ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : *Chapter 5 : ทะเล...รู้สึกผิด (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 528
      4
      4 พ.ย. 55

    *ดิทแก้คำผิดนะที่รัก :)
    ==========================================================          
               “
    ทะเล ทะเลผมนั่งพึมพำอยู่บนรถไฟสายไปโอกินาวา เพื่อไปเก็บตัว

                    แหมมมม ! จะไม่ให้ผมตื่นเต้นได้ไง ? ก็ผมจะไปเก็บตัวครั้งแรกนี้ ตื่นเต้นที่สุดในสามโลกเลยแหละฮะ!  

                    “นี้นายนั่งพึมพำอะไรคนเดียว ?”กาอาระที่นั่งข้างผมถามผม

                    “อ่อเปล่าหรอก ”ผมโกหกกาอาระไป

                    “แน่เหรอฮะ ผมเห็นพึมพำมาตั้งแต่โคนาฮะแล้วน่ะฮะ”ไม่ยุ่งสักเรื่องจะตายไหมซาอิ ?

                    “แน่ซิ !”ผมกระแทกเสียงใส่

                    จากนั้นเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย จนกระทั้งคนเริ่มขึ้นมาบนรถไฟมากขึ้น

                    “ดูซิ ! เด็กผู้ชายผมสีดำหล่อจังเน๊อะ”อะไร ! ยัยเจ๊หัวเกรียนนั้นชมเจ้าซาสึเกะอีกแล้ว ! แล้วทำไหมผมต้องหงุดหงิดว่ะเนี้ย ?

                    “ฉันว่าคนผมสีแดงนั้นเหรอกว่าน่ะ !”เจ๊ปากแดง 2 พูดถึงกาอาระ

                    “ไม่ๆ ฉันว่าเด็กผู้ชายคนที่คนผิวขาวคนนั้นมากกว่า”เจ๊ปากชมพูพูดถึงซาอิ

                    ตกลงว่าไม่มีใครชมผมเลยใช่ไหม !? ชมกันเค้าไป เช๊อะ ! อิ่โตะงอนนนน ! ส่วนอิ่พวกที่เหล่าเจ๊สามเทย (เย้ยยยยย ! เทยเที่ยวไทยมาไง ?) ก็หลับเป็นตาย ปล่อยให้อิ่โตะน้อยกลอยใจนั่งคนเดียว เช๊อะ !

                    ผมก็ไม่รู้จะคุยอะไรดีงั้นผมขอนอนสักหน่อยดีกว่า zzZZ

    --1 ชั่วโมงต่อมา

                    ทะเลสีฟ้าหาดทรายสีขาวอมชมพูดวงอาทิตย์สีแดงส้มที่พร้อมตกลงในทะเลท้องฟ้าสีส้มอมชมพูที่สะท้อนอยู่ทั่วชายหาด

                    อ๊ากกกกกกกก !! ไม่คิดไม่สั้นว่าจะได้มาที่ที่สวยแบบนี้ ผมล่ะชอบทะเลจริงๆ กว่าจะนั่งมาถึงโอกินาวาก็ใช่เวลาไปครึ่งวัน แต่มันก็คุ้มที่ได้เห็นอะไรสวยๆแบบนี้น่ะฮะ

                    ตอนนี้เป็นเวลาเย็นทำให้อากาศที่ทะเลโอกินาวาค่อนข้างเย็นสบาย มีลมอ่อนๆพัดมา แต่ว่าไอ้ผมของผมที่เริ่มยาวประมาณคอเริ่มจะปลิวเบาๆ มันน่ารำคาญจริงง ! เรามาพูดเรื่องทีพักของพวกผมกันดีกว่า กาอาระซึ่งรวยมหารวยเป็นคนจองโรงแรมทั้งหมดไว้ แต่ว่ากาอาระบอกว่า 2 คนต่อ 1 ห้องน่ะ ผมจะทำอะไรได้นอกจากก้มรับชะตากรรมที่ต้องนอนกับซาสึเกะไป

                    พอพวกเรายกของลงจากรถเสร็จพวกเราก็เดินลงมาตามทางไปโรงแรม โรงแรมที่นี้ค่อนข้างน่ารักมากเลยฮะ แต่งด้วยสีฟ้าอ่อน ปนชมพูเบาๆ แต่ผมค่อนข้างชมสีดาร์กๆทำให้มันรู้สึกเฉยๆในสายตาผม ห้องของผมกับซาสึเกะแต่งด้วยสีเหลืองปนขาว ให้บรรยากาศหมีพูดีแท้ ! เตียงเป็นแบบเตียงชั้นแบบที่ผมนอนกับพี่เพนสมัยก่อน มีระเบียงให้มองดวงอาทิตย์ขึ้นกับตก

                    “นายนอนล่างละกันน่ะ”ซาสึเกะพูด

                    “แล้วแต่นายเถอะ ฉันไปอาบน้ำแปปก่อนน่ะ”หลังจากพูดจบผมก็เข้ามาอาบน้ำ อ่างน้ำค่อนข้างกว้าง ทำให้ผมนอนแช่สบายยย

                    หลังจากอาบน้ำเสร็จผมก็ออกมาเปลี่ยนผ้าของนอก เฮ้ยยยยย ! ผมผอมลงอีกแล้วรึเนี้ยยย ? ทำไหมเสื้อของบผมมันหลวมแบบนี้ !

                    “ทำไหมนายถึงผอมแบบนี้เนี้ยย ?”ซาสึเกะถามผม

                    “ฉันจะไปรู้เหรอ ? ข้าวฉันก็กินตรงเวลาทุกวัน !

                    “ช่างเหอะ แล้วนายจะเอาไงต่อ ? จะนอนเลยรึว่าจะลงไปข้างล่าง ?”ซาสึเกะถามต่อ

                    “ฉันจะนอนเลย ฝันดีล่ะกัน”ผมพูดจบก็ขึ้นเตียงนอนเลย

    (บันทึก : ซาสึเกะ)

                    วันนี้ผมเห็นนารูโตะผอมลงอีกแล้วแหละฮะ ! เป็นผู้ชายแท้ๆทำไหมผอมจังเลยแฮะ แถมยังตัวเล็กอีกตะหาก แต่ก็นั้นแหละมันทำให้ผมคิดอกุศลกับหมอนั้นนี้ (แกคิดอะไรกับโตะลูกนอสสส ?)

                    ผมเห็นว่าเย็นมากแล้วเลยจะปลุกคนตัวเล็กที่นอนอุตุอยู่บนเตียง ผมเลยลุกขึ้นไปเขย่าตัวคนตัวเล็กเบาๆ

                    “นารูโตะ ตื่นได้แล้วว”ผมพูดพร้อมเขย่า

                    “อ่าขออีก 5 นาทีน่ะพี่เพนน”นารูโตะคิดว่าผมเป็นี่เพนซะได้ พี่เพนอะไรจะหล่อขนาดนี้ (?)

                    “ตกลงจะไม่ตื่นซิน่ะ !?”ผมก็ถามไปงั้นแหละ ผมรู้ว่ายังไงนารูโตะคงไม่ตื่นง่าย

                    ผมคิดแบบนั้นผมเลยนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆเจียงพร้อมกับมองหน้านารูโตะไปด้วย

                    เสื้อผ้านารูโตะในตอนนี้ก็เป็นเสื้อยืดที่หลวมเอามากๆ กับกางเกง 3 ส่วนที่ดูค่อนข้างใหญ่ ผมสีองสดใสที่ตอนนี้เริ่มยาวประมาณคอ ตาสีฟ้าสดใสที่ตอนนี้ปิดสนิด ริมฝีอวบอิ่มสีแดงแบบไม่ได้ทาที่เผยอตอนนอนนึดๆ ผิวสีแทนที่ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กที่ออกไปเล่นเหมือนชาวบ้าน แต่ผิวกายค่อนข้างแตกต่างผิวส่วนที่ไม่ได้โดนแดดนั้นกลับขาวสะอาดในแบบที่ไม่เคยออกมาดูโลก

                    ทุกส่วนในร่างกายหมอนี้ไม่แตกต่างจากเมื่อตอนเด็กนัก มันให้ความรู้สึกว่านารูโตะเป็นเด็กผู้หญิงซะมากกว่า นารูโตะเป็นเด็กผู้ชายที่หน้าหวานมากคนนึง ผมไม่รู้ว่ารู้สึกยังไงก็แค่อยากจะปกป้อง ดูแล เคียงข้างเหมือนที่ตอนเด็กๆหมอนี้ให้ผมพิงไหล่เสมอ ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ารักรึเปล่า ? แต่ผมรู้สึกแบบนั้นนี้ !

                    ตั้งแต่เด็กมาแล้ว ผมทะเลาะกับครอบครัวเป็นประจำ คนในบ้านที่ผมรู้สึกดีก็มีแต่พี่อิทาจิเทานั้น แต่หลังจากวันนั้นเจ้าเปี๊ยกคนหนึ่งก็เข้ามาในชีวิตผม เจ้าเปี๊ยกคนนั้นทำให้ผมหัวเราะได้ ยิ้มได้

                    “ถ้านายไม่มีใคร นายก็มีฉันเสมอน่ะซาสึเกะ จำไว้ว่านายไม่ได้อยู่คนเดียว”

    ประโยคประโยคเดียวทำให้ผมรู้สึกดีแล้วก็จำมาตลอด แต่ความสุขช่วงนั้นก็พังทลายด้วยน้ำมือครอบครัวผมจนได้ !

    นารูโตะให้อะไรกับผมมากมายทั้งการเล่นเบสนารูโตะก็บอกว่าชอบผู้ชายเล่นเบสผมเลยหัดเล่นเบสมาเสมอ ผมก็เลยบอกให้นารูโตะลองฝึกกีต้าร์จะได้มาเล่นด้วยกัน ภาษาดอกไม้ที่ผมไม่เคยคิดจะรู้ผมก็ต้องรู้เพราะนารูโตะค่อนข้างชอบดอกไม้ ทุกอย่างที่นารูโตะรู้ผมก็รู้หมด นารูโตะถือว่าเป็นคนสำคัญที่ต่อให้หาทั้งโลกหรือจักวาลก็ไม่มีวันหาเจอแน่นอน

    ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูทำให้ผมตื่นจากความคิดทั้งหมด

    “ว่าไงกาอาระ”พอผมเดินออกไปเปิดประตูก็ผมกาอาระอยู่หน้าประตู

    “เปล่าหรอก แค่จะเอาขนมปังกับนมมาให้พวกนาย เห็นนายยังไม่ได้กินอะไร”กาอาระพูดจบพร้อมยืนขนมปังกับเยือกนมมาให้ผม

    “ขอบใจมากล่ะกัน”ผมพูดตามมารยาท

    “ไม่เป็นไร พวกนายไม่เป็นไรน่ะ ?”กาอาระถามพร้อมมองไปที่นารูโตะอยากจะบอกจังว่าผมห่วงงง !

    “ไม่หรอก นายเถอะ”ผมพูดแกมไล่

    “อ่างั้นฝันดี”กาอาระพูดจบพร้อมออกไป

    ผมปิดประตูแล้วก็มานั่งดูนารูโตะต่อไป ใบหน้าของหมอนี้ทำให้ผมหยุดหายใจตอนเจอครั้งแรก คำเดียวที่นึกได้ตอนนั้นคืองดงาม แถมเสียงอันนุ่มนวลทำให้เวลาหยุดหมุน

    “นารูโตะตื่น ! ลุกมากินข้าวก่อนซิ เดียวก็ปวดท้องตายพอดีหรอก”ผมเรียก

    “อืมข้าวอ่อ ?”นารูโตะเปิดเปลือกตาพร้อมมองผม

    “ใช่แล้ว อ่ะนี้”ผมยืนนมกับขนมปังให้ นารูโตะก็นับไปกินแบบง่ายๆกินไปแบบไม่คุย พอกินจบก็นอนต่อ ผมอยากจะถามจริงว่าไปอดนอนมาจากไหน ?

    ผมไม่อยากถามอะไรมากมายผมเลยลุกไปอาบน้ำแล้วก็มานอนวันนี้ผมคิดถึงเรื่องเก่าๆมากมาย มันทำให้ผมคิดถึงตอนนั้นจังนะ ไม่รู้ว่ากี่ครั้งที่น้ำอุ่นออกมาจากดวงตาของผมที่พนึกถึงเรื่องนี้ คิดมาตลอดว่าจะปกป้อง แต่สุดท้ายนารูโตะก็ต้องมาความทรงจำหายเพราะคนเห็นแก่ตัวแบบครอบครัวผม

    ผมเช็ดน้ำตาแบบลวกๆแล้วก็ลงมาอาบน้ำนอน พอผมปีนขึ้นไปนอนผมก็คิดเรื่องต่างไปเรื่อยจนเผลอหลับไป

    (จบบันทึก : ซาสึเกะ)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาอัพแย้วววว >[]< ตอน 1.11 น. เนี้ยน่ะ -0-
    ตอนนนี้แอบมีเทยเที่ยวไทยเบาๆ ฮ่าๆๆ .___.
    ตอนที่แล้วมันหวานไป ตอนนี้เลยขอดราม่าเบาๆ ไม่ว่ากันเน๊อะ >< 
    ชอบก็แอดแฟบ ชอบก็แอดแฟบ #สะกดจิต -0-
    ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ว่าจะเม้นท์ แอดแฟบเน้อออ ^^

    ปล. ฟิคเรื่องนี้จะอัพตามความอินดี้พร้อมจิตแตกของไรเตอร์นามว่านอสหลุด (?)
    ปล2. ฮ่าๆๆ ไม่มีอะไรจะพูดต่อ See Yaaaa ><
    ปล3. ดิทแก้คำผิด แค่ปรับอักษรอะไรมากกว่าน่ะ ฮ่าๆๆ -0-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×