ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO X YOU] Bad Boys & Bad Girl ยัยตัวร้ายกับนายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : BaD Boys & BaD Girl ::: 1 ช็อค(1)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 56


    1

     

    ช็อค 1 –[]=

     

     

    Talk ::: YOU


     

    "โอป้ายา~~~ ฉันรักโอป้านะ"

     

    "พี่ก็รักเรานะ ยัยตัวร้าย"

     

    "ย่าห์!!! ทำไมชอบว่าฉันเป็นตัวร้ายอยู่เรื่อยเลยนะ -3- ฉันออกจะจิตใจดีเหมือนนางฟ้า >_<"

     

    "ฮ่าๆๆ ไม่ๆๆ ตัวร้ายน่ะถูกแล้ว "

     

    "โอป้าอ่ะ โป้งแล้ว -3-"

     

    "ยัยตัวร้าย...ก็เพราะเธอน่ะ...ขโมยหัวใจพี่ไปนะสิ"

     

    แล้ว..(เมนคุณ)..โน้มหน้ามากระซิบเบาๆที่ข้างหู มันทำให้ฉันแทบบ้า ถ้าไม่ติดประโยคต่อมาที่แทบจะหัวใจวายในคำพูดของพี่เขา

     

    "มาเป็นแม่ของลูกให้พี่นะ"

     

    "-///- ค่ะ"

     

    "จูบได้มั้ย"

     

    "0///0"

     

    "ว่าไงค้ะ ยัยตัวร้ายของพี่ "

     

    แล้วพี่เขาก็ก้มลงมากระซิบพลางขบเม้มที่ติ่งหูของฉัน อร้ายยยย นี่มันอะไรกัน จะยอมดีมั้ย ยอมมั้ย ยอมม....ค่าาา >.<

     

    ฉันเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเป็นคำพูด แต่ใช้เป็นการกระทำแทน

     

    ฉันโอบรอบคอของเขา พร้อมกับเขย่งเท้าขึ้นไป ส่วนทางด้านพี่เขานั้นก็ยิ้มกรุ่มกริ่มกับคำตอบที่ได้พร้อมกับโอบกอดฉันไว้ และดูเหมือนว่ามือจะอยู่ไม่สุขซะด้วย มือของเขาซุกซนไปตามแผ่นหลังของฉัน และไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงเอว และลงมาที่สะโพกของฉัน

     

    "จ้องพี่นานแล้วนะยัยตัวร้าย เมื่อไรจะจูบคะที่รัก"

     

    เขาพูดพร้อมจ้องมาที่หน้าของฉันราวกับกำลังท้าทายฉันอยู่

     

    "มืออย่าซนสิ พี่นี่ก็"

     

    "ก็ตัวเธอมันนุ่มนี่  หอมด้วย ..."

     

    แล้วเขาก็ก้มลงมาหอมแก้มฉันแทน

     

    "ไม่จูบซักทีงั้นพี่จูบเองนะครับ แต่บางทีอาจจะไม่หยุดจูบ...อาจจะ...มากกว่านั้น"

     

    "ไอ้พี่บ้า -///-ฉันจูบแล้วๆๆ >////<"

     

    ฉันค่อยๆโน้มคอเขาลงมา พร้อมกับมอบจุมพิตนี้ให้กับคนที่ฉันรักมากคนหนึ่ง...

     

    ใบหน้าของเราเริ่มใกล้เข้ามา...

     

    ใกล้เข้าเรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

     

    จนริมฝีปากเราสัมผัส......

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงง!!!!!!  

     

    สัมผัส...!!

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!

     

    นาฬิกาปลุก -"-!

     

    กรี๊ด!!! หมดกันสร้างมากับมือ TT_____TT ฮือ~~~ ทำไมเวลามีเรื่องดีๆต้องมีอะไรมาขัดจังหวะด้วยนะ!!!!

     

    ฉันเอื้อมมือไปหยิบนาฬิกาปลุกที่อยู่ทางซ้ายของเตียงก่อนจะยกขึ้นดูเวลา

     

    อ๋อ 07:50 เอง ไม่สายเท่าไรสำหรับเช้าวันจันทร์ หืม เช้าวันจันทร์!!!! ตายโหง!!!  ต้องไปโรงเรียนนี่หว่า!!!! =[]=

     

    ฉันรีบลุกขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็วและตรงไปที่ห้องน้ำ

     ยัยสองสาวนั่นหายไปไหนนะ ไม่ยอมปลุกกันเลย !!!

     

    เมื่อมาถึงห้องน้ำฉันก็รีบหาแปรงสีฟันมาบีบใส่ยาสีฟัน เอ้ย!!!หายาสีฟันมาบีบใส่แปรงฟัน!! เอ้ย!!ถูกแล้ว!!! นี่ตรูเล่นอะไรว่ะ -"-;

     

    เมื่อฉันเงยหน้ามาส่องกระจกเท่านั้นล่ะ แว๊ก!!!! นี่คนหรือซากศพแต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นก็คือมีโน๊ตติดที่หน้าผากของฉัน อ๊ากกก ยัยสองแสบนั่น!!!!

     

     

     

    ถึง เพื่อนที่รักสุดสวยและสวยสุด(น้อยกว่าฉัน)

     

       เมื่อเช้ายัยกระเทยควายดีดี้มันกริ๊งกร๊างมาหาฉัน แล้วมันก็บอกว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามา

    ฉัน!!! ซึ่งเป็นสาวสวยที่งดงามที่สุดในปฐพีจึงต้องรีบเดินทางโกโฮมเพื่อไปเสริมสวยก่อน เผื่อนักเรียนใหม่เป็นผู้หญิง!! ฉันต้องข่มยัยนั่นแต่ถ้าเป็นผู้ชาย แน่น้อนนน เพื่อโชว์ให้หนุ่มๆหลงใหล -.,- อิอิอิ รีบตื่นนะจ๊ะ จุ๊บๆ *3* เจอกันที่โรงเรียน......

     

             จากเพื่อนสุดสวยสุดที่รักของเธอ

         ฮยอนอา&นาอึน

     

     

    กรี๊ด!!!!! ให้มันได้อย่างนี้เซ่!!!! ทำกับฉันได้น่ะยัยแสบเอ้ย แทนที่จะปลุกกันบ้าง

     

    แล้วฉันก็รีบอาบน้ำและแต่งตัวโดยเร็วไว นักเรียนใหม่หรอ>_< ใครกันนะ >_<

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    07:59 .

     

    นับว่าเป็นการอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าทำผมทำสปา(?)ที่เร็วที่สุดในชีวิตฉันปลาบปลื้ม T^T

     

    ตอนนี้ฉันเดินอยู่เกือบถึงประตูโรงเรียนแล้วล่ะ อีกแค่ 500 เมตรเอง ยามจ้า อย่าเพิ่งปิดประตูน้าาาา ToT

     

    แล้วฉันก็เริ่มสปีดฝีเท้าทันที เอ้า ฮึ่บๆๆๆ

     

    ใกล้ถึงแล้วอีกนิดเดียว !!!!

     

    อีกนิดเดียว!!!!

     

    อีกนิด....!!!

     

    เดียว!!! ..

     

    แคร้ง !!!

     

    ประตูก็ปิดไปต่อหน้าต่อตา T[]T ช็อคสิคะทุกโคนนนน

     

    "อ้าว แม่หนูทำไมยืนเป็นหมาหงอยอยู่ตรงนั้นล่ะ เข้ามาสิ แล้วไปลงชื่อนักเรียนมาสายสารวัตนักเรียนด้วย เอ้า พ่อหนุ่มมาเช็คชื่อคนมาสาย.. อ้าว แม่หนูหายไปไหนแล้ว.. "

     

    สารวัตร!!!! O_O  โกยสิคร้า~~~~!!!!

     

     

    End Talk ::: YOU

     

     

     

    "ครับ มีไรครับลุง"

     

    "อ้อ นักเรียนมาสายน่ะ สงสัยกลับแล้ว"

     

    "หน้าตาเป็นไงครับ"

     

    "ก็ตัวสูงๆหน่อยประมาณ 165-170 ซม. ตาโตๆ ตัวขาวๆ ผมยาวๆสีดำขลับเป็นลอนๆ  อ๋อ รู้สึกจะชื่อ... (ชื่อคุณ)... อ๋อ ดูเหมือนว่าจะเป็นสาวฮอตหรือเปล่านะ ฮ่าๆๆ ลุงก็จำไม่ค่อยได้เท่าไร " (แหมลุงนี่คือจำไม่ค่อยได้::: ไรต์)

     

    "อ๋อ..ยัยนั่นหรอครับ หึหึ"

     

    "พ่อหนุ่มนี่ก็เป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียนเหมือนกันนี่ ที่ชื่อคัง มินฮยอกหรือเปล่า หล่อสมกับเป็นหนุ่มหล่อเลย เหมือนสมัยลุงยังเอ๊าะๆ โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ "

     

     

    Talk::: YOU

     

    แฮ่กๆ โอ้ย เหนื่อย

     

    ฉันวิ่งออกมาตั้งแต่ลุงเขาเรียกสารวัตรนักเรียนมาแล้วล่ะ เรื่องอะไรจะอยู่น่ะหรอ...

     

    "เธอ!!! ถ้าสายอีกครั้งจะโดนลงโทษเข้าใจมั้ย!!!!"

     

    เสียงอีตาประธานเข้ามาในหัวของฉัน บรื๋อย์!!! สยองชะมัดหมอนั่นหล่อก็จริงแต่ก็โหดมากกกด้วย ToT

     

    "เอาว่ะ ปีนก็ปีน 

     

    ฉันที่มองกำแพงมานานได้ตัดสินใจที่จะปีน เอ๊ะ หรือจะกระโดดสูงเหมือน คัง แทจุน>_<(ใครเคยดู  to the beautiful you  คงจะเข้าใจ -,.- )

     

    ฮึบ!!! ก้มลงมัดเชือกรองเท้า

     

    ฮึบ!!! ยืนขึ้น

     

    ฮึบ!!!! แกว่งแขนซ้าย พร้อมกับก้าวขาขวาไปข้างหลัง

     

    ยักหน้ายักหลัง...

     

    วิ่ง!!!!

     

    กระโดด !!!

     

    ตุ๊บ!!! ลงอย่างสวยงาม \ ^_______^ /

     

     

     

    นั่นเป็นสิ่งที่ฉันคิด -.,- ความจริงนะหรอ...

     

     

    ฮึบๆๆ สองมือเกาะที่ขอบกำแพง พร้อมกับพยายามเอาขาขึ้นไปบนขอบด้วย

     

    ฮึบๆๆ อีกนิดเดียว

     

    ขณะที่ฉันกำลังเอาขาเรียวๆเกาะกำแพงไปนั้นก็มีมือปริศนามาจับที่ก้นของฉัน!!!

     

    "กรี๊ด!!!!! ไอ้โรคจิต เอามือออกมาจากก้นของฉันเดี๋ยวนี้น้า~~!!!! "

     

    ฉันร้องโวยวายอยู่บนกำแพงที่พยายามจะปีนขึ้นไป

     

    "อ้าว จะปีนไม่ใช่หรอ ฉันกำลังช่วยอยู่นี่ไง"

     

    เขาพูดสำเนียงแปร่งๆตอบกลับมา ทั้งๆที่มือยังอยู่บนก้นฉัน!!!

     

    "หวังดีประสงค์ร้ายหรือย่ะ!!! ปล่อยๆๆ"

     

    "อ่าๆๆๆ โอเค"

     

    เมื่อจบคำว่าโอเคเขาก็เอามือออกทันทีส่วนฉันนะหรอ มือตอนนี้ไมได้เกาะขอบกำแพงแล้วด้วย

     

    มือไม่ได้เกาะกำแพง=บ๋อแบ๋

     

    ไม่มีมือหมอนั่นช่วยพยุงก้น=บ๋อแบ๋

     

    บ๋อแบ๋+บ๋อแบ๋ =ตายโหงสิคะ!!!!!

     

    ตุ๊บ!!!! ฉันหล่นจากกำแพงมานั่งปุ๊กที่พื้นดินอย่างสวยงาม อู๊ยยยย ปวดก้นอ่ะ ToT

     

    "นาย!!! จะปล่อยก็น่าจะบอกกันก่อน!!!"  ฉันบ่นอุบอิบทั้งๆที่ยังไม่ได้หันไปมองคนข้างหลัง

     

    "ก็เธอให้อ่อย"

     

    "ปล่อยเถอะย่ะ"

     

    ฉันพูดแก้ให้หมอนั่นที่พูดภาษาไทยเพี้ยนก่อนจะหันหน้าไป!!!! ป๊ะกับใบหน้าหล่อๆนั่น ดวงตากลมโต สีน้ำตาลเข้ม ริมฝีปากสีส้มสด ส่วนสูง 187 ซม. น้ำเสียงทุ้มนุ่ม ผิวขาวๆ หูกางๆ

     

    "ชานยอลโอป้า!!!! OoO กรี๊ด!!!!! ใช่ตัวจริงป้ะเนี่ย กรี๊ดๆๆๆ ชานยอลๆ!!!!"

     

    ฉันตะโกนอย่างกับคนเสียสติพลางชี้ไปที่คนข้างหน้าพร้อมกับตบแล้วก็หยิกตัวเอง

     

    "โอ๊ยเจ็บ!!นี่ก็แปลว่าฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย กรี๊ด!!!!"

     

    "นี่ๆๆ หยุดก่อน ชู่ววว เงียบ"

     

    "กรี๊ด!!!!!"

     

    "เงียบก่อน.."

     

    "กรี๊ดด!!! อุ๊บ อื้อ"

     

    "ขอโทษนะ แต่กรี๊ดไม่หยุดฉันก็เลยต้องใช้วิธีนี้"

     

    "อื้อๆๆ"

     

    "เงียบก่อนนะ" นั่นแน่ะสงสัยชิมิว่าเขาทำอะไรฉัน -.,- เขาเอา!!!!....มือมาปิดปากฉันอ่ะToT  มือใหญ่มากกก อุ่นมากกก นุ่มมากกก สวยมากกกก และหอมมากกก ฮ๊าา~~~~>~<.

     

    "เฮ้ย ชานยอลนายทำอะไร!!!"

     

    เสียงคนมาใหม่ทำให้ฉันเป็นบ้าอีกครั้ง ความสูงเกือบ 190 ซม... ดวงตาคมดุจเหยี่ยว  จมูกโด่งราวกับคันธนู ริมฝีปากสีสวย ต่างหูมากมายที่ประดับอยู่...  ฟันที่เรียงซี่สวย เหมือนจะล้ำมาข้างหน้านิดๆด้วย -.,-

     

    "อี๊ด!!!!! อี๊อี๊ด(กรี๊ด!!!! พี่คริส)"

     

    "อะไรร้องอี๊ด เป็นหนูหรอเรา ฮ่าๆๆๆ"

     

    พี่ชานยอลพูดพร้อมกับหัวเราะอย่างเสียสติ เพราะใครล่ะที่ปิดปากฉันอ่ะ -^-

     

    "นายทำอะไรอยู่อ่ะชานยอล"

     

    "อ๋อ ไม่มีไรฮ่ะ ฮยอง ผมแค่ช่วยหนูให้ปีนกำแพงแต่หนูตัวนี้ก็ร้องเสียงดังผมก็เลยช่วยให้เงียบเสียงสักพักก็แค่นั้น"

     

    "อ๋อ หนูตัวนี้น่ารักดีนะ สเป็กพี่เลย "

     

    "อี๊ด -///-" ---> ฉัน

     

    "อ่ะแฮ่มๆ " --- >พี่ชานยอล

     

    "อ้าว ฮยองทำอะไรกันฮ่ะ"

     

    หืมไหน O.,o

     

    พี่คริสอย่าบังสิเคอะ ขอส่องคนมาใหม่โหน่ยยย >.,< 

     

    0////0!!  สูงประมาณ 185-186 ซม. ผิวขาวราวกับน้ำนม จมูกโด่ง ดวงตาเฉยเมยแต่กลับดูเป็นประกาย ริมฝีปากสีส้มอมแดงน่าจูบ ผมสี...หลายสี -"- อย่างกับนกแก้วมาคอร์

     

    "อี๊ด !!! เออุนโออ้า(กรี๊ด!!! เซฮุนโอป้า)!!!!" 

     

    "อะไรยัยหนู โอ้วอ้าน่าเกลียดน่าชัง ฮ่าๆๆ" ---> พี่คริส

     

    พี่คริสเดินมาดึงแก้มของฉันเล่นด้วยท่าทางมันเขี้ยว อ๋อยยย เจ็บนะคะถึงแม้จะแอบสุขก็ตาม >..<

     

    "ยัยหนูหรอฮ่ะ? "  พี่เซฮุนมองหาก่อนที่สายตาจะมาหยุดที่ฉันผู้ซึ่งอยู่ในอ้อมกอดของพี่ชานยอล อ่ะๆๆ ไม่ผิดหรอก ก็เขาปิดฉันจากทางด้านหลัง มันก็เลยดูเหมือนกอดไปโดยปริยาย อร๊ายยยย >_<

     

    "น่ารักดีจัง" --->พี่เซฮุน

     

    "อ่ะแฮ่ม เซฮุน" --->พี่ชานยอล

     

    "ไรเล่า ฮยอง" ---> พี่เซฮุน

     

    "เออ พวกนายไปกันเถอะ เดี๋ยวเจ๊ใหญ่ได้ด่าอีกหรอก" ---> พี่คริส

     

    "เออ ใช่ๆ งั้น บายนะยัยหนู ^_< " ---> พี่เซฮุน

     

    "บายจ๊ะ ยัยหนูของพี่'' ---> พี่คริส

     

    "ฮยอง!!! " ---> พี่ชานยอล

     

    “เอาไงยัยหนู จะปีนต่อมั้ย ? “ พี่ชานยอลถามฉันมา อืม.. ปีนก็ปีนว่ะ

     

    “ปีนค่ะ ฉันเข้าไปทางหน้าโรงเรียนมีแต่จะโดนสารวัตรลงโทษ “

     

    “โหยยย โรงเรียนหดขนาดนี้เซียว”

     

    “โหดค่ะโหด”

     

    “อ่าๆๆๆ โหดๆ ^(+++)^

     

    -///-

     

    “มาๆๆ ฉันช่วยเธอดีกว่า “

     

    “ช่วย?

     

    “ก็ดันก้นเธอไง”

     

    แล้วฉันก็ปีนอีกครั้งเพื่อให้พี่ชานยอลดันก้นขึ้นไปใหม่ คราวนี้มันง่ายกว่าครั้งแรกมาก เพราะพี่ชานยอลแทบจะอุ้มฉันขึ้นมาวางบนกำแพงด้วยซ้ำ

     

    ฮึ่บ!! ฮ้า~~~ ในที่สุดฉันก็ปีนมาอยู่บนกำแพงได้ เยสสสสสส \>.,</

     

    “บายยัยหนู หวังว่าคงได้เจอกันในเร็วๆนี้นะ “

     

    “ขอบคุณนะคะ ^___^ บ้ายบาย”

     

    “อ้อ ลายกระต่ายน่ารักดีนะ ^_<

     

    “คร้า “

     

    แล้วฉันก็โบกมือลาพี่ชานยอลที่เดินตามพี่คริสกับพี่เซฮุนไป หืมมมมม... ลายกระต่าย ลายกระต่ายยยย ลายกางเกงในฉันนี่หว่า กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด >O<

     

    ขณะที่ฉันยืนกรี๊ดอยู่บนกำแพงก็เผลอ ก้าวเท้าถอยหลังมา เวรแล้วไง อยู่บนกำแพงอยู่นี้ก็มีแต่ตกกับตกสิคร้าบบบบบบ TT^TT

     

    กรี๊ดดดดด UOU หลับตารับกรรม

     

    ฟุ๊บ!!!!

     

    หืม ไม่เจ็บแฮ่ะ Oo<

     

    หน้าใครน้ออออ =[]=

     

    เวรแล้วววววววววว มินฮยอกมา!!!!!

     

    “ไงยัยแสบยังชอบทำอะไรแผลงๆตลอดเลยนะ “

     

    End  Talk ::: You

     

     

     



     

     

    TO BE CONTINUED

     

    BaD Boys & Bad Girl

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     

    เจอหนุ่มๆเอ็กโซไปแล้ว 3 คนยังไม่จุใจใช่ม้า~~~ รู้ทันนะ !!! ฮ่าๆๆๆ

    อย่างที่บอกไปว่าในเรื่องนี้จะเจอหนุ่มหล่อ21 คน เกี่ยวข้องกับรีดยังไงต้องติดตาม!!!

    ฮ่าๆๆๆ

    หนุ่มฮอต  คัง มินฮยอก(CN>BLUE) มาแว้วววววว หนุ่มหล่อหนึ่งใน 9 หนุ่มฮอตของโรงเรียน

    เหลืออีก 8 จะทยอยมานะจ๊ะ ตอนนี้เอาโปรไฟล์หนุ่มคนนี้ไปก่อน

     

    Kang MinhyuK::: (สารวัตร&มือกลองประจำวง Hunter ของโรงเรียน น่ารัก หล่อ เท่ ในตัว ฉายา ยิ้มทะลายใจ)

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×