๆก็มีอีกมือหนึ่งมาสัมผัสที่แก้มของฉันเลื่อนขึ้นไปที่หน้าผากก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นและริมฝีปากนุ่มประทับลงมา

     

    "ตื่นสักทีเถอะพี่ขอร้องเสียงทุ้มออกแหบๆของอีกคนพูดขอร้องฉันให้ตื่นขึ้นมา

     

     

    แล้วเขาเป็นใคร?...

     

     

    คราวนี้มีมือหนึ่งคว้ามือของฉันขึ้นไปกุมไว้ส่งผ่านความรู้สึกผ่านมืออุ่นมันทั้งรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย...

     

    "พี่ขอโทษตื่นขึ้นมานะคนดีของพี่"

     

    เสียงทุ้มที่เหมือนเพิ่งจะแตกเนื้อหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับจรดริมฝีปากอุ่นๆลงไปที่หลังมือของฉัน

     

    พวกเขา...เป็นใคร... ???

     

    คำถามนี้ยังคงอยู่ในหัวของฉัน

     

    ฉันพยายามที่จะลืมเปลือกตาที่หนักอึ้งขึ้นมาดูผู้ชายปริศนาทั้งสามคนแต่มันก็อยากเกินกว่าจะทำได้

     

    นี่ฉันคงไม่ได้ตาบอด....ใช่มั้ย?

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    ฉันพยายามอีกครั้งที่จะลืมตาขึ้นมาและก็ดูเหมือนว่าจะสำเร็จแม้ฉันจะยังไม่สามารถลืมตาได้ก็ตาม...เพราะอะไรนะหรอ...

     

    ฉันรู้สึกเหมือนมีแสงส่องมา... งั้นก็แปลว่าฉันไม่ได้ตาบอดสินะ

     

    อีกครั้งกับความพยายามที่จะลืมตาและดูเหมือนพระเจ้าจะเข้าข้างฉัน

     

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาแสงนีออนจากหลอดไฟแยงเข้ามาในตาของฉันจนอดไม่ได้ที่จะหรี่ตาลง

     

    "เฮีย!!!ยัยตัวเล็กตื่นแล้ว!!!" เสียงผู้ชายคนนึงที่นั่งกุมมือฉันพูดขึ้นมาด้วยความดีใจตาคู่สวยยังคงมีร่องรอยของน้ำตาเหลืออยู่นี่เขาร้องไห้...??

     

    "ยัยตัวเล็กตื่นแล้ว!!!รู้มั้ยพี่แทบบ้าเลยนะ!!!"

     

    อีกคนที่ลูบผมของฉันพูดขึ้นด้วยเสียงที่ดังและดุดันแต่ทว่ามันก็แฝงไปด้วยความห่วงใย

    ดวงตากลมโตตอนนี้มีน้ำใสๆคลออยู่และดูเหมือนเขาจะพยายามอย่างมากที่จะไม่ปล่อยให้มันไหลออกมา

     

    มืออีกข้างที่เหลือถูกจับไปแนบที่ใบใบหน้าหล่อเข้มคิ้วที่ขาดนิดนึงทำเอาเขาดูหล่อเถื่อนดวงตาเหมือนเหยี่ยวนั่นดุดันแต่กลับอ่อนโยนเหมือนเจ้าของดวงตาคู่นั้นรอยยิ้มอ่อนโยนถูกส่งออกจากริมฝีปากหนาทำเอาหัวใจของฉันเต้นแรงขึ้นมาดื้อๆเลย..

     

    "พี่ดีใจนะที่เธอตื่นขึ้นมาน้ำเสียงทุ้มที่คราวนี้ฟังก็รู้ได้เลยว่าเขาคือคนที่จุมพิตหน้าผากของฉัน

     

    ตึกตักตึกตัก

     

    เสียงหัวใจเจ้ากรรมจู่ๆก็เต้นแรงขึ้นมาซะงั้น

     

    "น้ำ..." กว่าจะเปล่งเสียงออกมาได้หลอดลมในคอก็แทบจะฉีกออกจากกัน

     

    คนที่ลูบผมฉันกุลีกุจอไปหาน้ำมาให้จนฉันอดขำไม่ได้กับท่าทางเงอะงะของคนตัวโต

     

    "น้ำมาแล้วๆๆ"เขาพูดก่อนจะจับหลอดยื่นมาให้ฉันดูดดวงตากลมโตจ้องประสานกับดวงตาของฉันแววตาใสก็ฉายเข้ามาราวกับสบายใจ...

     

    ตึกตักๆตึกตักๆ

     

    หัวใจเต้นแรงไม่หยุดเมื่อจ้องตากับตากลมโตจนฉันต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาออกมาเอง

     

    "อืม..." รู้สึกชุ่มคอขึ้นมาเมื่อได้ดื่มน้ำเอาล่ะถึงเวลาต้องค้นหาความจริง!!!

     

    ฉันค่อยๆยันตัวเองให้นั่งแต่ก็มีอีกคนช่วยเขาคือคนที่นั่งกุมมือฉันเป็นคนแรกเข้ามาช่วยเขาเอื้อมเอาหมอนมาวางไว้ทีหลังของฉันมันทำให้ใบหน้าหล่อเหลานั่นเฉียดจมูกฉันไป..ไม่รู้ว่าไม่ตั้งใจ..หรือจงใจ...

     

    ตึกตักๆตึกตักๆ

     

     

    หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้งเมื่อได้ใกล้ชิดฉันเบือนหน้าหนีก่อนกลัวเขาจะรู้ว่าฉัน...หน้าแดง..

     

     

    ฉันที่ได้นั่งแล้วก็มองไปรอบๆมองผู้ชายสามคนที่กำลังมองมาที่ฉันเหมือนกันทุกคนยิ้มแย้มราวกับสบายใจ

    แต่ประโยคถัดมาก็ทำเอาพวกเขาแทบจะช็อค...

     

    "พวกคุณ...เป็นใครคะ?"

     

     

    "!!!"

     

              End talk ::: you

     

     

     

    TBC

     

    BAD HABITS BROTHERS!!!

     

     

    ...................................... 

    อา...เรื่องใหม่อีกครั้ง>_<

     

    คราวนี้เป็นเรื่องราวครอบครัวแบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดา(เอ๊ะ? -_=)

     

    เม้น+โหวตให้กำลังไรต์ด้วยนะจ๊ะรีดที่รัก>_<

     

    อา...นางเอกของเราจะรู้สึกอย่างบ้างน้อ... พี่ชายหล่อขนาดนี้>_<

     

    ฮ่าๆๆsee you soon น้าาาา 

     

     

     

    COMMENT+VOTE PLEASE

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×