ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7 : อัมพาตชั่วคราว...หรือตลอดไป ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 55


    ความรักสำหรับคุณ ความรักคืออะไรกัน ?

    …………………………………………………………………………………………

                    “ขณะนี้เวลา 9.30.

                    เสียงเตือนเวลาของนาฬิกาเรือนใหญ่ของศูนย์การค้าโคโนฮะดังขึ้น ซึ้งมันทำให้ผมรำคาญเป็นที่สุด ! วันนี้เป็นวันเสาร์หลังจากที่ผม ซาสึเกะ กาอาระ และซาอิกลับมาจากทะเลที่โอกินาวา

                    ทุกคนคงสงสัยว่า ผมมาทำไมที่นี้ ? คำตอบคือผมมาหนังสือติวสอบกับพวกซาสึเกะ พวกนั้นนัดผมมาตอนเจ็ดโมงเช้า แต่ตอนนี้มันเก้าโมงครึ่งผมยังไม่เห็นหัวซักคน

                    ตื๊ดดดด ตื๊ดดดด

                    เสียงโทรศัพท์สุดไฮเทค (?) ของผมก็ดังขึ้น

                    ซาอิ

                    “ว่าไง !?

                    (“คือผมขอโทษนะฮะ พอดีตอนนี้พวกเราสามคนไปไม่ได้แล้วละฮะ ซาสึเกะคุงกับกาอาระติดภารกิจทางบ้าน ส่วนผมต้องไปดูงานแทนคุณพ่อฮะ ผมต้องขอโทษนาโตะคุงด้วยนะฮะ”)

                    “อ่ามันก็ช่วยไม่ได้นี้นะ งั้นเดียวฉันจะซื้อไปเพื่อละกัน”

                    (“ขอบคุณจริงๆนะฮะนารูโตะคุง พ่อผมเรียกแล้วไปก่อนนะฮะ”)

                    หลังจากซาอิวางสายไป ผมก็เดินไปร้านหนังสือเพื่อซื้อหนังสือติวสอบ ผมไม่ใช่คนใจร้ายที่จะเห็นคนติดธุระทางบ้านแล้วจะโวยใส่นะ แม้จะโกรธเบาๆก็ตามที

                    พอผมวางโทรศัพท์จากซาอิและนั่งคิดว่าจะทำอะไรต่อ ผมจึงเดินซื้อของไปหลายชั่วโมง ผมก็มานั่งกินอาหารกลางวันที่ร้านราเมง

                    วันนี้อากาศของข้างครึ้ม คล้ายฝนจะตก ฝนตกมันเป็นเหมือนโชคร้ายสำหรับผม เพราะผมสูญเสียทุกอย่างไปตอนฝนตก ทั้งความทรงจำ ผมจำได้ว่าตอนนั้นเป็นวันฝนตก และทุกอย่างก็หายไป  แล้ววันนี้อะไรจะหายไปจากชีวิตผมอีกรึเปล่านะ ?

                    ผมนั่งกินราเมงไปหลายถ้วยจนใกล้บ่าย ผมจึงลุกไปจ่างเงินและเตรียมตัวกลับบ้านไปซ้อมกีต้าร์ของผมต่อ

                    “อ่ะ ! นารูโตะ”พอผมจะก้าวเดินแกจากร้านก็มีเสียงชายคนหนึ่งเรียกผมไว้

                    “เซียนลามก !!”เซียนลามกที่ผมพูดถึงไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกฮะ อาจารย์ผมเอง ตลกแถมหื่นเป็นที่สุด !

                    “เลิกเรียกฉันแบบนั้นเถอะ ฉันชื่อจิไรยะ ! ว่าแต่นายมาทำอะไรที่นี้ ?

                    “ผมมาซื้อหนังสือนะฮะ แล้วเซียนลามกล่ะ ?

                    “แกนี้จริงๆเลยนะนารูโตะช่างเถอะ ฉันก็มาเดินซื้อของแหละ ว่าแต่ส่วนสูงไม่ได้เพิ่งเลยนี้หวา ฮ่าๆๆ”พูดจบเซียนลามกก็มาวัดส่วนสูงผม เอิ่มถ้าไม่วัดก็ไม่มีใครฆ่าเซียนลามกหรอกนะ !

                    “ช่างผมซิ ! ผมไปแหละ ไว้เดียวผมโทรคุย”

                    “โอเคๆ”พูดจบผมก็ลุกจากโต๊ะเพื่อกลับบ้าน

                    ผมเดินออกจากศูนย์การค้าเพื่อจะไปต่อรถประจำทางเพื่อกลับบ้าน เดินผ่านตึกราบ้านช่องมากมาย ผมเหม่อลอยไปกับความคิดต่างๆ ทังความทรงจำที่ไม่มีวันคิดออก ความทรงจำตอนเล่นดนตรี เที่ยวทะเล ความรู้สึกหลายอย่างที่มีต่อซาสึเกะ

     แต่มันก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เหตุการณ์ที่จะทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปตลอดกาล

                    ผลัก !

                    ร่างของผมที่ยืนอยู่บนทางเท้าได้ตกลงสู้พื้นถนน ระหว่างที่ผมกำลังช็อคผมจึงหันไปดูหน้าคนทีผลักผม แต่อนิจจาร่างร่างนั้นไม่ได้อยู่เสียแล้ว

                    ปี๊ดดดดด เอี๊ยดดดด โคร้มมมมม

                    ทุกอย่างรอบตัวผมดับวูบ มีแต่เสียงบีบแตร ความเจ็บวิ่งพล่านเข้าสู้ร่างกาย ขาขาของผมมันไม่รู้สึก มันไม่ขยับเลยสักนึด ทั้งทีสมองผมสั่งให้มันขยับ แต่มันไม่มีความรู้สึกแล้ว

                    นารูโตะนารูโตะตื่นซิ ขอร้อง !

                    ใครเรียกผม ผมเป็นอะไร ?....

    (บันทึก : ซาสึเกะ)

                    ตอนนี้ผมกำลังกระวนกระวายที่สุดในชีวิต มันเจ็บกว่าตอนที่เขาคนนั้นความทรงจำตอนเด็กหายไป ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกเจ็บปวดที่แค่ปกป้องคนๆเดียวก็ทำไม่ได้

                    นารูโตะนารูโตะโดนรถชนตอนไปซื้อของ ถ้าตอนนั้นผมไปด้วย ถ้าตอนนั้นผมบอกพ่อกับแม่ว่าไม่ไป ถ้าตอนนั้นผมไปกับนารูโตะทุกอย่างก็คงไม่เกิดขี้น

                    “ใครเป็นญาติคนไข้ครับ ?”คุณหมอรูปร่างท้วมเดินออกมาจากห้อง ICU

                    “ผมครับ ผมเป็นพี่ชายของคนไข้”เพน หรือพี่ชายของนารูโตะกล่าว

                    “ตอนนี้คนไข้ปลอดภัยแล้วนะฮะ แต่หมอขอเชิญทางนี้หน่อยสิครับ”ว่าแล้วพี่เพนและคุณหมอก็เดินไปในห้อง ICU เหลือไว้แต่ผม กาอาระและซาอินั่งกุมขมับอยู่ข้างนอก

                    เวลาผ่านไปเนินนานหลายนาที แต่ละนาทีนั้นทำให้ผมอยากลงแดงตายให้รู้แล้วรู้รอด

                    และแล้วเพนก็ออกมาจากห้อง ICU พร้อมคุณหมอ

                    “เพน นารูโตะเป็นไงบ้าง !?”ผมรีบวิ่งเข้าไปถามเพน

                    “ตอนนี้นารูโตะเป็นอัมพาตชั่วคราวหรือ...อาจจะตลอดไป”พูดจบเพนก็ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาทั้งทีจะล้มทั้งยืน

                    ส่วนผมนะเหรอ ? ตอนนี้ผมเหมือนตายทั้งเป็น ทำไม ? ทำไมต้องนารูโตะ ? ทำไมไม่เป็นผม ? ทำไมตอนนั้นผมไม่ไปช่วยขา ? ทำไม ?

                    ตอนนี้เป็นเวลาใกล้ค่ำ ผมขอเพนมาเฝ้านารูโตะพร้อมพวกกาอาระ ดวงตาสีสดใสที่ผมหลงใหลตอนนี้ปิดสนิด ไม่มีเสียงโวยวายนารำคาญ มันเหมือนขาดอะไรไปในชีวิต

                    “อืออ”เสียงครางเป็นสัญญาติบ่งบอกว่าคนตัวเล็กกำลังจะตื่นแล้ว

                    “นารูโตะคุง นารูโตะคุงเป็นไงบางฮะ ?”ซาอิวิ่งเข้ามาดู

                    “ขาขามันไม่ความรู้สึกแล้ว !”นารูโตะพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ

                    “นารูโตะฉันอยากบอกนายว่าขานายนะมันเป็นอัมพาตชั่วคราวหรือตลอดไป”กาอาระพูดพร้อมกุมมือนารูโตะไว้เบาๆ

                    “ไม่จริงไม่จริงใช่ไม !!!!!!!!”นารูโตะกรีดร้องออกมา มือเล็กสองข้างขย้ำผมสีเหลืองของตน น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสีฟ้าที่ผมหลงใหล

                    “ฉันฝันไปใช่ไม !? ซาอิฉันฝันไปใช่ไม ซาสึเกะ กาอาระ !? บอกมาว่ามันเป็นแค่ความฝัน”นารูโตะพูดออกมาเบาๆ

                    “ไม่เป็นไรนะนารูโตะ นายต้องหายเชื่อฉันซิ”กาอาระพูดพร้อมกอดนารูโตะไว้เบาๆ

                    ทุกคนปลอบนารูโตะ แต่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย ได้แต่มองอยู่เฉยๆ มองอยู่ห่างๆ เจ็บใจ ปวดใจ

                    ผมจะต้องทำยังไงดี ? ผมจะขอโทษนารูโตะแบบไหน ? สับสนไปหมด !

    (จบบันทึก : ซาสึเกะ)
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีคะ #หลบหม้อไห ._______.
    มาอัพแล้วหนาาาา -3- แต่งตอนมึนๆ มันเลยดูสั้นๆแถมมึนอีกด้วย -_____-
    เซียนลามกมาจากไหนคะ ? 55555555555555 ขอบคุณทุกท่านที่อ่านเน้ :) 

    ปล.ถ้าดูแรงเงาและแต่งไปด้วยจะเริ่ดขนาดนี้ (?) #ใครถามเธอย่ะ ? -___-
    ปล2. ช่วงนี้มึนจ้าาาาา #แหลสดรอบสอง -_____- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×