ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} R E B E L (KrisYeolBaek 3p)

    ลำดับตอนที่ #1 : R E B E L :: I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 57


     

     

     

     I N T R O

     

    R E B E L



    "แฮ่กๆ" เสียงลมหายใจหอบโรยเล็ดลอดออกมาจากลำคอขาวของชายหนุ่มร่างสูงที่ตอนนี้กำลังหนีจากการตามล่าเหล่าทหารของอาณาจักรแห่งปีศาจอยู่

     

    ไม่ใช่ว่าเขาสู้ไม่ได้ เพียงแต่เขาไม่อยากสู้ เพียงลำพังแค่กำลังของตนก็มีมากกว่าพวกมอนสเตอร์ทาสรับใช้ของซาตานอยู่แล้ว

     

    เพียงแต่หากใช้พลังของตนเอง คนทั้งอาณาจักรได้รู้แน่ว่าเขา'ต่าง'จากพวก

     

    "หยุดเดี๋ยวนี้นะเจ้าเลือดผสมสุดต่ำช้า!!!'  ร่างสูงหยุดชะงักทันทีที่ได้ยินคำต้องห้ามออกมาจากปากนายทหารปีศาจตนหนึ่ง

     

    กลุ่มไอสีเทาเริ่มหลั่งไหลปกคลุมร่างกาย ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นปีกสง่าที่ติดอยู่กับแผ่นหลังกว้าง

    ดวงตาสีรัตติกาลก็เปลี่ยนเป็นสีแดงข้างหนึ่งและสีฟ้าข้างหนึ่งตามอารมณ์โกรธที่กำลังพลุ่นพล่าน  

    ผิวขาวบริสุทธิ์มีเส้นเลือดปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เล็บสีสวยกลับกลายเป็นสีดำสนิท

     

    "เลือดผสมแล้วยังไง!!! แค่นี้ข้าก็สามารถฆ่าเจ้าได้ชั่วพริบตาเดียวได้เจ้าสวะ!!!"

     

    สิ้นคำร่างสูงก็ใช้ความเร็วที่ตนมีพุ่งเข้าไปหานายทหารปีศาจตนนั้นที่บังอาจพูดคำต้องห้ามออกมา มือหนาเอื้อมไปบีบตรงคอเขาใช้เพียงแค่มือข้างเดียวก็สามารถยกร่างทหารตนนั้นได้ทั้งร่าง เล็บสีนิลสวยจิกเข้าไปที่เส้นเลือดใหญ่ในลำคอ กดลงจนทะลุเข้าไปในเส้น ทำให้เลือดสีดำมากมายทะลักไหลออกมา ราวกับเขื่อนแตก

     

    ร่างสูงแสยะยิ้มอย่างพึงพอใจและไร้ซึ่งความปราณีกับภาพนายทหารกำลังทุลนทุลายกำลังฉายอยู่ในแววตาคมๆของเขา

     

    ร่างสูงออกแรงบีบที่คอก่อนจะหักมันอย่างจนได้ยินเสียงของกระดูกที่แหลกละเอียด ทหารตนนั้นร้องอย่างทุกทรมานและสุดท้ายก็เงียบไป...ตลอดกาล...

     

     

    ฮึ!!!ปากสวะอย่างนี้สมควรแล้วที่ต้องตาย!!!

     

     

    สายตาคมๆก็หันเหไปที่ทหารอีกสองคนที่เหลือ

     

    "อ๊าก!!!!!"

     

    ทั้งสองร้องอย่างโหยหวนเมื่อจู่ๆก็มีเพลิงไฟสีแดงฉานมาครอกไว้

     

    แต่เมื่อสังเกตดีๆแล้วไฟนี้มาจากดวงตาข้างหนึ่งของคนตรงหน้าที่กำลังเพ่งเล่งมาที่ตน

     

    มันช่างดูโหดร้าย ดุดัน และน่ากลัว พวกเลือดผสมน่ารังเกียจก็เพราะอย่างนี้!!! มีพลังเยอะจนน่ารังเกียจ!!! ตัวอันตรายที่ต้องกำจัด!!!

     

     ฉึก!!!

     

    "อ๊ากกกก "

     

    ร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มร้องลั่นทันทีร่างทั้งร่างทรุดตัวอย่างหนักเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมแทงทะลุเข้ามาในตัว

     

    ฉับพลันที่ละสายตา เพลิงไฟมรณะที่ครอกปีศาจชั้นต่ำก็มลายไป แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะร่างปีศาจชั้นต่ำทั้งสองก็กลายเป็นเถ้าธุลีไปเสียหมด

     

    ร่างสูงค่อยๆจับ ศรธนูที่ขนาดของมันใหญ่กว่าขนาดทั่วไป ออกแรงดึงภายในครั้งเดียวให้หัวศรออกไปจากร่างกาย

     

    ทันใดนั้นเลือดสีแดงแกมดำก็ไหลทะลักออกมาทันที มือหนากดปิดปากแผลเอาไว้อย่างลวกๆสายตาคมก็สอดส่องไปรอบๆผืนป่าอย่างแค้นเคือง

     

    ก่อนที่เพลิงไฟสีแดงฉานจะเผาไหม้อาณาเขตป่าไปเสียหมดภายในเสี้ยววินาที ซึ่งเพียงแค่นั้นเขาก็สามารถได้ยินเสียงกรีดร้องอย่างทุรนทุรายของใครสักคนด้วย

     

    "เลือดผสมแล้วไงว่ะ!!!" ร่างสูงพูดอย่างมีโทสะ มือขวาก็กุมแผลไว้ให้แนบชิดกว่าเดิม เลือดสีแดงแกมดำไหลทะลักออกมามากมายไม่ยอมหยุดเพราะไม่มีอะไรที่สามารถหยุดมันได้เลย เพราะศรนี้เป็นศรอาบยาพิษ และไม่มีอมนุษย์ตนไหนที่จะหยุดเลือดนี้ได้ นอกเสียจาก... เลือดของมนุษย์!!!

     

    ร่างสูงวิ่งอย่างทุลักทุเลไปตามทางจนไปถึงหน้าผาของน้ำตกซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์กับโลกปีศาจที่เขาแอบทำไว้ลับๆ

     

    ก่อนจะทยานขึ้นสู้ท้องฟ้าแห่งรัตติกาลสีดำแดง ร่างสูงสยายปีกออกมาต้องกับแสงสีเลือดของพระจันทร์ เพื่อที่จะดำดิ่งลงสู่ธารธาราสีครามที่เย็นยะเยือกนั่น

     

    แต่ภายในสุญญากาศอันเคว้งคว้างท่ามกลางความมืดมิดแห่งรัติกาล แต่ถึงกระนั้นปีกที่งดงามผิดกับปีศาจทั่วไปกลับเด่นชัดขึ้น ด้วยความที่เป็นพวกเลือดผสม ทุกอย่างมันจึงผสม

     

    ตาสีฟ้าข้าง สีแดงข้าง ผมสีดำเข้ม แต่บางครั้งกลับกลายเป็นสีเงิน ผิวสีขาวบริสุทธิ์ราวกับคริสตัลหิมะ ริมฝีปากสีแดงสด และปีกสีขาวบริสุทธิ์ข้าง และดำสนิทข้าง

     

    คุณคิดว่าผมเป็นลูกเลือดผสมของอะไร?

     

    แล้วคุณคิดว่าผมคือใคร?

     

     

     

     

     

     

     

    TBC

     

     

    --- R E B E L ---

     

     

     

    #ฟิค

     

     

    ตอนต่อไป

     

    "นะ..นาย..เป็นใคร?"

     

    "ข้าน่ะหรือ?? ข้าเป็น..."

     

    "!!!"

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×