คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : (คั่นรายการ) ช็อตฟิค : ไม่มีเธอ...
เปิดเพลง : ไม่มีฉัน - 8 of wands feat. Pchy August
‘ซาสึเกะ เราเลิกกันเถอะ’
‘ว..ว่าไงนะ ?’
‘ฉันชอบกาอาระมากกว่านาย ขอโทษนะ…เราคงเข้ากันไม่ได้’
‘นารูโตะขอร้องอย่าไป ขอร้อง’
“นารูโตะ !!!!!!” เสียงตะโกนของผมดังขึ้น
ความฝันวันเก่าๆของผมและนารูโตะไหลเข้ามาสู่ความฝันของผมอีกแล้ว ผมกับนารูโตะเราเลิกกันมาได้เดือนกว่าแล้วฮะ ผมไม่เข้าใจทั้งทีผมรักนารูโตะมากแท้ๆ ทำไมเขาถึงบอกเลิกผม แล้วเขาเอาเวลาไหนไปรักกับกาอาระได้ ? ผมไม่เข้าใจจริงๆ
ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนห้าสิบนาที อีกแค่สิบนาทีก็จะปีใหม่แล้ว แต่ปีนี้ไม่มีคนที่ผมรักที่สุด ไม่มีใครคอยถามว่าจะกินอะไรดี ไม่มีคนคอยถามว่าหนาวไหม ไม่มีคนที่คอยกอดผม ไม่มีจูบอันแสนหวาน ไม่มีจริงๆ…
ตืดดดด
เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น
‘กาอาระ’
เบอร์ของผู้ชายที่ผมแย่งคนที่รักของผมไป กาอาระ…
กาอาระ นารูโตะและผมเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก เรียนที่เดียวกัน เที่ยวที่เดียวกัน นอนด้วยกันก็ยังเคย จนกระทั้งผมรู้ว่าผมรักนารูโตะผมเลยขอเขาคบในวันปีใหม่ของสองปีที่แล้ว
‘นารูโตะ ฉันรักนาย คบกับฉันนะ J’
‘อะ อือ ได้ซิ’
แต่กาอาระมาจากไหนก็ไม่รู้ มันมาคั่นกลางความรักของเราสองคน ผมไม่มีวันให้อภัยมันแน่นอน !
ว่าแล้วผมจึงไม่รับโทรศัพท์เจ้านั้น แต่เจ้านั้นก็ไม่ยอมวางมือ มันส่งข้อความมาหาผม
‘ซาสึเกะ ฉันไม่รู้ว่านายจะเชื่อฉันหรือเปล่านะ แต่ฉันอยากบอกว่านารูโตะเป็นลูคิเมีย ตอนนี้เขากำลังอยู่ในขีดอันตราย นารูโตะเป็นคนเดียวที่ตอนนี้เขาอยากเจอ ฉันไม่รู้นายจะรู้สึกแบบไหน ถ้านายยังรักนารูโตะอยู่มาที่โรง’บาล C กาอาระ’
นารูโตะเป็นลูคิเมีย ? ทำไมผมไม่รู้ ?
ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมานั่งเศร้า ผมวิ่งลงจากบันไดพร้อมคว้ากุญแจเพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาล C นารูโตะขอร้องอย่าเพิ่งเป็นอะไร ขอร้อง…
ผมมาถึงโรงพยาบาล C ในเวลาไม่ถึง 5 นาที ตอนนี้ผมกำลังมุ่งหน้าไปยังห้อง ICU เพื่อหาคนที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอร้อง ขอให้อย่าให้นารูโตะเป็นอะไร
“ซาสึเกะ…”เสียงเรียกของกาอาระเรียกผม
“นารูโตะ...กาอาระ นารูโตะเป็นไงบ้าง !?”
“นารูตะอยู่ในห้อง ICU ตอนนี้อาการฉันยังไม่รู้”กาอาระตอบ
“ทำไมนายไม่บอกฉัน !? ทำไม !”
“ฟังนะ ! นารูโตะไม่อยากบอกนาย เพราะนายคือคนที่เขารัก นารูโตะอยากใช่ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตอยู่กับนายอย่างมีความสุขเท่าที่จะทำได้ เรื่องที่ฉันคบกับนารูโตะ...ไม่จริงหรอ ฉันคบกับซาอิ เขาแค่ไม่อยากให้นายรู้เท่านั้นแหละ…”กาอาระพูดพร้อมกับปาดน้ำตาที่ไหลลงมาจากตาของเขา
ตอนนี้ผมได้แต่นั่งกุมมือขอพรวิงวอนแด่พระเจ้าว่าให้นารูโตะรอดปลอดภัย ผมไม่อยากเสียคนที่รักไป…ต่อให้เสียอะไรไปก็ได้ แต่ขออย่าให้เป็นนารูโตะ…
เสียงประทัด เสียงพลุไม่ได้ทำให้จิตใจผมเบิกบานเหมือนหลายปีที่แล้ว มันทำให้ความทรงจำในทุกๆปีของผมและนารูโตะชัดทุกทีๆ
ครืดด
เสียงประตูเปิดออกมา คุณหมอวัยชราเดินออกมาจากห้องพร้อมกับบอกคำที่ผมไม่อยากได้ยินที่สุดออกมา
“เสียใจด้วยครับ หมอตั้งใจเต็มที่แล้ว”
นานเท่าไรไม่รู้ที่ผมยืนอยู่ที่เดิน น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีนารูโตะอีกแล้ว
“ซาสึเกะ ก่อนมาโรงพยาบาลเขาบอกให้เอาไอ้นี้ให้นาย”กาอาระพูดพร้อมยื้นกล้องวิดิโอที่ผมและนารูโตะซื้อคู่กัน และแหวนที่สลักคำว่า SSK NRT
ผมเปิดกล้องวีดิโอของนารูโตะดู
‘ซาสึเกะ…ตอนที่นายเห็นวีดิโอนี้ฉันอาจจะไม่อยู่บนโลกแล้ว ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากรักนาย ขอบคุณสำหรับตลอดเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณที่รักฉันตลอด ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างฉันเสมอ ฉันรักนายนะ…’
ผมคงโง่เองที่ตลอดเวลาไม่เคยสังเกตนารูโตะเลย ผมไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย ผมคลี่กระดาษที่ติดกับแหวนของนารูโตะดู ผมยิ่งอยากจะย้อนเวลาไปซักเดือนที่แล้ว ตอนที่ผมและเขายังรักกัน ตอนที่ยังมีนารูโตะคอยเคียงข้างกัน
‘ซาสึเกะ ฉันรักนาย เพราะฉะนั้นนายห้ามโทษตัวเองนะ J’
จากวันนี้ ไม่มีแล้ว ภาพฝันที่เราเคยวาดไว้
ที่ควรทำ ใจวันสุดท้าย ก็มีแต่ยอมรับมัน
จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ
หนึ่งปีต่อมา
สายลมอ่อนๆกำลังพัดผมสีดำของผมให้ปลิวไปตามสายลม วันนี้เป็นวันที่ 1 ของเดือนมกราคม นอกจากันจะเป็นวันปีใหม่ มันยังเป็นวันที่ผมเสียคนที่รักไปตลอดกาล…
“นารูโตะ...หนึ่งปีแล้วนะที่นายจากฉันไป”
“…”
“อยู่บนนั้นนายจะเป็นไงบ้างนะ ? นายจะสบายดีไหม ? ฉันอยากเจอนายจัง”
ผมเฝ้าพูดกับสายลม ผมหวังว่ามันจะพาคำพูดของผมไปหานารูโตะที่อยู่บนสวรรค์นะ
หนึ่งปีที่ผ่านมาผมพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ในทุกครั้งผมก็นึกถึงคำพูดของนารูโตะทุกที มันสะท้อนอยู่ในหัวผมเหมือนเทปที่เล่นซ้ำๆ
ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ในตอนนี้ผมขอรักคุณจนนาทีสุดท้ายของชีวิต อุจิวะ ซาสึเกะจะรักอุซึมาคินารูโตะตลอดไป….
จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ
ก้าวเดินจากไปทั้งน้ำตา นับจากที่ไม่มีฉันอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เปิดไมค์ :
เฮ้ ! กลับมาแล้วนะ ~ ช็อตฟิคดราม่าๆ ไม่ถนัดเลยให้ตาย -_-'
เหตุผลที่แต่งแนวนี้เพราะไปเจอเพลงไม่มีฉันเข้า แล้ววันที่ลงมิวสิควิิโอตรงกับวันเกิดนอสพอดีเป๊ะ ! เลยอยากลองแต่งแบบนี้
ปีที่แล้วและปีนี้เซ็งมาก -__-' รีบอร์นจบ บลีชภาคสุดท้าย ขอร้องให้นารูโตะอย่าเพิ่งจบเลย TT^TT เรื่องที่รักมากจบแล้วหนูจะดูอะไรรรร กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด T^T#เริ่มเวิ่นในชีวิต -_-'
บรรยายห่วย เนื้อเรื่องกาก คนแต่งเกรียน เยเย้ เจริญจ้าา ;p ขอบคุณที่เม้นท์ นอสบอกแล้วนอสไม่เครียดเรื่องนี้ >< เอามาขอโทษที่หายไปนาน .__.
รักนะคะคนอ่าน เม้นท์ โหวต อ่านแล้วเม้นท์ดีมาก เม้นท์แล้วโหวตรักตายเลออ T[]T แต่คนไม่เม้นท์ก็ไม่เป็นไร รักเหมือนกัน *0*
ฟอลได้ : Mini_Menos15
iักทุกคนนนน จุ้บบบบบ ~
ความคิดเห็น