คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : BaD Boys & BaD Girl ::: 2 ช็อค(2)
2
ช็อค 2 –[]=
@ M school
08:00
ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย~~~
เป็นประชารัฐ ไผทของไทยทุกส่วน....
.
.
.
08: 25 น.
“เอาล่ะ นักเรียนวันนี้ครูมีข่าวที่ดีมากสำหรับโรงเรียนของเรา ขอเชิญคุณ คิม จุนซอนครับ”
“สวัสดีนักเรียนทุกคน”
เสียงคนแปลกหน้ากล่าวทักทายนักเรียนด้วยสำเนียงแปร่งๆแต่ดูก็รู้แล้วว่าเขาไม่ใช่คนไทยแน่นอน
“ฉันเป็นโปรดิวเซอร์ของทางค่าย Sm . ent. ทางเราจะขอใช้สถานที่ของโรงเรียนนี้ถ่ายทำเรียลลิตี้ของ EXO…”
“EXO!!!!หรอ จริงป้ะเนี่ย”
“มั่วแล้วม้างงงงEXO เนี่ยนะมาไทย”
“+%#$&^$%&*$^(“
ทุกบทสนทนาของเหล่านักเรียนตอนนี้มีแต่คำว่าเอ็กโซไปทั่วทุกคนแห่ง บ้างก็เตรียมมือถือมาไว้ถ่ายรูป ไว้อัดวีดีโอ...
“เงียบ!!!! พวกเธอนี่นะ ฟังเขาพูดให้จับก่อนสิ เชิญครับ”
คุณครูฝ่ายปกครองคนโหดสั่งให้เด็กๆเงียบลงด้วยน้ำเสียงดุดัน แน่ล่ะเป็นฝ่ายปกครองทั้งทีถ้าเด็กมันไม่เกรงใจก็ไม่ต้องทำมาหากินแล้วล่ะ แต่ก็แอบตื่นเต้นที่จะได้เจอหนุ่มๆไม่ได้ แหมมมมม...ก็มัน...น่าร๊ากกกกก >_<
“ก็อย่างที่บอกไป เราจะถ่ายทำเรียลลีตี้ของเอ็กโซที่นี่เป็นเวลา1เทอมของเทอมแรกนี้ และเรื่องนี้เราก็ปิดไว้เป็นความลับไม่มีแฟนคลับคนไหนรู้เรื่องนี้เว้นแต่พวกเธอที่อยู่นะที่นี่...”
“...”
“ฉันอยากให้พวกเธอช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับด้วย เพราะเราต้องการเวลาส่วนตัวกัน”
“...”
“พวกเธอจะสามารถถ่ายรูปของเขาได้ อัดวีดีโอของพวกเขาได้ แต่ขอล่ะ อย่าอัพรูปภาพหรืออะไรต่างๆลงโซลเชี่ยวเน็ตเวิร์คเลยนะ ไว้ให้พวกเขากลับไปที่เกาหลีแล้วค่อยอัพก็ได้“
“...”
“ฉันไม่อยากให้แฟนคลับจากที่อื่นมารบกวน แล้วพวกเธอก็ลองคิดดูสิ ถ้ามีแฟนคลับจากที่อื่นมา เวลาของพวกเธอที่จะได้อยู่กับพวกเขาก็จะน้อยลง ว่าไงล่ะ “
“ผมในฐานะเป็นประธานของโรงเรียนนี้ให้สัญญาครับ ว่าจะไม่เอาเรื่องของEXO ไปประกาศให้ใครรู้ จนกว่าพวกเขาจะกลับ แต่เรามีข้อแม้อีกอย่าง กรุณาอย่าขัดขวางหากนักเรียนของพวกเราอยากจะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา”
ประธานนักเรียน ยัง โยซอบ ก้าวออกมาพูดกับโปรดิวซ์แทนนักเรียนทุกคนซึ่งร้อยทั้งร้อนตอนนี้นักเรียนของที่นี่ก็พร้อมที่จะทำตามที่เขาพูดไว้ คือ.. จนกว่าพวกเขาจะกลับ ถึงค่อยอัพรูป-.,- แหมมมมม ได้เจอตัวจริงแล้ว รูปน่ะเมื่อไรค่อยอัพก็ด้ายยยย เราไม่แคร์
โรงเรียนแห่งนี้ประธานมีสิทธิในการปกครองมากกว่าครูทั่วไปอีก เขาประสานงานกับครูฝ่ายปกครองราวกับเป็นพ่อลูกกลับชาติมาเกิดเลยยย
และก็ขึ้นชื่อเรื่องความโหดอีกต่างหาก เห็นแบ๊วๆอย่างนี้น่ะนะ >_<
“ผมสัญญา เอาล่ะครับเชิญพบกับEXO!!!”
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
“วี๊ดวิ๊วววววววววววววววววววววว”
ทั้งหญิงทั้งชายต่างก็กรีดร้องด้วยความดีใจที่จะได้เจอกับศิลปินในดวงใจ ไม่ว่าจะระดับชั้นไหนต่างให้ความสนใจกับพวกเขาเต็มที่
“อร้ายยยยย หล่อ>_< “
“โว้วววววว โคตรเท่ห์ รับผมเป็นศิษย์ด้วยคร้าบบบบ ลูกเพ่”
“เอาล่ะๆ พวกนายตอนนี้เป็นนักเรียนของที่นี่แล้วนะ ต่อไปทุกคนคือพี่น้องของนาย จงรักพวกเขาแล้วพวกเขาจะรักนาย”
ประธานยังพูดกับEXO ก่อนจะเดินออกมา
“เอาล่ะๆๆ” เสียงซูโฮพูดภาษาไทยแปร่งๆออกมา
“ฮานา ทูล เซต อ่า ไม่สิ “
“ฮ่าๆๆๆๆๆ”
พวกนักเรียนหัวเราะกับท่าทางน่ารักที่ลืมตัวพูดภาษาเกาหลีออกมาด้วยความเคยชิน
“หนึ่ง สอง ซั่ม”
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ซั่มด้วยล่ะแก” เด็กสาวต่างกรี๊ดเมื่อซูโฮซั่ม เอ้ย พูดซั่มออกมา -.,-
“อา สาม สินะฮ่ะ” ซูโฮยืนแก้มแดงเกาท้ายทอยอย่างเขินๆเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนเป็นอย่างดี
“ไม่ต้องเกร็งฮ่ะ ฮยอง “ ไคหรือจงอินที่อยู่ใกล้ๆให้กำลังใจลีดเดอร์ของตน
“โอเคๆๆๆ หนึ่ง สอง สาม สวัสดีคร้าบบบบบ พวกเราคือเอ็กโซ ขอบคุณครับ!!!!”
แล้วหนุ่มๆก็พูดพร้อมเพรียงกันเรียกเสียงกรี๊ดได้ดีเหมือนเดิม
“เอาล่ะๆ พวกนายลงไปยืนข้างล่างกันได้แล้ว จะได้กลมกลืนกับนักเรียนธรรมดา อย่าลืม!!! ที่นี่พวกนายไม่ใช่นักร้อง พวกนายคือนักเรียน!!!”
“รับทราบฮ่ะ!!!”
หนุ่มๆรีบลงจากเวทีโดยเร็วไว ใครจะรู้พวกเขารอเวลานี้มานานแล้ว กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เว้นแต่เซฮุนที่ดูเหมือนจะเบื่อหน่อยเพราะเขาเพิ่งเรียนจบไป ไม่อยากจะย้อนเวลากลับมาเร็วขนาดนี้ แต่สำหรับ ทุกคนกลับปลื้มมากกกกก โดยเฉพาะซิ่วหมินกับลู่หานที่ปลื้มที่พวกเขาได้ใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง
@เลิกแถว
“ประกาศจากประธานนักเรียนใครที่ได้ตำแหน่งหนุ่มฮอตกับสาวฮอตประจำปีนี้กรุณามาพบผมที่ห้องปะธานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
หลังจากที่ประธานนักเรียนคนแบ๊ว(โหดสิไรต์::: ซอบบี้-“-) ( แหมๆๆๆ ก็โยไม่โหดอ่ะ :::ไรต์ ) (เดี๋ยวพ่อเชือดซะเลยนี่!!!! ::: ซอบบี้) ( กรี๊ดดดดดดดดด โยน้อยโหดดดด T^T :::ไรต์) หลังจากที่ประธานนักเรียนสุดโหดT^T สั่งเสร็จก็เดินลงมาหาเอ็กโซที่ยืนหน้าตาเหลอหล่า เอ้ย หล่อเหลาอยู่
“พวกนายจะได้เรียนห้องพิเศษที่ทางโรงเรียนเราได้จัดไว้ กับ นักเรียนของเราอีก 12 คน เดี๋ยวฉันจะพาไปห้องนะ”
“นายเป็นคนเกาหลีหรอ? “ เฉินถามเมื่อได้ยินว่าชื่อของประธานสุดโฉด(โหดก็พอไรต์ ::: ซอบบี้ ) (จ๊ะ T^T::: ไรต์ ) ประธานสุดโหดคือ ยัง โยซอบ
“อ๋อ ก็คงงั้นแหละ ฉันเป็นลูกครึ่งน่ะ พูดเกาหลีได้ ไทยได้ อังกฤษได้ จีนได้ ญี่ปุ่นได้ ฝรั่งเศสได อิตาลีได้ ก็แค่นั้นล่ะ”
“แค่นั้น –[]= ฉันพูดไทยไม่ได้เลยนะ “ แบคฮยอน
“นั่นนายกำลังพูดภาษาไทยอยู่น่ะ บยอน แบคฮยอน “ ประธานสุดโหดหันไปยิ้มกับแบคฮยอน
“ว้าวววววว นายยิ้มแล้วน่ารักมากเลย ตาโคตรแบ๊ววววว “ ซิ่วหมินพูดขึ้นมาเขาชอบคนน่ารักอะไรทุกอย่างที่น่ารัก เขาก็เลยพยายามทำให้ตัวเองน่ารัก แต่ถึงไม่ต้องทำก็น่ารักอยู่แล้ว
“ฮ่าๆๆๆ แล้วมันไม่น่ากลัวเลยใช่มั้ยล่ะ”
“ก็ใช่อ่ะ แล้วทำไมต้องทำให้หน้ากลัว ?“ ไคถามทั้งๆที่ตาแทบจะลืมไม่ขึ้น
“เพราะฉันเป็นประธานนักเรียน...และยัยนั่นบอกว่าหวงยิ้มของฉัน”
“ยัยนั่น? ใครอ่ะ O_O “ ดีโอเหลือกตาถาม พลางทำตาปริบๆใส่
“แฟนเก่าฉันน่ะ... “
“อ๋อ...”
แล้วบทสนทนาก็จบลงด้วยท่าทีที่เศร้าของประธานสุดโฉดเอ้ยโหด -.,-
.
.
.
“เอาล่ะ ถึงแล้ว ^_^ “ ประธานยิ้มอีกครั้งก่อนจะต้อนเอ็กโซเข้าคอกเอ้ย!!ห้อง >_<
“พวกนายทำอะไรรอไปก่อนนะ เดี๋ยวเด็กอีก 12 จะตามมา”
“รับทราบบบบบบ ฮ่าๆๆๆๆ”
.
.
.
Talk ::: Kim Hyun a
“ประธาน เรียกพวกเรามามีอะไรย่ะ”
“ฮยอนอา ตอนนี้ฉันเป็นประธานนักเรียนแล้วนะ”
“โธ่ๆๆๆ ไอ้ลูกหมา นายเป็นเพื่อนพวกเรามานานแล้วจะเก๊กอีกนะย๊ะ”
ฉันเดินไปดึงแก้มย้วยของอีตานี่ โหดไม่เป็นยังจะโหด :p
“นี่เธอ!!! เฮ้อ แล้ว..(ชื่อคุณ)..ล่ะ”
“แหมๆๆๆ ห่วงจังนะยัยนั่น ป่านนี้ยังไม่มาเลย แต่อีกเดี๋ยวก็คงตามมามั้ง อยู่ที่ว่าจะได้ยินเสียงประกาศมั้ยก็แค่นั้น”
ได้ทียัยนาอึนก็แซวประธานขี้เก๊กนี่ แหมเป็นห่วงยัย(ชื่อคุณ) อยู่ได้น่าหมั่นไส้ๆๆๆ >_< ฮ่าๆๆ แต่คู่นี้มันน่ารักมากนะ ตอนที่คบกัน อ๋ออออ ตอนนี้ก็เลิกกันแล้ว ส่วนเหตุผลฉันก็ไม่ค่อยรู้เท่าไร แหมมม ไม่อยากจะเม้าตอนเลิกกันยัย(ชื่อคุณ)ร้องไห้แทบบ้า ได้ยินมาว่าหมอนี่ก็ร้องด้วย ไม่รุ้จะจริงหรือเปล่า
“มาแล้วคร้าบบบบ ประธานขี้เก๊ก ฮ่าๆๆๆ “
“ย่าห์!!! พวกนายนี่”
“ฮึๆๆ ไม่ต้องเก๊กหรอกโยซอบเอ้ย ในนี้เขาก็รู้ธาตุแท้ของนายหมดแล้ว “
ยง จุนฮยองบอกพลางเดินไปโอบคอประธานขี้เก๊ก แหมๆๆ ฉันรู้แล้วล่ะที่โยน้อยๆของฉันเก๊กก็เพราะหมอนี่แน่เลย –^-
“เอาล่ะๆๆ ครบกันหรือยัง “
โยน้อยถาม(ตอนเด็กๆฉันชอบเรียกอย่างนี้ก็อย่าถือสากันนะคะ >_< )
“ยังเลย ยัยนั่นกับมินฮยอกยังไม่มา”
“ทำไมต้องกับมินฮยอก-“- “ แน่ะ คิ้วขมวด หวงของหรา กิ๊วๆๆๆ
“ก็ไม่รู้สินะ” เสียงมินฮยอกเข้าก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าห้องพร้อมๆกับ(ชื่อคุณ)
“เรียกมามีอะไรครับคุณประธาน”
ยัยนั่นหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อก้าวมาในห้อง แหมเพราะอะไรนะหรอ โจทย์เก่ายัยนั่นเยอะแยะมากเลยนะสิ!!!!
End Talk ::: Kim Hyun a
Talk ::: You
ตายหองงงงงง T^T โจทย์เพียบ TTOTT อีตาโหดนั่นเรียกมาทำไมเนี่ยยยยยย T^T
“ฉันจะให้พวกนายย้ายห้องเรียนเทอมนี้ทั้งเทอม ไปเรียนห้องพิเศษที่จัดเตรียมไว้ มีใครปัญหามั้ย”
แหมมมมม คุณประธานกล้าถามนะคะ ใครจะไปกล้ามีปัญหากันล่ะ เล่นกดเสียงโหดขนาดนั้น
“ฉันๆๆๆ >_<”
ยัยฮยอนอามีปัญหาคนแรกเลย เรื่องเยอะตลอดเลยนางงงง
“ไปเรียนกับพวกเขาหรอ>_<? “
“อา ใช่ พวกนั้นล่ะ”
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” ฮยอนอา& นาอึนโอนลี่ -.,- ส่วนฉัน งงงงงงงงงงงงงงงงงงง พวกนั้น ใครว่ะ -0-
“เจ๋งอ่ะ ประธาน ได้เรียนกับแม่เสือดาว นางฟ้า กับ ตุ๊กตาเดินได้ได้ด้วย หวานหมูมากกกกกกกก “
อีตาแบคโฮบอกพลางยิ้มแบบแปลกๆมาที่พวกฉัน เสร็จแล้วก็หันไปไฮไฟว์กับมินฮยอนและเร็น สามคนนี้เรียนห้องเดียวกันและได้รางวัลหนุ่มฮอตมาด้วย แต่ฉันว่าหนุ่มหื่นมากกว่าหรือเปล่า >.,< ยัยฮยอนอาชอบแน่ๆๆ ฟันชัวะๆ >_</
“พร้อมแล้วก็ตามฉันมาเลย”
.
.
.
@ ห้องเรียนพิเศษ
“เอ้าพวกนายนี่คือเด็กของที่นี่ที่จะมาเรียนกับพวกนายเทอมนี้ทั้งเทอม ดูแลกันดีๆล่ะ และจำไว้ทุกคนคือเพื่อนกัน ตามสบายเลยนะ อ้อ ส่วนที่นั่ง ครูที่ฝ่ายปกครองทำมาให้แล้ว
นั่น!!! ฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย
นั่น!!!!!
เอ็กโซ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ทั้งสิบสอง
เฉิน ซิ่วหมิน เทา ไค ดีโอ ซูโฮ ลู่หาน เซฮุน คริส เลย์ แบคฮยอน ชานยอล!!!!!!!!!!
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ฉันพลาดไปได้ไง ไม่เห็นรู้เรื่อง T^T
ยัยฮยอนอายัยนาอึน!!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก อยากพ่นไฟ
“ยัยหนูนี่ ฮ่าๆๆ เจอกันอีกแล้วนะ “---> พี่ชานยอล
“ใช่ๆๆๆ ยัยหนูนี่คริสฮยอง” ---> พี่เซฮุน
“หืม ยัยหนูของพี่!!! “---> พี่คริส
“ยัยหนูอะไรย่ะ” ---> ฮยอนอา& นาอึน
“ก็...”
“เอาล่ะๆๆ นั่งที่ได้แล้ว ตามนี้นะ “
แล้วอีตาประธานสุดโหดก็แจกกระดาษผังที่นั่งให้พวกเรา เฮือก!!! ไม่จริงน่า >_< ได้นั่งกับ..................
......................
................................
.........................................
“พี่ชานยอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล !!!!!!!!!!!!!! >O< “
แล้วฉันก็ตะโกนชื่อพี่ชานยอลออกมาอย่างลืมตัว -.,-
มองไรย่ะ ไม่เคยเห็นคนสวยหรอ แล้วฉันก็เชิดใส่พวกนั้นตรงไปที่นั่งตัวเองอย่างว่อง >.,<
“ยัยหนู!!!! >_< ฉันดีใจนะที่คนนั่งข้างฉันเป็นเธอ“
“ฉันก็ดีใจคะ >_< “
“ฉันบอกแล้วเราต้องได้เจอกัน” ---> พี่คริส
“ยัยหนูๆๆๆๆๆๆๆๆ” ---> พี่เซฮุน
ฮยอนอาได้นั่งตรงหน้าคู่กับนาอึน เอาล่ะๆๆ ดี๋ยวฉันเอาผังมากางให้ดูดีกว่า >.,<
อร้ายยยยยยยย อย่างนี้สิจะมาโรงเรียนทุกวันเลย >_< แต่พวกเขามาทำไมกันนะ? หนูงง ?O?
…TO BE CONTINUED…
BaD Boys & Bad Girl
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ผังห่วยแตก ฮ่าๆๆๆๆ
ว้าววว คุณได้นั่งอยู่ใจกลางหนุ่มๆ เชียว >_<
ยังไงก็เม้นนนนนนน
ฮ่าๆๆๆ
มีความสุขกับการอ่านนะคะ ^_<
ความคิดเห็น