คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : BaD Boys & BaD Girl ::: 5 ช็อค(5)
ช็อค 5
(ยัง สติล ช็อค อยู่ -..-)
Talk:::You
"เธอ!!!"
"พี่ซิ่วหมิน!!! >_< "
คนตัวเล็กกว่าเพื่อน(แต่สูงกว่าฉันนิดหน่อย)ท่าทางจะดูตกใจมากที่เห็นว่าเป็นฉัน แต่สักพักคนน่ารักก็ส่งยิ้มตาหยีกลับมา
"เออ...พี่..คือ..>_<"
"คะ? " ฉันถามกลับอย่างงงๆเพราะพี่ซิ่วหมินเอาแต่พูดอ้ำอึ้ง มือเรียวก็เกาทายทอยอย่างเขินๆ พร้อมกับส่งสายตาระยิบระยับมาให้
"เค้าอยากอาบน้ำง่าาาา *0* เค้าขออาบน้ำหน่อยได้มิคะ เด็กน้อย *^* "
"-/////0/////-"
พี่ซิ่วหมินยกมือขึ้นมากำไว้ใต้คางพร้อมกับกระพริบตาถี่ๆอ้อนมา
น่าร๊ากกกกกก >_< งื้อออ T///T จะน่ารักไปถึงไหนเนี่ย -////-
"อาาา แล้วพี่มาที่นี่ได้ไงคะ ? "
ฉันตอบเลี่ยงคำขอมาก่อน ถ้าเกิดฉันทำมิดีมิร้ายพี่หมินล่ะจะทำไง!!! -..-
"อ๋อ พี่เมเนเจอร์จัดการให้น่ะ เห็นว่าที่นี่มันว่าง แถมยังไม่แพงด้วย ใกล้โรงเรียนอีกต่างหาก ห้องก็สวย วิวก็สวย >_^ คนก็สวยด้วย... ฮิ้ววว หนึ่งดอก ฮ่าๆๆ เสี่ยวม๊ะ ๆ ไอ้ลู่หานสอนพี่เลยนะเนี่ย>_<"
" แฮ่ะๆ -///-" ฉันส่งยิ้มเจื่อนๆกลับไป แหม.. เสี่ยวกันเจ้งงงง -"- แต่ก็น่ารักนะ >_<
"อา...งั้นก็แปลว่า..ที่เหลือก็.."
"บิงโก!!!! ที่เหลืออยู่ที่นี่หมดคร้าบบบบ กำลังจับสลากแบ่งห้องกันอยู่ อ้อ ไอ้ไคมันก็เข้าห้องน้ำอยู่ด้วย อีกห้องก็เทากับซูโฮ ไอ้เด็กนี่อาบคนเดียวไม่เคยได้เล้ยยยยย ..."
"-0-"
" อีกห้องก็เป็นคริสใช้อยู่ อ้อลืมบอกไป เราแบ่งกันอยู่เป็นสามห้องนะ อืม..ถึงไหนแล้วนะ -0-"
"พี่คริสใช้ห้องน้ำค่ะ "
"อ้อ ใช่ๆๆ เพราะงั้นมันก็เลยไม่ว่าง เธอให้พี่เข้าไปอาบน้ำห้องเธอน้าาา *0*"
"เออ.."
"นะๆๆๆ นะครับๆ *^*"
"อา...-////- ค่ะ เชิญค่ะ "
ฉันเดินนำคนน่ารักเข้ามาในห้อง พี่ซิ่วหมินดูนู่นดูนี่แถมยังไม่หยุดพูดอีกต่างหาก -0- เอิ่ม..จะว่าไปแล้วตั้งแต่เจอหน้ากันหน้าห้องพี่แกก็ร่ายซะยาวเชียว
"นี่ค่ะ ห้องน้ำ ตามสบายนะคะ ^^"
"โอเค งั้นไม่เกรงใจน้าาาา >_< ขอบคุณฮ่ะ"
ว่าแล้วพี่ซิ่วหมินก็หายไปกลับห้องน้ำ
ฉันจึงเดินออกมานั่งที่โซฟารอแทน พลางเปิดทีวีดู แต่หูเจ้ากรรมไม่ได้สนใจทีวีแม้แต่น้อย มันเอาแต่ฟังเสียงพี่ซิ่วหมินอาบน้ำ เฮ้ย!!! นี่ฉันไม่ได้หื่นนะ -..-พี่ใหญ่แห่งเอ็กโซกำลังอาบน้ำอย่างสบายใจพร้อมกับฮัมเพลงไปด้วย
" give me xoxo l.o.v.e You're my xoxo l.o.v.e ฮ่าๆๆ"
เสียงใสๆเล็ดรอดออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุข เหมือนเด็กชะมัดเลยไม่น่าเชื่อว่าคนๆนี้จะอายุมากกว่าฉันT^T
คิดไปซักพักแล้วฉันก็เผลอหลับไป..
End Talk::: You
.
.
.
"สบายจัง >_<" เสียงใสๆของพี่ใหญ่แห่งเอ็กโซ่ดังขึ้น มือเรียวเอื้อมไปหมุนฝักบัวให้น้ำหยุดไหล
อีกมือก็คว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบตัว เสร็จแล้วก็สำรวจตัวเองในกระจกอีกครั้ง
มือรียวลูบคางตัวเองเบาๆพลางคิดในใจ
แหม่!! คนอะไรมองมุมไหนก็หล่อ อะครึ ๆ ๆ -..-
หลังจากที่คุยกับตัวเอง?เป็นเวลาพอสมควรแล้ว ซิ่วหมินก็ก้าวออกจากห้องน้ำมาหมายจะขอบคุณร่างบางที่ให้ใช้ห้องน้ำชั่วคราว
ซิ่วหมินเดินมาเรื่อยๆจนถึงโซฟาที่ร่างบางนอนดู
เวลานอนเหมือนแมวตัวน้อยๆเลย ^^ ซิ่วหมินคิดพลางก้มหน้าดูไปเรื่อยๆ จนได้กลิ่นสบู่อ่อนๆจากตัวหญิงสาว
หอมง่าาา >///<
แล้วก็อดไม่ได้ที่จะจรดจมูกโด่งนั่นลงไปที่แก้มใสของร่างบาง
ร่างบางขยับเล็กน้อยแต่ก็ยังไม่มีทีาท่าจะตื่น
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว อีกทีเถอะ!! -..-
ซิ่วหมินคิดพร้อมกับก้มหน้าลงมาอีกครั้งจนใกล้จะถึงแก้มใสเป็นรอบที่ 2
ก๊อกๆๆ
แว๊กกกก -[]=
จู่ๆเสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้นซะดื้อๆ ทำเอาซิ่วหมินถึงกับตกขอบโซฟา
หอกเอ้ยยยย ใครเคาะว่ะ!!!
ซิ่วหมินคิดอย่างอารมณ์เสียพลางลุกขึ้นมามองร่างบางที่หลับอย่างสบายใจ
ก๊อกๆๆ
เสียงประตูดังขึ้นอีกครั้งและดูเหมือนจะแรงขึ้นกว่าเดิม ทำให้ซิ่วหมินต้องเดินไปเปิดประตูเองแทนร่างบางที่หลับอยู่
มือเรียวสวยกำลูกบิดประตูก่อนจะเปิดออกไป
อุต๊ะ!!! เดจาวู -0-
"ฮยอง!!! "
"นาย!!!"
ทั้งสองฝ่ายต่างก็ตกใจเมื่อเจอกัน เหมือนตอนที่ร่างบางที่กำลังหลับไหลอยู่เจอกับเขา แต่ตอนนี้สลับตำแหน่งกัน และดูเหมือนผู้มาใหม่จะช็อคมากว่าซิ่วหมิน 2 เท่า แหม..ก็ตอนนี้ซิ่วหมินมีแค่เช็ดตัวผืนเดียวนี่นา
"เฮ้ย ฮยองทำไม!!! อุ๊บ >x< "
มือเรียวเอื้อมไปปิดปากคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว เพราะอีกคนมีทีท่าว่าจะส่งเสียงดัง เกรงว่าร่างบางที่กำลังนิทราจะตื่น
"ชู่ววว เงียบหน่อยเลย์ เดี๋ยว(..ชื่อคุณ..)จะตื่น"
"ฮ๊ะ!!? จริงดิ!!! " ร่างสูงกว่าถามออกมาอย่างงุนงง ยัยนั่นนี่นะ เป็นไปได้ไง อะไรโลกจะกลมขนาดนี้
"อื้ออ >_< เข้ามาๆๆ" ซิ่วหมินพูดอย่างตื่นเต้น มือเล็กๆก็กวักเรียกเลย์เข้ามาในห้องของเขา?
ชายหนุ่มทั้งสองย่องเข้ามาอย่างกับอะมีบากำลังคืบคลานแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าหล่อๆของทั้งสองดูน่าเกลียดเลย มันกลับดูน่ารักมากกว่ากับท่าทางแบบนั้น
จนในที่สุดทั้งคู่ก็มาถึงโซฟาที่ร่างบางนอนอยู่
มือสวย 2 คู่เกาะที่ขอบโซฟาก่อนที่ใบหน้าหล่อๆจะค่อยๆกระดึ๊บปรากฎออกมา
"น่ารักเนอะ >_< " ซิ่วหมินพูดเบาๆแขนเรียวก็กระแทกศอกใส่เอวของเลย์เบาๆที่ตอนนี้กำลังจ้องร่างบางไม่วางตา
"เฮ้ยๆๆ เลย์!!! ฮยองพูดอ่ะได้ยินมั้ย"
ซิ่วหมินบอกน้องก่อนจะอามือเรียวของเขาดึงหูของเลย์เบาๆ
"น่ารักโคตร มิน่าล่ะพวกนั้นจ้องไม่วางตาเลย -'-"
"นั่นสิ...เฮ้ๆๆ เด็กคนนี้ฮยองจองแล้วนะ -3-" ซิ่วหมินพูดขัดเลย์ขึ้นมาก่อน เพราะรู้ว่ายังไงเลย์ก็ต้องพูดว่า..
"ของอย่างนี้ใครดีคนนั้นได้นะครับฮยองที่รัก"
นั่นไง!!! ตูว่าแล้วToT
ซิ่วหมินกรีดร้องครวญครางในใจ ธรรมดาคู่แข่งก็เยอะแล้ว ไหนจะคริส ไหนจะชานยอล เซฮุน ลู่หาน เทานี่ก็เหมือนจะชอบอยู่นะ ซูโฮ(รายนี้ใช้ความเป็นคุณชายหลอกล่อ) แล้วนี่ยังมีเลย์อีกกกT3T คู่เเข่งเยอะเกินไปมั้ย?? แต่ของรางวัลมันก็คุ้มนะ อะคริๆๆ>..<
.
.
.
.
|::|Bad Boys & Bad girl|::|
Talk:::You
ติ๊ดๆๆ
เสียงนาฬิกาปลุกจากมือถือดังปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมา
แสงแดดอ่อนๆยามเช้าทำเอาร่างกายกระปี้กระเป่าอย่างกับโดฟยามา -"-
ฉันคว้ามือถือแล้วหยิบมาดูเวลา ซึ่งตอนนี้มันเป็นเวลา 06:30 เช้าได้อีก -"- ฉันว่าฉันตั้งตอน 07:40 นะ -0-
เฮ้อ~~~ ช่างมันๆ ไหนๆก็ตื่นมาแล้ว ไปอาบน้ำดีกว่า ฉันลุกขึ้นจากเตียง... เอ๊ะ!!เดี๋ยวนะ -"- ฉันนอนที่โซฟาไม่ใช่หรอ -"-?
แล้วทำไมมาโผล่ที่ห้องนอนได้ หรือว่าละเมอเดินมา -0- เฮ้อ ช่างมันๆ
ฉันเดินลงมาจากเตียงจนมาถึงประตู มือของฉันก็ยื่นไปจับลูกบิดประตูก่อนจะหมุนมันเปิดออกมา
ปุ๊ง!!!
จู่ๆก็มีพลุเล็กแตกออกมาจากฝีมือพี่แบคฮยอน...
ฮ๊ะ!!! พี่แบคฮยอน 0o0
"อันยอง~~~>_<" พี่แบคฮยอน พี่ดีโอ พี่ไค พี่เลย์ พูดทักทายฉันที่กำลังช็อคอยู่
"เฮ้ย!!! พวกพี่เข้ามาได้ไงเนี่ยยยย -[]= "
"ทางประตู..."
พี่ไคเป็นคนบอกมา เดี๋ยวนะ พูดงี้ไฝว้ป้ะ -'-
"ไค นายก็ไปกวนตัวเล็ก พี่เข้ามาทางประตูจ๊ะ " พี่แบคฮยอนปรามพี่ไคก่อนจะตอบกลับด้วยประโยคที่เป๊ะเหมือนกัน เออ..ขอบคุณที่บอกแล้วกันนะคะ -"-
"ฉันหมายถึงใครให้พวกพี่เข้ามา -"-"
"เค้าเอง!!! >_</"
จู่ๆพี่ซิวหมินที่มาจากตรงไหนก็ไม่รู้กระโดดพรวดพราดมาชูมือขึ้นแล้วหมุนต่อหน้าฉัน
"อรุณสวัสดิ์ >_< "
Chu~~~
พี่ซิ่วหมินพูดแค่นั้นก่อนจรดริมฝีปากมาที่หน้าผากมนของฉัน
"ไปอาบน้ำไป ตัวเล็ก ^^" พี่ซิ่วหมินพูดพลางจูงมือฉันไปที่ห้องน้ำ
หลังจากที่พี่ซิ่วหมินมาส่งเสร็จแล้ว เอาล่ะนี่ได้เวลาทบทวนเรื่องตั้งแต่ตุ๊กแกร้องจนไก่โห่
1ตื่นเช้าขึ้นมา แทนที่จะได้นอนโซฟาที่เดิมแต่กลับกลายเป็นนอนอยู่ที่เตียง..คำถามคือ..ใครอุ้มฉันมา?(เอ๊ะ หรือลากฉัน?-?)
2เอ็กโซมาอยู่ห้องฉันได้ ถึงจะไม่ครบทุกคน(มีแค่ พี่ไค พี่แบคฮยอน พี่เลย์ พี่ดีโอ กับพี่ซิ่วหมินก็เหอะ) แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็เห็นหน้าสดๆของฉันแล้ว ToT
โอ๊ย~~~ จะฟินก็ฟิน จะตกใจก็ตกใจ งื้อ~~~ -///-
หลังจากที่สลัดความคิดออกจากหัวได้ซักที ฉันก็จัดการอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันจะสะอาดเอี่ยมอ่องภายในเวลา 2 นาที
ดีนะที่ห้องน้ำห้องฉันแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนห้องน้ำกับห้องแต่งตัว ไม่งั้นได้โป๊ออกไปแน่ >///<
แอ๊ด
หลังจากที่แต่งตัวเสร็จฉันก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา กลิ่นหอมๆของโจ๊กจากห้องครัวก็ลอยมาเตะจมูกเข้าอย่างจัง
"หอมจังเลยพี่ดีโอ >_< "
ฉันเขยิบหน้าจากทางด้านหลังพี่ดีโอเข้าไปดูอาหารที่พี่ดีโอทำ ว้าววว น่ากิน >_<
"อร่อยด้วยนะ " พี่ดีโอพูดพลางมองมาทางฉัน ดวงตาคู่สวยเป็นประกายยิบยับเวลาที่โดนแสง
ก่อนที่ริมฝีปากสวยจะยกยิ้มขึ้นเป็นรูปหัวใจส่งมาให้ มือของที่ว่างก็เอื้อมมาโยกหัวช้าๆพร้อมกับพูดอย่างอบอุ่น
"ไปรอที่โต๊ะนะครับ พี่ทำใกล้จะเสร็จแล้ว ^^"
เพียงแค่ประโยคเดียวกับการกระที่อบอุ่นนั่นทำเอาหน้าของฉันร้อนฉ่าขึ้นมาทันที -///-
"คา~~~ ยอง~~~ ซู~~~~ ยา~~~"
หลังจากนั่งได้ซักพักพี่แบคฮยอนที่กลับห้องไปแล้วก็กลับเข้ามาห้องฉันอีกครั้งพร้อมกับถุงขนมมากมาย พี่แบคฮยอนเอามันมาวางไว้บนโต๊ะกินข้าวก่อนจะกระโดดกอดพี่ดีโอ
"หอมๆๆ หิวๆๆ>_<"
พี่แบคฮยอนพูดอย่างอ้อนๆ ใบหน้าใสก็คลอเคลียกับแก้มใสของพี่ดีโอ
"รู้แล้วน่าาา ไปนั่งรอไป"
"คร้าบ!!!!"
พี่แบคฮยอนเชื่อฟังอย่างง่ายพร้อมกับมานั่งข้างๆฉัน
แขนเรียวฝั่งขวายกขึ้นมาวางพร้อมกับเอาคางทาบไป ตาสวยก็จ้องมองมาที่ฉันก่อนจะยิ้มน้อยๆ
"อา~~~ ยัยตัวเล็กจอมป่วน"
พี่แบคฮยอนพูดแค่นั้นก่อนที่นิ้วเรียวจะยื่นมาบีบจมูกฉันเบาๆอย่างมันเขี้ยว
"ฉันเจ็บนะ >_<"
"เธอชอบ พี่รู้^^"
"บ้า!!"
"เอาล่ะๆๆ เลิกจีบตัวเล็กสักครู่แล้วมากินข้าวดีกว่ามั้ยจะได้ไปโรงเรียนซักทีนะครับ คุณแบคฮยอน"
"คร้าบคุณคยองซู"
พี่ดีโอตักโจ๊กหมูสับสูตรพิเศษให้ทุกคน และวานให้ฉันไปตามพี่ๆที่กำลังดูโปเกมอนอย่างเมามันส์ในห้องรับแขกให้มากิน
"จะกินล่ะนะคร้าบ!!!" พี่ซิ่วหมินเปิดเป็นคนแรก ตามด้วยพี่แบคฮยอน พี่ดีโอ พี่ไค พี่เลย์ แล้วก็ฉันเป็นคนสุดท้าย
"อื้อออ อร่อยเหาะอ่ะ น้องร๊ากกก" พี่ซิ่วหมินยกนิ้วโป้งให้ขณะที่แก้มป่องๆนั่นยังเต็มไปด้วยโจ๊ก
ฉันนั่งมองทุกคนกินอย่างมีความสุข ภาพอย่างนี้หาไม่ได้ง่ายๆสำหรับพวกเรา ....
หลังจากที่กินอิ่มกันหมดแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องไปโรงเรียนซักที เราเดินออกจากห้องเพื่อลงมาข้างล่าง พร้อมที่จะไปโรงเรียน
อืม..ดูเหมือนว่าคนอื่นนอกจากพี่ๆที่มาห้องฉันจะไปโรงเรียนกันก่อนแล้ว เห็นพี่เลย์ว่าอย่างนั้นนะ
ซักพักเราก็มาถึงข้างล่างซึ่งมีรถมารอรับพวกเขาอยู่แล้ว
"พวกพี่ขึ้นรถไปเหอะ เดี๋ยวฉันเดินไปเอง ^^" ฉันบอกอย่างยิ้มๆแล้วเดินหนีออกมา จะให้ขึ้นไปก็กระไรอยู่ อีกอย่างโรงเรียนก็ใกล้นี่เอง เดินแป๊ปเดียวก็ถึง
ฉันเดินมาเรื่อยๆอย่างอารมณ์ดี แต่แล้วก็รู้สึกแปลกขึ้นมาดื้อๆ ราวกับว่ามีคนมองฉันอยู่
ขวับ ( “)
ฉันหันกลับไปก็พบแต่ความว่างเปล่า แต่พอฉันเริ่มเดินต่อ เสียงฝีเท้าของบุคคลที่ลึกลับก็ตามมาอีก
ขวับ ( “)
ฉันหันไปอีกครั้งแต่ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม.. มันคือความว่างเปล่า...
ฉันหันหน้ากลับมาที่เดิมอีกครั้งก็ทำให้หัวใจแทบวาย!!! ( -[]=X)
Chu~~!!!
สัมผัสอ่อนนุ่มของริมฝีปากสวยก็ประทับที่ริมฝีปากของฉันอย่างรวดเร็ว!!!
"พี่ไค!!! -///- "
"ป๊ะ ไปโรงเรียนกัน ^^" ร่างสูงไม่ฟังที่ฉันพูด มือหนากลับเอื้อมมาจับมือฉันไปดื้อๆ
"ทำอย่างนี้ทำไม!!" ฉันยื้อไม่เดินไปตามแรงดึงของพี่ไค พลางมองร่างสูงด้วยสายตาที่ฉายออกมาชัดเจนว่า'ไม่พอใจ'
"ก็เพราะ'อยาก'ไง"
ร่างสูงยักคิ้วข้างหนึ่งพร้อมกับส่งรอยยิ้มกลับมา แต่ฉันดูเหมือนว่ากวนประสาทซะมากกว่า!!
"พี่มันบ้า!!!"
พูดแค่นั้นฉันก็รีบวิ่งหนีออกมา พร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสี
"ก็เพราะ'อยาก'ไง"
อยากบ้าอะไรกัน!!!! -////-
End Talk:::You
|::|Bad Boys & Bad girl|::|
คิม จงอินได้แต่มองตามร่างบางที่วิ่งหนีไปอย่างยิ้มๆ อันที่จริงก็กะแค่ว่าจะจุ๊บหน้าผากเบาๆแค่นั้น แต่ริมฝีปากแดงสดนั่นทำเอาเขาหลงลืมจนไปจุมพิตเอาเสียดื้อๆ
และยิ่งการกระทำของร่างบางนั่นที่ร้องโหวกเหวกโวยวายราวกับเขาพรากเวอร์จิน กับอีแค่จุ๊บเบาๆที่ปาก มันทำให้เขาอยากจะแกล้งร่างบางขึ้นมาทันที
อันที่จริงเขาก็ไม่ได้เป็นคนขี้แกล้งซะขนาดนั้น
แต่แค่เธอคนนี้โดนใจอย่างจัง แค่นี้เอง
และเหมือนจะไม่ใช่แค่โดนใจเขาคนเดียว ยังโดนใจเพื่อนร่วมวงอีกด้วย เห็นทีงานนี้คู่แข่งมีแต่น่ากลัวทั้งนั้น
บรื๋ออส์ส์ส์~~~
แล้วขายาวๆก็ก้าวตามร่างบางไป ริมฝีปากสุดเซ็กซี่ก็ผิวปากอย่างอารมณ์ดี
.
.
.
Talk::: You
หลังจากที่เข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ ครูก็ปล่อยเข้าห้องเรียนเลย มันเลยทำให้พวกเราว่างมากๆ เพราะยังไม่ถึงเวลาเรียน
"นี่แก ~~~ ฉันจะไปอ่อยเอ้อคุยกับพี่ไคแป๊ปนะ >_<" ยัยฮยอนอาพูดพร้อมกับทลาไปหาพี่มืด(ยังโมโหเรื่องเมื่อเช้าไม่หาย เปลี่ยนชื่อซะ!!!) อีตาพี่มืดมองมาที่ฉันแล้วยิ้มแบบแปลกๆ เล่นเอาขนลุกซู่(อันที่จริงปวดขี้ตั้งแต่เคารพธงชาติแล้ว -..-)
"เป็นอะไรหรือเปล่ายัยหนู? ท่าทางเธอดูไม่สบายใจเลย?"
พี่ชานยอลที่นั่งข้างๆถามมา แต่ฉันก็ไม่สามารถประมวลคำพูดของเขาได้ เพราะฉันเอาแต่ก่นด่าอิพี่มืดอยู่ =^=!!!
จนสุดท้ายพี่ชานยอลก็ทนไม่ไหวมือหนาก็เอื้อมมาวางไว้ที่หน้าของฉันก่อนจะออกแรงเบาๆเพื่อบังคับหน้าฉันให้จ้องกับตาสวยคู่นั้น
"มองพี่ มองแต่พี่ ห้ามมองคนอื่น พี่หวง โอเคนะคะเด็กน้อย" พี่ชานยอลพูดออกมาพลางจ้องมองฉันราวกับอยากจะยืนยันสิ่งที่พูดออกมาว่าเป็นเรื่องจริง
ร่างสูงละสายตาจากดวงตาของฉันก่อนจะลงมาที่แก้ม ลงมาที่จมูก ก่อนจะหยุดที่ริมฝีปากแดงสดของฉัน
ร่างสูงจ้องริมฝีปากของฉันอยู่นานสองนานก่อนจะกลืนน้ำลายลง พร้อมกับเคลื่อนหน้าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนฉันสัมผัสถึงลมหายใจกลิ่นมินต์เย็นๆได้ และสุดท้ายก็ที่ริมฝีปากของเราจะประกบกันก็...!!
โป๊ก!!!
หัวพี่ชานยอลก็โดนสมุดวาดรูปของพี่คริสแสกกลางกระบาลเลยที่เดียว
ร่างสูงหันขวับไปทางต้นเหตุอย่างรวดเร็ว
"ฮยอง!!!ทำบ้าอะไร!!!มันเจ็บนะ!!!"
พี่ชานยอลต่อว่าพี่คริส มือหนาก็ลูบหัวตัวเองปอยๆตรงที่โดนสันสมุดวาดรูป
"โทษที ฮยองกำลังวาดจรวดอยู่นะ สงสัยมันติดเทอร์โบแน่เลย ไปซะไกลเชียว เอ๊า เอามาให้ฮยองหน่อยสิชานยอล อารมณ์ศิลป์กำลังมา "
"เจ็บนะฮยองทีหลังห้ามติดเทอร์โบในรูปนะ -^-" ถึงแม้จะบ่นแต่พี่ชานยอลก็เก็บสมุดวาดรูป พร้อมกับส่งให้จิตรกรมือหนึ่ง(?)ของโลกอย่าง อู๋ อี้ฟาน
ฉันหันไปมองพี่คริสซึ่งตอนนี้ส่งสายตาแบบจะกินฉันไปทั้งตัว พร้อมกับมองไปข้างๆพี่คริสซึ่งก็คือพี่แบคฮยอนกำลังกลั้นขำอยู่ แต่พอตาคู่สวยนั่นสบเข้ากับฉัน พี่แบคฮยอนก็ยิ้มกว้างทันที พร้อมกับพูดแบบไร้เสียงว่า
"กลับห้องโดนนะจ๊ะ เด็กน้อย~~~"
โดน!!!!
โดนอาราย~~~~
ToT
TBC
|::|Bad Boys & Bad girl|::|
Talk
สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่รัก ก่อนอื่นไรต์ผู้หื่นเสมอเมื่อเจอเอ็กโซต้องกล่าวขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่มาอัพช้า พอดีที่บ้านของไรต์หิมะตก มือแข็ง เลยพิมพ์บ่ได้
ฮ่าๆๆ ไรต์ว้อเว้นๆๆ
เป็นยังไงกันบ้างฮ่ะ ไรต์คิดถึงรีดทุกคนเลยน้าาาา ~~~
หวังว่าจะสนุกกับการอ่านนะฮะ>_<
ยาที่มีประสิทธิภาพมากกว่ายาอื่นๆมีชื่อว่า"ความรัก"
T H I T A
ความคิดเห็น